Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Lão hóa là một trong những ám ảnh và lo âu với tất cả mọi người, nhất là chị em phụ nữ. Để giữ cho vẻ ngoài mãi mãi thanh xuân và tươi trẻ, nhiều tín đồ làm đẹp đã lựa chọn dịch vụ căng chỉ da mặt Collagen tại Seoul Center. Cùng tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về dịch vụ làm đẹp này.

Căng da mặt bằng chỉ Collagen là gì?

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen còn được biết đến với tên gọi khác là cấy chỉ sinh học. Đây là kỹ thuật đơn giản, không cần xâm lấn quá nhiều trên da. Các bác sĩ sẽ đưa những sợi chỉ sinh học cực mảnh vào bên dưới bề mặt da để nâng vùng da đang gặp tình trạng bị chảy xệ, chùng nhão.

Khi được đưa vào bề mặt da, sợi chỉ sinh học hình thành lớp lưới có tác dụng kéo căng da từ bên trong. Sau khi chỉ collagen tan trong cơ thể, làn da sẽ từ từ trở lại trạng thái như ban đầu chứ không đến ngay tức khắc.

căng chỉ da mặt
Căng da sử dụng chỉ collagen là phương pháp cấy chỉ sinh học để nâng da đang bị chảy xệ, chùng nhão

Căng da mặt bằng chỉ collagen có an toàn không?

Phẫu thuật căng da mặt sẽ loại bỏ da thừa bằng cách tiến hành phẫu thuật để cắt bỏ nên nguy cơ rủi ro là không nhỏ và còn có thể để lại biến chứng. Một số trường hợp còn có thể để lại những biến chứng có thể đe dọa đến cả tính mạng. Vì thế mà giải pháp căng chỉ collagen đã được ra đời và chinh phục được phần lớn chị em giới nghệ sĩ đang tìm kiếm giải pháp làm đẹp cho bản thân.

Nhằm mang đến thông tin chi nhất khi review căng da mặt bằng chỉ, không chỉ giúp khách hàng hiểu về công dụng, ưu nhược điểm, quy trình thực hiện,… của phương pháp làm đẹp này. Seoul Center còn cung cấp thêm đến khách hàng về những rủi ro, biến chứng có thể gặp khi căng da mặt bằng chỉ.

Nếu một trong những yếu tố trên không được đảm bảo, xác suất gặp biến chứng là vô cùng cao. Cụ thể:

  • Trong quá trình thực hiện, nếu bác sĩ xâm lấn quá sâu đến tế bào mô da sẽ dẫn đến tình trạng sưng phù, phù nề gương mặt.
  • Tình trạng bác sĩ thiếu trách nhiệm, không kiểm tra lại kết quả cuối cùng sau khi căng da mặt, có thể dẫn đến tình trạng lộ sợi chỉ.
  • Sau khi hết thuốc gây tê, khách hàng có thể cảm nhận được những cơn đau nhức, đau nhói, khó chịu ở vị trí căng da mặt.
  • Da mặt bị kích ứng do khách hàng có cơ địa nhạy cảm hoặc dị ứng với thành phần có trong sợi chỉ sinh học collagen.
  • Gương mặt bị mất cân đối, hài hòa do sử dụng chỉ kém chất lượng làm các mô cô rút ở 2 nửa gương mặt không đồng đều.
review căng da mặt bằng chỉ
Căng da mặt tại những cơ sở làm đẹp không uy tín dễ dẫn đến tình trạng lệch mặt

Qua những chia sẻ trên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi thực hiện căng da mặt bằng bằng chỉ collagen. Thời gian thực hiện tùy thuộc vào tình trạng và có thể dao động trong khoảng 30 phút đến 60 phút. Sau đó bạn có thể trờ về và làm công việc thường ngày không mất thời gian nghĩ dưỡng. Tuy nhiên khuyến khích bạn cần thực hiện các phương pháp chăm sóc da sau khi thực hiện căng da để đạt được hiểu quả tối đa nhé.

Những ai nên áp dụng căng da mặt bằng chỉ Collagen

Theo chia sẻ từ các bác sĩ thẩm mỹ, phương pháp căng da mặt bằng chỉ sợi collagen phù hợp với nhóm đối tượng sau đây:

căng chỉ da mặt
Những ai có làn da bị lão hoá phù hợp với phương pháp căng da mặt bằng chỉ
  • Nam và nữ, những ai xuất hiện lão hóa vùng mặt
  • Người có da nhăn nheo, chảy xệ, má hóp, chùng nhão nhiều.

Bạn muốn cải thiện vùng má bị hóp? thế thì đừng ngại mà xem ngay bài viết cấy chỉ collagen làm đầy má hóp bất cứ khi nào có nhu cầu sở hưu vùng má căng mịn nhé!.

  • Người muốn mặt trẻ trung và thon gọn
  • Trường hợp muốn nâng cơ mặt, cải thiện lão hóa
  • Khách hàng muốn làm đẹp an toàn với thời gian thực hiện nhanh chóng

Bạn có phù hợp thực hiện căng da mặt bằng chỉ?

Cùng nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vấn và nhận ƯU ĐÃI lớn ngay!

Ưu và nhược điểm của căng da mặt bằng chỉ Collagen là gì?

Căng da mặt bằng chỉ cũng tương tự như các phương pháp thẩm mỹ khác là đều có hai mặt ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm căng da mặt bằng chỉ

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi kỹ thuật làm đẹp an toàn, không xâm lấn sâu và cho hiệu quả cao. Cụ thể, căng da mặt bằng chỉ Collagen có những ưu điểm nổi bật như sau:

căng chỉ da mặt
Căng da bằng chỉ đẩy lùi lão hóa, giữ mãi thanh xuân
  • Thời gian thực hiện căng da mặt nhanh chóng: Căng chỉ da mặt chỉ diễn ra trong khoảng 45 – 60 phút thực hiện. Phương pháp làm đẹp không mất nhiều thời gian của khách hàng nên không cần lo lắng ảnh hưởng đến công việc.
  • Căng da mặt an toàn, không xâm lấn: Căng da mặt chỉ tạo một vết rạch nhỏ ở thái dương để luồn chỉ, hoàn toàn không xâm lấn sâu gây tổn thương vùng da mặt. Do đó, sau khi thực hiện hạn chế gây đau nhức, sưng nề lâu và đặc biệt không bị sẹo xấu.
  • Hiệu quả làm đẹp cao và duy trì lâu dài: Sau khi căng chỉ collagen có thể kích thích tăng sinh collagen tự nhiên trong cơ thể, nhờ đó duy trì kết quả làm đẹp lâu dài. Căng chỉ da mặt giúp làn da giữ được độ căng mịn, chắc khoẻ bền bỉ hơn hẳn các phương pháp chăm sóc da thông thường. 
  • Không nghỉ dưỡng lâu, không gây biến chứng: Sau khi căng da mặt bằng chỉ, làn da hơi sưng nề và nhanh chóng khỏi sau khoảng 2 – 3 nên không cần nghỉ dưỡng lâu. Đặc biệt, phương pháp được đánh giá an toàn, rất hiếm xảy ra các biến chứng như viêm nhiễm, sẹo xấu.

Với công nghệ hiện nay phương pháp căng da có thể thực hiện trên nhiều vùng da khác nhau điển hình là căng da vùng mắt bằng chỉ mà bạn nên tham khảo qua để có lựa chọn phù hợp bản thân nhé!.

Nhờ nhiều những ưu điểm khác biệt mà phương pháp căng da mặt bằng chỉ Collagen trở thành xu hướng làm đẹp mới được đông đảo chị em áp dụng.

Ngoài phương pháp căng chỉ da mặt còn có nhiều các loại chỉ căng da mặt mà bạn có thể tham khảo thêm. Điển hình là căng da mặt bằng chỉ vàng 24k mà có thể bạn chưa biết đến. Bạn có thể xem qua căng da chỉ vàng giá bao nhiêu để tham khảo chi phí thực hiện bất kỳ lúc nào bạn có nhu cầu để có một làn da căng bóng nhé!

căng da bằng chỉ
Căng chỉ da mặt mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời

Nhược điểm căng da mặt bằng chỉ 

Bên cạnh những ưu điểm thì căng da mặt bằng chỉ vẫn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ sau đây:

  • Căng da bằng chỉ không duy trì được kết quả lâu dài như phẫu thuật căng da.
  • Nếu cơ địa da mặt mỏng thì sau khi căng da bằng chỉ sẽ để lộ các đường chỉ dưới da.
  • Một số bác sĩ tay nghề kém có thể đưa chỉ sai vị trí làm tổn thương dây thần kinh và khả năng gây sẹo cao.
  • Sau 2 – 6 năm bạn phải đi căng lại một lần để sở hữu làn da căng mịn lâu dài.
review căng da mặt bằng chỉ
Căng da mặt bằng chỉ cần được duy trì để sở hữu một làn da căng mịn lâu dài hơn

Kinh nghiệm căng da bằng chỉ chuẩn y khoa

Để làn da hồi phục tốt, hạn chế nguy cơ biến chứng xảy ra, bạn không nên bỏ qua một số kinh nghiệm căng da bằng chỉ chuẩn y khoa. Cụ thể, những lời khuyên hữu ích khi căng da bằng chỉ như lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, sử dụng chỉ đạt chuẩn,… 

Chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Kỹ thuật căng da mặt tiểu phẫu bằng chỉ khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi cùng hệ thống hạ tầng, trang thiết bị tiên tiến. Ngoài ra, quy trình thực hiện và môi trường cần đảm bảo yếu tố vô trùng. Do đó, bạn cần chú ý những tiêu chí trên để lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín.

kinh nghiệm căng da bằng chỉ
Bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ căng da uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi

Lựa chọn loại chỉ đạt chuẩn chất lượng

Sự phát triển và ngày càng phổ biến của phương pháp căng da bằng chỉ làm đa dạng các loại chỉ thẩm mỹ trên thị trường khiến khách hàng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Theo đánh giá của các chuyên gia y khoa, bạn nên dùng loại chỉ sinh học đã có chứng nhận chất lượng của FDA. Đây là sản phẩm có độ tương thích cao với làn da, hạn chế nguy cơ gây biến chứng, kích ứng.

Bác sĩ thực hiện có chuyên môn giỏi, tay nghề cao

Kinh nghiệm căng da bằng chỉ tiếp theo cần nắm chính là lựa chọn đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao. Chuyên gia trực tiếp căng chỉ phải là người được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn ca tiểu phẫu căng da trước đây. Nhờ đó, bác sĩ dễ dàng đánh giá chính xác tình trạng da mặt và đưa chỉ sinh học vào dưới da đúng vị trí.

kinh nghiệm căng da bằng chỉ
Bác sĩ trực tiếp thực hiện căng da bằng chỉ phải có tay nghề tốt, chuyên môn cao

Hiện nay có rất nhiều phương pháp cũng như các loại chỉ căng da điển hình là căng chỉ kim cương là loại chỉ được mọi người tin dùng mà bạn nên tham khảo qua.

Kinh nghiệm duy trì hiệu quả căng chỉ lâu dài

Muốn kéo dài tối đa thời gian duy trì hiệu quả sau can thiệp thẩm mỹ, chắc chắn bạn không nên bỏ qua một số kinh nghiệm căng da bằng chỉ như luôn sử dụng kem chống nắng, hạn chế tối đa các tác nhân gây hại:

Luôn thoa kem chống nắng

Ánh nắng chính là khắc tinh của làn da, đặc biệt đối với những người mới thực hiện căng da bằng chỉ. Vì vậy, bạn nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên và chọn sản phẩm có chỉ số SPF 30 trở lên. Chú ý phải thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 30 phút trở lên mới đem lại hiệu quả bảo vệ tối ưu.

kinh nghiệm căng da bằng chỉ
Luôn thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài đem lại tác dụng bảo vệ vượt trội

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp

Cho dù kết quả căng da bằng chỉ đúng như mong muốn của bạn thì vấn đề chăm sóc da cũng không nên bỏ qua. Bạn hãy ưu tiên cho những dòng sản phẩm phù hợp với đặc điểm của làn da. Một số sản phẩm skincare không thể thiếu gồm toner, serum, kem dưỡng ẩm,… để làm căng bóng da mặt và luôn mịn màng.

Hạn chế tác nhân gây hại

Các tác nhân gây hại như khói thuốc, ô nhiễm môi trường, rượu bia,… có thể ảnh hưởng không tốt đến thời gian hồi phục sau căng chỉ. Do đó, bạn cần tránh xa những tác nhân này để cơ thể sớm hồi phục, da khỏe mạnh, căng bóng.

kinh nghiệm căng da bằng chỉ
Không uống rượu bia khi mới căng da mặt bằng chỉ để tránh kích ứng xảy ra

Uống đủ lượng nước cần thiết

Để giữ cho làn da luôn căng tràn sức sống, bạn phải cung cấp đủ lượng nước cần thiết hàng ngày cho cơ thể. Theo đó, con người cần bổ sung 1,5 – 2 lít nước  kèm theo đó là các loại nước ép trái cây, sinh tố để bổ sung vitamin, khoáng chất.

Quy trình căng da mặt chuẩn an toàn

Căng da mặt bằng chỉ Collagen được đánh giá là phương pháp trẻ hóa hàng đầu trong nhiều năm qua. Thế nhưng, để đảm bảo hiệu quả cao khi thực hiện, chúng ta cần tuân thủ đúng quy trình chuẩn an toàn:

căng chỉ da mặt
Quy trình căng da mặt bằng chỉ Collagen chuẩn y khoa đảm bảo an toàn
  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng da cho khách hàng và xác định mức độ bị lão hoá. Qua đó, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp căng chỉ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Bước 2: Làm sạch da mặt bằng dung dịch có thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, đảm bảo khâu vệ sinh an toàn để ngăn ngừa viêm nhiễm.
  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành đo vẽ chính xác vị trí da mặt bị chùng nhão, sau đó đánh dấu vị trí cần luồn chỉ. 
  • Bước 4: Gây tê và khử trùng vùng da cần thực hiện theo tiêu chuẩn y khoa đảm bảo an toàn cho khách hàng. 
  • Bước 5: Bác sĩ tiến hành căng da mặt bằng chỉ thông qua một vết rạch nhỏ ở thái dương. Sau khi thực hiện căng da mặt xong sát trùng để ngăn ngừa viêm nhiễm.
  • Bước 6: Cho khách hàng nghỉ ngơi, tiếp đến bác sĩ tư vấn khách hàng cách chăm sóc căng da mặt tại nhà để sớm đạt hiệu quả làm đẹp.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần áp dụng chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng khoa học, kiêng cữ phù hợp để giảm nguy cơ gặp biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ.

Những lý do khách hàng nên thực hiện căng da mặt tại Seoul Center

Căng da mặt bằng chỉ Collagen được đánh giá là giải pháp làm đẹp an toàn và hiện đại. Hàng nghìn khách hàng quan tâm và khát khao được thực hiện phương pháp này để thay đổi các khuyết điểm còn tồn tại.

căng chỉ da mặt
Bác sĩ chuyên khoa tại Seoul Center trực tiếp áp dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ Collagen

Giữa hàng trăm thương hiệu thẩm mỹ xuất hiện, rất khó để khách hàng lựa chọn được địa điểm uy tín và tin cậy.

Hiện nay, Viện Thẩm mỹ Seoul Center được đánh giá là địa chỉ căng da mặt uy tín tiên phong áp dụng căng da mặt bằng chỉ Collagen an toàn. Nơi đây thực hiện làm đẹp theo tiêu chuẩn vô trùng với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra với các loại chỉ đồng thời với nhiều phương pháp hiện nay thì căng da mặt mini là phương pháp mà bạn nên tham khảo qua vì đây là phương pháp rất phổ biến và hiệu quả được mọi người tin dùng.

căng da mặt bằng chỉ
Viện Thẩm mỹ Seoul Center là địa chỉ trẻ hóa da,làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam

Thực hiện căng da mặt bằng chỉ Collagen tại Seoul Center có những điểm khác biệt như:

  • Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, đưa ra phác đồ phù hợp khi làm đẹp. Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn bài bản, nhiều năm kinh nghiệm căng da bằng chỉ collagen.
  • Trải nghiệm không gian làm đẹp cao cấp chuẩn 5 sao với hệ thống máy móc tân tiến và hiện đại.
  • Kỹ thuật căng chỉ đón đầu xu hướng của Hàn Quốc, chất liệu chỉ sinh học an toàn, tương thích nhanh với cơ thể
  • Xóa bỏ mọi lão hóa kém duyên, tăng cường sự trẻ hóa toàn diện cho gương mặt
  • Được cấp thẻ bảo hành và đảm bảo những quyền lợi cần thiết nhất trước- trong và sau khi làm đẹp
  • Phòng phẫu thuật vô trùng, vô khuẩn, tuân thủ đúng nguyên tắc an toàn
  • Được chăm sóc, hướng dẫn bí quyết làm đẹp tại nhà

Lựa chọn căng da mặt bằng chỉ Collagen tại Seoul Center, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chi phí cũng như hiệu quả thẩm mỹ có được. Nơi đây là địa điểm tin cậy thực hiện thành công cho hàng nghìn chị em trong và ngoài nước.

căng chỉ da măt
Kết quả căng chỉ collagen tại Seoul Center luôn làm hài lòng mọi khách hàng

Hướng dẫn cách chăm sóc sau căng da mặt

Để có được kết quả làm đẹp như mong muốn, các bác sĩ chuyên khoa tại Viện Thẩm mỹ Seoul Center hướng dẫn cặn kẽ những bí quyết chăm sóc hậu phẫu an toàn như:

  • Thường xuyên chườm lạnh để hạn chế dấu hiệu sưng đau xuất hiện
  • Không thực hiện massage, không tác động ngoại lực vào vùng da vừa mới làm đẹp
  • Uống thuốc đúng liều lượng bác sĩ hướng dẫn
  • Giữ vệ sinh và các vết khâu trên mặt khô ráo, không cho bụi bẩn xâm nhập vào
  • Uống nhiều nước, tăng cường sử dụng rau xanh và các loại hoa quả
  • Cần chú ý kiêng những thực phẩm có gây kích ứng nhẹ với vết thương như: Rau muống, hải sản, thịt bò, xôi nếp
  • Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý
căng chỉ da măt
Chú ý chăm sóc da đúng cách sau khi căng chỉ da mặt

Căng da mặt bằng chỉ Collagen giá bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều địa điểm áp dụng phương pháp căng da mặt và có chi phí chênh lệch. Đây là xu hướng làm đẹp hiện đại, mức giá sẽ được quyết định bởi những yếu tố như tay nghề bác sĩ, quy trình thực hiện cũng như hiệu quả thẩm mỹ mà khách hàng nhận được.

Nhận báo giá trực tiếp dịch vụ căng da mặt bằng chỉ ngay!

Hiện nay, chi phí căng da mặt bằng chỉ Collagen tại Seoul Center có mức giá từ 1.000.000 VNĐ/ 1 sợi. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để sở hữu gương mặt đẹp và đẩy lùi những lão hóa hiệu quả nhất.

căng chỉ da măt
Hình ảnh thực tế của khách hàng khi căng da mặt bằng chỉ Collagen

Những câu hỏi thường gặp khi căng da mặt bằng chỉ Collagen

Mặc dù được đánh giá là xu hướng làm đẹp hiện đại với nhiều khách hàng lựa chọn. Thế nhưng, căng da bằng chỉ Collagen vẫn khiến khách hàng bận tâm. Trước khi thực hiện làm đẹp, chị em thường có những thắc mắc như

Căng da mặt bằng chỉ có đau không?

Cảm giác lo sợ những đau đớn và ảnh hưởng trước khi thực hiện khiến nhiều chị em lo âu. Thực tế, căng da bằng chỉ được đánh giá là tiểu phẫu nhẹ nhàng, quá trình làm đẹp hạn chế xâm lấn và tác động vào bên trong.

Trước khi áp dụng căng da mặt, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, từ đó quá trình tác động sẽ vô cùng nhẹ nhàng và không có cảm giác đau đớn. Ngay sau khi kết thúc quá trình, chị em sẽ được hướng dẫn tận tình những bí quyết chăm sóc hậu phẫu để đảm bảo thời gian lành thương nhanh, kết quả làm đẹp như mong đợi.

căng chỉ da mặt
Khách hàng trẻ hóa toàn diện sau khi căng da bằng chỉ Collagen

Căng da mặt bằng chỉ Collagen duy trì bao lâu?

Hiệu quả thẩm mỹ mà căng chỉ Collagen giữ được bao lâu? Câu trả lời là có thể duy trì đến 10 năm. Bởi trên thực tế, phương pháp này áp dụng các sợi chỉ Collagen vào trong để kéo căng da mặt. Dưới các tác động tăng sinh, các sợi chỉ này sẽ hỗ trợ sản sinh thêm nhiều Collagen và Elastin, nhờ đó bề mặt da lúc nào cũng trẻ hóa và kéo dài hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Căng da mặt bằng chỉ bao lâu thì đẹp?

Như chúng ta đã biết, tiểu phẫu căng da bằng chỉ Collagen thực hiện chỉ sau 60 phút và có hiệu quả ngay sau khi tác động. Ngay khi kết thúc quá trình, chúng ta sẽ nhận thấy da căng sáng, xóa mờ hết những dấu hiệu nhăn nheo, chùng nhão.

Sau 10 ngày căng da mặt bằng chỉ, bạn sẽ dần dần nhận thấy da căng sáng và bóng đẹp như mong muốn. Bạn hoàn toàn yên tâm sở hữu làn da đẹp với vẻ ngoài đầy trẻ trung.

Có thể thấy, căng da mặt bằng chỉ là một trong những phương pháp hiện đại có nhiều ưu điểm lớn. Nếu bạn đang lo âu về làn da chùng nhão kém sắc, hãy nhanh chóng liên hệ với Seoul Center để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất thông qua hotline.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi