Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Gương mặt của bạn đang xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như: vết chân chim xung quanh mắt, rãnh cười sâu, da mặt có nếp nhăn,… Bạn muốn duy trì nét trẻ trung bằng phương pháp thẩm mỹ như chưa biết căng da mặt ở đâu tốt nhất và chất lượng? Tham khảo ngay top 17 địa chỉ căng da mặt bằng chỉ collagen uy tín hàng đầu tại TP.HCM mà Seoul Center gợi ý để bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín tại TpHCM

Căng da mặt ở đâu đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố để bạn có thể lựa chọn địa chỉ uy tín và chất lượng. Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín bạn nên tham khảo:

Chú trọng yếu tố chất lượng hơn giá rẻ

Khi bạn tìm hiểu căng da mặt ở đâu tốt nhất, điều quan trọng là cần quan tâm đến chất lượng dịch vụ thay vì chi phí. Những địa chỉ thẩm mỹ có dịch vụ hoàn hảo, hiệu quả thẩm mỹ tối ưu sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa. Ngược lại, những địa chỉ căng da mặt giá rẻ mà không đảm bảo chất lượng sẽ khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ biến chứng nguy hiểm. 

căng da mặt ở đâu tốt nhất
Địa chỉ căng da mặt đảm bảo chất lượng tốt

Bác sĩ căng chỉ da mặt có tay nghề cao

Để đạt được chất lượng cao thì người thực hiện căng chỉ đòi hỏi phải có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và trình độ chuyên môn sâu. Bạn nên tham khảo thông tin về bác sĩ và các review từ những người đã từng thực hiện để xem hiệu quả như thế nào. Bên cạnh đó cần kiểm tra bằng cấp chuyên môn để đảm bảo đủ điều kiện để thực hiện cho bệnh nhân.

Chỉ căng da mặt chất lượng, được cấp phép sử dụng

Các loại chỉ được sử dụng trong căng da mặt phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được cấp phép sử dụng. Trong thẩm mỹ căng da, xóa nếp nhăn, nâng cơ, xóa nọng cằm thường sử dụng chỉ PDO, PLACL hoặc chỉ làm từ Collagen. Ưu điểm của các loại chỉ này là có thành phần lành tính, tương thích nhanh chóng với cơ thể và kích thích tăng sinh collagen để cải thiện tình trạng lão hóa da.

Khi sử dụng chỉ sinh học luồng qua các vị trí dưới da, chúng sẽ hình thành hệ thống mạng lưới giúp nâng cơ và tạo sự liên kết giữa các nhóm mô cơ dưới da. Nhờ đó, sau khi căng da bạn sẽ nhận thấy vùng da này trở nên tươi mới, trẻ trung, xóa mờ các vết chân chim, cải thiện vùng da chảy xệ, làm chậm quá trình lão hóa. 

căng da mặt ở đâu tốt nhất
Sử dụng các loại chỉ nâng cơ được cấp phép hoạt động để đảm bảo an toàn

Các sợi chỉ sinh học đạt chuẩn Y khoa, đảm bảo chính hãng sẽ giúp khách hàng tránh gặp các biến chứng như cơ thể dị ứng với chỉ gây ngứa, đau sưng. Nếu chẳng may, bạn sử dụng chỉ kém chất lượng thì có thể phải đối diện với tình trạng nhiễm trùng, hoại tử da do chỉ không tự tiêu sau thời gian sử dụng. 

Được khách hàng review, feedback thực tế

Một trong những tiêu chí giúp bạn lựa chọn địa chỉ căng da mặt ở đâu đẹp là dựa vào các đánh giá, nhận xét và phản hồi từ những khách hàng từng thực hiện trước đó. Những thông tin này cung cấp cái nhìn rõ ràng về kinh nghiệm của bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ căng chỉ mặt tại địa chỉ thẩm mỹ đó.

căng da mặt ở đâu tốt nhất
Khách hàng sau khi căng da mặt đạt hiệu quả cao

Quy trình căng da chuẩn hóa

Quy trình thực hiện căng da mặt được chuẩn hóa, đạt tiêu chuẩn an toàn Y khoa là tiêu chí quan trọng giúp bạn biết được căng da mặt ở đâu tốt nhất. Bởi vì đây là yếu tố tác động đến kết quả thẩm mỹ cuối cùng. Các chuyên gia bác sĩ cần chuẩn hóa các khâu như thăm khám, chẩn đoán, phẫu thuật, chăm sóc hậu phẫu để khách hàng sở hữu vẻ đẹp toàn diện. Các bước quy trình căng da đạt chuẩn gồm: 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng được gặp, trao đổi trực tiếp với chuyên gia bác sĩ để được đánh giá về tình trạng làn da, mức độ lão hóa. Từ đó, chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Hơn nữa, bác sĩ cũng sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến kỹ thuật thực hiện để khách hàng hiểu rõ. 

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Khách hàng thực hiện xét nghiệm tổng quan để đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe của khách hàng. Nếu khách hàng đang gặp các vấn đề về sức khỏe thì sẽ không được thực hiện căng da mặt để đảm bảo an toàn. 

căng da mặt ở đâu tốt nhất
Khách hàng được hưởng dẫn kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bước 3: Test phản ứng thuốc

Đây là khâu vô cùng quan trọng nhằm tránh tình trạng sốc thuốc phản vệ trong quá trình phẫu thuật hoặc các biến chứng nguy hiểm khác. Bác sĩ tiến hành test một lượng thuốc nhỏ lên cơ thể khách hàng. Nếu sau 1 khoảng thời gian mà cơ thể vẫn không xuất hiện các phản ứng bất thường thì mới có thể tiến hành căng da mặt. 

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật căng da bằng phương pháp nội soi, kết hợp nhiều kỹ thuật hiện đại. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện trong phòng vô khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Bước 5: Theo dõi hậu phẫu

Sau khi hoàn thành quá trình căng da mặt, khách hàng được đưa về phòng chăm sóc hậu phẫu để theo dõi sức khỏe trong vòng 24h. Khi nhận thấy cơ thể ổn định và không xuất hiện các biểu hiện lạ, chuyên gia sẽ cho bạn xuất viện. Tuy nhiên, nếu những khách hàng xuất hiện các trường hợp phản ứng nguy hiểm như sốt, co giật thì sẽ được cấp cứu khẩn để kiểm soát sức khỏe một cách tốt nhất. 

Bước 6: Tái khám định kỳ

Bạn hãy đến tái khám theo đúng lịch hẹn để được theo dõi kết quả một cách chính xác nhất. Điều này cũng giúp bác sĩ phát hiện sớm các biểu hiện bất thường và có biện pháp can thiệp sớm để khắc phục nhanh chóng.

căng da mặt ở đâu tốt nhất
Khách hàng cần tuân thủ lịch tái khám của bác sĩ để được theo dõi kết quả

17 địa chỉ căng da mặt uy tín tại TpHCM

Nếu bạn đang không biết căng da mặt ở đâu tốt nhất thì hãy tham khảo ngay gợi ý 17 địa chỉ căng da mặt uy tín dưới đây. Dựa trên độ uy tín và chất lượng của các cơ sở thẩm mỹ mà bạn dễ dàng lựa chọn được địa chỉ căng da mặt bằng chỉ collagen tốt nhất.

Seoul Center – Địa chỉ căng da mặt bằng chỉ collagen đẹp tại TPHCM

Địa chỉ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng khi đang tìm địa chỉ căng da mặt ở đâu đẹp chính là Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Đây là thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng với quy mô 80 chi nhánh  trải dài 3 miền trên Toàn Quốc.

Căng da mặt bằng chỉ Collagen tại Seoul Center là phương pháp trẻ hóa da, đẩy lùi lão hóa, thâm sạm, hỗ trợ tăng tính đàn hồi, săn chắc da mặt hiệu quả. Sử dụng dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Collagen tại Seoul Center, bạn sẽ được trải nghiệm:

căng da mặt ở đâu đẹp
Trao công nghệ hiện đại, đẩy lùi mọi lão hóa
  • Quy trình căng chỉ da mặt an toàn, đạt chuẩn các tiêu chí Y khoa của Bộ Y tế
  • Đội ngũ bác sĩ uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm, được tham gia nhiều khóa huấn luyện nghiệp vụ, cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến tại Hàn Quốc
  • Chỉ Collagen được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, đảm bảo hiệu quả và an toàn tối đa cho trải nghiệm làm đẹp của khách hàng
  • Trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn Quốc Tế, ứng dụng được các công nghệ làm đẹp tiên tiến, thịnh hành nhất
  • Không gian điều trị rộng rãi, thoải mái, bố trí nội thất sang trọng, hài hòa nhằm đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp
  • Ứng dụng công nghệ trẻ hóa da mặt Collagen hiện đại, ít xâm lấn nên hoàn toàn không gây đau nhức, khó chịu trong toàn bộ quá trình căng chỉ

Không những thế, Seoul Center còn có nhiều chương trình tri ân, khuyến mãi mỗi tháng để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả cao với một mức giá hợp lý nhất.

Ngoài dịch vụ căng chỉ Collagen, Seoul Center còn có các dịch vụ nâng cơ, trẻ hóa da khác như: căng chỉ vàng 24K, nâng cơ da mặt Doctor Young, tiêm Neo Collagen trẻ hóa da, cấy Collagen thủy phân,.. 

Dịch vụ căng da mặt Collagen tại đây nhận được rất nhiều sự tin tưởng, lựa chọn của chị em phụ nữ. Chính vì thế, Seoul Center không phải là cái tên quá xa lạ và luôn nằm trong top các địa chỉ căng da mặt uy tín tại TPHCM.

căng da mặt ở đâu đẹp
Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn với cơ sở vật chất hiện đại được nhiều khách hàng tin tưởng

Một trong những lý do Seoul Center được khách hàng tin tưởng lựa chọn, ưu tiên đề xuất trong danh sách căng da mặt ở đâu tốt nhất chính là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Nơi đây hội tụ các các sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm trên 10 năm. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn Y Khoa.

Các dịch vụ căng da mặt tại Seoul Center xứng đáng là gợi ý cho căng da mặt ở đâu đẹp, không chỉ căng da mặt bằng chỉ collagen mà tại đây còn có dịch vụ căng sợi noãn kim cương. Bạn có thể tham khảo căng da mặt giá bao nhiêu chi tiết tại Seoul Center mới nhất:

CĂNG SỢI COLLAGEN CHI PHÍ CĂNG DA MẶT
Vùng rãnh cười 30.000.000 VNĐ
Vùng nọng cằm 30.000.000 VNĐ
Vùng má 50.000.000 VNĐ
Full Face 80.000.000 VNĐ

Bảng giá căng sợi noãn kim cương các vùng trên da:

CĂNG SỢI NOÃN KIM CƯƠNG CHI PHÍ CĂNG DA MẶT
Vùng rãnh cười 35.000.000 VNĐ
Vùng nọng cằm 35.000.000 VNĐ
Vùng má 60.000.000 VNĐ
Full Face 85.000.000 VNĐ
địa chỉ căng da mặt uy tín
Khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ căng chỉ da mặt Collagen 1 tháng tại Seoul Center

Chỉ với 1 liệu trình căng da mặt bằng chỉ tại Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center đã giúp chị em và các cánh mày râu lấy lại tuổi xuân, không đâu, không xâm lấn hay để lại bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Nếu như bạn đang phân vân căng da mặt ở đâu đẹp tại TpHCM thì không thể bỏ qua Seoul Center.

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER – 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

  • Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM
  • Hotline 24/7: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Căng chỉ Collagen – Giải quyết mọi vùng da chảy xệ tại Seoul Center

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn – Nơi căng da mặt bằng chỉ collagen uy tín

SeoulSpa.vn là một địa chỉ gợi ý căng da mặt ở đâu đẹp trong lĩnh vực thẩm mỹ với cơ sở vật chất hiện đại chuẩn 5 sao. Đội ngũ chuyên gia bác sĩ có trình độ cao, trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại. Đây là một trong những địa chỉ trẻ hóa da đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. 

căng da mặt ở đâu tốt nhất
SeoulSpa.vn là địa chỉ đã thực hiện thành công nhiều ca căng da mặt

Đến với SeoulSpa.vn, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ bước tư vấn, thăm khám, thực hiện tiểu phẫu và hậu phẫu. Đội ngũ bác sĩ luôn hết lòng vì bệnh nhân, đặt sự an toàn, hiệu quả của dịch vụ lên hàng đầu và chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất tạo nên sự khác biệt lớn với các cơ sở khác. 

Hệ thống thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn trải khắp cả nước với hơn 50 chi nhánh đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Các dịch vụ của cơ sở được đánh giá rất cao bởi chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn đảm bảo quyền lợi tối ưu của khách hàng. Có thể nói nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đã thắc mắc căng da mặt ở đâu tốt nhất. 

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, P.10, Q.Tân Bình, TPHCM.
  • Hotline: 1800 3333
  • https://seoulspa.vn/

Viện Thẩm mỹ La Ratio – Địa chỉ căng da mặt chuẩn 5 sao

Viện Thẩm mỹ La Ratio cũng là một gợi ý địa chỉ căng da mặt ở đâu đẹp tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây là trung tâm làm đẹp với cơ sở vật chất chuẩn 5 sao theo phong cách sang trọng, tinh tế. Hệ thống trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. 

căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt
Viện Thẩm mỹ La Ratio đạt chuẩn chất lượng 5 sao

Đến với La Ratio, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ căng da mặt chất lượng với những ưu điểm như:

  • Cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da như: nếp nhăn, dấu chân chim xung quanh mắt, rãnh cười sâu, gò má xệ,… chỉ sau khoảng 20 phút thực hiện tiểu phẫu.
  • Quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn y khoa được thực hiện bởi các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Đội ngũ nhân viên y tế đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ và nhận được đánh giá rất tích cực từ khách hàng.
  • Cam kết không để lại sẹo sau hậu phẫu, hiệu quả duy trì lâu dài. Trong suốt quá trình căng da mặt không có cảm giác đau đớn, thời gian nghỉ dưỡng ngắn và tỷ lệ xảy ra biến chứng thấp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TPHCM.
  • Hotline: 028 7779 3939 hoặc 0903 897 969.

Thẩm mỹ viện Á – Âu ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Khi bạn muốn tìm hiểu căng da mặt ở đâu tốt nhất tại TPHCM, chắc chắn không thể thiếu Thẩm mỹ viện Á Âu. Cơ sở đang ứng dụng công nghệ làm đẹp hàng đầu của Hoa Kỳ. Á Âu đã nhận được giấy phép hoạt động do Sở Y Tế TPHCM cấp với hệ thống trang thiết bị và các phương pháp thẩm mỹ hiện đại.

địa chỉ căng da mặt uy tín
Thẩm mỹ viện Á – Âu – Địa chỉ trẻ hóa da được trang bị hệ thống máy móc hiện đại

Ngay từ khi mới thành lập, thẩm mỹ viện Á – Âu đã nhận được nhiều đánh giá rất cao từ các khách hàng trong nước và ngoài nước. Nơi đây không chỉ sở hữu đội ngũ các chuyên gia làm đẹp hàng đầu với tay nghề giỏi mà còn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, phong cách phục vụ tận tình.

Nếu bạn phân vân không biết chọn địa chỉ căng da mặt ở đâu tốt để lưu giữ lại vẻ đẹp thanh xuân của mình, xóa bỏ các nếp nhăn, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu chính là một gợi ý đáng cân nhắc. Để được tư vấn chi tiết về các phương pháp căng da mặt và căng da mặt nội soi, hãy liên hệ ngay với cơ sở làm đẹp Á Âu qua:

  • Địa chỉ: Số 32D Thủ Khoa Huân, P.Bến Thành, Q.1, TPHCM.
  • Hotline: 0906 827 070 – 0902 400 269.

Thẩm mỹ viện Mega Gangnam – Dịch vụ căng da mặt toàn phần chất lượng

Mega Gangnam cũng là một cái tên đình đám trong lĩnh vực làm đẹp tại TPHCM giúp khách hàng lựa chọn được địa chỉ căng da mặt ở đâu uy tín. Cơ sở ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu như căng da mặt bằng chỉ Collagen Gold Fiber. Đây là phương pháp làm đẹp khắc phục được những nhược điểm còn tồn tại của các loại chỉ căng da mặt thế hệ trước.

địa chỉ căng da mặt uy tín
Thẩm mỹ viện Mega Gangnam cho phép khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng

Đến với thẩm mỹ viện Mega Gangnam, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ căng da mặt với những ưu điểm như:

  • Công nghệ cho hiệu quả tăng độ đàn hồi da, xóa nếp nhăn bằng chỉ Collagen Gold Fiber.
  • Sau khi căng da mặt, làn da sẽ được cải thiện đáng kể các vấn đề như nám, đốm nâu, mỡ dưới da. Nhờ đó, gương mặt trở nên rạng ngời, tươi tắn và trẻ trung hơn.
  • Hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt chỉ sau một lần tiểu phẫu nhưng vẫn đảm bảo duy trì công dụng lâu dài.
  • Phương pháp làm đẹp có độ an toàn cao, không gây đau đớn, hạn chế tối đa xâm lấn và không cần phải nghỉ dưỡng trong thời gian dài.
  • Quá trình căng da mặt được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia từ Hàn Quốc có kinh nghiệm dày dặn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 68 Đường 3/2, P.12, Q.10, TPHCM.
  • Điện thoại: 0932 278 888.

Aura Beauty Clinic – Căng da mặt bằng chỉ Collagen ở đâu uy tín?

Thẩm mỹ viện Aura Beauty Clinic không còn là cái tên xa lạ trong lĩnh vực làm đẹp tại TP.HCM với những phương pháp thẩm mỹ đạt hiệu quả cao. Đây là câu trả lời căng da mặt ở đâu tốt nhất được nhiều chị em lựa chọn để khắc phục các vấn đề về da do nguyên nhân lão hóa gây ra.

căng da mặt ở đâu tốt nhất
Thẩm mỹ viện Aura Beauty Clinic nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng

Khi lựa chọn căng da mặt tại cơ sở này, khách hàng sẽ có cảm giác rất an tâm bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Hàn Quốc, Hồng Kông, Việt Nam trực tiếp thực hiện. Trong đó, bác sĩ Lee Joong Hee là chuyên gia thẩm mỹ cao cấp, từng đảm nhiệm chức vụ giám đốc của Muse Clinic với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Thông tin liên hệ viện thẩm mỹ Aura Beauty Clinic:

  • Địa chỉ 1: R1 – 96 Bùi Bằng Đoàn, Khu Hưng Gia 2, P.Tân Phong, Q.7, TPHCM.
  • Hotline: 0285 410 8018 hoặc 0283 535 6126.

Thẩm mỹ viện Đông Á – Địa chỉ căng da collagen nổi tiếng

Viện thẩm mỹ Đông Á cũng là câu trả lời uy tín cho câu hỏi địa chỉ căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt. Cơ sở được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và đánh giá rất cao với những dịch vụ hàng đầu như:

căng da mặt ở đâu tốt nhất
Viện thẩm mỹ Đông Á với hiệu quả duy trì lâu dài cho khách hàng
  • Thẩm mỹ viện Đông Á là gợi ý địa điểm căng da mặt chất lượng mang đến cho khách hàng nhiều phương pháp căng da mặt hiện đại, an toàn với hiệu quả tác động lâu dài.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, tốt nghiệp tại các trường Y khoa hàng đầu đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ. Các chuyên gia đã thực hiện thành công rất nhiều ca thẩm mỹ căng da mặt cho hàng ngàn khách hàng.
  • Trang thiết bị hỗ trợ tiểu phẫu căng da mặt được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến.
  • Sau khi thực hiện căng da mặt không có cảm giác gây phù nề, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng và hạn chế xâm lấn.
  • Dịch vụ căng da mặt của Đông Á đem lại hiệu quả nâng cơ vùng da bị chảy xệ trong thời gian ngắn. Nhờ đó, giúp bạn có được làn da căng bóng, mịn màng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 218 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TPHCM.
  • Hotline: 1900 6499 hoặc 0962 778 866.

Sky Diamond – Địa điểm căng chỉ da mặt tốt nhất

Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond cũng là cái tên đình đám trong top các địa chỉ căng da mặt ở đâu tốt nhất tại TPHCM. Cơ sở sử dụng các phương pháp căng da mặt tiên tiến với những vật liệu đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng của cục Quản lý Dược phẩm & Thực phẩm (FDA). 

căng da mặt ở đâu tốt nhất
Sky Diamond là cơ sở với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống máy móc được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan,…sẽ mang đến hiệu quả làm đẹp đúng như mong muốn của khách hàng. Sau khi thực hiện căng da mặt tại Sky Diamond, bạn sẽ sở hữu làn da trẻ trung, xóa tan các nếp nhăn, vết chân chim mà không cần phẫu thuật, nghỉ dưỡng hậu phẫu. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TPHCM.
  • Hotline: 0901 101 101.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Star – Nơi căng da mặt bằng chỉ collagen uy tín

Một trong những địa chỉ căng da mặt ở đâu tốt nhất mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn chính là Thẩm mỹ viện Sài Gòn Star. Nơi đây chuyên các dịch vụ trẻ hóa da chuẩn Hàn cùng với sự ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới.

Tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Star nổi bật với công nghệ căng da mặt bằng chỉ collagen giúp nâng cơ và điều trị xóa nhăn hoàn toàn không xâm lấn. Nhờ đó mà chị em mau chóng lấy lại làn da trẻ ra 10 tuổi chỉ với 60 phút thực hiện. Những vùng da bị có nếp chân chim, nếp nhăn vùng trán đều được căng bóng như chưa có sự can thiệp của thẩm mỹ.

căng da mặt ở đâu tốt nhất
Thẩm mỹ viện Sài Gòn Star – Địa chỉ trẻ hóa da chất lượng dịch vụ vượt trội tại TpHCM

Điều làm nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Sài Gòn Star phải kể đến như:

  • Đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực trẻ hóa da. Thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm và duy trì hiệu quả dài lâu.
  • Chất lượng chỉ được dùng căng da mặt được kiểm định và đánh giá cao bởi sự liên kết chặt chẽ và kích thích tế bào tăng sinh collagen để tạo nên mạng lưới da đàn hồi và khỏe mạnh.
  • Áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, không đau, không xâm lấn và không cần nghỉ dưỡng nhiều sau khi thực hiện.
  • Các vùng da nhăn nheo, chảy xệ mau chóng phục hồi sau 1 tháng căng da mặt và có thể duy trì lên đến 10 năm.
  • Giá căng da mặt bao nhiêu cũng không còn là áp lực của khách hàng khi nơi đây có mức chi phí hợp túi tiền của mọi đối tượng.

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Sài Gòn Star:

  • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TpHCM. 
  • Điện thoại: 093 899 9530

Bạn đang tìm hiểu phương pháp căng da – xóa nếp nhăn

Để chuyên gia tư vấn cho bạn hiểu rõ phương pháp

VITA Clinic – Căng chỉ collagen chuẩn y khoa

VITA Clinic không còn là cái tên lạ lẫm trong lĩnh vực thẩm mỹ tại TP.HCM. Đây là một trong những gợi ý căng da mặt ở đâu tốt nhất được nhiều chị em tin tưởng. Đến với thẩm mỹ viện, khách hàng sẽ cảm nhận ngay không gian sang trọng, các thiết bị đạt chuẩn 5 sao và dịch vụ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí Y khoa.

căng da mặt ở đâu tốt nhất
VITA Clinic với các dịch vụ đáp ứng các tiêu chí cần có trong y khoa

Cùng với đó, đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp căng da mặt phù hợp nhất với cơ địa của từng người để mang đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Các công nghệ căng da mặt tại VITA đều có ưu điểm giảm thiểu xâm lấn, hạn chế phù nề với thời gian hồi phục nhanh chóng, hiệu quả lâu dài và rất an toàn.

Thông tin liên hệ VITA Clinic:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Pearl Plaza –  Số 561 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM.
  • Hotline: 028 7107 9889.

Genki Dermatology – Địa điểm căng chỉ trẻ hóa da uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ căng da mặt ở đâu tốt áp dụng công nghệ làm đẹp hàng đầu Nhật Bản, phòng khám điều trị và thẩm mỹ da Genki Dermatology chính là sự lựa chọn số 1. Công nghệ căng da mặt Thermage FLX được ứng dụng tại Genki Dermatology cho hiệu quả làn da săn chắc, căng bóng. Những ưu điểm của công nghệ căng da mặt Thermage FLX mang lại:

căng da mặt ở đâu tốt nhất
Genki Dermatology luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng
  • Xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, làm đầy rãnh cười trên mặt chỉ trong 60 phút thực hiện tiểu phẫu.
  • Áp dụng công nghệ 4.0 hiện đại bằng cơ chế sóng vô tuyến điện dung RF và kỹ thuật AccupREP đem lại làn da săn chắc, trẻ trung sau khi căng da mặt.
  • Phương pháp đã được kiểm định độ an toàn và hiệu quả từ tổ chức FDA và CE.
  • Công nghệ Thermage FLX có hiệu quả rõ rệt ngay lần đầu thực hiện. Bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay mất thời gian nghỉ ngơi hậu phẫu sau khi tiến hành căng da mặt.

Thông tin liên hệ phòng khám Genki Dermatology:

  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 242 – 244 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, TPHCM.
  • Hotline: 0909 197 118 – 0903 125 118.

Trung tâm thẩm mỹ Dr Khải – Căng chỉ da mặt hiệu quả

Trung tâm làm đẹp của bác sĩ Đỗ Quang Khải (Dr Khải) đã quá quen thuộc với nhiều chị em mong muốn cải thiện vấn đề da đang gặp phải. Đây là một trong số ít gợi ý địa chỉ căng da mặt ở đâu tốt nhất và uy tín đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực căng da mặt.

địa chỉ căng da mặt uy tín
Trung tâm làm đẹp Dr Khải mang đến chất lượng dịch vụ ưu việt cho khách hàng

Đến với Dr Khải, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm với chuyên môn cao cùng các thiết bị làm đẹp hiện đại, chuẩn Y khoa. Cùng với đó, trung tâm còn có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đạt chuẩn 5 sao với các dịch vụ chăm sóc hậu phẫu chu đáo chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho các khách hàng. 

Các phương pháp căng da mặt tại thẩm mỹ viện Dr. Khải có nhiều ưu điểm nổi bật như không để lại sẹo, không sưng tấy và phục hồi nhanh chóng. Sau khi thực hiện tiểu phẫu mang lại gương mặt trẻ trung, các vết nhăn đã được làm đầy, không còn dấu hiệu da nhăn nheo, chảy xệ do lão hóa. 

Thông tin liên hệ Dr Khải:

  • Địa chỉ trung tâm: 126 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TPHCM.
  • Hotline: 0923 999 229.

Miss Trâm – Natural Beauty Center – Địa chỉ căng da mặt tốt tại TPHCM

Thẩm mỹ Miss Trâm là cái tên không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ căng chỉ da mặt uy tín hàng đầu tại TP.HCM để mang đến cho chị em làn da trẻ trung, tăng độ đàn hồi được nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, trung tâm đã mang đến nhiều phương pháp làm đẹp, phục hồi và chăm sóc da hiệu quả nhất.

căng da mặt ở đâu tốt nhất
Thẩm mỹ Miss Trâm ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp

Trong đó, có thể kể đến phương pháp căng da mặt bằng công nghệ Hifu S + để khắc phục tình trạng da bị chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn hiệu quả. Công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ sâu 4,5 mm kích thích da sản sinh collagen và elastin liên kết các mô bị đứt gãy. Từ đó, mang đến làn da tươi trẻ, tăng độ đàn hồi, xóa các nếp nhăn trên da chỉ sau một lần thực hiện liệu trình.  

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ Miss Trâm:

  • Địa chỉ: 126/6 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh, TPHCM.
  • Hotline: 0909 783 289 hoặc 093 718 6060.

Thẩm mỹ viện Lavender – Căng da mặt bằng chỉ đẹp tại TPHCM

Thẩm mỹ viện Lavender là câu trả lời căng da mặt ở đâu tốt nhất tại TP.HCM mà chị em nên tham khảo. Cơ sở quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng công tác tại các bệnh viện tại Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Hoa Kỳ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của dịch vụ.

căng da mặt ở đâu tốt nhất
Thẩm mỹ viện Lavender đem lại hiệu quả làm đẹp ưu việt, trẻ hóa làn da

Lavender mang đến cho khách hàng công nghệ căng da mặt bằng chỉ collagen giúp gương mặt của khách hàng có cảm giác trẻ hơn vài chục tuổi chỉ sau một lần thực hiện. Các phương pháp căng da mặt tại thẩm mỹ viện đạt hiệu quả duy trì lâu dài từ 8 – 15 năm tùy theo cơ địa mỗi người. Thẩm mỹ viện Lavender cam kết dịch vụ an toàn, không để lại biến chứng, xóa bỏ đến 90% nếp nhăn.

Thông tin liên hệ chi tiết: 

  • Địa chỉ: Số 33 – 35 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Q.3, TPHCM
  • Hotline: (028) 39 333 2219 hoặc (028) 39 333 218.

Viện phẫu thuật thẩm mỹ HAPPY – Lựa chọn căng da mặt chất lượng

Khi nhắc đến top các địa chỉ trẻ hóa da bằng phương pháp căng chỉ collagen uy tín tại TPHCM, chắc chắn không thể thiếu Viện phẫu thuật thẩm mỹ HAPPY. Đây chính là cơ sở đã giúp nhiều khách hàng tìm lại tuổi thanh xuân, xóa tan các nếp nhăn trên mặt hiệu quả chỉ sau một lần tiểu phẫu. 

căng da mặt ở đâu tốt nhất
Viện phẫu thuật thẩm mỹ HAPPY loại bỏ nếp nhăn trên da nhanh chóng

Khi thực hiện phương pháp căng da mặt, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Bên cạnh đó, các dụng cụ hỗ trợ làm đẹp đều được vô trùng để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân khi thực hiện tiểu phẫu. Sau khi tiến hành căng da mặt, bệnh nhân sẽ được chăm sóc và hướng dẫn hậu phẫu chi tiết để khách hàng hồi phục nhanh chóng.

Thông tin liên hệ Viện phẫu thuật thẩm mỹ HAPPY:

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Q.3, TPHCM.
  • Điện thoại: 0901 025 136.

Seoul Center – Địa chỉ căng da loại bỏ nếp nhăn

Viện Thẩm Mỹ Dr.Duy – Địa chỉ căng da mặt uy tín tại Sài Gòn

Viện thẩm mỹ Dr.Duy nổi tiếng là gợi ý địa chỉ căng da mặt ở đâu tốt nhất được nhiều khách hàng tin tưởng tại TPHCM. Các ca thẩm mỹ do thẩm mỹ viện thực hiện đều được chính bác sĩ Lê Trần Duy tiến hành – Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ với hơn 30.000 ca làm đẹp thành công. 

căng da mặt ở đâu tốt nhất
Các ca căng da mặt đều do chính bác sĩ Duy thực hiện

Chỉ sau hơn 90 phút thực hiện tiểu phẫu, khách hàng đã sở hữu gương mặt trẻ trung, xóa bỏ các nếp nhăn trên mặt hiệu quả, da không còn nhăn nheo chùng nhão hay có mỡ thừa. Với mỗi ca phẫu thuật, bác sĩ Duy đều đặt tâm huyết nghề nghiệp, hướng đến sự an toàn, hiệu quả của dịch vụ lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ Viện thẩm mỹ Dr.Duy:

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5, TPHCM.
  • Điện thoại: 0938 775 770.

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ căng da mặt chất lượng hàng đầu

Viện thẩm mỹ của bác sĩ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ giúp bạn trả lời căng da mặt ở đâu đẹp tại TP.HCM với các phương pháp xóa tan các nếp nhăn bằng chỉ hiện đại nhất. Công nghệ làm đẹp mang đến cho khách hàng gương mặt trẻ trung, loại bỏ các dấu hiệu lão hóa như rãnh cười, nếp chân chim, da chùng nhão chảy xệ hiệu quả mà không gây tổn thương, không cần nghỉ dưỡng. 

căng da mặt ở đâu tốt nhất
Viện thẩm mỹ của bác sĩ Ngô Mộng Hùng loại bỏ những dấu hiệu lão hóa da

Hiệu quả làm đẹp cho kết quả rõ ràng chỉ sau một lần thực hiện. Da được cấy chỉ sinh học có khả năng tăng cường sản sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi đáng kể. Viện thẩm mỹ của Bác sĩ Ngô Mạnh Hùng ứng dụng công nghệ làm đẹp hàng đầu của Hàn Quốc có tính an toàn cao, hiệu quả duy trì lâu dài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 115 Trương Định, P.7, Q.3, TPHCM.
  • Hotline: 028 3932 7777 – 0933 001 300.

Qua những chia sẻ của Seoul Center trên đây, chắc hẳn bạn đã có thêm gợi ý về địa chỉ căng da mặt ở đâu uy tín hàng đầu tại TPHCM. Từ đó, bạn có thêm địa chỉ trẻ hóa da để tham khảo, lựa chọn được cho mình cơ sở làm đẹp chất lượng, phù hợp nhất với yêu cầu làm đẹp, lấy lại nét thanh xuân của mình.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi