Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Sở hữu được khuôn mặt trẻ trung cùng làn da mịn màng, căng bóng là ước mong chung của hàng triệu người, đặc biệt là các tín đồ thẩm mỹ. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm hiểu và lựa chọn thực hiện căng da mặt nội soi. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về căng da nội soi là gì, hiệu quả không, mời bạn đọc ngay nội dung bài viết sau nhé!

Căng da mặt nội soi là gì?

Căng da mặt nội soi là phương pháp làm đẹp ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chùng nhão, chảy xệ, lão hóa sớm. Sở dĩ phương pháp này thu hút được đông đảo sự quan tâm của tín đồ làm đẹp là nhờ vào hiệu quả vượt trội, bền vững, không tác động sâu vào cấu trúc của da.

Căng da mặt nội soi là giải pháp khắc phục làn da nhăn nheo, chùng nhão hiệu quả
Căng da mặt nội soi là giải pháp khắc phục làn da nhăn nheo, chùng nhão hiệu quả

Để căng da mặt bằng phương pháp nội soi, bác sĩ thẩm mỹ cần sử dụng dụng cụ vô khuẩn để tiến hành rạch một đường rãnh nhỏ ở vị trí gần màng tai. Tiếp theo, bác sĩ ứng dụng một số công nghệ tân tiến như laser, ultrasound, radiofrequency,….. để tái tạo cấu trúc da tự nhiên

Phương pháp căng da nội soi sẽ kích thích quá trình tăng sinh collagen dưới da, giúp làm mờ nếp nhăn trên bề mặt da, đồng thời giúp da trở nên săn chắc, căng bóng và mịn màng, trẻ trung. 

Không chỉ vậy, căng da nội soi còn giúp rút ngắn đáng kể thời gian hồi phục tổn thương so với nhiều phương pháp truyền thống khác. Nhờ đó, phương pháp này được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá là hiệu quả, an toàn, phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ hiện nay.

Căng da mặt nội soi giúp cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chùng nhão, chảy xệ,....
Căng da mặt nội soi giúp cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chùng nhão, chảy xệ,….

Những ai nên thực hiện căng da mặt nội soi?

Theo bác sĩ thẩm mỹ, phương pháp căng da nội soi khá an toàn, phù hợp với nhiều người, đặc biệt là nam nữ giới trong độ tuổi từ 40 – 50. Đây là độ tuổi trung bình mà làn da bắt đầu xuất hiện nhiều dấu hiệu của tuổi tác như da kém săn chắc, đàn hồi giảm, da chùng nhão, chảy xệ,…..

Bên cạnh đó, những người có rãnh cười quá sâu, cơ mặt có biểu hiện chảy nhão hoặc đuôi mắt, trán, cơ mặt nhiều nếp nhăn thì cũng có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để thực hiện phương pháp căng da nội soi, từ đó sớm sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung.

Những người có rãnh cười sâu nên thực hiện căng da mặt kỹ thuật nội soi để khắc phục khuyết điểm
Những người có rãnh cười sâu nên thực hiện căng da mặt kỹ thuật nội soi để khắc phục khuyết điểm

Tuy nhiên, phương pháp căng da nội soi không được khuyến khích áp dụng ở đối tượng quá trẻ hoặc người cao tuổi. Những người đang mắc các bệnh lý nội khoa như tim mạch, tiểu đường hay bệnh tự miễn cũng không nên thực hiện phương pháp này. 

Tóm lại, để biết chính xác mình có nên tiến hành căng da mặt hay không, bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Tại đây, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát, đánh giá tình trạng sức khỏe và tư vấn cho bạn phương pháp làm đẹp phù hợp, nhằm hạn chế tối đa biến chứng sức khỏe nguy hiểm có thể gặp.

Nhờ sự tư vấn của bác sĩ để lựa chọn phương pháp căng da mặt phù hợp
Nhờ sự tư vấn của bác sĩ để lựa chọn phương pháp căng da mặt phù hợp

Ưu điểm của phương pháp căng da mặt nội soi

Căng da nội soi là phương pháp làm đẹp hiện đại, được cộng đồng thẩm mỹ yêu thích, đánh giá cao. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của phương pháp này mà bạn có thể tham khảo:

  • Điều chỉnh hiệu quả thẩm mỹ trên từng vùng cụ thể trên gương mặt, giúp khách hàng sẽ sở hữu làn da đẹp tự nhiên, đồng đều, không bị đơ cứng như các phương pháp thẩm mỹ truyền thống khác.
  • Không chỉ giúp làn da trở nên căng bóng, mịn màng và trẻ trung mà còn hỗ trợ tích cực trong việc cải thiện tình trạng mụn trứng cá, rạn da, sẹo trên bề mặt da,… đồng thời giúp hạn chế tối đa quá trình hình thành nếp nhăn, sẹo rỗ, sẹo lồi,….
  • Nhờ công nghệ nội da tân tiến, hiện đại, các bác sĩ thẩm mỹ có thể tính toán, điều chỉnh cấu trúc da một cách chính xác, giảm tối đa nguy cơ gặp biến chứng, rủi ro sau phẫu thuật. Bởi vậy, phương pháp này được đánh giá là an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả cao.
  • Phương pháp căng da nội soi đem lại hiệu quả thẩm mỹ bền vững, lâu dài hơn so với các phương pháp khác. Hiệu quả này sẽ có sự khác nhau phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, tay nghề bác sĩ, cách chăm sóc da hàng ngày của khách hàng.
  • Phương pháp căng da nội soi giúp căng da mặt toàn phần hiệu quả, khắc phục hoàn toàn tình trạng da mặt chảy xệ. Do đó, bạn có thể quan sát dễ dàng sự thay đổi của làn da trước và sau khi tiến hành tiểu phẫu làm đẹp tại viện thẩm mỹ.
  • Các biểu hiện da chùng nhão, chảy xệ hoặc lão hóa sẽ được khắc phục đúng như mong muốn sau khi tiến hành căng da. Với công nghệ hiện đại, độ chính xác cao, phương pháp nội soi sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn, từ đó cải thiện làn da chùng nhão, lão hóa nặng nề.
Phương pháp căng da nội soi giúp đẩy lùi tình trạng da nhăn nheo, lão hóa, chảy xệ, chùng nhão hiệu quả
Phương pháp căng da nội soi giúp đẩy lùi tình trạng da nhăn nheo, lão hóa, chảy xệ, chùng nhão hiệu quả

Tóm lại, phương pháp căng da mặt nội soi có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống, đặc biệt là về hiệu quả bền vững, tính an toàn, không gây tác dụng phụ. Nếu bạn đang có mong muốn khắc phục nhược điểm làn da lão hóa thì có thể tham khảo thực hiện phương pháp này.

Nếu bạn đang lo ngại về vấn đề phục hồi sau khi thực hiện căng da mặt thì đừng ngại mà tham khảo phương pháp căng da mặt mini với thời gian hồi phục nhanh chóng, cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Lưu ý cần biết trước khi thực hiện căng da mặt nội soi

Mặc dù căng da mặt nội soi là phương pháp an toàn, nhưng trước khi thực hiện, bạn nên tuân thủ một số lưu ý quan trọng như sau:

  • Bạn cần dành thời gian tìm hiểu kỹ càng về phương pháp căng da mặt. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để được đánh giá về tình trạng da, độ tương thích của da. Nếu da của bạn quá nhiều nếp nhăn hoặc chảy xệ nghiêm trọng thì nên áp dụng căng chỉ collagen thay vì căng da nội soi.
  • Bạn cần phải tìm hiểu, lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín, chất lượng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Tại đây, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng da và thực hiện căng da an toàn, hiệu quả, không gây biến chứng nguy hiểm.
  • Tại các cơ sở thẩm mỹ hiện đại sẽ có nhiều gói dịch vụ căng da mặt khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên viên để biết được ưu điểm, giá thành của từng gói dịch vụ, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Bạn nên chuẩn bị tinh thần, tâm lý tốt để quá trình phẫu thuật diễn ra suôn sẻ. Trước khi làm đẹp, bạn nên tránh sử dụng thuốc lá và ngủ đủ giấc để quá trình căng da mặt đạt được hiệu quả cao.
Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn được phương pháp căng da mặt phù hợp với mình
Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn được phương pháp căng da mặt phù hợp với mình

Bên cạnh các lưu ý trên, trước khi thực hiện căng da mặt, bạn nên tỉnh táo trong việc chọn lọc thông tin. Bạn không nên tin vào những lời quảng cáo hoa mỹ từ các cơ sở thẩm mỹ kém uy tín. Việc căng da mặt tại cơ sở kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ mà còn làm tăng nguy cơ gặp các biến chứng nguy hiểm.

Nếu như bạn là người sợ dao kéo nhưng vẫn muốn da mặt căng bóng, có thể thử qua phương pháp căng da mặt không phẫu thuật hiệu quả.

Căng da mặt nội soi là phương pháp làm đẹp an toàn, ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp làn da mịn màng, săn chắc. Hy vọng rằng, Seoul Center đã giúp bạn có thêm hiểu biết về phương pháp căng da nội soi, từ đó sớm đưa ra quyết định làm đẹp phù hợp, từ đó sở hữu làn da không tuổi, tự tin tỏa sáng trước mọi ánh nhìn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn