Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cấy chỉ collagen làm đầy má hóp là giải pháp trẻ hóa khuôn mặt đảm bảo an toàn. Kỹ thuật này giúp giải quyết dứt điểm tình trạng gò má bị hóp sâu, khuôn mặt chị em trở nên tự đầy đặn, baby hơn. Để hiểu rõ hơn phương pháp làm đẹp tuyệt vời này, Seoul Center sẽ cung cấp các thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây. 

Nguyên nhân khiến má bị hóp

Tình trạng má bị hóp xuất hiện ở cả nam và nữ và thường xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau như cấu trúc xương, quá trình lão hóa, sụt cân đột ngột, chế độ sinh hoạt, ăn uống,… 

Cấu tạo khung xương

Một số người bị hóp má do cấu tạo khung xương gò má quá cao và cơ địa quá ốm khiến má bị hóp sâu và làm cho khuôn mặt mất thẩm mỹ, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, nếu bố mẹ hoặc người thân của bạn có gò má bị hóp thì có thể bạn sẽ thừa hưởng nét đặc điểm này. 

cấy chỉ collagen làm đầy má hóp
Cấu tạo khung xương gò má quá cao sẽ khiến má của bạn bị hóp

Quá trình lão hóa tự nhiên

Khi tuổi càng cao, các dấu hiệu lão hóa càng rõ ràng, khuôn mặt của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, da chảy xệ, các mô cơ kém săn chắc nên gò má cũng bị hóp, thái dương lõm sâu. 

Sụt cân đột ngột

Khi cơ thể của bạn giảm cân quá nhanh thì cũng sẽ gây nên tình trạng bị hóp má. Bởi vì lượng nước trong cơ thể giảm nhanh, các mô mỡ cũng bị tiêu biến nên làn da không còn sự căng mọng, săn chắc. Khuôn mặt sẽ bị lộ rõ gò má cao và má bị hóp lại. 

Chế độ sinh hoạt

Khi cơ thể bị thiếu ngủ, mất ngủ, stress trong thời gian dài thì cũng rất dễ khiến gò má bị hóp lại. Khi cơ thể sinh hoạt thiếu khoa học cũng khiến cơ thể không hấp thu được các dưỡng chất và khiến làn da ngày càng kém sức sống, chảy xệ, lộ gò má cao kém sắc. 

cấy chỉ collagen làm đầy má hóp
Thức khuya quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe làn da

Chế độ ăn uống

Nếu bạn thường xuyên sử dụng các thực phẩm ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn sẽ rất dễ khiến làn da xuống cấp, suy nhược cơ thể, da nhăn nheo, chảy xệ. Hơn nữa, thói quen ăn nhiều đồ chiên, ít ăn rau xanh, uống nước cũng sẽ khiến da nhanh chóng bị lão hóa. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến gò má bị hóp sâu. 

Nếu bạn đang bị hóp má nhưng chưa biết cách khắc phục thì có thể nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia bác sĩ để áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. Các phương pháp hiện đại như cấy collagen làm đầy má hóp sẽ giúp chị em sớm lấy lại làn da mịn màng, tươi tắn, tràn đầy năng lượng.

Kỹ thuật cấy collagen làm đầy má hóp là gì?

Cấy chỉ collagen làm đầy má hóp má là giải pháp sử dụng các sản phẩm chứa collagen để tạo thể tích và làm đầy những vùng má bị hóp. Kỹ thuật này sẽ giúp gương mặt trở nên tròn đầy, tràn đầy sức sống. 

cấy chỉ collagen làm đầy má hóp
Làm đầy gò má bị hóp bằng phương pháp cấy chỉ collagen đảm bảo an toàn

Các chuyên gia đánh giá đây là kỹ thuật làm đẹp an toàn, không xâm lấn nên hạn chế xuất hiện biến chứng. Sản phẩm được sử dụng trong quá trình cấy được chiết tách từ các mô mỡ khỏe trên cơ thể nên sẽ không gây nên tình trạng kích ứng. 

Vì sao nên thực hiện cấy collagen làm đầy má hóp?

Ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến kỹ thuật cấy collagen làm đầy má hóp vì những ưu điểm vượt trội dưới đây: 

  • Vừa hỗ trợ làm đầy vùng má bị hóp vừa xóa mờ các dấu hiệu lão hóa khác như nếp nhăn, vết chân chim đuôi mắt. Nhờ đó mà chỉ sau thời gian ngắn, bạn sẽ nhận thấy làn da ngày càng trở nên mịn màng hơn. 
  • Nhờ sử dụng tế bào có nguồn gốc từ chính cơ thể của người cần điều trị nên đảm bảo an toàn và thời gian tương thích được rút ngắn. 
  • Làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong trở nên mềm mịn và căng đầy tự nhiên hơn so với những phương pháp khác.
  • Thời gian thực hiện căng chỉ khá nhanh chóng và không cần thời gian nghỉ dưỡng nên sau khi làm đẹp bạn có thể làm việc lại như bình thường. 
  • Làm đẹp không can thiệp dao kéo, hiệu quả thẩm mỹ có thể duy trì trong thời gian dài, và không gây nên tác dụng phụ nguy hiểm. 
  • Đường nét khuôn mặt trở nên cân đối, đầy đặn và tươi trẻ hơn. 
  • Mũi kim là hàng nhập khẩu, đã được kiểm chứng về độ an toàn và luôn được thay mới đối với mỗi trường hợp làm đẹp. 
cấy chỉ collagen làm đầy má hóp
Cấy chỉ collagen làm đầy má hóp giúp khuôn mặt trở nên căng mịn, tươi trẻ

Cấy collagen làm đầy má hóp có thực sự hiệu quả không?

Kỹ thuật cấy collagen để làm đầy má hóp có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội. Phương pháp này không chỉ giúp trẻ hóa da cải thiện hình dạng khuôn mặt mà còn kích thích sản sinh collagen, nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ. 

Với hàm lượng collagen vừa đủ được tách ly tâm công nghệ cao, khi được đưa vào cơ thể sẽ nhanh chóng tương thích và phát huy công dụng. Làn da trở nên tươi sáng, những nếp nhăn đều dần mờ đi và biến mất. Khuôn mặt gầy, hóp đã được lột xác trở nên căng trẻ, tròn đầy tự nhiên. 

cấy chỉ collagen làm đầy má hóp
Cấy chỉ collagen làm đầy vùng má bị hóp là giải pháp an toàn, mang lại hiệu quả cao

Ngoài ra, hiệu quả của kỹ thuật cấy collagen có thể thay đổi tùy thuộc vào từng người và tình trạng da. Một số người có thể đạt được kết quả tốt và tự nhiên và duy trì kết quả trong thời gian dài, trong khi người khác thì không có kết quả như mong đợi. Điều này có thể phụ thuộc vào độ tuổi, cấu trúc da, tình trạng sức khỏe, và cơ địa của mỗi người.

Chi phí thực hiện cấy chỉ collagen đầy má hóp?

Là một kỹ thuật làm đẹp tân tiến, hiện đại, mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, cây collagen làm đầy má hóp có chi phí thực hiện dao động từ 15.000.000 – 25.000.000 VNĐ. Mức chi phí này sẽ có sự chênh lệch tùy vào từng địa chỉ căng da mặt uy tín, tay nghề bác sĩ, thiết bị, máy móc và liều lượng collagen sử dụng.

Để tìm hiểu kỹ càng hơn về căng chỉ collagen giá bao nhiêu thì đừng ngại mà tham khảo bài viết đã chia sẻ ở đây để có được nhiều hướng quyết định trước khi thực hiện căng chỉ nhé!.

cấy chỉ collagen làm đầy má hóp
Chi phí thực hiện cấy chỉ collagen làm đầy má hóp dao động từ 15.000.000 – 25.000.000 VNĐ

Khi có mức giá tham khảo này, bạn hãy tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có thương hiệu lâu năm trong ngành để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Bạn không nên tin theo những gói dịch vụ giá rẻ vì sẽ tìm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe và để lại nhiều tác dụng phụ không mong muốn. 

Ai phù hợp với phương pháp cấy chỉ collagen làm đầy má hóp?

Phương pháp cấy collagen này thường phù hợp với những người có các đặc điểm sau đây:

  • Má hóp khiến phần gò má bị cao, làm cho khuôn mặt trông thiếu sức sống. 
  • Những người muốn cải thiện tình trạng da bị nhăn, chảy xệ hoặc lão hóa sớm. 
  • Những người không muốn trải qua phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn muốn vùng má căng đầy, tươi trẻ.

Cấy Collagen tươi làm đầy má hóp – trẻ hoá khuôn mặt hiệu quả

cấy chỉ collagen làm đầy má hóp
Những ai muốn sở hữu khuôn mặt cân đối và tròn đầy thì có thể thực hiện cấy chỉ collagen làm đầy vùng má

Quy trình cấy chỉ collagen làm đầy má hóp 

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp làm đẹp hàng đầu, mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội. Tuy nhiên, để có kết quả hoàn hảo nhất, bạn cần trải qua quy trình làm đẹp tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn như sau:

  • Bước 1: Chuyên gia tiến hành thăm khám, đánh giá tình trạng làn da để xác định phương pháp nào là phù hợp nhất. 
  • Bước 2: Vệ sinh da và sát khuẩn để đảm bảo điều kiện vệ sinh tốt
  • Bước 3: Bác sĩ gây tê cục bộ để giảm đau rát và cảm giác khó chịu
  • Bước 4: Bác sĩ xác định vị trí cần cấy để thao tác được chính xác hơn. 
  • Bước 5: Bác sĩ sẽ sử dụng một kim tiêm mỏng để tiêm một cách khéo léo và chuyên nghiệp. 
  • Bước 6: Hoàn thành quy trình tiêm, tư vấn khách hàng và hướng dẫn các bước chăm sóc để đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất. 
cấy chỉ collagen làm đầy má hóp
Quy trình thực hiện cấy chỉ collagen làm đầy má hóp cần được thao tác kỹ lưỡng để không gây tổn thương da

Cấy collagen làm đầy má hóp có vĩnh viễn không?

Cấy collagen làm đầy vùng má bị hóp không mang lại hiệu quả vĩnh viễn mà chỉ có thể kéo dài từ 6 – 12 tháng. Bởi vì collagen được lấy từ tế bào mỡ của cơ thể nên sẽ bị hấp thụ lại hoặc tiêu biến sau một thời gian. Vì thế, nếu muốn duy trì hiệu quả lâu dài, sau 6 tháng – 1 năm, bạn cần đến cơ sở thẩm mỹ để tái tiêm.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian duy trì hiệu quả giống nhau vì còn tùy theo cơ địa của từng người và cách chăm sóc sau khi thực hiện cấy collagen. Nếu bạn có cơ địa lành tính kết hợp với cách chăm sóc chuẩn khoa học thì làn da đầy đặn có thể kéo dài hơn 1 năm.

Cùng tham khảo ngay bài viết căng chỉ collagen giữ được bao lâu để phổ cập thông tin kỹ càng hơn nhé.

cấy chỉ collagen làm đầy má hóp
Nếu muốn duy trì hiệu quả cấy chỉ collagen làm đầy má hóp, bạn cần tái tiêm sau 6 – 12 tháng

Lưu ý cần nhớ sau khi cấy collagen làm đầy má hóp

Phương pháp thẩm mỹ nào cũng đều sẽ tồn tại một số rủi ro tiềm ẩn mà một trong những yếu tố chính dẫn đến tình trạng này chính là do chế độ chăm sóc không phù hợp. Vậy những lưu ý dưới đây có thể đảm bảo quá trình phục hồi nhanh chóng và đạt được kết quả tốt nhất:

  • Trong khoảng 3 – 4 tuần sau khi cấy collagen, tránh các tác động mạnh như xoa bóp, bấm huyệt, massage hoặc áp lực mạnh lên vùng đã tiêm. 
  • Ngay sau khi cấy collagen, bạn có thể chườm lạnh để giảm sưng, đau và tạo cảm giác thoải mái cho da.
  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trực tiếp trong 1 – 2 tuần sau khi tiêm collagen. Bởi vì ánh nắng mặt trời có thể gây kích ứng và làm tiêu biến collagen.
  • Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, bạn nên kiêng nhóm thực phẩm giàu dầu mỡ, chất béo mà thay vào đó là các loại rau củ, trái cây,… để tăng cường sản sinh collagen. 
  • Bạn nên kiêng các loại bia rượu và chất kích thích trong quá trình hồi phục vết thương. 
cấy chỉ collagen làm đầy má hóp
Để giúp làn da hồi phục nhanh chóng và không để lại biến chứng, bạn nên tuân theo những lưu ý chăm sóc sau đây

Địa chỉ thực hiện cấy collagen làm đầy má hóp uy tín hiện nay

Việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp để đồng hành lấy lại nhan sắc tươi trẻ là điều vô cùng quan trọng. Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là lựa chọn hàng đầu được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nơi đây nổi tiếng không chỉ về chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà còn có rất nhiều mức ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nhận voucher giá cấy collagen tươi cực khủng – khuyến mãi cực to

 

Tại Seoul Center, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ cấy collagen chuyên nghiệp bằng kỹ thuật tân tiến, hiện đại. Toàn bộ quy trình thẩm mỹ đều được giám sát, theo dõi và thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Không những thế, Seoul Center rất chú trọng đến tính cá nhân hóa trong phác đồ điều trị bởi vì thương hiệu hiểu được mỗi khách hàng đều có tình trạng làn da khác nhau. 

cấy chỉ collagen làm đầy má hóp
Các chuyên gia bác sĩ tại Seoul Center sẽ giúp bạn có trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất

Các vấn đề về làn da của khách hàng đều được Seoul Center tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục tận gốc nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng. Những tình trạng da bị nám, hóp sâu, nhăn nheo, lão hóa đều được xử lý nhanh chóng bằng công nghệ hiện đại.

cấy chỉ collagen làm đầy má hóp
Làn da khách hàng trở nên tươi sáng, mịn màng hơn sau khi thực hiện cấu collagen làm đầy má

Như chúng ta đã biết, cấy chỉ collagen làm đầy má hóp là phương pháp giúp tái tạo nhan sắc trẻ trung, tươi mới. Bằng kỹ thuật hiện đại, khéo léo của đội ngũ y bác sĩ, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được sắc vóc rạng ngời mà mình hằng mong ước. Để đạt được kết quả thẩm mỹ hoàn mỹ nhất, bạn có thể ghé đến Seoul Center để được chuyên viên tư vấn, giải đáp thắc mắc một cách tận tình.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi