Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Theo thời gian, vùng da thái dương bị lõm và chảy xệ khiến cho mí mắt sụp, gương mặt u buồn kém thẩm mỹ. Bởi đó mà nhiều người tìm đến phương pháp căng da thái dương để khắc phục các khuyết điểm một cách nhanh chóng. Các chuyên gia Seoul Center sẽ cung cấp đến bạn mọi thông tin về dịch vụ căng da vùng thái dương trong bài viết dưới đây.

Căng da thái dương là gì?

Căng da thái dương là phương pháp thẩm mỹ tác động lên vùng thái dương để cân chỉnh gương mặt được cân đối, loại bỏ vùng da thái dương bị nhăn nheo và chảy xệ, cải thiện tình trạng lão hóa da.

Phương pháp căng da vùng thái dương không chỉ giúp chúng làm đầy phần thái dương bị lõm mà còn giúp căng các vùng da xung quanh được săn chắc hơn. Đặc biệt là toàn bộ phần đuôi mắt, đuôi chân mày, má trên và các nếp nhăn khóe mắt đều được trẻ hóa. Ngoài ra, căng thái dương còn hỗ trợ định hình gương mặt theo tỷ lệ cân đối.

căng da thái dương

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ ngày nay, bạn có thể lựa chọn các phương pháp căng da như phẫu thuật căng thái dương, căng thái dương bằng chỉ, tiêm filler làm đầy thái dương. Các phương pháp được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả mang lại cho khách hàng.

Căng da thái dương khác gì với căng da trán?

Ngoài căng da thái dương, nhiều chị em còn quan tâm đến phương pháp căng da trán. Đây cũng là giải pháp hoàn hảo giúp chị em xóa mờ nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, giữa căng da thái dương và vùng trán có một số điểm khác biệt như sau: 

  • Nếu căng chỉ thái dương giúp làm cân đối vùng thái dương bị lõm và các vùng da xung quanh thì căng da trán được sử dụng khi tình trạng nếp nhăn ở mức độ nặng, cần sự xâm lấn nhiều hơn để đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi. 
  • Căng chỉ thái dương được áp dụng để nâng mô má, góc ngoài của chân mày. Còn với căng da trán thì được luồng chỉ khu vực giữa trán, ấn đường. 
Căng da thái dương
Căng chỉ trán giúp xóa bỏ nếp nhăn ở mức độ nặng hiệu quả hơn

Chính vì mỗi phương pháp đều mang ưu điểm riêng biệt nên tùy tình trạng lão hóa mà các chuyên gia sẽ tư vấn kết hợp cả kỹ thuật căng chỉ trán, căng chỉ thái dương kèm theo nâng cung chân mày để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi. 

Khi nào cần thực hiện căng da vùng thái dương?

Kỹ thuật căng da vùng thái dương sẽ giúp chị em sở hữu khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn. Phương pháp này phù hợp cho những trường hợp sau:

  • Những chị em có vùng thái dương bị lõm sâu do niềng răng hoặc dao mất mô khiến khuôn mặt mất cân đối. 
  • Những khách hàng đang trong giai đoạn lão hóa da (từ 30 – 40 tuổi), vùng da có dấu hiệu nhăn nheo và mỏng hơn. 
  • Những chị em có nếp nhăn ở đuôi mắt hoặc bị sụp mí thì có thể kết hợp căng da thái dương và căng da trán để khắc phục. 
  • Những khách hàng có đuôi chân mày rủ xuống do lão hóa thì có thể vừa căng da mặt thái dương vừa nâng cung chân mày để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.
Căng da thái dương
Khi vùng thái dương hay các vùng xung quanh có dấu hiệu lão hóa thì có thể thực hiện căng chỉ thái dương

Ưu điểm của phương pháp căng da thái dương

Căng da vùng thái dương được ứng dụng phổ biến hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội mang lại. Dưới đây là những ưu điểm khi thực hiện căng da thái lương bạn cần nắm rõ:

  • Các nếp nhăn khóe mắt, chân mày bị sụp đều được khắc phục, trả lại cho bạn làn căng mịn và giúp trẻ ra hơn 10 tuổi.
  • Không chỉ căng da nâng cơ vùng thái dương mà còn kích thích tế bào sản sinh collagen để lấp đầy hõm thái dương.
  • Với thời gian thực hiện ngắn chưa tới 45 phút, bạn có thể ra về và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Căng da hạn chế xâm lấn, không rạch da nên đảm bảo an toàn đối với các dây thần kinh cảm giác bên dưới lớp da.
  • Kỹ thuật căng da hiện đại giúp hạn chế tình trạng sưng sau khi chăm sóc hậu phẫu, giảm thiểu các biến chứng có thể xảy ra. Sau vài ngày các dấu hiệu sưng sẽ biến mất và bạn có thể sinh hoạt bình thường.
  • Hiệu quả căng da có thể duy trì từ 5 – 10 năm.

Căng da thái dương tại Seoul Center
Giúp gương mặt giữ mai tuổi thanh xuân

Căng da thái dương
Những ai biết cách chăm sóc da sau căng chỉ có thể duy trì hiệu quả lên đến 10 năm

Các công nghệ căng da thái dương nổi bật nhất hiện nay

Đối với mỗi trường hợp sẽ được bác sĩ chỉ định công nghệ căng thái dương phù hợp nhất. Với sự ứng dụng các kỹ thuật hiện đại trên thị trường hiện nay, có 3 công nghệ căng da vùng thái dương được áp dụng phổ biến là phẫu thuật căng da thái dương, căng chỉ thái dương và tiêm chất làm đầy thái dương. Cụ thể như sau:

Phẫu thuật căng da vùng thái dương

Phẫu thuật căng thái dương là phương pháp áp dụng từ trước đến nay bằng cách sử dụng dao kéo. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành phẫu thuật căng da nội soi để kéo căng vùng da nâng đỡ, sau đó thắt chặt mô cơ dưới da bằng chỉ thẩm mỹ. Nếu da chùng quá nhiều sẽ tiến hành cắt da để loại.

căng da thái dương
Phương pháp phẫu thuật căng da vùng thái dương

Đây là phương pháp áp dụng cho các tình trạng da thái dương lão hóa nặng và chùng nhão. Tuy nhiên, phẫu thuật căng da không được khuyến khích thực hiện hiện bởi tồn tại một số hạn chế như:

  • Cần thực hiện bởi bác sĩ tay nghề vững vàng, tại những địa chỉ thẩm mỹ đầy đủ trang thiết bị hiện địa nhằm đảm bảo an toàn.
  • Phương pháp có tác động dao kéo, có thể gây sưng đau và gây ra tâm lý lo sợ cho khách hàng.
  • Các tổn thương trên da sau khi căng da và hồi phục có nguy cơ để lại sẹo kém thẩm mỹ.
  • Chi phí căng da cho vùng thái dương khá cao so với các phương pháp khác.

Căng da thái dương với chỉ sinh học

Khác với phẫu thuật căng thái dương thì phương pháp căng chỉ thái dương được ứng dụng phổ biến hơn bởi khắc phục nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt mà không cần đụng chạm dao kéo. Bác sĩ sử dụng kim y tế siêu nhỏ được luồn các sợi chỉ sinh học tự tiêu, sau đó đưa xuống bên dưới lớp da tạo thành mạng lưới nâng đỡ mô.

Các phản ứng viêm tại chỗ của chỉ sinh học sẽ giúp kích thích tế bào sản sinh collagen tự nhiên. Từ đó, vùng thái dương bị lõm sẽ được lấp đầy nhanh chóng và cải thiện tình trạng nếp nhăn rất nhiều. Một số ưu điểm sau khi căng chỉ thái dương:

căng da thái dương
Chỉ sinh học tự tiêu được ứng dụng để căng thái dương
  • Được FDA của Hoa Kỳ kiểm định về hiệu quả và độ an toàn nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.
  • Căng da thái dương bằng chỉ sinh học hạn chế xâm lấn, chỉ tác động trên bề mặt da nên độ an toàn cao hơn so với phẫu thuật căng da.
  • Hiệu quả sau khi căng thái dương bằng chỉ đạt đến 98% dối với những trường hợp lão hóa nhẹ đến trung bình.
  • Các loại chỉ sinh học tự tiêu có tỷ lệ tương thích với cơ thể cao nên hạn chế tình trạng kích ứng hay viêm nhiễm.
  • Căng chỉ có thời gian tiến hành nhanh, rút ngắn thời gian hồi phục hồi. Hiệu quả duy trì có thể lên đến 10 năm.
  • Căng da bằng chỉ đơn giản, giúp tiết kiệm chi phí tài chính.

Căng da thái dương với chất làm đầy

Tiêm filler làm đầy thái dương là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi độ an toàn và hiệu quả cao. Bác sĩ sẽ sử dụng chất làm đầy HA tiêm vào phần thái dương hóp để tăng cường các dưỡng chất da bị khuyết thiếu. Không những lấp đầy hõm thái dương mà còn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng.

căng da thái dương
Tiêm filler làm đầy vùng thái dương bị lõm một cách nhanh chóng

Ưu điểm khi tiêm chất làm đầy thái dương:

  • Thành phần HA của filler được kiểm định và cấp phép sử dụng, với độ tương thích cao cơ thể, hạn chế bị đào thải.
  • Filler kích thích tế bào tăng sinh collagen giúp làn da được căng bóng, tăng cường độ ẩm cho da mặt.
  • Phương pháp căng da bằng filler không xâm lấn, khôn cần nghỉ dưỡng và có thể sinh hoạt ngay sau khi thực hiện.
  • Hiệu quả làm đầy thái dương duy trì từ 6 – 12 tháng và bạn có thể tiêm lại.

Quy trình căng chỉ thái dương đạt tiêu chuẩn an toàn

Căng da mặt thái dương phải được thực hiện trong điều kiện an toàn, có đầy đủ trang thiết bị phục vụ và do chính bác sĩ có chuyên môn đảm nhận. Cụ thể, một quy trình căng da thái dương chuẩn y khoa sẽ tuân thủ các bước như sau:

căng da thái dương
Quy trình căng da thái dương chuẩn y khoa đảm bảo an toàn cho khách hàng
  • Bước 1: Bác sĩ kiểm tra vùng thái dương và đánh giá mức độ bị lõm, hóp để lựa chọn phương pháp khắc phục phù hợp.
  • Bước 2: Tư vấn loại chỉ căng da phù hợp giúp phát huy hiệu quả làm đẹp cao nhất. 
  • Bước 3: Tẩy trang, làm sạch da mặt trước khi tiến hành căng chỉ thái dương. 
  • Bước 4: Gây tê và khử trùng vùng cần thực hiện căng chỉ giúp hạn chế gây đau nhức. 
  • Bước 5: Trong quá trình chờ đợi thuốc tê phát huy công dụng, bác sĩ sẽ chuẩn bị dụng cụ căng chỉ.
  • Bước 6: Tiến hành căng chỉ thái dương bằng các sợi chỉ luồn vào bên trong cấu trúc da và kéo căng. Quá trình này có thể kéo dài 20 – 30 phút tuỳ thuộc vào số lượng chỉ.
  • Bước 7: Kết thúc quy trình căng da mặt thái dương, khách hàng nghỉ ngơi tại chỗ để bác sĩ theo dõi kết quả, đồng thời tư vấn cách chăm sóc tại nhà và đặt lịch thăm khám.

Giá căng da thái dương bao nhiêu tiền?

Với những ưu điểm vượt trội, nhiều người thắc mắc căng da thái dương giá bao nhiêu, có đắt không. Thông thường, mức giá căng da mặt thái dương sẽ tùy vào mức độ lão hóa da, các chuyên gia sau khi thăm khám, sẽ báo giá chuẩn xác nhất cho bạn. Theo đó, giá căng da vùng thái dương bằng chỉ sinh học dao động từ 20 – 25 triệu đồng. Bạn cũng có thể chọn căng da bằng chất làm đầy filler với mức giá từ 15 – 20 triệu đồng.

căng da thái dương giá bao nhiêu
Mức giá trung bình của dịch vụ căng da thái dương khoảng 20 – 25 triệu đồng

Ngoài ra, đối với những trường hợp da lão hóa nặng cần áp dụng phương pháp căng da phẫu thuật sẽ có chi phí từ 40 triệu đồng, tùy vào mức độ mà mức giá này có thể cao hơn. Để nắm rõ hơn về mức giá bạn có thể xem qua bài viết căng da mặt phẫu thuật giá bao nhiêu tiền để tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

Bạn nên lựa chọn những địa chỉ căng da mặt uy tín để được bác sĩ tư vấn phương pháp căng da cũng như lựa chọn mức chi phí tốt nhất.

Cách chăm sóc sau khi căng da thái dương

Sau khi căng da thái dương, việc chăm sóc da mặt đúng cách vô cùng quan trọng để duy trì hiệu quả của quá trình điều trị. Từ đó giúp da phục hồi nhanh chóng và hạn chế biến chứng về sau. Dưới đây là một số lời khuyên về cách chăm sóc sau khi căng da thái dương:

căng da thái dương
Chú ý chế độ chăm sóc sau căng da theo hướng dẫn bác sĩ
  • Trong giai đoạn đầu sau khi căng da, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp. Ánh nắng mặt trời có thể làm tổn thương da gây viêm nhiễm, tăng sắc tố làm sạm da. Nếu phải ra ngoài, hãy che chắn cẩn thận và nên hạn chế đi lại trong thời gian đầu.
  • Tránh tiếp xúc da với nước trong 2 – 3 ngày đầu để vết thương khô và hạn chế nhiễm trùng.
  • Tránh sử dụng mỹ phẩm chứa hóa chất mạnh trên da sau khi căng da thái dương. Chọn những sản phẩm dịu nhẹ, không chứa cồn và các thành phần không gây kích ứng khác để tránh làm tổn thương da sau quá trình điều trị.
  • Dùng kem dưỡng ẩm thường xuyên sau khi vết thương hồi phục để giữ cho da luôn mềm mại và giảm nguy cơ bong tróc. Chọn các sản phẩm chứa thành phần lành tính và thích hợp với loại da của bạn.
  • Tránh chạm tay vào da mặt sau khi căng da thái dương để ngăn vi khuẩn và bụi bẩn có thể gây viêm nhiễm.
  • Trong những ngày đầu sau khi căng da, hạn chế các hoạt động vận động mạnh, đặc biệt là những hoạt động dễ đổ mồ hôi.
  • Tránh tắm nước trực tiếp lên vùng căng da mà nên sử dụng nước ấm để lau nhẹ.
  • Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình lành thương, đặc biệt là protein lành tính, vitamin và uống nhiều nước mỗi ngày.
  • Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây kích ứng và để lại sẹo như hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống,… kể cả các chất kích thích.
  • Luôn tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ sau khi căng da thái dương. Đặc biệt là cách chăm sóc tại nhà và chế độ uống thuốc đều đặn để hạn chế rủi ro và rút ngắn thời gian hồi phục sau quá trình điều trị.
căng da thái dương
Kiêng ăn một số thực phẩm dễ gây kích ứng sau khi căng da

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề hay phản ứng bất thường nào sau khi căng da thái dương, hãy liên hệ ngay với bác sĩ hoặc chuyên gia làm đẹp để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Địa chỉ căng da vùng thái dương uy tín và an toàn

Nếu bạn đang tìm địa chỉ căng da thái dương uy tín thì không thể bỏ qua Seoul Center. Một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với các dịch vụ chất lượng cao, được nhiều chị em tin chọn. Với hệ thống trải dài trên toàn quốc, bạn có thể lựa chọn địa chỉ căng da gần nhất để cải thiện khuyết điểm của mình.

Căng da an toàn – hiệu quả rõ ràng cùng Seoul Center

Ứng dụng công nghệ căng da vùng thái dương bằng chỉ sinh học cũng như tiêm chất làm đầy filler, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn phù hợp với tình trạng da. Trong đó, chỉ sinh học được nhập khẩu chính hãng từ Hàn quốc giúp đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả căng da tốt nhất. Cùng với đó, các loại filler Hàn Quốc và Mỹ được kiểm định bởi cơ quan y tế. Do đó chị em có thể yên tâm thực hiện căng da tại Seoul Center.

căng da thái dương
Seoul Center là địa chỉ căng da an toàn và uy tín

Hội tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành cùng các chuyên viên đầy kinh nghiệm. Tại Seoul Center, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ trong suốt thời gian thực hiện. Với mức chi phí phải chăng, chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình để đạt được kết quả dài lâu và an toàn.

Seoul Center tự hào khi đã đồng hành giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại nhan sắc tự tin hơn với dịch vụ căng chỉ chất lượng cao. Rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ đều rất hài lòng về kết quả nhận được. Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng đã thực hiện căng chỉ tại Seoul Center:

Căng da thái dương
Mọi khuyết điểm như thái dương bị hóp, nhăn rãnh cười đều được xóa bỏ
Căng da thái dương
Chị em hài lòng với làn da tươi trẻ, không còn các dấu hiệu lão hóa
Căng da thái dương
Khách hàng U40 như được trẻ hóa 10 tuổi sau khi căng chỉ tại Seoul Center

Với những chia sẻ của các chuyên gia Seoul Center về phương pháp căng da thái dương đã giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật hiện đại này. Nếu bạn đang quan tâm về dịch vụ trẻ hóa da thì có thể liên hệ đội ngũ tư vấn qua Hotline 1800 3333 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn