Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Trẻ hóa da là một trong những vấn đề làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, hiện nay trên thị trường đang cung cấp đa dạng các dịch vụ trẻ hóa da. Một trong những phương pháp tân tiến là công nghệ trẻ hóa da bằng IPL. Vậy cụ thể dịch vụ này có cơ chế hoạt động như thế nào? Sở hữu những ưu điểm làm đẹp nổi bật gì? Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Công nghệ IPL trẻ hóa da là gì?

Công nghệ trẻ hóa da bằng IPL (Intense Pulsed Light) là phương pháp sử dụng chùm ánh sáng đa sắc cường độ cao, có bước sóng từ 400nm đến 1200nm để tác động lên làn da. Từ đó, cải thiện các vấn đề về làn da, đặc biệt là khuyết điểm da do lão hóa gây nên như: nám da, tàn nhang, nếp nhăn, chảy xệ,… giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da căng bóng, mịn màng như tuổi đôi mươi.

Trẻ hóa da bằng IPL
Công nghệ IPL (Intense Pulsed Light) sử dụng ánh sáng cường độ cao để trẻ hóa làn da

IPL được đánh giá là phương pháp trẻ hóa da an toàn nhờ khả năng tái tạo, phục hồi những tổn thương sâu bên dưới da mà không cần xâm lấn. Tuy nhiên, trẻ hóa da bằng công nghệ IPL cần được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao để đảm bảo hiệu quả trẻ hóa tối ưu và tránh các rủi ro do điều chỉnh sai bước sóng.

Cơ chế trẻ hóa da của công nghệ IPL

Trẻ hóa da bằng IPL là phương pháp làm đẹp đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả nhờ vào cơ chế hoạt động đơn giản, không xâm lấn nhưng lại tác động mạnh mẽ đến các tác nhân khiến làn da bị lão hóa. Cụ thể:

  • IPL là ánh sáng xung cường độ cao nhưng lại diễn ra trong thời gian rất ngắn, do đó ánh sáng IPL có thể sửa chữa các tổn thương sâu dưới da mà không gây đỏ rát bề mặt da.
  • Nhiệt độ được tạo nên từ IPL kích thích làn da sản sinh collagen và elastin tự nhiên, từ đó cải thiện các vấn đề về nếp nhăn, chảy xệ, chùng nhão,…
  • Năng lượng IPL tác động đến cả tầng trung bì của làn da, phục hồi những bó sợi collagen bị đứt gãy để làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm và lỗ chân lông to.
  • Ánh sáng IPL còn có khả năng hấp thụ cả hắc sắc tố melanin dưới da, giúp làn da trở nên tươi sáng và đều màu hơn, hỗ trợ cải thiện tàn nhang, nám, đồi mồi,… hiệu quả.
Trẻ hóa da bằng IPL
Trẻ hóa da bằng công nghệ IPL đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả

Những công dụng trẻ hóa da vượt trội bằng công nghệ IPL

Với cơ chế hoạt động của IPL như Seoul Center vừa chia sẻ ở trên, công nghệ trẻ hóa tân tiến này mang đến những công dụng vượt trội như sau:

  • Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin tự nhiên của làn da, cải thiện cấu trúc của làn một cách rõ rệt, không còn tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ,…
  • Khắc phục tình trạng sần sùi, gồ ghề của làn da nhờ khả năng khắc phục toàn diện sẹo rỗ, lỗ chân lông to giúp da trở nên mịn màng và căng bóng.
  • Lấy lại làn da hồng hào, tươi sáng như tuổi đôi mươi nhờ khả năng hấp thụ hắc sắc tố melanin để phá vỡ và đào thải chúng khỏi làn da.

Đối tượng phù hợp trẻ hóa da bằng IPL

Một trong những điểm cộng lớn nhất của phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ IPL là phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể:

Trẻ hóa da bằng IPL
Khách hàng có nhu cầu trẻ hóa da không xâm lấn phù hợp sử dụng công nghệ IPL
  • Những khách hàng có làn da gặp phải các khuyết điểm do lão hóa gây nên như: khô ráp, nhiều nếp nhăn, lỗ chân lông to, tàn nhang, nám da,…
  • Những đối tượng khách hàng, không phân biệt nam hay nữ trên 30 tuổi dần mất khi khả năng sinh sản collagen và elastin tự nhiên.
  • Những ai có nhu cầu khắc phục tình trạng lão hóa da những không muốn can thiệp xâm lấn.
  • Những khách hàng có mong muốn ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa diễn ra.
  • IPL trẻ hóa da cũng phù hợp với cả những khách hàng có làn da nhạy cảm.

Tuy nhiên, tương tự như những phương pháp sử dụng ánh sáng để trẻ hóa làn da khác. IPL cũng chống chỉ định đối với những đối tượng có làn da đang bị viêm nhiễm, có vết thương hở hoặc phụ nữ đang mang thai, cho con bú.

Bạn có phù hợp thực hiện trẻ hóa bằng IPL?

Nhấn ngay để được chuyên gia tư vấn và nhận ưu đãi CỰC LỚN!

Ưu – Nhược điểm của phương pháp trẻ hóa da bằng IPL

Mặc dù là công nghệ trẻ hóa tân tiến, hiệu quả nhưng nhiều khách hàng vẫn băn khoăn IPL có tốt hay không? Cùng khám phá câu trả lời cho thắc mắc trên qua việc tìm hiểu ưu và nhược điểm của phương pháp trẻ hóa làn da bằng IPL.

Ưu điểm 

Phương pháp trẻ hóa da bằng IPL được các tín đồ làm đẹp yêu thích, tin tưởng lựa chọn bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

Trẻ hóa da bằng IPL
Trẻ hóa làn da bằng IPL được nhiều khách hàng yêu thích bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Hiệu quả trẻ hóa làn da bằng công nghệ IPL cao hơn so với những phương pháp trẻ hóa da thông thường khác, cải thiện toàn diện các khuyết điểm da nhăn nheo, chùng nhão, chảy xệ, tàn nhang,…
  • Công nghệ IPL trẻ hóa được FDA chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả, hoàn toàn không xâm lấn gây tổn thương cho làn da.
  • Quá trình điều trị lão hóa bằng IPL diễn ra nhanh chóng và không gây nên tình trạng bỏng rát, sưng đỏ trên da.
  • Hiệu quả trẻ hóa của công nghệ IPL duy trì lâu dài nếu bạn tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ da liễu.
  • Nhờ vào ưu điểm không xâm lấn nên quá trình hồi phục cũng diễn ra nhanh chóng, khách hàng không cần nghỉ dưỡng sau khi trẻ hóa da bằng IPL.

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm trên, để đánh giá phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ IPL có tốt hay không bạn cũng cần dựa vào nhược điểm của phương pháp trẻ hóa này:

Trẻ hóa da bằng IPL
Công nghệ trẻ hóa làn da bằng IPL không phù hợp với khách hàng có da bị viêm nhiễm, vết thương hở
  • Chi phí trẻ hóa da bằng công nghệ IPL cao hơn nhiều so với những phương pháp trẻ hóa da khác.
  • Không phù hợp với những khách hàng có tình trạng da bị mụn, viêm nhiễm hay vết thương hở vì IPL có thể làm tăng sự phát triển của vi khuẩn.
  • IPL không đạt được hiệu quả trị nám, tàn nhang tối ưu đối với những khách hàng có làn da nâu, ngăm đen.

Ngoài ra còn những phương pháp cũng như công nghệ trẻ hóa da phổ biến mà bạn nên tham khảo qua để lựa chọn phương pháp phù hợp nhé:

IPL trẻ hóa da giá bao nhiêu?

Tại các đơn vị thẩm mỹ uy tín và an toàn, dịch vụ trẻ hóa da bằng IPL hiện đang có mức giá dao động khoảng 500.000 VNĐ/buổi. Liệu trình trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào mức độ lão hóa của làn da mà phác đồ điều trị của từng khách hàng sẽ có sự chênh lệch ít hoặc nhiều buổi hơn, ảnh hưởng đến tổng chi phí trẻ hóa da bằng công nghệ IPL.

Quy trình trẻ hóa da bằng công nghệ IPL

IPL được đánh giá là công nghệ trẻ hóa da an toàn nhờ kỹ thuật thực hiện không xâm lấn. Tuy nhiên, quy trình trẻ hóa làn da bằng IPL vẫn cần tuân thủ các tiêu chí nghiêm ngặt của Y Khoa để đảm bảo mang đến hiệu quả tối ưu và hạn chế các nguy cơ rủi ro, gây tổn thương cho làn da với đầy đủ các bước như sau:

Trẻ hóa da bằng IPL
Quy trình trẻ hóa da bằng công nghệ IPL cần được thực hiện chuẩn Y Khoa để đảm bảo an toàn
  • Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám, đánh giá tình trạng lão hóa để chắc chắn làn da của khách hàng phù hợp để thực hiện trẻ hóa bằng công nghệ IPL.
  • Bước 2: Khách hàng được vệ sinh làn da trước khi bắt đầu trẻ hóa bằng IPL để tránh vi khuẩn gây viêm nhiễm.
  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành tẩy tế bào chết và xông hơi cho làn da để làm sạch sâu làn da và giúp ánh sáng IPL dễ dàng tác động sâu vào da hơn.
  • Bước 4: Khách hàng được đeo kính và thoa một lớp gel chuyên dụng trước khi trẻ hóa da bằng IPL để tránh ảnh hưởng đến mắt và làm bỏng rát da.
  • Bước 5: Bác sĩ điều chỉnh bước sóng ánh sáng phù hợp, sau đó tiến hành đi máy IPL trực tiếp trên làn da để điều trị lão hóa.
  • Bước 6: Sau khi điều trị da bằng IPL xong, khách hàng được làm sạch lớp gel trên làn da, sau đó được đắp mặt nạ để hồi phục, làm dịu da tránh đau rát.
  • Bước 7: Bác sĩ tiến hành làm sạch làn da sau khi đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng tái tạo, hồi phục làn da.
  • Bước 8: Khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cách vệ sinh, chăm sóc da sau khi trẻ hóa da bằng công nghệ IPL và hẹn lịch tái khám

Trước khi quyết định thực hiện thì vấn đề tìm được địa chỉ trẻ hóa da uy tín là việc quan trọng mà bạn cần phải thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân nhé.

Nhận báo giá trực tiếp dịch vụ trẻ hóa da

CLICK để được tư vấn trực tiếp và nhận ƯU ĐÃI cực lớn!

Những điều cần lưu ý sau khi trẻ hóa da bằng IPL

Chế độ chăm sóc da sau khi trẻ hóa bằng công nghệ IPL đóng vi trò quan trọng trong việc đẩy nhanh quá trình hồi phục và hạn chế nguy cơ xảy ra các rủi ro. Do đó, bạn cần lưu ý những điều dưới đây trong quá trình chăm sóc sau khi trẻ hóa làn da bằng IPL:

Trẻ hóa da bằng IPL
Sau khi trẻ hóa làn da bằng IPL bạn cần hạn chế tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng
  • Hạn chế tối đa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi trẻ hóa da bằng ánh sáng IPL ít nhất 1-2 ngày.
  • Sử dụng kem chống nắng có SPF từ 30 trở lên và che chắn da thật kỹ bằng mắt kính, nón và khẩu trang trước khi ra đường.
  • Trong vòng 1-2 ngày sau khi điều trị lão hóa bằng IPL bạn cần hạn chế việc rửa mặt hoặc tắm bằng nước ấm, nước nóng để tránh gây kích ứng da.
  • Sử dụng kem hồi phục, tái tạo, dưỡng ẩm làn da theo chỉ định của bác sĩ. Không nên tự ý dùng sản phẩm dưỡng da để tránh gây kích ứng.
  • Trong quá trình hồi phục, nếu làn da của bạn có hiện tượng bong tróc bạn không nên dùng tay để cạy bóc mà hãy để chúng bong tróc tự nhiên.
  • Bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin, khoáng chất và nước để làn da nhanh chóng hồi phục.
  • Hạn chế ăn các loại thực phẩm dễ gây kích ứng cho làn da như: đồ cay nóng, nhiều gia vị, nhiều dầu mỡ, đồ nếp, hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống,…

Với những thông tin Seoul Center vừa chia sẻ ở trên, có thể thấy trẻ hóa da bằng IPL mang đến hiệu quả khắc phục lão hóa tối ưu và an toàn trên làn da. Do đó, IPL nhanh chóng trở thành dịch vụ trẻ hóa phổ biến, được các tín đồ làm đẹp yêu thích và tin tưởng sử dụng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về công nghệ trẻ hóa da IPL, hãy để lại bình luận phía dưới hoặc liên hệ đến hotline 1800 3333 để được chuyên viên tại Seoul Center giải đáp chi tiết và nhanh chóng nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi