Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Phương pháp căng chỉ da mặt là giải pháp hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện các vấn đề lão hóa, da chảy xệ,… Tuy nhiên, trong các loại chỉ căng da mặt thì sản phẩm nào tốt và được yêu thích nhất. Cùng Seoul Center tìm hiểu về những loại chỉ căng chất lượng qua bài viết sau đây.

Các loại chỉ căng da mặt phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường có nhiều loại chỉ căng da mặt để bạn lựa chọn. Trong đó, có thể kể đến các loại chỉ căng da mặt phổ biến như chỉ Ultra V Lift, chỉ vàng 24K,…

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift là phương pháp thẩm mỹ nội khoa không cần phẫu thuật. Bác sĩ sử dụng các sợi chỉ sinh học siêu nhỏ để đưa vào da tạo lớp nâng đỡ cấu trúc da. Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift có tác dụng nâng cơ, xóa nhăn trán, khóe mắt, rãnh cười, nọng cằm. Không chỉ cải thiện độ đàn hồi da mà còn tạo đường nét gương mặt V-line thon gọn. Từ đó kích thích tế bào da sản sinh collagen, giúp da sáng mịn và trẻ trung.

Căng cơ mặt bằng chỉ Ultra V Lift là loại chỉ đã đạt được chứng nhận an toàn trong y khoa
Căng cơ mặt bằng chỉ Ultra V Lift là loại chỉ đã đạt được chứng nhận an toàn trong y khoa

Phương pháp căng cơ mặt bằng chỉ Ultra V Lift mang lại kết quả căng da, xóa nhăn rõ rệt ngay sau khi thực hiện. Bởi vì không cần phẫu thuật nên sau khi căng chỉ Ultra V Lift không để lại sẹo, hạn chế đau đớn. Quá trình thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 30-60 phút. Bạn có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện căng chỉ.

Chỉ căng da mặt bằng vàng 24k

Chỉ bằng vàng 24k là dòng chỉ đặc biệt được sản xuất từ vàng nano nguyên chất đem lại cấu trúc có độ tương thích cao với cơ thể. Khi đưa loại chỉ căng da mặt này vào cơ thể sẽ đem lại tác dụng kích thích tạo collagen để làm đầy mô da, hạn chế hình thành nếp nhăn, vết sẹo.

Chỉ căng da bằng vàng 24k là dòng sản phẩm từ vàng nano nguyên chất
Chỉ căng da bằng vàng 24k là dòng sản phẩm từ vàng nano nguyên chất

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24K là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, mang lại kết quả căng da, xóa nhăn rõ rệt sau 1-2 tuần thực hiện. Bạn không cần phẫu thuật, với thời gian thực hiện nhanh chóng nên quá trình hồi phục cũng diễn ra nhanh hơn. Sử dụng chỉ vàng 24K tinh khiết, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn. Do đó chị em có thể yên tâm lựa chọn căng da mặt bằng chỉ vàng 24K.

Chỉ căng da mặt S-Soft

Chỉ S-Soft là loại chỉ căng da mặt được làm từ chất liệu Polylactic Acid (PLA) tương thích cao với cơ thể. Sợi chỉ S-Soft có cấu trúc 16 chóp kim cương với dạng hình nón nên sợi chỉ thẩm thấu sâu vào bề mặt da một cách dễ dàng. Lõi chỉ có độ đàn hồi cao, giúp nâng cơ và định hình khuôn mặt hiệu quả. Cấu trúc sợi chỉ gai giúp bám chặt vào da, cố định vị trí chỉ và kích thích da sản sinh collagen.

Chỉ căng da mặt S-Soft có độ tương thích với cơ thể cao
Chỉ căng da mặt S-Soft có độ tương thích với cơ thể cao

Hiệu quả làm đẹp khi dùng chỉ căng da mặt S-Soft kéo dài từ 5 – 7 năm. Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng da của mỗi người. Do vậy, bạn cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ tay nghề cao để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Căng da mặt bằng chỉ collagen

Căng da mặt bằng chỉ collagen là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này sử dụng các sợi chỉ collagen để nâng cơ và căng da, giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ và mất độ đàn hồi.

Căng da mặt bằng chỉ collagen là lựa chọn phù hợp với nhiều khách hàng
Căng da mặt bằng chỉ collagen là lựa chọn phù hợp với nhiều khách hàng

Chỉ collagen là những sợi chỉ siêu mảnh, được làm từ chất liệu sinh học an toàn và tương thích với cơ thể. Sau khi được cấy vào da, chỉ collagen sẽ tạo ra một mạng lưới để nâng và cố định da tại chỗ, giúp da trông săn chắc và căng mịn hơn ngay lập tức. Quá trình cấy chỉ kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên xung quanh các sợi chỉ, giúp cải thiện độ đàn hồi và cấu trúc da từ bên trong. Kết quả làm đẹp duy trì trong khoảng thời gian từ 3 – 5 năm.

Chỉ Polydioxanone (PDO)

Cấy chỉ Polydioxanone (PDO) là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, sử dụng chỉ PDO để tạo ra mạng lưới nâng đỡ dưới da,  nâng cơ và làm căng da mặt. Từ đó kích thích sản sinh collagen và elastin giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và da chảy xệ, mang lại làn da săn chắc hơn.

Chỉ PDO có tác dụng kích thích tăng sinh collagen để da đàn hồi, căng bóng
Chỉ PDO có tác dụng kích thích tăng sinh collagen để da đàn hồi, căng bóng

Chỉ PDO (Polydioxanone) là loại chỉ sinh học có khả năng tự tiêu, được sử dụng rộng rãi trong y khoa và thẩm mỹ. Chỉ PDO được cấy vào da giúp kéo căng và nâng vùng da chảy xệ, tạo hiệu ứng nâng cơ tức thì. Sau một thời gian thực hiện làm đẹp, chỉ sẽ được hấp thụ hoàn toàn vào bề mặt da mà không gây tác dụng phụ.

Chỉ Poly-L-lactic acid (PLLA)

Cấy chỉ Poly-L-lactic Acid (PLLA) sử dụng các sợi chỉ sinh học PLLA được kiểm định an toàn, để nâng cơ và làm căng da mặt, cải thiện các dấu hiệu lão hóa da nhăn và chảy xệ. Chỉ PLLA là một loại polymer an toàn và tự tiêu trong cơ thể, được đưa vào dưới da để tạo ra khung nâng đỡ, đồng thời kích thích sản sinh collagen tự nhiên để da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

Chỉ PLLA là một trong các loại chỉ căng da phổ biến trên thị trường
Chỉ PLLA là một trong các loại chỉ căng da phổ biến trên thị trường

Chỉ PLLA là chất liệu sinh học an toàn, ít gây phản ứng phụ và tự tiêu trong cơ thể sau một thời gian. Collagen tự nhiên được sản sinh liên tục trong vài tháng sau khi cấy chỉ, giúp kéo dài hiệu quả thẩm mỹ trong 1-2 năm. Phương pháp này không yêu cầu cắt rạch hay can thiệp sâu, giảm thiểu rủi ro và không để lại sẹo. Nhờ đó, thời gian hồi phục sau cấy chỉ PLLA nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Nên sử dụng loại chỉ nào căng da mặt là tốt nhất?

Theo đánh giá từ các bác sĩ thẩm mỹ, loại chỉ căng da mặt tốt nhất mà bạn nên ưu tiên lựa chọn là chỉ PDO. Sản phẩm được nhiều chuyên gia tin tưởng sử dụng trong các loại chỉ căng da mặt bởi một số ưu điểm như:

  • Kích thích sản sinh lượng lớn collagen, protein để da căng mịn, đàn hồi ổn định.
  • Chỉ PDO có thể duy trì hiệu quả làm đẹp sau một thời gian dài.
  • Loại chỉ PDO được sản xuất từ chất liệu an toàn nên không gây kích ứng da, không cần can thiệp phẫu thuật xâm lấn quá nhiều.
  • Chỉ căng da PDO được dùng để nhiều vùng của gương mặt như gò má, cổ, trán,… đều đem lại kết quả làm đẹp rất tốt.
  • Không tốn thời gian hồi phục, nghỉ dưỡng quá dài nên bạn có thể hoạt động lại bình thường ngay sau khi căng chỉ PDO.
  • Cải thiện độ đàn hồi của da hiệu quả với loại chỉ PDO.

Với những ưu điểm được nêu trên đây, có thể thấy rõ chỉ PDO là lựa chọn an toàn, hiệu quả mà bạn nên tham khảo. Bạn nên nhờ đến tư vấn của bác sĩ để biết loại chỉ PDO này có phù hợp với yêu cầu làm đẹp của mình hay không. 

Chỉ PDO là loại chỉ mà bạn nên tham khảo sử dụng
Chỉ PDO là loại chỉ mà bạn nên tham khảo sử dụng

Địa chỉ thực hiện căng da mặt bằng chỉ đảm bảo an toàn

Để đạt hiệu quả căng da mặt bằng chỉ đúng như mong đợi, bạn cần chú ý lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi. Trong đó, Hệ Thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center là gợi ý chuyên nghiệp cho khách hàng với 80 chi nhánh trên khắp cả nước. 

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại Seoul Center ứng dụng công nghệ hiện đại để giúp bạn sở hữu làn da đẹp, căng bóng. Các nhân viên y tế luôn sẵn sàng giải đáp và tư vấn rõ cho khách hàng về dịch vụ làm đẹp căng da mặt với chỉ. Chi phí thực hiện dịch vụ hợp lý phù hợp với nhiều nhóm khách hàng kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn được tổ chức.

Seoul Center là địa chỉ thực hiện căng chỉ da mặt an toàn, chất lượng
Seoul Center là địa chỉ thực hiện căng chỉ da mặt an toàn, chất lượng

Các loại chỉ căng da mặt trên thị trường rất đa dạng mang tới nhiều lựa chọn phong phú cho khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Để đạt hiệu quả thẩm mỹ đúng như mong đợi, bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ thực hiện căng chỉ da mặt chuyên nghiệp.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn