Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Căng da mặt bằng chỉ là giải pháp trẻ hóa được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mang lại thì phương pháp này gây ra không ít biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ có thể kể đến như: mặt sưng tấy, đau nhức, bị tụ máu, nhiễm trùng, rụng tóc, hình thành sẹo,… Bài viết sẽ hướng dẫn cách khắc phục các biến chứng căng da mặt hiệu quả và an toàn.

biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ
Căng da mặt bằng chỉ collagen có nguy cơ để lại biến chứng

Căng da mặt bằng chỉ là gì?

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ sử dụng loại chỉ sinh học để cấy bên dưới da mặt. Với mục đích kích thích các tế bào xơ non, làm tăng sinh collagen để hình thành tế bào da mới được chắc khỏe hơn.  Bên cạnh đó, chỉ collagen khi đưa vào cơ thể sẽ tạo thành sợi chun, hoạt hóa quá trình làm lành vết thương, gia tăng tuần hoàn máu và quá trình trao đổi chất. Nhờ vậy mà làn da được cải thiện nếp nhăn, căng mịn và sáng bóng từ sâu bên trong.

Hiện nay, phương pháp căng chỉ được ứng dụng loại chỉ collagen với kích thước rất mảnh, có khả năng tự tiêu nhờ chất liệu PDO hoặc PCL được dùng trong y tế. Dựa vào từng khuyết điểm ở khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng chất liệu chỉ sinh học khác nhau để căng da mặt một cách tối ưu nhất.

biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ
Phương pháp căng chỉ da mặt collagen được áp dụng phổ biến

Được xem là phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả, nhưng bạn cũng không thể tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ nếu không tìm hiểu kỹ thông tin các loại chỉ căng da mặt trước khi quyết định làm đẹp.

Da mặt căng tràn – Tự tin tỏa sáng

Trải nghiệm ngay dịch vụ căng da mặt với mức giá ưu đãi

 

Tổng hợp biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ

9 biến chứng khi căng da bằng chỉ là mặt sưng tấy, đau nhức, tụ máu bầm, nhiễm trùng, mặt mất cân đối, giảm mô da, hoại tử, gây rụng tóc, tạo thành sẹo và tổn thương dây thần kinh. Cụ thể:

Mặt bị sưng tấy, đau nhức

Hiện tượng phổ biến thường gặp sau khi căng da mặt bằng chỉ collagen chính là tình trạng sưng phù và đau nhức ở vùng mặt. Tuy nhiên, điều này chưa đáng lo ngại vì đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể. Sau 24 – 48 giờ thì các vết sưng tấy sẽ dịu đi nếu nghỉ ngơi điều độ.

Đối với một số cơ địa khó lành sẽ kéo dài khoảng 2 – 3 ngày và bạn sẽ có cảm giác đau nhức hơn so với bình thường. Nếu theo dõi tình trạng sưng bầm kéo dài trên 5 ngày thì lúc này báo hiệu về các biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ có thể xảy ra.

biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ
Tình trạng sưng đau trong những ngày đầu căng chỉ da mặt thường gặp

Tình trạng tụ máu bầm

Trong thời gian đầu, khi các vết căng da mặt bằng chỉ sưng đau và đồng thời xuất hiện tình trạng bầm tím và tụ máu. Lúc này, do bề mặt da có sự tác động bởi các kỹ thuật luồn chỉ dưới da nên làm cho hệ thống mao mạch bị vỡ. Các tế bào máu tràn ra xung quanh và tích tụ thành từng mảng máu bầm.

Sau vài ngày, khi cơ thể bắt đầu hồi phục thì các vết máu bầm dần tan biến và trả lại làn da bình thường. Tuy nhiên, nếu quan sát thấy các vết bầm bị biến đổi màu và không thuyên giảm, đây chính là dấu hiệu ban đầu của biến chứng nguy hiểm.

Nhiễm trùng vết thương

Một trong những tác hại của căng chỉ collagen không đảm bảo vô khuẩn sẽ gây ra nhiễm trùng vết thương ở mặt. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy gương mặt của mình trở nên sưng húp, vị trí căng chỉ bị đỏ ửng, kèm theo đó là hiện tượng chảy máu bầm. Đây chính là những biểu hiện khi vết thương da mặt đã bị nhiễm trùng.

những biểu hiện sau khi căng chỉ
Da mặt bị nhiễm trùng là biến chứng nguy hiểm

Mất cân đối khuôn mặt

Bạn có thể gặp phải tác dụng phụ sau khi căng da mặt bằng chỉ collagen khiến cho gương mặt bị mất cân đối. Điều này biểu hiện rõ sau một thời gian thẩm mỹ sẽ thấy các cơ mặt không được cân đều 2 bên mà bị lệch sang bên trái hoặc bên phải. Biến chứng này có thể xảy ra do quá trình tiêm thuốc tê không đều hoặc quá trình nâng cơ mặt bằng chỉ không đủ độ cao khiến cơ mặt bị chảy xệ.

Suy giảm lớp mô dưới da

Một trong các biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ đáng lo ngại chính là gương mặt bị thiếu hụt các mô da, từ đó làm cho những đường nét không được hài hòa. Khi kỹ thuật căng da mặt không đúng tiêu chuẩn sẽ làm cho quá trình tái tạo các mô không đồng đều, các tế bào không đủ để làm đầy gương mặt. Từ đó, không những không mang lại hiệu quả mà khiến cho nhan sắc trông nhợt nhạt, già nua.

Hoại tử – Biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ

Nhiều review căng da mặt bằng chỉ cho biết tình trạng hoại tử da mặt thường gặp khi thực hiện tại các địa chỉ kém uy tín, bác sĩ không đảm bảo tay nghề. Các biểu hiện nhiễm trùng, chảy máu, mất mô da kéo dài sau một thời gian đã làm chết các tế bào sống ở vùng mặt. Bởi đó bạn nên phát hiện kịp thời để tránh những tai hại đáng tiếc, ảnh hưởng đến gương mặt của mình sau này.

những biểu hiện sau khi căng chỉ
Thực hiện căng chỉ tại địa chỉ kém chất lượng có nguy cơ hoại tử da mặt

Làm rụng tóc và hạn chế mọc tóc

Một số trường hợp căng da mặt bằng chỉ ở các vùng mang tai, thái dương,… Nơi này gần da đầu và các nang tóc mọc, sự tác động của chỉ collagen vô tình làm đứt gãy các chân tóc, rụng tóc. Bên cạnh đó, sau khi căng da mặt bạn cần nghỉ ngơi khoảng thời gian để cơ thể hồi phục. Lúc này cơ thể trở nên yếu ớt, máu nuôi dưỡng các nang tóc không được nhiều khiến tóc rụng trong thời gian đầu.

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn cần phải tham khảo ngay bài viết căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi để hiểu rõ những tác nhân sẽ xuất hiện sau khi thực hiện hoặc hướng xử lý ngay lập tức nhé!.

Hình thành sẹo kém thẩm mỹ

Bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào cũng có thể để lại sẹo nếu như quy trình thực hiện không đảm bảo, chăm sóc sau căng chỉ collagen không đúng cách. Đặc biệt sẹo rất dễ hình thành trong quá trình hồi phục vết thương. Bởi đó bạn nên chú ý chế độ kiêng khem và chăm sóc đúng cách để hạn chế các vết sẹo lồi mất thẩm mỹ.

những biểu hiện sau khi căng chỉ
Chất lượng chỉ collagen không đảm bảo dẫn đến khả năng nâng đỡ kém

Tổn thương thần kinh

Một vài trường hợp được các bác sĩ thẩm mỹ cảnh báo tình trạng tổn thương dây thần kinh sâu bên dưới lớp da. Ban đầu bạn sẽ gặp các biểu hiện như da mặt căng phồng, khó điều khiển cơ mặt, lâu dần dẫn tới mất khả năng cử động vĩnh viễn cơ mặt.

Đây là biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ cảnh báo khách hàng. Ngoài làm ảnh hưởng đến nhan sắc thì các các neuron thần kinh bị tê liệt, rối loạn các chức năng vùng mặt, hạn chế tầm nhìn.

Bạn đang gặp các trường hợp trên sau căng da mặt?

 

Nguyên nhân gây ra biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ

Với những biến chứng căng da mặt đã kể trên, có thể thấy mức độ nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như nhan sắc của khách hàng về sau. Hầu hết các tác hại của căng chỉ collagen đều do 4 nguyên nhân sau đây:

  • Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ thẩm mỹ không đủ kỹ năng và kinh nghiệm để thực hiện kỹ thuật căng chỉ da mặt. Không đủ kiến thức trong việc sử dụng trang thiết bị và thiếu sự chuyên nghiệp trong các thao tác gây ra các tổn thương đáng tiếc.
  • Chất lượng chỉ collagen: Loại chỉ collagen được sử dụng kém chất lượng, không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và chưa được kiểm định. Chỉ thẩm mỹ kém bền và kết cấu lỏng lẻo khiến cho khả năng nâng đỡ cơ mặt không đủ.
  • Quy trình không đạt chuẩn: Quy trình thẩm mỹ không đảm bảo vô trùng, không đủ thiết bị hỗ trợ quá trình tiểu phẫu. Các bước thực hiện cấy ghép chỉ collagen không đúng quy trình gây ra các sai sót đáng tiếc.
  • Chăm sóc không đúng cách: Quá trình chăm sóc hậu phẫu không tuân thủ chỉ định của bác sĩ gây ra các biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ. Đặc biệt là hành động chà sát mạnh, dùng tay sờ nắn vào da mặt, không kiêng khem và nghỉ ngơi không điều độ.
biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ
Chất lượng chỉ collagen không đảm bảo dẫn đến khả năng nâng đỡ kém

Ai nên căng da mặt bằng chỉ?

Dựa vào tình trạng nếp nhăn lão hóa và khuyết điểm ở khách hàng mà bạn sẽ được bác sĩ chỉ định có nên căng da mặt bằng chỉ không. Căng da mặt bằng chỉ được áp dụng cho các đối tượng:

  • Nam và nữ ở độ tuổi từ 30 – 50 đã có dấu hiệu lão hóa nhưng ở mức độ nhẹ, vừa hoặc trung bình.
  • Da xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ, kém đàn hồi khi lượng collagen và elastin ở da không còn sản sinh nhiều như trước tuổi 30.
  • Những người không mắc các bệnh về huyết áp cao, tiểu đường, tim mạch.
  • Phù hợp cho những người muốn xóa nhăn hay nâng cơ nhưng sợ đụng chạm dao kéo.

Ngoài ra, bạn cần biết những đối tượng sau đây không nên căng chỉ da mặt để phòng tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe:

  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú không nên thực hiện căng chỉ da mặt.
  • Người đang điều trị các bệnh liên quan đến viêm nhiễm, dị ứng.
  • Người có tiền sử mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường.
  • Người đang điều trị các bệnh có liên quan đến mô liên kết, ảnh hưởng đến quá trình tái tạo collagen (như lupus, xơ cứng bì…)
tác hại của căng chỉ collagen
Căng da mặt bằng chỉ phù hợp với những người từ 30 – 50 tuổi

Ưu điểm của căng da mặt bằng chỉ collagen

Tuy những biến chứng khi căng chỉ da mặt có thể xảy ra do một số nguyên nhân nhất định. Nhưng không thể phủ nhận những hiệu quả mà phương pháp này mang lại cho khách hàng trong việc trẻ hóa da.Vậy căng da mặt bằng chỉ có tác dụng gì:

  • Giúp kéo căng vùng mô cơ và lớp da chảy xệ một cách an toàn mà không phải phẫu thuật đau đớn.
  • Áp dụng căng da mặt cho nhiều vị trí khác nhau như: khóe mắt, vùng trán, má, khóe miệng,…
  • Căng da mặt bằng chỉ hồi phục nhanh và bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Chỉ tác động phần mô da mà không gây xâm lấn hay tổn thương nào nên đảm bảo an toàn.
  • Da mặt sau khi căng chỉ sẽ mịn màng, căng bóng, xóa mờ vết nhăn một cách tự nhiên và duy trì hiệu quả bền lâu.

Ngoài ra, kết quả căng da mặt bằng chỉ collagen có thể giữ được từ 3 – 5 năm. Nếu thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng sẽ giữ được kết quả đến 10 năm. Bạn không phải lo lắng căng da mặt bằng chỉ được bao lâu bởi đây là giải pháp trẻ hóa mang lại hiệu quả lâu dài.

Tham khảo mức giá tại bài viết căng da chỉ vàng giá bao nhiêu bất cứ lúc nào bạn muốn thực hiện để có một làn da căng mịn nhé!.

biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ
Xóa bỏ nếp nhăn mắt, thon gọn cằm nhờ thực hiện căng chỉ da mặt bằng chỉ

Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không?

Căng da mặt bằng chỉ không gây nguy hiểm và không xảy ra các biến chứng nếu lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định thực hiện.

Phương pháp căng chỉ da mặt mang lại hiệu quả, cải thiện đáng kể tình trạng chảy xệ da mặt khi bạn bước vào giai đoạn lão hóa bởi những lý do sau:

  • Có tác dụng nâng cơ mặt, nhờ sợi chỉ kích thích sản sinh collagen dưới da giúp nâng lấy lại sắc xuân.
  • Hạn chế tỷ lệ xâm lấn, can thiệp nên quá trình thực hiện nhanh chóng và không đau đớn.
  • Chỉ cần gây tê cục bộ đã có thể thực hiện mà không cần gây mê như những phương pháp khác.
  • Hạn chế nguy cơ để lại sẹo xấu, đạt kết quả như ý và duy trì bền lâu.
  • Quá trình chăm sóc hậu phẫu đơn giản, rút ngắn thời gian hồi phục da mặt nhanh chóng.
biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ
Căng chỉ da mặt sẽ không nguy hiểm nếu lựa chọn địa chỉ uy tín và chất lượng

Cách khắc phục biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ

Chẳng may bạn gặp phải các biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ thì cũng không nên quá lo lắng. Vì bác sĩ sẽ giúp bạn tìm cách khắc phục và phòng tránh các biến chứng như sau:

Lựa chọn địa chỉ căng da mặt an toàn, chất lượng

Với những biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ thì việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ cực kỳ quan trọng, quyết định đến kết quả của khách hàng. Hầu hết các biến chứng xảy ra đều do cơ sở không đủ trang thiết bị thực hiện, quy trình không đảm bảo, tay nghề bác sĩ kém và chất lượng chỉ không đạt yêu cầu.

Bởi đó, để khắc phục và phòng tránh các biến chứng căng da mặt bằng chỉ, hãy lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Không chỉ đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất mà còn giúp bạn chữa trị nếu chẳng may gặp phải những rủi ro nguy hiểm.

Cùng tìm hiểu căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu để có nhiều hướng lựa chọn trước khi quyết định thực hiện nhé!.

biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ
Lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín với tay nghề bác sĩ cao

Chế độ kiêng khem, chăm sóc hợp lý

Chế độ chăm sóc quyết định đến 30% tỷ lệ hồi phục và hạn chế các biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ. Dưới đây là một số cách phòng tránh những rủi ro và giúp bạn đạt được kết quả thẩm mỹ như ý muốn:

  • Nên nghỉ ngơi trong vài ngày đầu để làn da bớt sưng và vết thương mau chóng hồi phục.
  • Chú ý bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tăng cường quá trình trao đổi chất cũng như tăng cường sức đề kháng.
  • Tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá. Kiêng cữ các thực phẩm dễ dị ứng, hình thành sẹo xấu như hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống, xôi nếp, đồ ăn cay nóng.
  • Trong tuần đầu không nên trang điểm hay dùng các loại mỹ phẩm dễ gây kích ứng và nhiễm trùng vết thương.
  • Nếu các trường hợp xảy ra biến chứng nhẹ như sưng đau, tụ máu thì bạn có thể chườm lạnh trong 24h đầu để giảm các triệu chứng.
  • Đừng quên chú trọng vệ sinh và sát khuẩn vết thương thường xuyên theo hướng dẫn của bác sĩ bằng nước muối sinh lý, nhằm loại bỏ vi khuẩn bám dính trên bề mặt.
  • Không tự ý thoa thuốc hay áp dụng các mẹo dân gian chưa được kiểm chứng, khiến cho vết thương bị kích ứng và gây ra tình trạng biến chứng nặng thêm.
  • Nếu các dấu hiệu trên vẫn không thuyên giảm thì bạn nên gặp ngay bác sĩ chuyên môn để kịp thời thăm khám và tìm giải pháp khắc phục, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.
những biểu hiện sau khi căng chỉ
Tùy vào tình trạng biến chứng căng da mặt mà đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời

Seoul Center – Địa chỉ căng da mặt uy tín không gây biến chứng

Hiện nay, có nhiều đơn vị thẩm mỹ cung cấp dịch vụ căng da mặt giúp chị em sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy và cam kết bảo hành rõ ràng và minh bạch.

biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ
Seoul Center là đơn vị thẩm mỹ an toàn uy tín với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center tự hào là đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và được cấp phép hoạt động chính thức bởi cơ quan Y tế. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Seoul Center hiện đang cung cấp hơn 200 dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp khác, trong đó nổi bật là các phương pháp trẻ hóa da, cụ thể là dịch vụ căng da mặt.

Toàn bộ quá trình thực hiện căng da mặt bằng chỉ tại Seoul Center từ thăm khám đến phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu đều được trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ tại Seoul Center. Đội ngũ bác sĩ tại Seoul Center được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và tu nghiệp tại nước ngoài, tích lũy nhiều kinh nghiệm. Nhờ đó, thăm khám và tư vấn chính xác phương pháp căng da mặt, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian làm đẹp.

biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ
Quá trình căng da mặt tại Seoul Center được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Quá trình thực hiện căng da mặt bằng chỉ tại Seoul Center được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao, kết hợp với công nghệ thẩm mỹ tân tiến đảm bảo mang đến hiệu quả trẻ hóa da như ý, hạn chế xâm lấn và đẩy nhanh quá trình hồi phục. Đồng thời, quy trình căng da mặt tại Seoul Center đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Y Khoa nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và không gây nên các biến chứng.

Không chỉ đồng hành với khách hàng trước và trong quá trình căng da mặt. Các bác sĩ tại Seoul Center còn chăm sóc khách hàng sau khi căng da mặt, thường xuyên gọi điện thăm hỏi và nhắc lịch tái khám. Điều này đảm bảo quá trình hồi phục của khách hàng sau khi căng da diễn ra suôn sẻ để đạt được kết quả trẻ hóa tối ưu.

biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ
Seoul Center là người bạn đồng hành với khách hàng trên con đường chinh phục vẻ hoàn mỹ cùng sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”

Đặc biệt, với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm” – Seoul Center luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Cụ thể:

  • Seoul Center có phòng thăm khám chuyên biệt 1:1 giữa bác sĩ và khách hàng để bảo vệ quyền tư, giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ nhu cầu và mong muốn trẻ hóa làn da. 
  • Tại Seoul Center luôn diễn ra các chương trình khuyến mãi hằng tháng, giúp khách hàng thoải mái làm đẹp – không lo về giá.
  • Khách hàng được đảm bảo quyền lợi với chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch.
biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ tại Seoul Center

Không ai mong muốn biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ xảy ra. Bởi đó, trong suốt quá trình hồi phục, bạn nên theo dõi tình trạng để kịp thời khắc phục những tác hại không mong muốn. Đừng quên tìm cho mình một địa chỉ căng da mặt an toàn và uy tín để phòng tránh những biến chứng nguy hiểm đáng tiếc.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 08/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi