Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Lão hóa luôn là vấn đề được các tín đồ làm đẹp quan tâm tìm cách để khắc phục chúng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Seoul Center tìm hiểu thêm về một phương pháp cải thiện các vấn đề về lão hóa đang được yêu thích hiện nay – trẻ hóa da bằng oxy hóa. Vậy cụ thể công nghệ trẻ hóa này dựa trên nguyên lý gì? Sở hữu những ưu điểm đặc biệt nào và phù hợp với ai? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Trẻ hoá da bằng oxy là gì?

Trẻ hóa da bằng oxy hóa là phương pháp bơm trực tiếp oxy tinh khiết vào làn da để kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin. Nhờ đó, tái tạo và phục hồi lại cấu trúc của làn da nhằm khắc phục toàn diện các khuyết điểm do lão hóa gây nên.

Trẻ hóa da bằng oxy
Trẻ hóa làn da bằng oxy là phương pháp cung cấp trực tiếp oxy tinh khiết cho da, thúc đẩy sản sinh collagen

Toàn bộ quá trình trẻ hóa bằng oxy đều không áp dụng các kỹ thuật xâm lấn, đảm bảo an toàn đối với làn da nên phù hợp với cả những khách hàng có làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ cũng chia sẻ để đạt được hiệu quả tốt nhất, khách hàng cần duy trì thực hiện trẻ hóa da bằng oxy định kỳ cũng như kết hợp với chế độ chăm sóc làn da phù hợp.

Cơ chế trẻ hóa làn da bằng oxy 

Trên thực tế, việc sử dụng oxy tinh khiết để chăm sóc làn da đã được ra đời từ năm 1990 tại Đức. Tuy nhiên, đến nay phương pháp này mới trở nên rộng rãi và phổ biến hơn trong ngành làm đẹp, tại các thẩm mỹ viện.

Cụ thể, thiết bị Oxy Jet sẽ ion hóa không khí có trong môi trường tự nhiên để tạo nên oxy tinh khiết (98%). Sau đó, nhờ vào áp suất cao để thổi trực tiếp oxy tinh khiết trên lên làn da của khách hàng. Thông qua áp lực của thiết bị Oxy Jet, oxy tinh khiết sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào làn da để kích thích sản sinh collagen và elastin. Từ đó tái tạo những tổn thương của mô tế bào để phục hồi, trẻ hóa làn da.

Trẻ hóa da bằng oxy
Phương pháp sử dụng máy Oxy Jet để tạo nên không khí tinh khiết cung cấp cho da đã ra đời từ năm 1990

Toàn bộ quá trình thực hiện trẻ hóa da bằng oxy hoàn toàn không gây xâm lấn nê không gây đau đớn hay bất cứ tác dụng phụ, rủi ro nào cho da. Đặc biệt, không chỉ trẻ hóa da bởi khả năng kích thích sản sinh collagen, oxy tinh khiết khi được da hấp thụ còn mang đến các tác dụng làm đẹp vượt trội khác như: loại bỏ bụi bẩn, điều trị mụn, cải thiện sắc tố da,…

Tác dụng trẻ hóa làn da bằng oxy

Cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết hơn về những tác dụng trẻ hóa làn da nổi bật mà oxy tinh khiết mang đến cho làn da thông qua thiết bị Oxy Jet.

Làm sạch sâu làn da

Với lực nén của máy Oxy Jet, oxy tinh khiết trực tiếp tác động đến lớp da thẩm thấu qua các lỗ chân lông để làm sạch đi vi khuẩn, bụi bẩn và căn trang điểm còn bám sâu dưới da. Việc này giúp làn da trở nên khỏe khoắn hơn, hạn chế bị viêm nhiễm và đồng thời hỗ trợ se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.

Trẻ hóa da bằng oxy
Oxy tác động sâu đến những lỗ chân lông để loại bỏ vi khuẩn, làm sạch bụi bẩn và cặn trang điểm

Điều trị mụn

Thực tế, oxy nguyên chất không có khả năng “giết chết” các tác nhân gây nên mụn. Tuy nhiên, với khả năng làm sạch sâu vi khuẩn có trong lỗ chân lông để tạo nên môi trường kháng khuẩn. Nhờ đó, công nghệ sử dụng oxy tinh khiết để trẻ hóa làn da ngăn chặn các tác nhân và môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Khắc phục sẹo do mụn

Thông thường sẹo do mụn để lại là sẹo thâm hoặc sẹo rỗ, sẹo lõm. Vì vậy, sau khi làn da được cung cấp oxy sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa và lưu thông của mô tế bào. Điều này không chỉ giúp mô tế bào mới nhanh chóng được hình thành để lấp đầy sẹo rỗ, sẹo lõm mà còn cải thiện cả sắc tố của làn da đẩy lùi thâm mụn.

Cải thiện nếp nhăn

Công dụng chính của phương pháp trẻ hóa da bằng oxy là thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen và elastin. Từ đó, phục hồi những tổn thương bên dưới làn da do lão hóa và các gốc tự do gây nên. Bên cạnh đó, làm lành các bó sợi collagen bị đứt gãy để cải thiện mạng lưới nâng đỡ dưới da, giúp gương mặt luôn căng bóng và tươi trẻ.

Trẻ hóa da bằng oxy
Oxy tinh khiết sẽ kích thích sản sinh collagen và elastin để phục hồi tổn thương do lão hóa gây nên

Cải thiện thâm nám, tàn nhang

Oxy giúp quá trình lưu thông và hô hấp của các tế bào dưới da trở nên tốt hơn. Quá trình không chỉ có ích cho sự phục hồi cấu trúc của làn da mà còn giúp các độc tố được đào thải một cách nhanh chóng và hiệu quả. Kéo theo đó là các hắc sắc tố melanin cũng nhanh chóng bị đào loại bỏ, trả lại làn da hồng hào và trắng mịn cho khách hàng.

Ưu điểm phương pháp trẻ hóa da bằng oxy

Hiện nay, phương pháp sử dụng oxy tươi để trẻ hóa làn da ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích, lựa chọn bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

Trẻ hóa da bằng oxy
Phương pháp trẻ hóa làn da bằng oxy hoàn toàn không xâm lấn, an toàn và không gây tác dụng phụ
  • Trẻ hóa làn da bằng oxy hoàn toàn không xâm lấn, đảm bảo an toàn cho làn da và không gây nên các tác dụng phụ, rủi ro làm đẹp.
  • Oxy tinh khiết cung cấp cho làn da giúp hoạt hóa các tế bào để cải thiện hàng rào bảo vệ của làn da, ngăn chặn các tác nhân gây hại đến làn da.
  • Hỗ trợ duy trì độ ẩm và độ pH của làn da ở mức ổn định, thúc đẩy việc làm lành và hồi phục các tổn thương trên tầng thượng bì của làn da.
  • Oxy tinh khiết xúc tiến quá trình trao đổi chất để các tế bào mới thay thế các tế bào cũ, giúp làn da luôn căng bóng, tươi trẻ và khỏe khoắn.
  • Sử dụng oxy để trẻ hóa da còn có khả năng làm lành các liên kết collagen bị đứt gãy, cải thiện mạng lưới nâng đỡ dưới da khắc phục nếp nhăn hiệu quả.
  • Oxy giúp làm sạch sâu làn da, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất có trong sản phẩm chăm sóc da để chúng dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong da.
  • Có thể kết hợp trẻ hóa làn sau khi thực hiện peel da, laser hoặc mài da để thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn.

Trẻ hóa da bằng oxy phù hợp với ai?

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật trên, phương pháp trẻ hóa làn da bằng oxy tinh khiết phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể:

Trẻ hóa da bằng oxy
Trẻ hóa làn da bằng oxy hóa phù hợp với những ai bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa da
  • Những khách hàng có tình trạng làn da gặp phải các vấn đề về lão hóa như: xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ hoặc chùng nhão da, nám – tàn nhang,…
  • Những đối tượng khách hàng có nhu cầu tăng cường hàng rào bảo vệ của làn da, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn và hạn chế các tác động xấu bên ngoài.
  • Những khách hàng có mong muốn cải thiện khuyết điểm lỗ chân lông hoặc sẹo rỗ, sẹo lõm và sẹo thâm do mụn để lại.
  • Những đối tượng có nhu cầu cải thiện cấu trúc của làn da, giúp da trở nên căng bóng, mịn màng và tươi trẻ hơn.
  • Những ai có mong muốn trẻ hóa làn da để sở hữu vẻ đẹp tuổi thanh xuân nhưng không muốn thực hiện xâm lấn.
  • Những bạn trẻ có mong muốn ngăn chặn, kéo dài thời gian lão hóa để da được trẻ khỏe lâu nhất có thể.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý phương pháp trẻ hóa da bằng oxy chỉ thực sự có hiệu quả với những khuyết điểm lão hóa vừa mới hình thành. Nguyên nhân bởi phương pháp trẻ hóa da này không xâm lấn nên không thể tác động sâu đến tầng trung bì nhằm giải quyết triệt để các yếu tố gây lão hóa đã tồn lại lâu năm. 

Trẻ hóa da bằng oxy
Đối với tình trạng lão hóa lâu năm bạn nên tham khảo các phương pháp trẻ hóa khác tối ưu hơn

Tốt nhất, bạn nên trực tiếp thăm khám thật kỹ với bác sĩ để đánh giá xem tình trạng khuyết điểm của làn da có phù hợp để trẻ hóa bằng oxy tinh khiết hay không. Tránh tình trạng không mang đến hiệu quả làm đẹp như mong muốn.

Ngoài ra còn những phương pháp trẻ hóa da mặt phổ biến hiện tại được nhiều khách hàng thực hiện mà bạn cũng nên tham khảo qua để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé:

Quy trình trẻ hóa làn da bằng oxy

Quá trình trẻ hóa da bằng oxy thường diễn ra nhanh chóng trong vòng 15-20 phút. Tuy nhiên, các đơn vị thẩm mỹ cần phải đảm thực hiện đầy đủ các bước chuẩn Y Khoa như sau để tối đa hiệu quả trẻ hóa và độ an toàn:

Trẻ hóa da bằng oxy
Bác sĩ trực tiếp thăm khám để đánh giá làn da có phù hợp thực hiện trẻ hóa bằng oxy hay không
  • Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám để đánh giá tình trạng lão hóa của làn da có phù hợp để trẻ hóa bằng oxy hay không và tư vấn phác đồ điều trị.
  • Bước 2: Toàn bộ vùng da mặt của khách hàng được làm sạch bằng sản phẩm chuyên dụng (nước tẩy trang – sữa rửa mặt)/
  • Bước 3: Khách hàng được tẩy tế bào chết và xông hơi, sau đó hút sạch dầu thừa và mụn cám để tạo điều kiện hấp thụ oxy cho da tốt nhất.
  • Bước 4: Chuyên viên tiến hành xông hơi nhẹ nhàng da mặt để kích thích lưu thông máu, giúp làn da hấp thụ oxy tốt hơn.
  • Bước 5: Thoa một lớp tinh chất dưỡng da lên toàn bộ gương mặt để lực nén oxy khi phun vào da cũng đồng thời giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da.
  • Bước 6: Chuyên viên sử dụng thiết bị Oxy Jet để phun trực tiếp oxy tươi bào làn da để kích thích tế bào mới, collagen và elastin sản sinh nhằm trẻ hóa da.
  • Bước 7: Thoa kem dưỡng và kem chống nắng để tái tạo và bảo vệ làn da trước khi kết thúc liệu trình trẻ hóa làn bằng oxy tinh khiết.

Phương pháp trẻ hóa da bằng oxy bao nhiêu tiền?

Hiện tại, dịch vụ trẻ hóa làn da bằng oxy tại các đơn vị thẩm mỹ có mức giá dao động khoảng 1.000.000 VNĐ/lần. Tùy thuộc vào tình trạng lão hóa của khách hàng mà phác đồ điều trị có thể ít hoặc nhiều buổi, ảnh hưởng đến tổng chi phí.

Trẻ hóa da bằng oxy
Chi phí trẻ hóa làn da bằng oxy hiện nay trên thị trường có mức giá khoảng 1.000.000 VNĐ/lần

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng có nhiều trung tâm làm đẹp cung cấp dịch vụ trẻ hóa này với mức giá chỉ vài trăm nghìn. Bạn cần cẩn thận trước khi đưa ra quyết định làm đẹp tại những cơ sở làm đẹp này vì thiết bị Oxy Jet phải đầu tư chi phí cao để ion hóa được oxy tinh khiết và đủ lực nén để cung cấp oxy sâu vào da.

Đánh giá từ khách hàng sau khi trải nghiệm trẻ hóa da bằng oxy

Theo chia sẻ từ những khách hàng đã tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa làn da bằng oxy, hiệu quả cải thiện lão hóa sau một buổi thực hiện khá rõ rệt, da mặt trở nên căng bóng và các nếp nhăn cũng mờ đi trông thấy. Tuy nhiên, kết quả này không duy trì được lâu nếu bạn không tuân thủ theo phác đồ điều trị, liệu trình mà bác sĩ da liễu đã tư vấn trước đó. Thông thường sẽ kéo dài từ 6-10 buổi điều trị.

Ngoài ra, khách hàng cũng cho biết thêm làn da của họ dường như được bảo vệ tốt hơn không còn dễ nổi mụn và kích ứng sau khi dùng oxy tinh khiết để trẻ hóa làn da. Mặc khác, da có trở nên trắng sáng và đều màu hơn nhưng đối với các vùng da bị thâm nám và tàn nhang lâu năm thì không thể cải thiện nhiều.

Trẻ hóa da bằng oxy
Một liệu trình điều trị lão hóa bằng oxy tinh khiết thường kéo dài từ 6-10 buổi

Do đó, từ những đánh giá cụ thể và dựa vào tình trạng lão hóa, nhu cầu và khả năng kinh tế của bản thân. Bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn hơn về việc có nên trẻ hóa làn da bằng oxy hay không.

Trên đây là những thông tin cơ bản mà khách hàng cần biết về dịch vụ trẻ hóa da bằng oxy đang phổ biến trên thị trường làm đẹp hiện nay mà Seoul Center muốn chia sẻ đến bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ trẻ hóa trên, hãy để lại bình luận phía dưới hoặc liên hệ đến hotline 1800 3333 để được các chuyên viên tại Seoul Center giải đáp chi tiết và nhanh chóng nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/06/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi