Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Theo thời gian, làn da bị tác động bởi nhiều yếu tố như tuổi tác, môi trường, thói quen,… khiến cho làn da bị lão hoá và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Bởi đó mà các phương pháp trẻ hoá da được lựa chọn hầu như ở mọi độ tuổi. Hãy để Seoul Center gợi ý đến bạn top 11 địa chỉ làm đẹp nếu chưa biết thực hiện trẻ hoá da ở đâu tốt nhất.

Phương pháp trẻ hóa da tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ đã có nhiều phương pháp trẻ hóa da được áp dụng với những ưu điểm khác nhau. Tuỳ thuộc vào từng đối tượng mà bác sĩ sẽ chỉ định một trong các phương pháp trẻ hóa da dưới đây:

Laser CO2 Fractional

Đây là một phương pháp trẻ hóa da sử dụng công nghệ laser CO2. Khi áp dụng lên da sẽ tạo ra các xung laser siêu nhỏ để làm sạch và kích thích quá trình tái tạo da, giúp làm mờ nếp nhăn, mờ sẹo và đều màu da. Phương pháp Laser CO2 Fractional có hiệu quả cao và thời gian hồi phục tương đối nhanh.

Trẻ hóa da với công nghệ Laser CO2 Fractional
Trẻ hóa da với công nghệ Laser CO2 Fractional

Cấy tế bào gốc trẻ hoá da

Phương pháp cấy tế bào gốc trẻ hoá da mặt bao gồm tiêm các tế bào gốc tự thân hoặc tinh chất tế bào gốc vào da để kích thích quá trình tái tạo làn da mới. Tế bào gốc có khả năng thúc đẩy sản xuất collagen và elastin, làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và cải thiện kết cấu da. Phương pháp cấy tế bào gốc được xem là an toàn và không gây tổn thương da. Như vậy bạn có biết cấy tế bào gốc cho da mặt bao nhiêu tiền không?

Cấy HA căng bóng da (tiêm Filler)

Cấy HA căng bóng da là phương pháp sử dụng filler để tiêm vào da với tác dụng cấp ẩm cấp nước để làm mờ nếp nhăn và khôi phục làn da bị lão hoá. Tiêm filler còn giúp lấp đầy các vùng mỡ bị mất hoặc hóp má, thái dương, cân chỉnh khuôn mặt trông đầy đặn hơn. Cấy HA căng bóng da đạt hiệu quả nhanh chóng trong việc cải thiện nếp nhăn tăng độ đàn hồi cho da.

Tiêm PRP huyết tương giàu tiểu cầu

Phương pháp tiêm PRP được lấy từ lượng máu cơ thể khách hàng, chiết tách huyết tương giàu tiểu cầu để truyền lại vào da. PRP huyết tương giàu tiểu cầu có khả năng tăng sinh nguyên bào sợi, sản xuất collagen, kích thích quá trình tái tạo da, giúp da trở nên tươi trẻ và đàn hồi.

Trẻ hóa da với công nghệ cấy PRP tế bào gốc tự thân
Trẻ hóa da với công nghệ cấy PRP tế bào gốc tự thân

Để lựa chọn phương pháp trẻ hóa da tốt nhất phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân, tình trạng da, khả năng tài chính và địa chỉ trẻ hoá da ở đâu tốt nhất. Từ đó giúp đảm bảo kết quả thẩm mỹ an toàn và đạt hiệu quả cao.

Top 11 địa chỉ trẻ hóa da uy tín nhất 2024

Gợi ý đến bạn top 11 địa chỉ trẻ hoá da được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, độ an toàn cùng nhiều tiêu chí khác. Nếu bạn chưa biết nên thực hiện trẻ hoá da ở đâu tốt thì có thể tham khảo các gợi ý dưới đây:

Seoul Center – Địa chỉ trẻ hoá da uy tín và chất lượng

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là địa chỉ đầu tiên bạn không thể bỏ qua nếu muốn trẻ hoá da toàn diện bằng công nghệ hiện đại, an toàn. Với độ phủ rộng 80 chi nhánh trên toàn quốc giúp Seoul Center nhận được sự tin tưởng từ hàng triệu khách hàng, không chỉ trẻ hoá da mà nhiều dịch vụ làm đẹp khác.

Seoul Center là địa chỉ trẻ hóa da hàng đầu tại Việt Nam
Seoul Center là địa chỉ trẻ hóa da hàng đầu tại Việt Nam

Các công nghệ trẻ hoá da tại Seoul Center được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, am hiểu về các kỹ thuật và tình trạng da. Đưa ra phác đồ điều trị cho khách hàng chuẩn xác với chi phí vô cùng phải chăng. Khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng và tái khám định kỳ để duy trì kết quả trẻ hoá da lâu dài về sau.

Hiện nay, tại Seoul Center đang áp dụng các kỹ thuật trẻ hoá da từ phẫu thuật cho đến không không xâm lấn. Tất cả kỹ thuật đều được cơ quan y tế cấp phép thực hiện thông qua quy trình đạt chuẩn y khoa để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Cụ thể như:

  • Căng chỉ da mặt
  • Trẻ hoá da bằng Laser CO2 fractional
  • Cấy meso căng bóng da
  • Cấy collagen đa nguyên bào
  • PRP huyết tương giàu tiểu cầu

Nhận VOUCHER trẻ hóa da bằng công nghệ hiện đại

Giá trẻ hoá da mặt tại Seoul Center tuỳ thuộc vào phương pháp thực hiện. Đối với các dịch vụ trẻ hóa da không phẫu thuật chỉ có giá từ 500.000 đồng. Đối với phẫu thuật trẻ hoá da sẽ cao hơn từ 2 triệu đồng.

Xóa bỏ nếp nhăn, da mặt chảy xệ tại Seoul Center
Xóa bỏ nếp nhăn, da mặt chảy xệ tại Seoul Center
Kết quả khách hàng sau khi cấy căng bóng da mặt tại Seoul Center
Kết quả khách hàng sau khi cấy căng bóng da mặt tại Seoul Center

Nếu bạn đang tìm địa chỉ trẻ hoá da ở đâu tốt, có thể tham khảo các dịch vụ trẻ hoá da tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center 80 chi nhánh trên toàn quốc qua thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER – 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

SEOUL CENTER – PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM
  • Hotline 24/7: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927
  • Giờ làm việc: 8h45 – 19h30

Trẻ hoá da mặt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Cái tên tiếp theo mà chị em có thể thực hiện trẻ hoá da là bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tại đây nổi tiếng với các công nghệ trẻ hoá da hiện đại được cơ quan y tế cấp phép như căng chỉ, Thermage FLX, sử dụng sóng RF, Laser Picosure,…

Với bàn tay chuyên nghiệp từ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, khách hàng được thăm khám và thực hiện một cách chuẩn xác thông qua quy trình được giám sát chặt chẽ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện căng chỉ da mặt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Trẻ hóa da an toàn và uy tín tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Trẻ hóa da an toàn và uy tín tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chi phí trẻ hoá da mặt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chỉ từ 2 triệu đồng nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện mà không lo tốn quá nhiều chi phí.

Thông tin liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

  • Địa chỉ: 666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7306 6466

Spa trẻ hóa da mặt Thu Cúc

Gợi ý địa chỉ trẻ hoá da ở đâu tốt cho chị em tham khảo là thẩm mỹ viện Thu Cúc. Là một trong những thẩm mỹ viện trẻ hoá da mặt được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ghé đến thường xuyên, Thu Cúc đã và đang nhận được sự yêu mến từ phái đẹp không chỉ các dịch vụ trẻ hoá da mà còn phẫu thuật thẩm mỹ.

Nơi đây nổi tiếng với phương pháp trẻ hóa da bằng ánh sáng IPL và Laser CO2 Fractional mang đến hiệu quả xóa nhăn vượt trội. Giúp bạn mau chóng sở hữu làn da căng bóng và săn chắc chỉ sau 1 lần thực hiện.

Thu Cúc là gợi ý thẩm mỹ trẻ hóa da ở đâu tốt dành cho chị em tham khảo
Thu Cúc là gợi ý thẩm mỹ trẻ hóa da ở đâu tốt dành cho chị em tham khảo

Liệu trình trẻ  hoá da tại thẩm mỹ viện Thu Cúc chỉ từ 10 triệu đồng bạn có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ thẩm mỹ viện Thu Cúc:

  • Địa chỉ: 55A Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 1920

Địa chỉ trẻ hóa da thẩm mỹ Galaxy

Nổi tiếng với công nghệ trẻ hoá da tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP), tại Thẩm mỹ Galaxy sử dụng máy móc hiện đại để chiết tách tế bào gốc khoẻ mạnh, cấy vào da mặt giúp tái tạo làn da mới. Ngoài ra, Thẩm mỹ Galaxy còn sử dụng nhiều phương pháp trẻ hóa da khác như Laser CO2 Fractional, lăn kim, cấy tế bào gốc,…

Ngoài công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Tại thẩm mỹ Galaxy áp dụng các chính sách ưu đãi cho khách hàng, với mức giá trẻ hóa da chỉ từ 3 triệu đồng mang lại hiệu quả vượt trội.

Thực hiện trẻ hóa da tại Thẩm mỹ Galaxy
Thực hiện trẻ hóa da tại Thẩm mỹ Galaxy

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ Galaxy:

  • Địa chỉ: 877 – 879 Đ. Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 201 205

Trẻ hóa da tại Viện thẩm mỹ Mega Gangnam

Mega Gangnam là thẩm mỹ viện trẻ hóa da được nhiều người nhắc đến. Đây là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng với các công nghệ đến từ Hàn Quốc mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thường xuyên ghé đến. Dịch vụ trẻ hóa da tại Mega Gangnam đa dạng, điển hình là công nghệ căng chỉ Collagen Smart Fiber, Thermage và căng chỉ Collagen Gold Fiber.

Ứng dụng chỉ vàng 24K mang lại hiệu quả trẻ hóa lên đến 95% và có thể kéo dài đến 10 năm, cao hơn so với căng chỉ thông thường. Nếu bạn đang tìm địa chỉ trẻ hóa da ở đâu tốt thì Thẩm mỹ viện Mega Gangnam là lựa chọn lý tưởng.

Mega Gangnam được đánh giá ứng dụng công nghệ trẻ hóa da hiện đại
Mega Gangnam được đánh giá ứng dụng công nghệ trẻ hóa da hiện đại

Liệu trình căng chỉ da mặt tại Mega Gangnam được đánh giá cao về độ an toàn và chi phí phải chăng. Giá căng chỉ collagen dao động từ 20 – 40 triệu đồng.

Thông tin thẩm mỹ viện Mega Gangnam:

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901 853 853

Ngoài việc tìm địa chỉ trẻ hóa da ở đâu uy tín bạn có tham khảo đánh top 10 địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín

Đông Á là thẩm mỹ viện trẻ hóa da uy tín

Địa chỉ trẻ hóa da tiếp theo bạn có thể tham khảo là Thẩm mỹ Đông Á. Nổi tiếng với dịch vụ trẻ hóa da công nghệ Hifu và Thermage, sử dụng sóng siêu âm cường độ cao để tác động sâu mô cơ. Từ đó kích thích tế bào sản sinh collagen và elastin, làm đầy và xóa nhăn vô cùng hiệu quả.

Gợi ý Thẩm mỹ Đông Á là địa chỉ trẻ hóa da ở đâu tốt nhất bạn đang tìm kiếm
Gợi ý Thẩm mỹ Đông Á là địa chỉ trẻ hóa da ở đâu tốt nhất bạn đang tìm kiếm

Giá dịch vụ trị trẻ hóa da tại Thẩm mỹ Đông Á dao động từ 15 – 65 triệu đồng. Tùy vào công nghệ trẻ hóa da và mức độ lão hóa mà chi phí trẻ hóa da tại Thẩm mỹ Đông Á sẽ khác nhau.

Mọi thông tin liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á:

  • Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0962 77 88 66

Seoul Center – Địa chỉ trẻ hóa lấy lại làn da săn chắc

Thẩm mỹ viện trẻ hóa da mặt tại Thẩm mỹ DIVA

Viện thẩm mỹ DIVA nằm trong top địa chỉ trẻ hóa da ở đâu tốt tại TPHCM bạn không thể bỏ qua. Tại DIVA cung cấp dịch vụ trẻ hóa da công nghệ Laser Cacbon giúp tái sinh làn da mới hồng hào và săn chắc. Việc ứng dụng  than hoạt tính để đào thải tế bào chết, kết hợp tia laser đi sâu tế bào để kích thích sản sinh collagen tái sinh làn da mới tràn đầy sức sống.

Viện Thẩm mỹ trẻ hóa da tại DIVA được khách hàng tin chọn
Viện Thẩm mỹ trẻ hóa da tại DIVA được khách hàng tin chọn

Giá dịch vụ nâng cơ trẻ hóa da công nghệ Laser Carbon tại Viện Thẩm mỹ DIVA chỉ từ 800.000đ/lần. Bạn sẽ được bác sĩ  chỉ định liệu trình điều trị phù hợp.

Thông tin liên hệ  Viện thẩm mỹ DIVA:

  • Địa chỉ: 107E Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 2222

Spa trẻ hóa da Grace Skincare Clinic

Một phòng khám da liễu được phái đẹp tin chọn tại TpHCM là Grace Skincare Clinic. Đây là phòng khám da liễu ứng dụng thiết bị và công nghệ đạt chuẩn FDA & CE. Nổi tiếng với nhiều công nghệ trẻ hóa phải kể đến liệu pháp Laser Toning, Laser Laxity, Laser ER:YAG,…

Grace Skincare Clinic nổi tiếng với liệu pháp trẻ hóa da Laser Toning Mang lại sự thay đổi rõ rệt làn da từ 1 – 4 tuần điều trị. Riêng với liệu pháp săn da Laser Laxity phù hợp với những làn da lão hóa nặng, tái cấu trúc và sản sinh tế bào da mới mà không cần phẫu thuật.

Grace Skincare Clinic là gợi ý lựa chọn trẻ hóa da ở đâu tốt
Grace Skincare Clinic là gợi ý lựa chọn trẻ hóa da ở đâu tốt

Ngoài ra nơi đây còn cho ra đời liệu pháp lăn kim kết hợp PRP, một trong những phương pháp cấy tế bào gốc tự thân nhờ tạo vết thương giả và dùng huyết tương giàu tiểu cầu để nhanh chóng tái tạo làn da mới.

Thông tin liên hệ Grace Skincare Clinic:

  • Địa chỉ: 102ABC Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 2253 1223

Phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà

Địa chỉ trẻ hóa da tại Hà Nội được giới trẻ tin chọnlà phòng khám da liễu Thẩm mỹ Thái Hà. Được biết đến với công nghệ căng chỉ trẻ hóa, chính tay bác sĩ Vũ Thái Hà với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện để khắc phục dấu hiệu lão hóa da cho khách hàng.

Trẻ hóa da mặt Ultra V Lift tại Phòng khám Dr.Thai Ha
Trẻ hóa da mặt Ultra V Lift tại Phòng khám Dr.Thai Ha

Bạn hoàn toàn yên tâm với dòng chỉ sinh học Ultra V Lift được chứng nhận an toàn bởi FDA và cơ quan y tế cấp phép. Phòng khám Dr.Thai Ha và bác sĩ Vũ Thái Hà lựa chọn để thực hiện trẻ hoá da cho hàng ngàn khách hàng. Sau khi chỉ được cấy vào da mặt, chúng nhanh chóng liên kết các mô cơ và tái sinh collagen để da mặt được săn chắc.

Thông tin liên hệ Phòng khám da liễu Thẩm mỹ Thái Hà:

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 757 1166

Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là gợi ý địa chỉ trẻ hoá da ở đâu tốt

Nhắc đến địa chỉ trẻ hóa da nổi tiếng chắc hẳn ai cũng biết đến Thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Hầu hết các công nghệ trẻ hóa tại đây đều được chuyển giao từ xứ sở kim chi, trong đó phải kể đến dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Ultra V-lift Hàn Quốc, Căng chỉ Mesh Lift, Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k,…

Bệnh viện thẩm mỹ trẻ hóa da JW Hàn Quốc
Bệnh viện thẩm mỹ trẻ hóa da JW Hàn Quốc

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và cam kết chất lượng dịch vụ, bạn không thể bỏ qua Thẩm mỹ JW Hàn Quốc nếu đang tìm kiếm địa chỉ trẻ hóa da ở đâu tốt. Giá dịch vụ trẻ hóa tại Thẩm mỹ JW Hàn Quốc dao động từ 20 – 90 triệu đồng.

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

  • Địa chỉ: 44-50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 09 6868 1111

Spa trẻ hóa da Aqua Clinic

Aqua Clinic là cái tên cuối dùng trong danh sách địa chỉ trẻ hóa da ở đâu tốt mà chúng tôi muốn nhắc đến. Đây là spa trẻ hóa da được khách hàng thường xuyên ghé đến với tuổi đời trên 10 năm. Bên cạnh độ uy tín và chất lượng dịch vụ thì Aqua Clinic còn được đánh giá sở hữu những công nghệ trẻ hóa da hiện đại như: Ultherapy, Glamour V, Ultraformer, Time Revolution,… Bạn có thể lựa chọn công nghệ phù hợp nhất cho tình trạng lão hóa da của mình.

Aqua Clinic là địa chỉ spa trẻ hóa da chất lượng
Aqua Clinic là địa chỉ spa trẻ hóa da chất lượng

Thông tin liên hệ Aqua Clinic:

  • Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 6120

6 tiêu chí lựa chọn địa chỉ trẻ hóa da ở đâu tốt nhất

Nếu bạn chưa biết nên thực hiện trẻ hóa da ở đâu tốt thì các tiêu chí lựa chọn địa chỉ trẻ hóa da dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Thương hiệu thẩm mỹ uy tín

Lựa chọn một thẩm mỹ viện trẻ hóa da với thương hiệu uy tín quyết định đến chất lượng dịch vụ có tốt không. Thương hiệu thẩm mỹ uy tín thường được Bộ y tế cấp phép, đảm bảo chất lượng dịch vụ, sử dụng các sản phẩm cao cấp, đội ngũ chuyên gia lành nghề và các chính sách bảo hành hợp lý. Bạn có thể tìm hiểu về độ uy tín của các địa chỉ trẻ hóa da từ đánh giá của khách hàng hoặc đánh giá từ người quen để đưa ra quyết định chính xác.

Công nghệ trẻ hóa da hiện đại

Địa chỉ trẻ hóa da sử dụng công nghệ tiên tiến để đạt được kết quả tốt nhất. Bạn nên tránh lựa chọn các địa chỉ vẫn sử dụng công nghệ lạc hậu, dễ gây ra các rủi ro không mong muốn. Ưu tiên lựa chọn địa chỉ trẻ hóa da ứng dụng công nghệ hiện đại như công nghệ laser, công nghệ ánh sáng sinh học, PRP huyết tương giàu tiểu cầu, cấy collagen đa nguyên bào, cấy tế bào gốc.

Tìm hiểu các công nghệ trẻ hóa da an toàn và hiện đại
Tìm hiểu các công nghệ trẻ hóa da an toàn và hiện đại

Liệu trình trẻ hóa da phù hợp

Tiêu chí quan trọng quyết định đến địa chỉ trẻ hóa da ở đâu tốt chính là liệu trình trẻ hóa da được chỉ định. Địa chỉ thẩm mỹ tốt sẽ đưa ra phác đồ và liệu trình trẻ hóa da phù hợp với tình trạng mỗi khách hàng. Liệu trình trẻ hóa da cần đảm bảo tiêu chuẩn y khoa, thời gian điều trị phù hợp và đạt kết quả như mong đợi.

Bác sĩ tay nghề cao

Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại các spa trẻ hóa da cho khách hàng cần có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để thực hiện các liệu trình trẻ hóa da một cách an toàn và hiệu quả. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về bác sĩ thực hiện, bằng cấp và kinh nghiệm trẻ hóa da cho khách hàng trước đó.

Không gian đạt chuẩn 5 sao

Các thẩm mỹ viện trẻ hóa da uy tín được xây dựng dựng với không gian đẹp, sạch sẽ và thoải mái để mang đến trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời cho khách hàng. Bạn nên đến để thăm quan không gian phòng ốc và cơ sở vật chất để đánh giá tổng quan địa chỉ trẻ hóa có đạt yêu cầu hay không.

Tham khảo các địa chỉ trẻ hóa da với cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao
Tham khảo các địa chỉ trẻ hóa da với cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao

Chi phí trẻ hóa da phải chăng

Cuối cùng, chi phí trẻ hóa da là yếu tố quan trọng khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ phù hợp. Bạn nên tìm hiểu và so sánh giá trẻ hóa da giữa các địa chỉ khác nhau để nhận được dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý. Tránh lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín với giá rẻ tiềm ẩn rủi ro cao.

Với gợi ý top 11 địa chỉ trẻ hóa da uy tín cùng các tiêu chí đánh giá quan trọng, Seoul Center đã giúp bạn không còn lo lắng nên thực hiện trẻ hóa da ở đâu tốt. Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định thẩm mỹ, giúp cải thiện làn da căng tràn sức sống, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi