Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nếu bạn đang loay hoay tìm một giải pháp trẻ hóa thì không thể bỏ qua căng da mặt bằng chỉ vàng 24k. Đây là phương pháp làm đẹp cao cấp, có thể duy trì hiệu quả tận 8 – 15 năm mà hiếm có phương pháp nào thay thế. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng không ngần ngại thực hiện và thật sự họ trông trẻ ra đến 10 tuổi một cách bất ngờ.

căng da mặt bằng chỉ vàng 24k

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k là gì?

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k là phương pháp giúp nâng cơ, trẻ hoá làn da, xoá nếp nhăn hiệu quả. Phương pháp này không phẫu thuật nên hạn chế xâm lấn vào sâu bên trong da, nhanh chóng cho hiệu quả và không cần nghỉ dưỡng lâu.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm những phương pháp căng da bằng chỉ khác và đang được tin dùng nhất hiện tại nhé.

căng da mặt bằng chỉ vàng
Căng da mặt bằng chỉ vàng giúp trẻ hóa làn da nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện

Căng da mặt bằng chỉ vàng với kỹ thuật thực hiện đơn giản. Bác sĩ tạo một đường rạch nhỏ ở vùng thái dương để luồn chỉ dưới da, tiếp đến kéo căng da để tạo sự nâng đỡ, chống chảy xệ. Quy trình làm đẹp diễn ra nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút, không gây đau nhức hay để lại sẹo xấu.

Đánh bay nếp nhăn hiệu quả với căng da chỉ vàng 24K

Căng da chỉ vàng 24K có tốt không?

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k được các chuyên gia đánh giá là phương pháp trẻ hóa tốt nhất hiện nay. Bởi chỉ vàng sử dụng từ vàng nguyên chất 99,99% được FDA chứng nhận an toàn dùng để cấy ghép trong lĩnh vực y tế. Chỉ vàng với thành phần được tổng hợp từ P – Dioxanon và độ mỏng chỉ khoảng 0,1 mm giúp dễ dàng đưa sợi chỉ vào sâu trong da, ít gây tổn thương và rất nhanh phục hồi.
Căng da mặt bằng sợi chỉ vàng có tác dụng tạo thành mạng lưới chắc chắn giúp nâng đỡ cơ, xoá nếp nhăn. Đặc biệt, sợi chỉ vàng đi sâu vào da tạo nên những “tổn thương giả” ở tầng biểu bì để thúc đẩy tăng sinh collagen và elastine nhanh gấp 7 lần các phương pháp thông thường.
Như vậy, căng chỉ da mặt không chỉ kéo căng da nhanh chóng, mà còn thúc đẩy tăng sinh collagen và elastine tự nhiên trong cơ thể. Từ đó, phục hồi cấu trúc da bị hư tổn, làn da như được tái sinh trở nên căng mịn, mềm mại trông trẻ ra đến 10 tuổi.

căng da mặt bằng chỉ vàng
Căng da mặt chỉ vàng là phương pháp rất tốt, an toàn với khách hàng

Đối tượng thích hợp thực hiện căng da bằng chỉ vàng 24k

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng 24k là kỹ thuật làm đẹp giúp trẻ hóa làn da hoàn hảo, khắc phục được những khuyết điểm trên gương mặt do tuổi tác và lão hóa gây nên. Vì vậy, căng da mặt bằng chỉ vàng 24k phù hợp với những đối tượng từ 30 – 40 tuổi, khi làn da chịu ảnh hưởng của lão hóa, dẫn đến các dấu hiệu:

  • Da bị lão hóa, có nếp nhăn, chùng nhão và chảy xệ.
  • Viền hàm và gò má bị chảy xệ khiến cho khuôn mặt già nua.
  • Vùng trán, má, cằm có nếp nhăn, vết chân chim ở khóe mắt, đồi mồi nhiều.
  • Da thâm sạm, xỉn màu, thiếu sức sống.
  • Những ai mong muốn trẻ hóa làn da nhanh chóng mà e ngại phẫu thuật.
  • Trường hợp có sức khỏe yếu, mắc các bệnh lý không thể thực hiện phẫu thuật.
  • Những ai đã áp dụng nhiều giải pháp trẻ hóa làn da nhưng không cho hiệu quả.
căng da mặt bằng chỉ vàng
Những ai có làn da lão hóa, xuất hiện nếp nhăn rất thích hợp thực hiện căng da

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24K có gây hại cho da không?

Căng da chỉ vàng 24k là phương pháp thẩm mỹ an toàn không gây hại cho làn da. Bởi loại chỉ vàng 24K Gold Thread V-Lift đã qua kiểm định chất lượng của các tổ chức uy tín như FDA Hoa Kỳ, CE (Châu u), KFAD (Hàn Quốc)…
Bộ Y tế Việt Nam đã cấp phép sử dụng chỉ vàng 24k trong lĩnh vực làm đẹp. Nếu quy trình căng da mặt tiến hành chuẩn y khoa sẽ không gây hại cho da và không ảnh hưởng đến sức khoẻ.
Tuy nhiên, sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng 24k có thể gặp một số tác dụng phụ thông thường như: Da bị sưng và bầm tím, có cảm giác ê đau nhẹ, ngứa ngáy… Trường hợp nhiễm trùng rất hiếm xảy ra đối với phương pháp này, nhưng nếu không may xảy đến có thể kiểm soát bằng thuốc kháng sinh.

căng da mặt bằng chỉ vàng 24k
Phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng 24K không gây hại đến làn da của bạn

Công dụng của căng da chỉ vàng 24k – Gold Thread V-Lift

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24K là tiểu phẫu đơn giản nên bạn sẽ không cảm thấy bất cứ cảm giác đau đớn nào khi thực hiện, quy trình tiến hành đơn giản, nhanh chóng. Một số công dụng vượt trội mà phương pháp căng da với chỉ vàng 24K Gold Thread V-Lift đem tới cho khách hàng gồm:

  • Mang đến làn da căng bóng, mịn màng giúp gương mặt trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn.
  • Loại bỏ các nếp nhăn vừa và nhỏ, lấp đầy rãnh cười nhờ cơ chế tái sinh collagen tự nhiên ngay dưới tầng biểu bì da.
  • Đây là phương pháp làm đẹp có thể tạo hình gương mặt chuẩn V Line với dáng cằm thon gọn trong thời gian ngắn mà không cần can thiệp phẫu thuật.
  • Căng chỉ có hiệu quả nâng cơ da mặt, khắc phục tình trạng da chảy xệ, níu giữ nét đẹp tuổi thanh xuân của phái đẹp.
  • Căng da chỉ vàng 24K là giải pháp xóa tan bọng mắt, cải thiện sụp mí và nâng cung mày vô cùng hiệu quả.
  • Khi cấy chỉ vàng, da sẽ được bổ sung thêm các dưỡng chất và collagen. Từ đó, làn da trở nên trắng sáng hơn, giảm thâm nám, lấp đầy những vết sẹo rỗ,…
  • Đây là phương pháp tăng sinh hàm lượng Collagen và Elastine trong cơ thể hiệu quả, nhanh chóng gấp 7 lần so với các kỹ thuật làm đẹp khác.

Ngoài ra các loại chỉ căng da mặt khác cũng có những công dụng và mức chi phì tùy theo từng loại bạn cũng nên tham khảo để có được quyết định phù hợp nhất nhé!.

căng da mặt bằng chỉ vàng 24k
Căng chỉ vàng 24K loại bỏ những nếp nhăn, vùng da chảy xệ trên gương mặt

Căng da chỉ vàng 24k bao nhiêu tiền?

Hiện nay, chi phí căng da mặt bằng chỉ vàng 24k trên thị trường giao động từ 80.000.000 VNĐ – 200.000.000 VNĐ. Trên thực tế, chi phí trẻ hóa bằng chỉ vàng 24k khá cao tuy nhiên mỗi sợi chỉ vàng Y Khoa đều được tạo nên gần như 100% từ vàng và chỉ có độ dày 0,1mm vô cùng tỉ mỉ và kỳ công.

Bên cạnh đó, phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng cũng đòi hỏi bác sĩ thực hiện là người có chuyên môn cao bởi cần độ chính xác khi xác định vị trí cấy chỉ vàng cũng như đưa chỉ vàng vào đúng tầng biểu bì. Nhờ vậy phương pháp trẻ hóa này có thể duy trì hiệu quả làm đẹp lên đến 15 năm.

căng da mặt bằng chỉ vàng
Mức giá dịch vụ căng da mặt chỉ vàng 24K dao động từ 80.000.000 – 200.000.000 VNĐ

Từ đó, có thể nói mức giá trên là chi phí hợp lý cho công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k tân tiến, không xâm lấn và có nhiều ưu điểm. Dưới đây là bảng chi phí chi tiết hơn:

Dịch vụ làm đẹp Chi phí thực hiện
Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k 200.000.000 VNĐ
Căng da mặt bán phần 60.000.000 – 80.000.000 VNĐ
Căng da mặt bán phần + Da cổ 80.000.000 – 90.000.000 VNĐ
Căng da mặt bán phần + Thái dương 70.000.000 – 80.000.000 VNĐ
Căng da cổ 30.000.000 – 40.000.000 VNĐ
Căng da trán 30.000.000 – 40.000.000 VNĐ
Căng da thái dương 20.000.000 – 30.000.000 VNĐ

Để có thể tìm hiểu chi tiết hơn bạn có thể xem qua bài viết căng da chỉ vàng giá bao nhiêu để được phổ cập rõ ràng cũng như tìm được mức giá mong muốn nhé!

Nhận ngay bảng giá ưu đãi cho trải nghiệm lần đầu tại Seoul Center

Quy trình căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng an toàn

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, đơn giản và không cần mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, lại đòi hỏi kinh nghiệm, tay nghề và sự tỉ mỉ của bác sĩ thực hiện để thực hiện đúng quy trình thực căng chỉ da từng bước chuẩn Y Khoa, đảm bảo an toàn và hiệu quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp với khách hàng để đánh giá tình trạng da, xác định mức độ khuyết điểm và lắng nghe nhu cầu của khách hàng để tư vấn giải pháp phù hợp, đưa ra phương án tốt nhất.
  • Bước 2: Xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện thực hiện căng da mặt. Tiếp đến, giúp khách hàng thay đổi trang phục phù hợp và làm sạch da mặt để chuẩn bị căng da chỉ vàng 24k.
  • Bước 3: Bác sĩ đo vẽ vị trí lão hóa và dùng bút đánh dấu vùng cần thực hiện đảm bảo thao tác chuẩn xác không can thiệp đến vị trí lân cận.
  • Bước 4: Gây tê cục bộ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không khó chịu trong quá trình thực hiện các kỹ thuật làm đẹp. Sau đó, tiến hành khử trùng để đảm bảo không viêm nhiễm.
  • Bước 5: Bác sĩ sử dụng máy móc chuyên dụng và áp dụng kỹ thuật tay nghề chuyên môn để luồn chỉ vàng 24k vào sâu bên dưới tầng biểu bì của da. Thao tác căng chỉ diễn ra nhanh chóng chỉ khoảng 30 phút.
  • Bước 6: Điều dưỡng sẽ di chuyển khách hàng đến phòng ngủ ngơi, dặn dò tái khám và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà.
Bác sĩ đánh giá tình trạng trẻ hoá làn da và chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện căng chỉ vàng 24k
Bác sĩ đánh giá tình trạng trẻ hoá làn da và chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện căng chỉ vàng 24k

Những lưu ý sau khi thực hiện căng chỉ da mặt

Sau khi thực hiện căng chỉ da mặt bằng vàng 24k, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được ngay hiệu quả mà không cần chờ đợi hồi phục như những phương pháp trẻ hóa làn da truyền thống. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, bạn cũng cần chú ý tuân thủ đến một vài nguyên tắc chăm sóc hậu phẫu dưới đây:

  • Không nên sờ nắn hoặc chạm tay lên vùng da mặt. Đặc biệt, cần hạn chế tối đa các va chạm mạnh trên làn da như đè, massage,… để tránh làm chỉ bị xê dịch.
  • Giữ cho da mặt sạch sẽ và khô ráo, vệ sinh nhẹ nhàng theo hướng dẫn với nước muối sinh lý và bông tẩy trang.
  • Trong tuần đầu tiên, không nên gội đầu, xông hơi và ngưng chăm sóc da mặt cho da để tránh nước hoặc thành phần có trong mỹ phẩm, dầu gội gây nên kích ứng vết thương.
  • Hạn chế vận động cơ mặt, ăn uống nhẹ nhàng, không nhai thức ăn cứng.
  • Trong 10 ngày đầu không trang điểm, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng.
  • Kiêng cữ trong ăn uống, sinh hoạt lành mạnh theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Đi tái khám theo lịch hẹn để kiểm tra kết quả căng chỉ.

Để hiểu tránh những tình trạng không mong muốn có thể diễn ra bạn nên tìm hiểu về những biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ để có thể phòng tránh cũng như có những biện pháp xử lý kịp thời nhé!

căng da mặt bằng chỉ vàng
Chăm sóc da và hạn chế tác động mạnh đến vùng cấy chỉ để nhanh chóng phục hồi

Seoul Center – Địa chỉ căng da mặt uy tín – tốt nhất thị trường

Mặc dù, căng da mặt bằng chỉ vàng 24k được đánh giá là tốt và an toàn nhưng các bạn không nên tùy tiện đến những nơi thiếu uy tín thực hiện. Tại Thẩm mỹ viện Seoul Center cung cấp dịch vụ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • Seoul Center được cấp phép hoạt động chính thức từ Bộ Y tế, quy trình căng chỉ da mặt đạt tiêu chuẩn Y Khoa, đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất cho khách hàng
  • Seoul Center liên tục cập nhật những công nghệ căng chỉ da mặt hiện đạt nhất trên thế giới và ứng dụng vào các dịch vụ trẻ hóa da mặt giúp khắc phục các nhược điểm của công nghệ củ, hạn chế xâm lấn tối đa và mang lại kết quả làm đẹp hoàn hảo.
  • Chỉ vàng 24k Y Khoa được nhập khẩu chính hãng được FDA công nhận lành tính với cơ thể, đã qua kiểm định an toàn, chất lượng của cơ quan chức năng.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ có giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trẻ hóa làn da, tay nghề chuyên môn cao và sự tỉ mỉ trong từng ca phẫu thuật thực hiện căng da.
  • Thẩm mỹ viện Seoul Center là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, được nhiều khách hàng thực hiện dịch vụ căng da thành công và đánh giá cao hiệu quả duy trì.
căng da mặt bằng chỉ vàng
Seoul Center với hơn 80 chi nhắp khắp toàn quốc và vẫn đang trên đà mở rộng thêm
Seoul Center - Đơn vị thẩm mỹ trẻ hoá làn da với công nghệ căng chỉ vàng 24k uy tín, chất lượng tại Việt Nam
Seoul Center – Đơn vị thẩm mỹ trẻ hoá làn da với công nghệ căng chỉ vàng 24k uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Dưới đây là những hình ảnh diện mạo của khách hàng trước và sau khi thực hiện căng da tại Seoul Center mà bạn có thể xem qua để thấy rõ độ hiệu quả:

căng da mặt bằng chỉ vàng 24k
Khách hàng sở hữu một làn da căng bóng sau thực hiện. Tự tin hơn vào ngoại hình của mình ngay!
căng da mặt bằng chỉ vàng 24k
Kết quả thấy rõ rệt ở vùng rãnh cười và vùng da trán của khách hàng
căng da mặt bằng chỉ vàng
Chị khách sau khi căng da cổ tại Seoul Center trông tươi trẻ hơn hẳn

Nhìn chung, căng da mặt bằng chỉ vàng 24k là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn, tương tự như căng chỉ collagen, đây đều là những phương pháp cho hiệu quả cao. Thẩm mỹ viện Seoul Center đã thực hiện căng da cho vô số khách hàng, chứng minh được kết quả làm đẹp này vô cùng lý tưởng. Do đó, các bạn hãy an tâm và liên hệ hotline 1800 3333 để được hỗ trợ thông tin nhé!

Ngoài ra còn một số loại chỉ cũng như phương pháp phổ biến đang được nhiều người tin dùng mà bạn nên tham khảo qua:

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift Căng da bằng chỉ Collagen Smart Fiber

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi