Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Chị em luôn dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc da với mong muốn đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, duy trì được nét đẹp tươi trẻ, làn da căng bóng. Dịch vụ hàng đầu được chị em quan tâm chính là căng da mặt bằng chỉ collagen. Đây là giải pháp làm đẹp an toàn không xâm lấn sâu nên rất được lòng các tín độ làm đẹp.

Kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ collagen được hiểu là gì?

Căng da mặt bằng chỉ collagen là phương pháp thẩm mỹ sử dụng chỉ collagen, đưa vào lớp dưới biểu bì qua các vị trí đã xác định trước để thực hiện nâng cơ, cải thiện các dấu hiệu chùng nhão, giúp da săn chắc và căng bóng hơn. Đồng thời, các gai nhỏ của sợi chỉ sẽ tạo nên vết thương giả giúp kích thích quá trình sản sinh collagen để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và trẻ hóa nhanh chóng. 

căng da mặt bằng chỉ collagen
Căng da bằng chỉ collagen là phương pháp làm đẹp an toàn, mang lại hiệu quả trẻ hóa vượt trội

Chỉ collagen có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Các sợi chỉ này sẽ tự tiêu và biến thành các dưỡng chất nuôi dưỡng da nên được rất nhiều đơn vị thẩm mỹ lựa chọn và ứng dụng vào công nghệ làm đẹp cho khách hàng.

Cải thiện vẻ đẹp theo thời gian cùng dịch vụ căng chỉ collagen

Căng da chỉ collagen có đảm bảo an toàn không?

Phương pháp căng chỉ collagen không xâm lấn sâu, không can thiệp phẫu thuật dao kéo, đảm bảo không gây chảy máu hay xuất hiện biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ. Vì thế, có thể nói căng chỉ da mặt là phương pháp làm đẹp an toàn. Hơn nữa, trước khi thực hiện, các chuyên gia sẽ tiến hành gây tê cục bộ để hạn chế cảm giác đau rát, khó chịu trong quá trình điều trị nên kỹ thuật này cũng rất phù hợp với những người thích làm đẹp nhưng sợ đau. 

căng da mặt bằng chỉ collagen
Giải pháp căng chỉ collagen đảm bảo an toàn, không gây hại cho sức khỏe nên bạn có thể yên tâm làm đẹp

Thông thường, tùy vào từng tình trạng làn da mà thời gian thực hiện sẽ kéo dài từ 40 – 60 phút. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành quy trình căng da chỉ collagen, bạn có thể về nhà và sinh hoạt như bình thường.

Ưu điểm của kỹ thuật căng chỉ collagen vùng da mặt

Căng da mặt bằng chỉ collagen mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội như: đảm bảo an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả thẩm mỹ lâu bền,…

An toàn với da

Căng chỉ là kỹ thuật sử dụng một loại kim chuyên dụng để đưa chỉ collagen có thành phần thiên nhiên xuống tầng dưới da. Điều này đã tạo nên một mạng lưới nâng cơ giúp cải thiện các vùng da chùng nhão, tái tạo da đang trong giai đoạn lão hóa một cách an toàn. Hơn nữa, chỉ collage cũng đã được cấp chứng nhận hoạt động của FDA nên bạn có thể an tâm về độ an toàn khi sử dụng phương pháp làm đẹp này. 

căng da bằng chỉ collagen
Căng chỉ collagen đảm bảo an toàn với làn da, không để lại sẹo xấu

Tái tạo và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Chỉ collagen kết dính, tạo thành một hệ thống nâng cơ dưới da vô cùng bền chặt, nên sau khi căng chỉ xong, bạn sẽ nhận thấy làn da có sự căng bóng và các nếp nhăn dần mờ đi. Không những thế, căng da mặt bằng chỉ collagen còn thúc đẩy lưu thông máu, tăng sinh collagen giúp trẻ hóa da từ sâu bên trong, làn da ngày càng sáng mịn, trẻ trung. 

Thời gian căng chỉ ngắn 

Thông thường, quy trình căng chỉ chỉ thực hiện khoảng 60 phút. Sau thời gian này, làn da có sự sưng nhẹ do cơ thể phản ứng khi có vật thể lạ. Tuy nhiên, hiện tượng này sẽ hoàn toàn biến mất sau 2 – 3 ngày. Đặc biệt, sau khi làm đẹp, bạn có thể sinh hoạt như bình thường, không cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi. 

Ngoài ra còn có một số loại chỉ căng da mặt với những ưu điểm vượt trội mà bạn nên tham khảo qua để có lựa chọn phù hợp nhé!.

Không can thiệp dao kéo thẩm mỹ nên giảm rủi ro

Các chuyên gia bác sĩ thực hiện căng chỉ không dùng đến biện pháp dao kéo nên đảm bảo an toàn. Hơn nữa, bạn cũng không cần lo lắng về việc sẽ xuất hiện sẹo xấu hay vùng vết thương bị nhiễm trùng. Các sợi chỉ cũng đã được kiểm chứng về độ an toàn trước khi đưa vào thực hiện thẩm mỹ nên bạn có thể yên tâm làm đẹp. 

căng da chỉ collagen
Chuyên gia thực hiện căng chỉ không xâm lấn, đảm bảo không xuất hiện biến chứng nguy hiểm

Kết quả thẩm mỹ trẻ hóa da duy trì lâu dài

Bởi vì chỉ collagen có khả năng tự tiêu, nên sau 6 – 8 tháng, chỉ đã hoàn toàn biến mất nhưng hiệu quả thẩm mỹ vẫn duy trì trong thời gian dài. Thông thường, hiệu quả thẩm mỹ có thể kéo dài từ 3 – 5 năm đối với những người có cơ địa lành tính và tình trạng lão hóa cấp độ nhẹ. Còn một số người da đã chảy xệ thì hiệu quả chỉ kéo dài trong 1 – 2 năm.

Bạn có thể tham khảo qua bài viết căng chỉ collagen giữ được bao lâu để rõ chi tiết về vấn đề này nhé!.

Một số nhược điểm của kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ collagen

Phương pháp thẩm mỹ nào cũng luôn tồn tại một số nhược điểm riêng. Do đó, phái đẹp cũng cần tìm hiểu những điểm còn hạn chế để tránh những rủi ro không mong muốn, cụ thể như sau: 

  • Vì không có sự can thiệp sâu nên nếu da mặt bị chảy xệ mức độ nặng sẽ không đạt được hiệu quả tốt. 
  • Nếu da mặt quá mỏng thì có nguy cơ bị lộ các đường chỉ dưới da. 
  • Mặc dù hiểm xảy ra nhưng vẫn có một số trường hợp bị tổn thương dây thần kinh và để lại sẹo xấu. 
căng da mặt bằng chỉ collagen
Không nên thực hiện căng chỉ khi da mặt đang bị kích ứng hoặc quá mỏng

Ai nên thực hiện căng da bằng chỉ collagen?

Phương pháp căng chỉ ra đời để giúp chị em đang gặp vấn đề da lão hóa cải thiện khuyết điểm, giúp làn da trở nên tươi trẻ, mờ nếp nhăn và vết chân chim. Những đối tượng dưới đây nên tìm đến đơn vị thẩm mỹ uy tín để căng da: 

  • Người đang xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như da nhăn nheo vùng mắt, khóe miệng. 
  • Người bị lão hóa ở cấp độ trung bình trở xuống. 
  • Người ở độ tuổi từ 30 – 50 muốn duy trì sự tươi trẻ cho làn da.
  • Nam hoặc nữ đang muốn khuôn mặt được thon gọn và trẻ trung hơn.
  • Khách hàng muốn làm đẹp nhưng e ngại việc can thiệp dao kéo.

Ngoài ra còn rất nhiều phương pháp cũng như các loại chỉ căng da mặt mà bạn nên tham khảo qua để biết được ưu nhược điểm và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!.

Các bước trong quy trình căng da mặt bằng chỉ collagen chuẩn Y khoa

Để có thể thực hiện căng chỉ một cách khéo léo và chuẩn xác đòi hỏi tay nghề bác sĩ thực hiện giàu kinh nghiệm. Đồng thời, bác sĩ phải thực hiện theo đúng quy trình tiêu chuẩn để đạt được kết quả tốt nhất. Các bước căng chỉ cần thực hiện theo trình tự sau: 

căng da mặt bằng chỉ collagen
Bác sĩ thực hiện căng chỉ theo quy trình tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn
  • Bước 1: Thăm khám và đánh giá tình trạng lão hóa của làn da. Dựa vào đó, chuyên gia dễ dàng đưa ra giải pháp làm đẹp phù hợp nhất. 
  • Bước 2: Vệ sinh mặt kỹ lưỡng trước khi tiến hàng luồn chỉ. 
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ đo đạc và xác định vị trí luồn trước để tránh rủi ro. 
  • Bước 4: Gây tê vùng điều trị để giảm cảm giác đau đớn. 
  • Bước 5: Tiến hành căng chỉ với các dụng cụ chuyên dụng. Thời gian thực hiện thường kéo dài từ 40 – 60 phút. 
  • Bước 6: Bác sĩ sát khuẩn vị trí luồn kim để tránh bị nhiễm trùng hậu thẩm mỹ. Sau đó sẽ để khách hàng nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 30 phút, nếu không có dấu hiệu bất thường thì có thể về nhà.

Chăm sóc da mặt sau khi căng bằng chỉ collagen

Như chúng ta đã biết, phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen rất an toàn và không cần nhiều thời gian nghỉ ngơi nên cách chăm sóc cũng không quá khắt khe. Cụ thể dưới đây là những lưu ý trong cách chăm sóc sau khi căng chỉ mà bạn nên tuân thủ:

căng da bằng chỉ collagen
Chăm sóc, bảo vệ vùng điều trị đúng cách sẽ giúp đạt kết quả thẩm mỹ tốt hơn
  • Sau khi làm đẹp về, không nên dùng tay đè lên vùng da mặt vì có thể làm lệch chỉ, ảnh hưởng đến tác dụng của chỉ collagen. 
  • Không nên cười quá lớn hoặc há to miệng để tránh làm đứt sợi chỉ chưa được ổn định. 
  • Dùng thuốc uống theo đúng sự chỉ định của bác sĩ để tránh xuất hiện tình trạng kích ứng thuốc. 
  • Hạn chế ăn những thực phẩm có thể để lại sẹo lồi như thịt bò hoặc các món ăn dễ bị kích ứng, mưng mủ như đồ ăn từ nếp, đồ hải sản,…

Seoul Center – Địa chỉ căng da mặt uy tín

Một làn da săn chắc, không có các dấu hiệu lão hóa chính là niềm mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, chúng ta không có cách nào thắng được sự lão hóa tự nhiên của cơ thể. Nhưng nếu biết cách áp dụng các phương pháp thẩm mỹ an toàn thì bạn vẫn có thể làm chậm quá trình này và giúp da được trẻ hóa. Đặc biệt, chị em cần tìm cho mình “người bạn đồng hành” đáng tin cậy để cùng đạt được mục tiêu thẩm mỹ như mong đợi.

Cùng tìm hiểu căng da mặt phẫu thuật giá bao nhiêu tiền để có nhiều hướng quyết định trước khi thực hiện nhé!.

căng da chỉ collagen
Nâng cơ bằng chỉ collagen, giúp xóa mờ dấu hiệu lão hóa tại Seoul Center

Một trong những đáp án hoàn hảo nhất cho các tín đồ làm đẹp chính là dịch vụ căng chỉ collagen của Thẩm mỹ viện Seoul Center. Thương hiệu đã mang công nghệ hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài cùng kỹ thuật thực hiện chuyên nghiệp ứng dụng vào quá trình căng chỉ để mang đến hiệu quả tuyệt vời cho khách hàng. 

Khi căng chỉ, các chuyên gia tại Seoul Center sẽ đưa ra phác đồ điều trị chuyên biệt giúp mỗi chị em đều sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ. cùng tham khảo qua video ngắn về phản hồi của khách hàng cũng như kết quả khi thực hiện căng chỉ tại Seoul Center nhé.

Trải nghiệm căng chỉ collagen tại Seoul Center với mức giá ưu đãi

Hơn nữa, khu vực phòng thẩm mỹ luôn được vô khuẩn và đảm bảo các nguyên tắc về an toàn. Nhờ đó mà kết quả thẩm mỹ quá trình căng da mặt tại Seoul Center mang lại cũng vô cùng vượt trội. Các khuyết điểm về lão hóa da đều được xóa bỏ một cách an toàn và nhanh chóng, đảm bảo không để lại sẹo xấu. 

căng da mặt bằng chỉ collagen
Khách hàng của Seoul Center tự tin với làn da trẻ hóa sau khi thực hiện căng chỉ collagen

Qua các thông tin được chia sẻ trên đây, Seoul Center đã giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ collagen. Những chỉ em đang lo lắng vì làn da lão hóa, nhăn nheo thì từ này đã có giải pháp an toàn giúp khắc phục tình trạng này. Chị em hãy đến chi nhánh gần nhất của Seoul Center để được trải nghiệm dịch vụ căng da chất lượng chuẩn 5 sao.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi