Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, các phương pháp trẻ hóa, làm đẹp da ngày càng hiện đại vì không chỉ tập trung vào các nếp nhăn ngoài da, mà còn tác động vào tế bào gốc giúp sản sinh Collagen, Elastin cải thiện kết cấu da chuyên sâu, hiệu quả. Một trong các cách trẻ hóa da mặt hiện đại nhất hiện nay là công nghệ sử dụng ánh sáng laser, IPL,… Bài viết này, Seoul Center sẽ bật mí đến bạn các phương pháp trẻ hóa da an toàn, hiệu quả nhất 2024 mà bạn không thể bỏ qua!

Trẻ hóa da mặt là gì?

Trẻ hóa da mặt là phương pháp làm đẹp tác động đến làn da lão hóa như: xuất hiện các nếp nhăn, da chảy xệ, khô ráp, nám, tàn nhang,… Nhằm thúc đẩy sản sinh collagen giúp tăng tính đàn hồi, độ ẩm và cải thiện tình trạng tăng sắc tố trên da. Từ đó, trả lại làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ cho khách hàng. Ngoài ra, trẻ hóa da mặt còn là phương pháp ngăn chặn lão hóa, giúp bạn kéo dài “thanh xuân” của làn da.

trẻ hóa da mặt
Nâng cơ trẻ hóa da là giải pháp khắc phục các khuyết điểm liên quan lão hóa da hiệu quả

Thực tế, cơ thể có thể tự sản sinh collagen để tái tạo làn da, giữ cho da luôn mịn màng và căng bóng. Tuy nhiên, lượng collagen sản sinh sẽ ngày càng giảm dần và biến mất khi tuổi tác tăng cao. Điều này khiến làn da không thể tự hồi phục, vì vậy cần thực hiện trẻ hóa làn da để cung cấp thêm lượng collagen cần thiết cho da, giúp da luôn tươi trẻ, căng mịn.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều phương pháp trẻ hóa khác nhau. Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để trẻ hóa da tại nhà. Hoặc bạn cũng có thể đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để trải nghiệm các công nghệ trẻ hóa da mặt hiện đại xâm lấn hoặc không xâm lấn, nhưng vẫn đảm bảo mang đến hiệu quả xóa mờ lão hóa tối ưu.

Vì sao nên trẻ hóa làn da? Trẻ hóa da mặt có tác dụng gì?

Trẻ hóa da mặt là phương pháp làm đẹp không chỉ giúp khắc phục các khuyết điểm trên da như: chảy xệ, chùng nhão, nếp nhăn, tàn nhang,… mà còn ngăn chặn lão hóa hiệu quả. Đây là lý do mà cả phụ nữ ở độ tuổi trung niên hay chị em ở độ tuổi trưởng thành đều NÊN thực hiện trẻ hóa làn da. Cụ thể hơn, trẻ hóa da mang đến những tác dụng như sau cho làn da:

trẻ hóa da mặt
Trẻ hóa làn da không chỉ cải thiện các vấn đề về lão hóa mà còn hỗ trợ cải thiện hàng rào bảo vệ da
  • Kích thích làn da sản sinh collagen và elastin, cải thiện tình trạng lão hóa giúp da trở nên đàn hồi và căng mịn.
  • Hạn chế sự phát triển của các gốc tự do tác động tiêu cực đến làn da, ngăn chặn lão hóa hiệu quả.
  • Giải quyết các nếp nhăn trên gương mặt, trả lại vẻ đẹp rạng rỡ của tuổi đôi mươi.
  • Khắc phục các vấn đề về sắc tố trên làn da như: da sạm màu, không đều màu, tàn nhang, đồi mồi,…
  • Nâng cao hàng rào bảo vệ của làn da, hạn chế các yếu tố gây tổn thương bên ngoài môi trường đến làn da như: tia UV, khói bụi,…
  • Hỗ trợ cải thiện cả các vấn đề liên quan đến mụn, thâm mụn, sẹo mụn và cả tình trạng lỗ chân lông to.

Các phương pháp trẻ hóa da mặt phổ biến nhất hiện nay 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cách nâng cơ trẻ hóa da an toàn, hiệu quả. Nhìn chung, các phương pháp trẻ hóa da sẽ được chia ra thành 2 loại chính là: nâng cơ mặt tự nhiên tại nhà và nâng cơ mặt ứng dụng công nghệ hiện đại. 

trẻ hóa da mặt
Chăm sóc da mặt tại nhà và nâng cơ mặt công nghệ cao là 2 cách trẻ hóa hóa da mặt hiệu quả

Nâng cơ trẻ hóa da tự nhiên tại nhà

Massage mặt, sử dụng kem dưỡng, serum,.. là một trong các cách nâng cơ da mặt tại nhà an toàn, không can thiệp công nghệ, kỹ thuật làm đẹp.

  • Đắp mặt nạ: Sử dụng các mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên như: sữa chua không đường, mật ong, dưa leo, cà chua,.. là một trong những cách giúp bạn bổ sung Collagen, hỗ trợ da trắng sáng, mịn màng hiệu quả
  • Các bài tập nâng cơ mặt: Thực hiện các động tác giúp nâng cơ mặt sẽ khắc phục tình trạng da thiếu săn chắc, đàn hồi một cách hiệu quả. Tuy nhiên, ở cách này bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày từ 15 – 30 phút để nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất. 
  • Sử dụng serum, kem dưỡng nâng cơ da mặt: Cơ chế hoạt động của các dòng sản phẩm này là làm giảm khả năng tích nước, hỗ trợ tan mỡ mặt và cải thiện liên kết cấu trúc da một cách hiệu quả
  • Massage da mặt: Bên cạnh việc tập luyện các động tác nâng cơ mặt, bạn có thể kết hợp massage da mặt kết hợp serum để giúp da mặt tăng tính săn chắc, đàn hồi hiệu quả hơn. 
trẻ hóa da mặt
Tập các động tác nâng cơ mặt, sử dụng serum massage mặt là các cách nâng cơ trẻ hóa da tại nhà hiệu quả

Nâng cơ trẻ hóa da mặt bằng kỹ thuật, công nghệ hiện đại

Tiêm Filler, cấy chỉ căng da mặt, sử dụng ánh sáng IPL, Thermage FLX,.. là các cách nâng cơ trẻ hóa da công nghệ cao, hiện đại nhất 2024. 

Tiêm filler, botox giảm nếp nhăn

Khi vùng da xuất hiện nếp nhăn, rãnh sâu giữa 2 bên chân mày,.. bạn có thể thực hiện tiêm Filler, Botox để tạo hình khuôn mặt, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

Trẻ hóa làn da, xóa bỏ nếp nhăn thêm rạng rỡ

Cấy chỉ Collagen nâng cơ da mặt

Ở một số trường hợp da mặt bị chảy xệ, thiếu liên kết săn chắc,.. bác sĩ sẽ tiến hành cấy chỉ để kéo căng vùng da mặt. Chỉ sinh học được ứng dụng trong thẩm mỹ là các loại chỉ Collagen, chỉ vàng,.. có độ tương thích cao với cơ thể và đem lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội

Cấy tế bào gốc trẻ hóa da chuyên sâu

Tiêm tế bào gốc làm đẹp da mặt là cách sử dụng tế bào gốc tự thân, tế bào gốc thực vật,.. tiêm trực tiếp vào vùng da cần điều trị để liên kết tăng sinh Collagen, làm mờ nếp nhăn, thâm sạm,.. đồng thời hỗ trợ se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da đa tầng mặt hiệu quả. Vậy bạn có biết cấy tế bào gốc cho da mặt bao nhiêu tiền không?

trẻ hóa da mặt
Tiêm filler, botox, cấy meso, tiêm tế bào gốc,.. là các cách trẻ hóa da công nghệ cao an toàn, hiệu quả

Ứng dụng ánh sáng Laser 

Đây là cách trẻ hóa da mặt sử dụng ánh sáng Laser cường độ cao, tác động trực tiếp vào các tế bào lão hóa, thâm sạm,.. để tái tạo da chuyên sâu, triệt để.

Trẻ hóa da công nghệ Hifu đa năng

Đây là phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao với bước sóng siêu âm hội tụ. Bước sóng này sẽ giúp tăng cường sản sinh Collagen, Elastin làm mờ nếp nhăn, cải thiện tình trạng lão hóa da hiệu quả.

Trẻ hóa làn da – Tự tin khoe da trước mọi người

Trẻ hóa da Thermage FLX công nghệ cao, hiện đại

Đây là kỹ thuật ứng dụng sóng điện từ với tần số vô tuyến để thâm nhập sâu vào bên trong cấu trúc da, kích thích sản sinh Collagen làm mờ các sắc tố Melanin – nguyên nhân gây thâm sạm, nám, tàn nhang hiệu quả.

Ứng dụng Ánh sáng IPL xung dài trẻ hóa da

Phương pháp trẻ hóa da mặt bằng ánh sáng IPL là cách sử dụng ánh sáng xung dài, phổ rộng để phá vỡ các sắc tố thâm sạm, kích thích tái sản sinh Collagen hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, nám sạm nhanh chóng, triệt để.

trẻ hóa da mặt
Nâng cơ trẻ hóa da bằng ánh sáng Laser, IPL, Thermage FLX, Hifu,.. là công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí trẻ hóa da mặt

Hiện nay, chi phí trẻ hóa da mặt trên thị trường làm đẹp đang dao động từ 15-60 triệu đồng. Tuy nhiên, chi phí trên sẽ có sự chênh lệch giữa mỗi khách hàng dựa vào những yếu tố dưới đây:

Mức độ lão hóa

Đối với mức độ lão hóa nhẹ, bác sĩ không cần áp dụng các công nghệ trẻ hóa chuyên sâu và phác đồ điều trị cũng ngắn hơn. Do đó, chi phí trẻ hóa sẽ không quá cao. Ngược lại, nếu lão hóa ở mức độ nặng, tình trạng chảy xệ và các nếp nhăn trên da vô cùng rõ ràng. Bác sĩ cần phải áp dụng các công nghệ – thiết bị trẻ hóa tân tiến và có phác đồ điều trị lâu dài nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả trẻ hóa tối ưu, dẫn đến chi phí làm đẹp cao hơn.

Công nghệ trẻ hóa

Trên thị trường có nhiều công nghệ – thiết bị trẻ hóa khác nhau để đáp ứng mọi tình trạng lão hóa, nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Theo đó, mỗi công nghệ trẻ hóa sẽ có mức chi phí làm đẹp riêng biệt, công nghệ tân tiến và hiện đại sẽ có mức giá cao hơn, nhưng cũng đồng nghĩa mang đến hiệu quả khắc phục lão hóa tối ưu hơn và ngược lại.

trẻ hóa da mặt
Tùy thuộc vào công nghệ trẻ hóa mà chi phí trẻ hóa da có sự chênh lệch

Liệu trình thực hiện

Thực tế, làn da không thể đạt hiệu quả cải thiện lão hóa tối ưu chỉ sau 1 lần thực hiện trẻ hóa. Chính vì vậy, các đơn vị thẩm mỹ đã xây dựng nhiều liệu trẻ hóa với công nghệ và số buổi thực hiện trẻ hóa khác nhau để đáp ứng nhu cầu và mọi mức độ lão hóa trên da. Do đó, tùy theo liệu trình trẻ hóa khách hàng lựa chọn mà chi phí có thể cao hoặc thấp.

Đơn vị thẩm mỹ

Những đơn vị thẩm mỹ uy tín, đầu tư kinh phí lớn vào cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ/chuyên gia, công nghệ – thiết bị làm đẹp tân tiến,…. đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Y Khoa sẽ có chi phí thực hiện trẻ hóa cao. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả và an toàn với các văn bản cam kết, bảo hành rõ ràng và minh bạch.

trẻ hóa da mặt
Bạn cần tuân thủ các hướng dẫn về vệ sinh và chăm sóc da sau khi thực hiện trẻ hóa da

Một số lưu ý khi thực hiện dịch vụ trẻ hóa da

Để thực hiện dịch vụ trẻ hóa da mặt hiệu quả, an toàn bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ về tình trạng da mặt, kết hợp bổ sung Collagen và bảo vệ da mặt khỏi các tác nhân gây lão hóa từ tia UV, ánh nắng mặt trời,..

Tham vấn ý kiến từ chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ

Trước khi sử dụng dịch vụ nâng cơ trẻ hóa da, bạn nên tham vấn ý kiến bác sĩ về tình trạng, cấp độ  lão hóa da mặt hiện tại để lựa chọn được phương pháp nâng cơ mặt phù hợp, hiệu quả nhất.

Kết hợp bổ sung Collagen trẻ hóa da từ bên trong

Bên cạnh các liệu trình nâng cơ trẻ hóa mặt, bạn nên thực hiện bổ sung Collagen cho cơ thể từ các loại thực phẩm chức năng,sản phẩm chất lượng để hỗ trợ chống nắng từ bên trong, nuôi dưỡng tế bào da chuyên sâu, hiệu quả.

Chống nắng và bảo vệ da khỏi tia cực tím/ tia UV

Tia UV từ ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa, thâm sạm bề mặt da. Sau khi thực hiện liệu trình trẻ hóa da, khách hàng cần chống nắng thật kỹ trước khi ra đường. Tốt nhất là nên kết hợp nón, khẩu trang, áo khoác,.. đầy đủ để bảo vệ da khỏi các tác nhân lão hóa. 

trẻ hóa da mặt
Tham vấn ý kiến bác sĩ, bổ sung Collagen cho cơ thể và chống nắng thật kỹ là lưu ý quan trọng trước và sau  khi thực hiện trẻ hóa da

Địa chỉ trẻ hóa da công nghệ cao, chất lượng nhất hiện nay

Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ uy tín với hệ thống quy mô 80 chi nhánh trải dài trên Toàn Quốc. Tại đây ứng dụng các phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao như: sử dụng ánh sáng Laser, Thermage FLX, ánh sáng IPL, tiêm botox, filler, cấy chỉ Collagen,.. Mỗi phương pháp sẽ có ưu điểm nổi bật khác nhau giúp phù hợp với từng tình trạng da mặt khách hàng. Thực hiện trẻ hóa da mặt tại Seoul Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

  • Không gian thẩm mỹ được bố trí cơ sở vật chất hiện đại, xứng tầm thời thượng
  • Liệu trình trẻ hóa da an toàn, hiệu quả vượt trội, tức thì
  • Trang thiết bị cao cấp, hiện đại ứng dụng các công nghệ làm đẹp thịnh hành nhất
  • Công nghệ căng chỉ da mặt Collagen an toàn, chất lượng

Bạn có thể tham khảo địa chỉ căng da mặt uy tín bất cứ khi nào có nhu câu thực hiện để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng khi thực hiện nhé!.

  • Filler, Botox nhập khẩu chính hãng 100% từ Mỹ, Hàn Quốc đảm bảo tối đa an toàn, hiệu quả thẩm mỹ
  • Trang thiết bị cao cấp, hiện đại, ứng dụng công nghệ trẻ hóa tiên tiến với bước sóng siêu âm, điện từ,.. giúp thâm nhập vào sâu bên trong tế bào da, tái tạo và phục hồi da chuyên sâu, tận gốc.
  • Quy trình làm đẹp an toàn, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề kỹ thuật cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, nâng cơ trẻ hóa da mặt

Cùng tham khảo ngay về trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu trước khi thực hiện để có hướng lựa chọn phù hợp nhé!.

trẻ hóa da mặt
Seoul Center là điểm đến đa trải nghiệm, cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, ứng dụng công nghệ tiên tiến, thịnh hành nhất

Không những thế, hệ thống thẩm mỹ viện Seoul Center còn có các chương trình khuyến mãi, tri ân mỗi tháng với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đây là cơ hội để mọi chị em phụ nữ đều có thể trải nghiệm liệu trình thẩm mỹ an toàn, hiệu quả với mức giá hợp lý nhất.

Cùng tham khảo căng da mặt phẫu thuật giá bao nhiêu tiền để có hướng lựa chọn phù hợp với bạn nhất nhé!.

Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng trải nghiệm các dịch vụ nâng cơ trẻ hóa da tại Seoul Center:

trẻ hóa da mặt
Hình ảnh khách hàng sau khi trải nghiệm liệu trình trẻ hóa cấy chỉ Nano Cell Collagen tại Thẩm mỹ viện Seoul Center
trẻ hóa da mặt
Nhan sắc tỏa sáng, thăng hạng sau liệu trình trẻ hóa Collagen Injection tại Seoul Center
trẻ hóa da mặt
Loại bỏ hoàn toàn dấu hiệu tuổi tác, lão hóa sau khi trải nghiệm liệu trình trẻ hóa da tại Seoul Center

Bài viết này, Thẩm mỹ viện Seoul Center đã đem đến bạn các thông tin liên quan đến dịch vụ trẻ hóa da mặt. Để trải nghiệm dịch vụ nâng cơ trẻ hóa da an toàn, bạn nên thực hiện liệu trình trẻ hóa tại các địa chỉ thẩm mỹ lớn để được trải nghiệm công nghệ nâng cơ hiện đại, chất lượng. Khách hàng có nhu cầu trẻ hóa da mặt công nghệ cao tại Seoul Center, vui lòng liên hệ Hotline: 1800 3333 để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi