Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tuổi tác khiến cho các dấu hiệu lão hóa ngày càng hiện rõ trên gương mặt. Bởi lẽ đó mà phương pháp căng chỉ kim cương ra đời để giúp các chị em cũng như nam giới gìn giữ tuổi thanh xuân. Vậy phương pháp căng chỉ kim cương là gì và có ưu điểm như thế nào trong việc cải thiện nếp nhăn? Bài viết sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ Seoul Center chia sẻ cụ thể đến bạn.

Căng chỉ kim cương là gì?

Phương pháp căng chỉ kim cương hay còn được gọi với nhiều cái tên như căng chỉ nano kim cương, căng chỉ noãn kim cương, cấy chỉ nano kim cương. Đây là là dịch vụ căng da mặt bằng các loại chỉ sinh học có tính tự tiêu, được luồn bên dưới lớp da giúp nâng cơ trẻ hóa mà vẫn đảm bảo an toàn cho cơ thể. Khách hàng không phải phẫu thuật hay đụng chạm dao kéo trong suốt quá trình thực hiện.

Căng chỉ kim cương
Trẻ hóa da mặt nhờ thực hiện căng chỉ nano kim cương

Ở thời điểm hiện tại, loại chỉ được dùng phổ biến trong y khoa chính là chỉ catgut. Với thành phần 98% là collagen, chỉ catgut có nguồn gốc hoàn toàn sinh học và ứng dụng để thực hiện căng chỉ kim cương hay khâu vết thương trong phẫu thuật, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành với độ an toàn và chính xác.

Căng chỉ nano kim cương được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn. Bởi lẽ chỉ catgut được sản xuất từ ruột bò, ruột dê hoặc cừu có sức căng tốt nhất và tương thích với cơ thể người. Cùng với đó, thành phần của chỉ còn có Poly L – lactic acid được ứng dụng trong thẩm mỹ khá phổ biến. Khi đưa các sợi chỉ này dưới da, chúng sẽ tiêu biến, tạo sự liên kết chặt chẽ và kích thích collagen  nuôi dưỡng làn da.

căng chỉ kim cương
Căng chỉ nano kim cương là phương pháp làm đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn

Ưu điểm của căng da bằng chỉ kim cương

Tại Việt Nam, phương pháp căng chỉ kim cương được ứng dụng rộng rãi và được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả mang lại. Tại các bệnh viện thẩm mỹ, trung thâm thẩm mỹ uy tín đều ứng dụng phương pháp làm đẹp này với các ưu điểm vượt trội như sau:

  • Căng chỉ trẻ hoá da: Các sợi chỉ được luồn bên dưới da giúp kéo căng tình trạng chảy xệ hay da chùng nhão ở gương mặt khách hàng. Nhờ đó mà hai bên gò má được nâng cơ, căng chỉ xóa nhăn và kích thích sự tái tạo collagen mang lại làn da căng mịn.
  • Định hình gương mặt: Nhờ căng chỉ xóa nhăn mà các vùng cơ mặt được định hình theo tỷ lệ cân xứng. Các đường nét gương mặt trở nên thon gọn và thanh thoát như được tiêm filler, botox. Ngoài ra, căng chỉ còn giúp nâng cung chân mày giúp xóa bỏ các vết chân chim ở đuôi mắt.
  • Căng chỉ giảm mỡ thừa: Ngoài trẻ hóa da thì căng chỉ kim cương còn loại bỏ các tế bào mỡ thừa trên mặt như nọng cằm, cổ, 2 bên má, bọng mắt,… Nhờ cơ chế tăng sinh collagen giúp săn chắc da và cơ mặt, không có cơ hội để các tế bào mỡ tích tụ.
  • Căng chỉ nâng cao mũi: Cho những khách hàng chưa biết thì căng chỉ nano kim cương còn giúp nâng mũi mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Các bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật để điều chỉnh dáng mũi sao cho cao thẳng một cách tự nhiên nhất.
căng chỉ kim cương
Cấy chỉ nano kim cương mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời

Căng chỉ kim cương có an toàn không? Có nên căng chỉ da mặt?

Với các ưu điểm mà phương pháp căng da mặt bằng chỉ kim cương mang lại, có thể thấy hiệu quả và độ an toàn cao hơn nhiều lần so với phẫu thuật căng da truyền thống trước đây. Đó là lý do mà phương pháp này được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn với cơ thể người. Khi ứng dụng tại Việt Nam, căng chỉ kim cương cũng được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, bạn nên ưu tiên lựa chọn căng chỉ kim cương thay vì những phương pháp phẫu thuật khác bởi một số nguyên nhân như:

  • Kỹ thuật không can thiệp dao kéo nên hạn chế tổn thương tế bào da, thời gian hồi phục nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng dài ngày.
  • Khách hàng được khám sức khỏe tổng quát trước khi căng chỉ kim cương.
  • Bạn hoàn toàn cảm thấy đau đớn, khó chịu bởi đã được gây tê cục bộ vùng mặt trước khi căng chỉ da mặt.
  • Toàn bộ quy trình tiến hành căng chỉ kim cương nhanh chóng, chỉ kéo dài khoảng 45 phút.
  • Loại chỉ sinh học được sử dụng có độ tương thích cao, không xảy ra tác dụng phụ nguy hiểm.
  • Hiệu quả thẩm mỹ đạt được rất cao, xóa bỏ nếp nhăn, vết chân chim,… với kết quả kéo dài lên đến 5 năm.
  • Mức giá dịch vụ căng da mặt kim cương hiện nay được đánh giá rất hợp lý.

Với những ưu điểm tuyệt vời đã nêu trên, căng chỉ kim cương chắc chắn là phương pháp làm đẹp mà bạn nên lựa chọn thực hiện. Đây là giải pháp thẩm mỹ tuyệt vời để cải thiện tình trạng lão hóa da, đẩy lùi nếp nhăn, vết chân chim trên da hiệu quả.

căng chỉ kim cương
Giải pháp căng chỉ đòi hỏi tay nghề cao và quy trình chặt chẽ nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối

Căng chỉ kim cương loại bỏ mọi vết nhăn

Liên hệ để được tư vấn tận tình công nghệ căng da mặt bằng chỉ tại Seoul Center ngay!

Phương pháp căng chỉ nano kim cương phù hợp với ai?

Mỗi phương pháp thẩm mỹ sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Để biết bạn có phù hợp thực hiện cấy chỉ nano kim cương hay không, dưới đây là những đối tượng nên và không nên áp dụng liệu trình mà bạn có thể tham khảo:

Đối tượng chỉ định căng chỉ kim cương

  • Những người trong độ tuổi 30 – 50 bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa da từ mức độ nhẹ cho đến trung bình.
  • Áp dụng cho những ai muốn trẻ hóa da mà lo sợ đụng chạm dao kéo hay các biện pháp tiêm filler, botox.
  • Những người có tiền sử mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp không thể thực hiện phẫu thuật thì căng chỉ kim cương là giải pháp tốt nhất.
  • Những ai muốn rút ngắn thời gian phẫu thuật và thời gian nghỉ dưỡng.

Đối tượng chống chỉ định căng chỉ kim cương

  • Đối với phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú không nên áp dụng cấy chỉ nano kim cương.
  • Những trường hợp lão hóa da quá nặng được bác sĩ chỉ định bằng các phương pháp thẩm mỹ khác thì không nên thực hiện cấy chỉ nano.
  • Những người có cơ địa dị ứng hay mẫn cảm với các thành phần có trong sợi chỉ sinh học, đặc biệt là collagen.

Khách hàng cần lưu ý nên đến gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa da liễu để được thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Chỉ nên thực hiện cấy chỉ kim cương tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được nhiều khách hàng thẩm mỹ thành công sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi đưa ra quyết định.

căng chỉ kim cương
Căng chỉ phù hợp cho những ai muốn trẻ hóa da nhưng ngại dao kéo

Quy trình căng chỉ kim cương đạt chuẩn Y khoa

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì căng chỉ nano kim cương được diễn ra với quy trình không quá phức tạp. Nhưng để đạt hiệu quả tốt nhất cần thực hiện bởi tay nghề bác sĩ kinh nghiệm, đòi hỏi độ tỉ mỉ và chính xác cao với quy trình đạt chuẩn Y khoa như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng lão hóa da khách hàng, từ đó đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Trong đó, khách hàng sẽ được tư vấn chọn loại chỉ sinh học tương thích với cơ thể nhằm đảm bảo an toàn.
  • Bước 2: Khách hàng được vệ sinh da mặt theo đúng tiêu chuẩn. Sau đó bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ để giảm cảm giác châm chích trong quá trình thực hiện.
  • Bước 3: Dựa trên phác đồ điều trị, bác sĩ sẽ đo vẽ vị trí cần luồn chỉ và xác định số chỉ cần sử dụng trong quy trình thẩm mỹ.
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành sát khuẩn da mặt khách hàng, bắt đầu liệu trình với thao tác luồn kim để đưa sợi chỉ vào bên dưới lớp da, theo vị trí và số chỉ đã xác định từ trước. Sau đó căng da mặt bằng chỉ và cố định sợi chỉ để phát huy hiệu quả.
  • Bước 5: Sau khi luồn chỉ xong, bác sĩ tiến hành điện di lạnh nhằm giảm tình trạng sưng đau sau khi tác động nhẹ ở phần da mặt.
  • Bước 6: Sát khuẩn lại da mặt một lần nữa và kết thúc quy trình căng chỉ kim cương. Bác sĩ dặn dò bệnh nhân cách chăm sóc và vệ sinh da mặt sau khi cấy chỉ, tái khám đúng lịch hẹn để theo dõi tình trạng cải thiện nếp nhăn.
căng chỉ kim cương
Quy trình thực hiện căng chỉ nano kim cương đảm bảo tiêu chuẩn y khoa

Liên hệ Seoul Center để được tư vấn ngay quy trình của phương pháp căng da mặt bằng chỉ nhé!

Căng chỉ kim cương bao nhiêu tiền?

Nhiều khách hàng thắc mắc căng chỉ collagen giá bao nhiêu hiện nay? Điều này tùy thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ lão hóa da mặt khách hàng, vị trí cần thực hiện, địa chỉ thẩm mỹ uy tín,… Dưới đây là bảng giá căng chỉ da mặt mới nhất mà chúng tôi cập nhật để bạn có thể tham khảo:

Căng chỉ kim cương Chi phí
Căng chỉ vùng rãnh cười 35.000.000 VNĐ
Căng chỉ vùng nọng cằm 35.000.000 VNĐ
Căng chỉ vùng má 60.000.000 VNĐ
Căng chỉ toàn mặt 85.000.000 VNĐ

Lưu ý: Mức giá trên có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm cũng như ưu đãi từ những địa chỉ thẩm mỹ. Bạn nên tìm hiểu thêm nhiều mức giá ở các cơ sở uy tín để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Căng chỉ kim cương ở đâu an toàn và uy tín?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ căng chỉ da mặt ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín, hãy đến ngay Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Địa chỉ thẩm mỹ này được đầu tư hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất chuẩn y khoa với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành căng chỉ da mặt.

căng chỉ kim cương
Seoul Center – Địa chỉ căng da mặt uy tín và an toàn hiện nay

Phương pháp hiện đang là thế mạnh tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Với cơ sở vật chất đảm bảo tiêu chuẩn Y khoa, khách hàng khi căng chỉ tại đây sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ kinh nghiệm trên 10 năm trực tiếp thực hiện. Chỉ sinh học sử dụng đảm bảo xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, được cấp phép của Bộ y tế. Cùng với đó là quy trình được giám sát chặt chẽ giúp khách hàng yên tâm làm đẹp.

Sau khi thực hiện căng chỉ kim cương tại Seoul Center, khách hàng sẽ thấy rõ sự thay đổi đáng kể:

  • Làn da trẻ đẹp và xóa bỏ các vết nhăn và chân chim ở mắt, trán, khóe miệng,… chỉ sau liệu trình.
  • Loại bỏ da chảy xệ và mỡ thừa tích tụ khiến gương mặt nhợt nhạt kém sắc.
  • Không đau, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng nhiều.
  • Kích thích tăng sinh Collagen nuôi dưỡng làn da căng bóng và mịn màng.
  • Mang lại hiệu quả tức thì và duy trì độ săn chắc cơ mặt theo thời gian.
  • Vừa tiết kiệm thời gian và chi phí, đảm bảo an toàn tránh biến chứng xảy ra.

Không khó để bạn lựa chọn một địa chỉ căng da mặt uy tín nhưng liệu có mang lại hiệu quả như mong muốn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ trẻ hóa da, các bác sĩ tại Seoul Center sẽ giúp khách hàng khắc phục mọi khuyết điểm trên gương mặt của bạn.

căng chỉ kim cương
Sự thay đổi bất ngờ của chị khách hàng sau khi căng chỉ da mặt

Chăm sóc sau khi căng chỉ nano kim cương đúng cách

Để phương pháp cấy chỉ da mặt đạt hiệu quả tối đa cần kết hợp với chế độ và cách chăm sóc sau khi căng da mặt bằng chỉ đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ giúp bệnh nhân mau chóng hồi phục và tái tạo làn da mới. Bạn nên lưu ý một số vấn đề cơ bản sau đây:

Cần làm gì sau khi căng chỉ kim cương?

  • Uống thuốc theo đúng chỉ định từ bác sĩ thẩm mỹ.
  • Chú ý thay băng và vệ sinh hàng ngày sau khi thực hiện căng chỉ.
  • Bạn nên chườm ấm sau 2 ngày căng chỉ nano kim cương và chườm đá sau 4 ngày can thiệp thẩm mỹ để giảm cảm giác khó chịu, đau nhức.

Những điều không nên làm sau căng chỉ nano kim cương?

  • Tuyệt đối không tác động lực quá mạnh lên vùng da mới căng chỉ để hạn chế tụ máu gây bầm tím da.
  • Không nằm đè lên vùng da mới căng chỉ kim cương để tránh ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp.
  • Không cười lớn hay há miệng quá to sẽ dễ làm chỉ bị đứt.
  • Tuyệt đối không nên xông hơi trong vòng 4 tuần đầu kể từ khi căng chỉ da kim cương.

Bạn không nên ăn gì sau khi căng chỉ da mặt kim cương?

  • Không ăn các thực phẩm quá cứng hay phải vận động cơ hàm quá nhiều.
  • Kiêng những thực phẩm có thể gây sẹo lồi trên da như rau muống, đồ nếp, hải sản,…
  • Không ăn đồ ăn cay nóng dễ gây viêm da, sưng đỏ vết thương.
  • Nói không với các chất kích thích có trong thuốc lá, rượu, cà phê,… làm tích tụ máu bầm trên da.
căng chỉ kim cương
Bạn không nên ăn các món cay nóng sau khi thực hiện căng chỉ da mặt kim cương

Có thể thấy, căng chỉ kim cương là giải pháp giúp trẻ hóa da vừa hiệu quả mà đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng. Nếu như bạn đang bước vào giai đoạn lão hóa và đang tìm cách để cứu lấy làn da đang ngày một xuống sắc thì đừng nên bỏ qua phương pháp hữu hiệu này. Nếu có thắc mắc nào về dịch vụ căng chỉ da mặt dãy liên hệ đội ngũ Seoul Center để được tư vấn chi tiết.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn