Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Khi bước vào giai đoạn lão hóa, làn da bắt đầu nhăn nheo. Lúc này nhiều người tìm đến giải pháp trẻ hóa da đa tầng – phương pháp chăm sóc da hiện đại giúp mang lại cho bạn làn da trẻ trung, khỏe mạnh và láng mịn. Trong bài viết này, Seoul Center sẽ giải thích chi tiết về trẻ hóa da đa tầng cũng như hiệu quả thẩm mỹ có thể đạt được.

Trẻ hóa da đa tầng là gì?

Trẻ hóa da đa tầng là một liệu pháp làm đẹp được sử dụng để loại bỏ các dấu hiệu của lão hóa và tái tạo da từ sâu bên trong, giúp cấu trúc da trở nên khỏe mạnh và bền vững hơn. Tùy vào từng tình trạng làn da mà các đơn vị thẩm mỹ sẽ kết hợp sử dụng các công nghệ hiện đại như: Hifu,, RF, laser, Ultherapy hoặc Thermage để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

trẻ hóa da đa tầng
Trẻ hóa làn da đa tầng, tái tạo da từ sâu bên trong các lớp biểu bì

Trẻ hóa đa tầng ngày càng được ứng dụng rộng rãi vì mang đến rất nhiều ưu điểm như: 

  • Làm đẹp không xâm lấn, không gây đau rát hay bất kỳ sự tổn thương nào. 
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng, sau khi kết thúc liệu trình bạn có thể sinh hoạt như bình thường, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. 
  • Liệu trình thực hiện ngắn và có thể duy trì hiệu quả trong thời gian dài. 
  • Quá trình trẻ hóa diễn ra hoàn toàn tự nhiên, giúp bạn phục hồi nét đẹp trẻ trung như tuổi xuân thì. 

Hiệu quả thẩm mỹ khi trẻ hóa da đa tầng

Bởi vì cấu  trúc da gồm 3 tầng: biểu bì, hạ bì và lớp mỡ dưới da mà trong đó lớp biểu bì có khoảng 15 – 20 tầng tế bào nên nếu bạn muốn ngăn chặn quá trình lão hóa thì cần có biện pháp chăm sóc tốt cho từng tế bào này. Theo đó, phương pháp hữu hiệu và mang đến hiệu quả tuyệt vời nhất chính là trẻ hóa da đa tầng. 

trẻ hóa da đa tầng
Khi thực hiện trẻ hóa đa tầng giúp xóa nhăn, cải thiện tình trạng da chùng nhão

Phương pháp này sẽ mang đến rất nhiều tác động tích cực giúp làn da của bạn ngày càng được trẻ hóa như: 

  • Cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chùng nhão, tăng cường sản xuất collagen và elastin, tạo da mới… giúp cải thiện nếp nhăn, giảm sự xuất hiện của vết chân chim, thâm nám và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Cải thiện màu sắc và đồng nhất sắc tố da. Nó có thể giúp giảm thiểu các vết đen, vết đỏ và thâm do tác động của tia UV, môi trường và tuổi tác.
  • Giúp các đường nét khuôn mặt trở nên thon gọn và hiện rõ hơn giúp cho tổng thể được hài hòa. 
  • Các tình trạng về da như lỗ chân lông to, nám và tàn nhang cũng được cải thiện, trả lại làn da căng sáng, mịn màng. 

Một điều bạn cần lưu ý là hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp trẻ hóa da đa tầng ở mỗi người sẽ khác nhau do chịu sự tác động của nhiều yếu tố như: mức độ lão hóa da, tay nghề bác sĩ và kỹ thuật thực hiện. Lời khuyên tốt nhất là bạn hãy đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được chuyên gia thăm khám, đánh giá về tình trạng da và tư vấn phương pháp phù hợp nhất. 

trẻ hóa da đa tầng
Bạn nên nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia để được tư vấn và hiểu rõ hơn về liệu trình trẻ hóa đa tầng của mình

Các phương pháp trẻ hóa đa tầng được ứng dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều công nghệ trẻ hóa da đa tầng ra đời, mỗi phương pháp sẽ có những ưu thế riêng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Dưới đây là gợi ý một số phương pháp được ứng dụng phổ biến tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín: 

Dr Seoul – Phục hồi da đa tầng 

Dr Seoul là công nghệ độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia tại Seoul Center. Kỹ thuật này đã được ứng dụng ngày càng rộng rãi, giúp cho hàng ngàn phụ nữ Việt lấy lại nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời với những ưu điểm vượt trội sau đây: 

  • Khôi phục cấu trúc da một cách toàn diện tăng khả năng sản sinh collagen và elastin để giúp da ngày càng trở nên săn chắc hơn. 
  • Giúp da thải các độc tố ra ngoài, đồng thời cấp ấm và cân bằng độ pH để da luôn khỏe mạnh. 
  • Đóng vai trò tạo thành lớp mặt nạ dẻo có chứa tế bào gốc DNA để phục hồi làn da, giải quyết hiệu quả các tình trạng da bị sưng, tấy đỏ.
  • Kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm. 
  • Giúp da có thể thích ứng tốt trong mọi điều kiện môi trường khác nhau, tránh vấn đề bị dị ứng, mẩn đỏ. 

Trẻ hoá da đa tầng với Dr Seoul.
An toàn – Hiệu quả – Ưu đãi cực chất

trẻ hóa da đa tầng
Dr Seoul giúp phục hồi cấu trúc da từ sâu bên trong, cải thiện mọi khuyết điểm và các vấn đề về da

Ngoài ra, công nghệ này còn mang ưu điểm là có thể phù hợp cho cả những người có làn da nhạy cảm, da mỏng và đồng thời cũng có thể thực hiện trên nhiều vùng da khác nhau điển hình như trẻ hóa da cổ. Khi thực hiện trẻ hóa sẽ giúp da ngày càng trở nên căng bóng, sáng mịn và săn chắc.

Hiện nay đã tồn tại phương pháp làm căng bóng da mà khi thực hiện có thể nói không với phẫu thuật chính là phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Bạn có thể tham khảo ngay căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu cũng như căng da mặt ở đâu tốt nhất để phổ cập đầy đủ thông tin trước khi quyết định thực hiện nhé!.

Cấy dưỡng chất từ cá hồi để tái tạo da từ sâu bên trong

Trong tinh chất cá hồi có chứa PDRN (Polydeoxyribonucleotide) – là một chất có khả năng nuôi dưỡng và trẻ hóa da mặt sâu bên trong tầng biểu bì. Phương pháp này còn giúp làm mờ các vết chân chim và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giúp da ngày càng sáng màu. 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ thực hiện cấy tinh chất cá hồi vì kỹ thuật làm đẹp này vừa an toàn, vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Giá cho mỗi liệu trình thực hiện sẽ dao động từ khoảng 25 triệu đồng.

Ngoài ra phương pháp trẻ hóa da bằng vàng cũng là một phương pháp có công dụng nổi trội tùy thuộc theo tình trạng mà bạn nên tham khảo qua để phổ cập và chọn được phương pháp phù hợp nhất với mình nhé!.

Cấy huyết thanh tơ tằm để phục hồi làn da

Huyết thành tơ tằm được nghiên cứu và phát triển tại Hàn Quốc, tinh chất này rất giàu dưỡng chất như vitamin C, B, K, protein thực vật,… Chính nhờ đó mà huyết tơ tằm có thể giúp cải thiện rất nhiều vấn đề về làn da. Đặc biệt, khi được đưa vào công nghệ trẻ hóa da đa tầng, huyết thành tơ tằm có thể giúp nuôi dưỡng và làm sạch da từ sâu bên trong, giúp da ngày càng săn chắc, mịn màng. 

trẻ hóa da đa tầng
Tinh chất huyết thanh tơ tằm là giải pháp tối ưu, cứu cánh cho làn da đang trong giai đoạn lão hóa

Hơn nữa, trong thành phần tinh chất huyết tơ tằm cũng chứa rất nhiều estrogen, giúp cho làn da ngày càng trở nên mịn màng và hồng hào hơn. Đồng thời, tình trạng mụn cũng dần biến mất, lỗ chân lông to được se khít. Nhờ đó mà sau khi hoàn thành liệu trình, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại nét đẹp tươi trẻ như thời con gái. 

Dẫn truyền protein nhằm làm chậm quá trình lão hóa da

Theo nghiên cứu, sau tuổi 25, cơ thể bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa, các collagen ở tầng hạ bì bị đứt gãy khiến cấu trúc da bị chùng nhão và xuất hiện nếp nhăn. Lúc này, nhiều người tìm đến phương pháp dẫn truyền protein vào dưới da để lấp đầy những rãnh sâu và giúp mạch collagen được liên kết trở lại, bền vững hơn. 

Ưu điểm của phương pháp dẫn truyền protein là xóa nhăn, tái tạo da từ sâu bên trong. Sau khi hoàn thành liệu trình, bạn không cần nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt như bình thường. Hiện nay, bạn có thể trải nghiệm liệu trình này với giá trẻ hoá da mặt khoảng 20 triệu đồng.

trẻ hóa da đa tầng
Công nghệ dẫn truyền protein được ứng dụng khá phổ biến tại các cơ sở thẩm mỹ

Công nghệ trẻ hóa làn da tối ưu Thermage FLX

Công nghệ Thermage FLX là phương pháp trẻ hóa da đa tầng phổ biến hiện nay. Phương pháp ứng dụng sóng RF để tác động trực tiếp vào lớp hạ bì dưới da đem lại công dụng kích thích sản xuất elastin và collagen. Nhờ đó, làn da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn trên da mà không gây tổn thương cho khách hàng.

trẻ hóa da đa tầng
Công nghệ trẻ hóa đa tầng Thermage FLX giúp da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi

Trẻ hoá làn da hiệu quả với công nghệ Thermage FLX

Công nghệ trẻ hóa đa tầng Hifu

Phương pháp công nghệ trẻ hóa đa tầng Hifu là kỹ thuật an toàn, không xâm lấn trên da đã được cục dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận. Công nghệ Hifu sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để đi sâu vào mô và cơ để kích thích sản sinh collagen, elastin để khắc phục lão hóa sớm.

trẻ hóa da đa tầng
Trẻ hóa da đa tầng Hifu là phương pháp an toàn, không cần xâm lấn

Công nghệ trẻ hóa đa tầng Ultherapy

Ultherapy là công nghệ trẻ hóa da đa tầng có tác dụng nâng cơ mặt, xóa mờ nếp nhăn trong thời gian ngắn mà không xâm lấn trên da. Phương pháp Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ với cường độ cao để kích thích tăng sinh collagen trong cơ thể. Nhiệt lượng mà phương pháp này tỏa ra lên tới 60-70 độ C có hiệu quả giảm nếp nhăn, nâng mô cơ da.

trẻ hóa da đa tầng
Công nghệ trẻ hóa da đa tầng Ultherapy giảm nếp nhăn trên da hiệu quả

Công nghệ trẻ hóa đa tầng Laser kết hợp collagen tươi

Công nghệ Laser kết hợp collagen tươi ứng dụng năng lượng cao để tác động vào lớp biểu bì da, kích thích tăng sinh collagen tự nhiên. Nhờ đó, phương pháp giúp tái tạo và cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, thâm sạm,… hiệu quả. Khi kết hợp cùng collagen tươi, phương pháp còn đem hiệu quả trẻ hóa da tối ưu hơn.

Phương pháp cấy collagen tươi giá bao nhiêu? Một liệu trình cấy thì cần bao nhiêu lần thực hiện? Đây là câu hỏi khá được nhiều người quan tâm

trẻ hóa da đa tầng
Công nghệ trẻ hóa đa tầng Laser kết hợp cùng collagen tươi cho làn căng mịn, tươi trẻ

Công nghệ trẻ hóa đa tầng thay da sinh học

Phương pháp trẻ hóa da đa tầng thay da sinh học sử dụng axit trái cây hay tinh chất từ động vật thiên nhiên như sứa, san hô, rong biển,… để loại bỏ lớp da chết nhanh chóng. Công nghệ này còn cải thiện tình trạng da mụn, lỗ chân lông to và lão hóa nghiêm trọng.

trẻ hóa da đa tầng
Công nghệ trẻ hóa đa tầng thay da sinh học cải thiện nhược điểm trên làn da

Công nghệ trẻ hóa đa tầng PRP trẻ hóa

PRP là một trong những phương pháp trẻ hóa đa tầng tiên tiến đang được nhiều chị em lựa chọn phổ biến. Công nghệ PRP sử dụng máu của chính người thực hiện. Các bác sĩ sẽ tách lọc để lấy tinh chất giàu thành phần dưỡng chất và protein để tiêm vào cơ thể. Những thành phần này sẽ kích thích tăng sinh nguyên bào sợi và cải thiện liên kết giữa các chuỗi collagen giúp ổn định độ đàn hồi của làn da.

trẻ hóa da đa tầng
Công nghệ trẻ hóa PRP đem lại hiệu quả làm đẹp tối ưu

Công nghệ trẻ hóa đa tầng Laser ND kết hợp ủ collagen tươi

Áp dụng công nghệ trẻ hóa đa tầng Laser ND góp phần kích thích tăng sinh protein và collagen tự nhiên trong cơ thể. Phương pháp loại bỏ hoàn toàn lớp da bị thoái hóa bên ngoài và thúc đẩy sản sinh tế bào mới cho làn da tươi trẻ. Sau khi thực hiện công nghệ trẻ hóa Laser ND, bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng và đều màu hơn.

trẻ hóa da đa tầng
Công nghệ trẻ hóa Laser ND kết hợp ủ collagen tươi cho làn da trắng sáng, đều màu

Công nghệ trẻ hóa đa tầng công nghệ Carbon kết hợp mặt nạ trân châu sữa tươi

Tinh chất cacbon sẽ thẩm thấu vào da khi thực hiện công nghệ Carbon kết hợp mặt nạ trân châu góp phần hấp thụ toàn bộ độc tố và bã nhờn cho làn da sạch sâu từ bên trong. Không chỉ như vậy, trân châu sữa tươi còn giúp da trắng sáng mịn màng hơn, kích thích tái tạo tế bào mới.

trẻ hóa da đa tầng
Công nghệ trẻ hóa Carbon kết hợp mặt nạ trân châu sữa tươi làm sạch sâu từ bên trong

Ngoài ra công nghê trẻ hóa da Tempsure cũng là một phương pháp rất phổ biến, mang lại rất nhiều công dụng và có khách hàng tin dùng rất lớn. Cùng tham khảo qua để đưa ra lựa chọn phù hợp với bạn nhất nhé!.

Tham khảo: Vậy bạn có biết cấy tế bào gốc cho da mặt bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Trẻ hóa da đa tầng tại Seoul Center – Lưu giữ nét đẹp với thời gian

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thực hiện trẻ hóa da uy tín, chắc chắn không nên bỏ qua Hệ Thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center. Đến với Seoul Center, bạ sẽ được trải nghiệm công nghệ làm đẹp độc quyền Dr Seoul. Chỉ sau một thời gian ngắn, khách hàng có thể nhận thấy rõ làn da thay đổi rõ rệt trở nên căng bóng, mịn màng hơn, độc tố được đào thải hoàn toàn.

Quy trình trẻ hóa đa tầng tại Seoul Center

Các bước thực hiện dịch vụ trẻ hóa da đa tầng Dr Seoul theo quy trình chuẩn sau đây:

  • Bước 1: Tẩy trang để làm sạch lớp bã nhờn, mỹ phẩm trang điểm trên làn da của bạn.
  • Bước 2: Rửa mặt với sản phẩm có thành phần dịu nhẹ để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da.
  • Bước 3: Xông hơi để đào thải chất bẩn còn sót lại trong lỗ chân lông.
  • Bước 4: Hút sạch dầu nhờn để lỗ chân lông thông thoáng, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất trong quy trình trẻ hóa da đa tầng.
  • Bước 5: Làm sạch làn da lần nữa với nước muối sinh lý.
  • Bước 6: Đi búa lạnh kết hợp với hoạt chất tế bào gốc DNA trong khoảng thời gian 15 phút.
  • Bước 7: Đắp mặt nạ dẻo hồi phục chứa Peptide trong thời gian 15 phút để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho làn da.
  • Bước 8: Chiếu ánh sáng vàng có cường độ thấp nhằm tăng khả năng hấp thụ những dưỡng chất được cung cấp từ mặt nạ.
  • Bước 9: Massage vùng đầu, vai, gáy giúp cải thiện tuần hoàn máu, hạn chế cơn đau nhức, khó chịu cho tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng.
trẻ hóa da đa tầng
Quy trình thực hiện trẻ hóa da đa tầng ở Seoul Center đúng chuẩn y khoa

Feedback từ khách hàng

Để có đánh giá chính xác về chất lượng dịch vụ trẻ hóa da đa tầng tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Quốc Tế cùng tham khảo qua một số feedback từ khách hàng đã trải nghiệm làm đẹp tại địa chỉ này:

Chị Khánh Ngọc: “Quy trình trẻ hóa da đa tầng tại Seoul Center thực hiện nhanh chóng. Tôi hoàn toàn không cảm thấy bất cứ đau đớn, khó chịu nào trong quá trình tiến hành.

trẻ hóa da đa tầng
Gương mặt căng bóng, mịn màng sau khi thực hiện Dr Seoul tại Seoul Center

Chị Trà My: “Làn da của tôi như được hồi sinh sau khi thực hiện trẻ hóa da đa tầng ở Seoul Center. Những nếp nhăn trên gương mặt giờ đây không còn xuất hiện nữa.”

trẻ hóa đa tầng
Làn da trắng sáng, mịn màng của chị Trà My sau khi làm đẹp ở Seoul Center

Chị Trúc Linh: “Mọi người đều khen tôi như trẻ hơn vài chục tuổi sau khi thực hiện trẻ hóa da đa tầng Dr Seoul. Giờ đây tôi vô cùng tự tin với ngoại hình của mình khi tiếp xúc với mọi người.”

trẻ hóa đa tầng
Làn da trẻ trung, mịn màng của khách hàng sau khi thực hiện Dr Seoul

Qua những thông tin đã chia sẻ trên đây, mong rằng bạn cũng đã hiểu hơn về phương pháp trẻ hóa da đa tầng là gì, đồng thời cũng chọn được cho mình một công nghệ làm đẹp phù hợp nhất. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn giải pháp phù hợp với tình trạng da thì đừng ngần ngại liên hệ với Seoul Center để được chuyên viên giải đáp một cách tận tình.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi