Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Chiếc mũi thấp tẹt, to bè chính là nguyên nhân khiến không ít bạn trẻ cảm thấy tự ti, đánh mất nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống. Để cải thiện khuyết điểm này, nhiều người đã lựa chọn áp dụng nâng mũi Surgiform. Hãy cùng tìm hiểu để xem bạn có phù hợp thực hiện phương pháp này không nhé.

Nâng mũi Surgiform là gì?

Nâng mũi Surgiform là phương pháp khắc phục tình trạng mũi tẹt, mũi to bành,… kém thẩm mỹ bằng chất liệu sụn nhân tạo sinh học Surgiform. Đây là dòng sụn cao cấp được sản xuất 100% từ ePTFE đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của tổ chức FDA Hoa Kỳ.

Lựa chọn sụn Surgiform là giải pháp hiệu quả khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà chất liệu sụn Silicon gặp phải như độ tương thích nhanh, hạn chế tối đa biến chứng, đào thải sụn nâng,… Không chỉ như vậy, chất liệu sụn Surgiform có thể dễ dàng uốn cong mà không cần bác sĩ phải thực hiện thêm bất cứ cắt gọt nào khác. Nhờ đó, dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối với đường nét gương mặt.

Theo đánh giá từ các bác sĩ thẩm mỹ, chất liệu sụn Surgiform khá tương đồng với sụn tự thân. Đây là giải pháp phù hợp với những ca nâng mũi khó, khắc phục biến chứng sau khi can thiệp thẩm mỹ hỏng.

Nâng mũi cấu trúc sụn Surgiform khắc phục hoàn toàn dáng mũi thấp, tẹt
Nâng mũi cấu trúc sụn Surgiform khắc phục hoàn toàn dáng mũi thấp, tẹt

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi sụn Surgiform

Hiện nay, có nhiều loại sụn nhân tạo được sử dụng trong việc thẩm mỹ tạo hình dáng mũi. Tuy nhiên, sụn nâng mũi cấu trúc Surgiform vẫn được các khách hàng yêu thích, lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm như sau:

Khả năng tương thích tốt

Sụn Surgiform được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là sụn mũi có chất liệu lành tình đối với cơ thể. Độ tương thích của sụn Surgiform đạt đến hơn 90%, giảm thiểu tối đa các kích ứng cho cơ thể.

Sở dĩ sụn Surgiform sở hữu được ưu điểm này bởi bề mặt sụn được thiết kế với các lô siêu nhỏ (có kích thước micro). Điều này cho phép các mao mạch tự nhiên của cơ thể len lỏi qua các lỗ nhỏ và bám dính, thích nghi tốt hơn với cấu trúc mũi.

Tỉ lệ biến chứng thấp

Nhờ vào ưu điểm tương thích tốt với cơ thể, nâng mũi sụn Surgiform không dễ bị đào thải dẫn đến các phản ứng hay biến chứng thẩm mỹ không mong muốn. Theo đó, với chất liệu 100% từ ePTFE và các thiết kế các lỗ siêu nhỏ, sụn Surgiform có thể hạn chế tối đa các rủi ro thường gặp khi nâng mũi như: bóng đỏ đầu mũi, lộ sụn đầu mũi, lộ sụn sống mũi, sưng đau mũi,…

Sụn Surgiform được là từ 100% ePTFE, lành tính và thích nghi cao với cơ thể
Sụn Surgiform được là từ 100% ePTFE, lành tính và thích nghi cao với cơ thể

Dễ dàng định hình dáng mũi

Được làm từ chất liệu nhựa ePTFE cao cấp, sụn Surgiform có độ mềm dẻo và linh hoạt. Điều này cho phép các bác sĩ có thể dễ dàng áp dụng các kỹ thuật điều chỉnh sụn mũi như: gọt đẽo, xoắn, bẻ cong,… để phù hợp với dáng mũi mong muốn của khách hàng mà. Nhờ đó, sụn Surgiform giúp khách hàng sở hữu dáng mũi với sống mũi mềm mại và tự nhiên. 

Trọng lượng nhẹ

Nhờ thiết kế các lỗ siêu nhỏ và được làm từ chất liệu ePTFE, sụn Surgiform có trọng lượng nhẹ hơn từ 2 – 3 lần so với các loại sụn mũi nhân tạo thông thường. Ưu điểm này giúp khách hàng không cảm giác nặng hay khó chịu ở phần sống mũi sau khi thẩm mỹ nâng mũi. Ngoài ra, với trọng lượng nhẹ, sụn Surgiform không gây áp lực lên cấu trúc mũi, hạn chế tình trạng sưng đỏ, bầm tím hay phù nề,…

Độ bền cao

Với câu hỏi nâng mũi có vĩnh viễn không bằng sụn Surgiform? Sụn Surgiform có độ tương thích với cơ thể cao, nhờ đó hiệu quả làm đẹp được duy trì bền vững theo thời gian mà không gặp phải biến chứng đào thải sụn. Dựa trên các khách hàng thực hiện nâng mũi sụn Surgiform từ trước, thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp trung bình của loại sụn này lên đến 15 – 20 năm.

Độ tương thích của sụn Surgiform sau khi nâng mũi cao hơn so với những phương pháp khác
Độ tương thích của sụn Surgiform sau khi nâng mũi cao hơn so với những phương pháp khác

Nâng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng an toàn không biến chứng

So sánh sụn Silicon và sụn Surgiform

Để khách hàng có cái nhìn chính xác nhất về chất lượng của sụn mũi Silicon cũng như sụn Surgiform, Seoul Center sẽ đưa ra bảng thông số so sánh chi tiết như sau:

Tiêu chí so sánh Sụn Silicon Sụn Surgiform
Xuất xứ Được phân phối trực tiếp từ Mỹ hoặc Hàn Quốc Được sản xuất và phân phối từ Hoa Kỳ (Được FDA chứng nhận).
Cấu tạo Có thành phần chủ đạo là bánh silicon nhựa dẻo 100% từ ePTFE sinh học, đảm bảo nguyên chất tuyệt đối.
Đặc tính của miếng sụn mũi Miếng sụn mũi khá mềm và dẻo, dễ dàng tác động và uốn cong.

Chất sụn khá đặc, có phần cứng hơn so với Surgiform.

Chìm trong nước và khả năng bám dính kém hơn so với sụn Surgiform.

Miếng sụn mũi hơi mềm và xốp, khả năng tái định hình ấn tượng.

Có hàng triệu lỗ nhỏ li ti trên bề mặt sụn.

Có khả năng nổi trong nước, đặc biệt là tính bám dính tốt nhất trong các loại sụn.

Hình dáng, kích thước Được cắt gọt từ bánh silicone nên khá đa dạng về hình dáng hoặc kích cỡ.

Có 2 hình dáng chính: chữ L (có chân), chữ I (không chân).

Được đúc sẵn từ khuôn tiêu chuẩn, tùy biến hình dáng, kích cỡ.

Thường dùng kích thước Surgiform số 6 và số 7.

Mức độ tương thích Chưa có chỉ số cụ thể về mức độ tương thích. Tương thích với cơ thể đến 95%, không gây nguy hiểm đối với sức khỏe
Chi phí Giá thành phải chăng. Giá thành tương đối cao.

Bảng so sánh đặc điểm của sụn silicon và sụn surgiform

Dựa trên những thông tin so sánh phía trên, có thể đưa ra nhận định rằng sụn mũi Surgiform được đánh giá tốt hơn với 5 ưu điểm nổi trội:

  • Cấu tạo 100% từ ePTFE có khả năng tương thích cực cao khi cấy ghép vào cơ thể, tăng cường tỷ lệ thẩm mỹ thành công lên tới 95%. Phù hợp với hầu hết mọi khách hàng có nhu cầu nâng mũi thẩm mỹ.
  • Bề mặt sụn mũi Surgiform có cực kỳ nhiều lỗ nhỏ li ti, giúp các mô mềm đi xuyên qua. Nhờ vào đó mà hạn chế đáng kể tình trạng mũi bị lệch hoặc sưng bầm sau khi thực hiện nâng mũi.
  • Mức độ co giãn tốt giúp làm giảm áp lực lên vùng mũi, tránh được hiện tượng mỏng da, không tạo bao xơ, rút ngắn thời gian cần thiết để vào form và cố định dáng mũi.
Nhiều khách hàng thường băn khoăn về việc nên chọn loại sụn nào để nâng mũi
Nhiều khách hàng thường băn khoăn về việc nên chọn loại sụn nào để nâng mũi

Ngoài việc nâng mũi bằng sụn nhân tạo Surgiform ra bạn có thể tham khảo thêm phương pháp nâng mũi hiện có sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo cao cấp. Để biết chi tiết bạn có thể tham khảo nội dung tại đây phương pháp nâng mũi cấu trúc microform.

Phương pháp nâng mũi sụn Surgiform

Ở thời điểm hiện tại, có 3 phương pháp nâng mũi bằng sụn Surgiform dành cho khách hàng lựa chọn. Lần lượt là:

  • Nâng mũi bằng sụn nhân tạo: Cho phép chỉnh sửa chủ yếu là độ cao của sống mũi, thường áp dụng đối với những nền mũi tương đối mà không can thiệp vào đầu mũi hay cánh mũi. Nhờ vào đó mà da ở phần mũi không bị bóng đỏ hoặc lộ sóng sau khi hoàn thành thao tác nâng.
  • Nâng mũi bọc sụn: Được cải tiến trực tiếp từ phương pháp nâng mũi nhân tạo, bên cạnh việc đặt sóng thì sẽ bổ sung thêm một phần nhỏ sụn Surgiform để gia cố phần đầu mũi. Hạn chế tối đa nguy cơ bị lộ sóng mũi hoặc bóng đỏ, tuy nhiên lại không thể tác động để kéo dài đầu mũi đến độ cao như mong muốn.
  • Nâng mũi cấu trúc: Là phương pháp nâng mũi tối ưu nhất hiện nay vì mang lại khả năng chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi. Khắc phục triệt để các khuyết điểm của mũi, hạn chế biến chứng có thể xảy đến. Thậm chí là can thiệp dễ dàng nếu muốn tái cấu trúc vùng mũi.
Có thể thực hiện 3 phương pháp nâng mũi với sụn Surgiform
Có thể thực hiện 3 phương pháp nâng mũi với sụn Surgiform

Nâng mũi Surgiform có an toàn không?

Theo chia sẻ từ các bác sĩ thẩm mỹ, nâng mũi cấu trúc Surgiform là phương pháp rất an với cơ thể và sức khỏe của khách hàng. Chất liệu sụn Surgiform có độ tương thích rất cao với cơ thể sau khi cấy ghép vào khoang mũi, tình trạng đào thải, dị ứng gặp phải rất thấp chỉ từ 4 – 5%.

Không chỉ như vậy, sụn Surgiform còn được đánh giá cao ở độ định hình, chất liệu độn không bị dịch chuyển sau khi đã cấy ghép vào khoang mũi. Nhờ đó, dáng mũi nhanh chóng chuẩn form, đẹp tự nhiên. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi nhằm hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng xảy ra. Không chỉ như vậy, các cơ sở chuyên nghiệp với hệ thống trang thiết bị hỗ trợ phẫu thuật tiên tiến, tuân thủ đúng quy trình vô trùng góp phần tránh tình trạng vết thương nhiễm trùng hậu phẫu.

Nâng mũi Surgiform là phương pháp can thiệp thẩm mỹ được đánh cao về độ an toàn
Nâng mũi Surgiform là phương pháp can thiệp thẩm mỹ được đánh cao về độ an toàn

Những ai nên thực hiện nâng mũi Surgiform?

Cho dù nâng mũi cấu trúc Surgiform là phương pháp an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng về sau. Tuy nhiên, không phải cũng được bác sĩ chỉ định nên tiến hành nâng mũi cấu trúc Surgiform. Cụ thể, một số đối tượng thường được chỉ định thực hiện nâng mũi Surgiform gồm:

  • Khách hàng trên 18 tuổi, đầy đủ năng lực nhận thức xã hội và không có tiền sử bệnh thần kinh, tim mạch, tiểu đường,…
  • Những đối tượng đang gặp nhược điểm dáng mũi thấp tẹt, đầu mũi to,… và mong muốn thay đổi ngoại hình của mình trong thời gian ngắn.
  • Những người đã thực hiện nâng mũi nhưng gặp phải biến chứng hậu phẫu hoặc dáng mũi sau khi can thiệp thẩm mỹ không đạt kết quả như mong muốn.
  • Đối tượng muốn sở hữu dáng mũi cao, thẳng tự nhiên và có thể duy trì kết quả trong thời gian dài.
  • Chị em có gương mặt cân đối, xinh xắn, mong muốn sở hữu dáng mũi nhỏ gọn, hài hòa với đường nét khuôn mặt hơn.
Phương pháp dành cho những người mũi nhiều khuyết điểm
Phương pháp dành cho những người mũi nhiều khuyết điểm

Hình ảnh khách hàng nâng mũi Surgiform tại Seoul Center

Để giúp khách hàng đưa ra quyết định nâng mũi phù hợp nhất với tình trạng khuyết điểm và nhu cầu của bản thân. Dưới đây là một vài hình ảnh trước và sau khi nâng mũi sụn Surgiform.

Khách hàng sở hữu dáng mũi mơ ước sau khi đến Seoul Center
Khách hàng sở hữu dáng mũi mơ ước sau khi đến Seoul Center
Seoul Center giúp khách hàng sở hữu dáng mũi phù hợp với cấu trúc gương mặt
Seoul Center giúp khách hàng sở hữu dáng mũi phù hợp với cấu trúc gương mặt
Mũi tẹt không còn là nỗi tự ti khi lựa chọn nâng mũi tại Seoul Center
Mũi tẹt không còn là nỗi tự ti khi lựa chọn nâng mũi tại Seoul Center
Khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng tại Seoul Center
Khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng tại Seoul Center
Dáng mũi cao thẳng, thon gọn của khách hàng sau khi nâng mũi sụn Surgiform tại Seoul Center
Dáng mũi cao thẳng, thon gọn của khách hàng sau khi nâng mũi sụn Surgiform tại Seoul Center
Seoul Center đảm bảo sử dụng sụn Surgiform chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng
Seoul Center đảm bảo sử dụng sụn Surgiform chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng
Khách hàng sở hữu “góc nghiêng thần thánh” sau khi nâng mũi Surgiform tại Seoul Center
Khách hàng sở hữu “góc nghiêng thần thánh” sau khi nâng mũi Surgiform tại Seoul Center

Nâng mũi Seoul Center đẹp tự nhiên, thần thái rạng ngời

Nâng mũi Surgiform là phương pháp hiệu quả nếu bạn muốn khắc phục toàn diện chiếc mũi hiện tại của mình. Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc liên quan đến dịch vụ nâng mũi cấu trúc sụn Surgiform, đừng quên Seoul Center sẽ là người đồng hành lý tưởng của bạn nếu đang có ý định tân trang nhan sắc nhé.

Nên nâng mũi bằng phương pháp nâng mũi implant hay nâng mũi sụn bột ( chất liệu sụn sườn ) đây là câu hỏi khá khó để biết chi tiết bạn có thể tham khảo tại đây.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi