Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Áp dụng các cách căng bóng da mặt giúp làn da được chăm sóc hiệu quả để có độ đàn hồi cao và tràn đầy sức sống. Hiện nay, để làn da trở nên căng mịn, bóng đẹp, bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp khác nhau. Seoul Center sẽ bật mí giúp bạn những phương pháp hiệu quả để lấy lại thanh xuân trên gương mặt với làn da căng bóng, trẻ trung.

Căng bóng da mặt là gì? 

Căng bóng da mặt thực chất là việc áp dụng các phương pháp dân gian hay kỹ thuật hiện đại để trẻ hóa làn da. Theo đó, các khuyết điểm như: nếp nhăn, da chảy xệ  hay khô ráp,.. sẽ được loại bỏ. Làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, có độ đàn hồi cao. Điều này giúp gương mặt trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Căng bóng da mặt là lựa chọn các phương pháp làm đẹp khác nhau để trẻ hóa làn da
Căng bóng da mặt là lựa chọn các phương pháp làm đẹp khác nhau để trẻ hóa làn da

Việc áp dụng các phương pháp để căng bóng làn da thường được nhiều chị em quan tâm. Bởi sau độ tuổi 25, lượng collagen dưới da sẽ giảm nhanh chóng, làn da trở nên kém sắc, già nua hơn. Vì vậy, các biện pháp giúp căng bóng da chính là “cứu tinh” để giúp phái đẹp lấy lại thanh xuân và vẻ rạng ngời, tươi tắn trên gương mặt.

Làm sao để da mặt căng bóng?

Chỉ tìm hiểu thông tin căng bóng da mặt là gì thôi là chưa đủ. Bạn cần nắm được những cách hiệu quả để da mặt trở nên căng bóng, trẻ trung mỗi ngày. Với những gợi ý dưới đây, bạn có thể lựa chọn để áp dụng ngay. 

Đắp mặt nạ giúp căng bóng da mặt

Đây là phương pháp mà nhiều chị em lựa chọn khi muốn có làn da mịn màng, căng bóng ngay tại nhà. Bạn có thể làm sạch da và đắp các loại mặt nạ như: bơ, sữa chua, đu đủ, mật ong,… để bổ sung dưỡng chất và trẻ hóa làn da. Với phương pháp này, bạn cần kiên trì áp dụng tuần 2 – 3 lần để có được kết quả như mong đợi.

Nhiều loại mặt nạ có thể giúp làn da căng mịn và đàn hồi tốt hơn
Nhiều loại mặt nạ có thể giúp làn da căng mịn và đàn hồi tốt hơn

Sử dụng mỹ phẩm 

Sử dụng các sản phẩm dưỡng da cũng là cách để căng da mặt tại nhà mà bạn có thể lựa chọn. Nhiều dòng mỹ phẩm trên thị trường không chỉ giúp cung cấp độ ẩm mà còn bổ sung các dưỡng chất, vitamin để nuôi dưỡng từ sâu các tế bào. Làn da được nuôi dưỡng để khỏe mạnh từ sâu bên trong. Chỉ cần kiên trì sử dụng, da mặt sẽ dần căng bóng và mịn màng hơn. 

Dùng kem dưỡng để cấp nước, bổ sung dưỡng chất cho da mịn màng, căng bóng
Dùng kem dưỡng để cấp nước, bổ sung dưỡng chất cho da mịn màng, căng bóng

Ngoài ra, bạn cũng cần dùng thêm kem chống nắng để ngăn ngừa tác hại của tia UV – “kẻ thù” gây nên các dấu hiệu lão hóa trên da. Không chỉ khi ra ngoài mà “bảo bối” này cũng cần được dùng kể cả khi bạn ở trong nhà.

Thay đổi chế độ dinh dưỡng và thói quen khi sinh hoạt 

Nếu bạn đã biết căng bóng da mặt là gì và băn khoăn về giải pháp giúp làn da căng mịn tại nhà thì đây là gợi ý rất hấp dẫn. Nhiều người rất ngạc nhiên khi biết rằng, chỉ cần thay đổi chế độ dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt cũng có thể giúp cải thiện làn da.

Chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học giúp trẻ hóa da mỗi ngày
Chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học giúp trẻ hóa da mỗi ngày

Bạn chỉ cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và duy trì thói quen tập thể dục đều đặn. Đây là cách giúp tăng quá trình trao đổi máu và oxy dưới các tế bào da sẽ giúp cải thiện các vấn đề lão hóa trên da rất rõ rệt. Ngoài ra, hạn chế sử dụng đường cũng giúp ngăn ngừa tình trạng suy giảm Elastin và collagen dưới da rất hiệu quả. Kết hợp với đó là từ bỏ thói quen thức khuya cũng giúp các tế bào trên da của bạn có được thời gian tái tạo và căng tràn sức sống hơn. 

Siêu vi kim nano là cách căng bóng da mặt nhanh chóng

Điều gì khiến nhiều chị em ưu ái chọn phương pháp căng bóng da mặt này? Đây hiện là giải pháp trẻ hóa làn da đang rất phổ biến ở các thẩm mỹ viện. Phương pháp này sẽ sử dụng ánh sáng của đèn led giúp tạo nhiệt lượng để tác động trực tiếp đến các tế bào da. 

Phương pháp giúp da mặt căng bóng với siêu vi kim nano
Phương pháp giúp da mặt căng bóng với siêu vi kim nano

Sự ảnh hưởng của siêu vi kim nano sẽ giúp tái sinh các tế bào dưới da. Collagen cũng được tăng sinh nhiều hơn. Kỹ thuật này hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn lên da. Quá trình siêu vi kim không hề đau nhức hay khó chịu. Kết quả mà kỹ thuật làm đẹp này mang đến chính là làn da săn chắc với độ đàn hồi cao. Đồng thời, da cũng trở nên mịn màng, căng bóng. 

Cấy collagen đa nguyên bào lên da mặt

Nhiều năm qua, collagen đa nguyên bào được rất nhiều chị em xem là “thần dược” giúp trẻ hóa làn da rất lý tưởng. Phương pháp này sẽ giúp bổ sung lượng collagen bị mất do quá trình lão hóa vì tuổi tác. Theo đó, collagen sẽ được cấy vào tầng biểu bì của làn da, dấu hiệu chảy xệ, da nhăn, thô ráp,… sẽ nhanh chóng được cải thiện sau khi thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Cải thiện dấu hiệu lão hóa với kỹ thuật cấy collagen đa nguyên bào
Cải thiện dấu hiệu lão hóa với kỹ thuật cấy collagen đa nguyên bào

Căng bóng da mặt bằng công nghệ Ultherapy

Phương pháp làm đẹp này dùng bước sóng ánh sáng tác động trực tiếp lên da mặt. Collagen dưới da sẽ được kích thích để đẩy lùi các vấn đề như: da nhăn nheo, nám, đồi  mồi hay da khô ráp,… Không những thế, công nghệ Ultherapy còn giúp ức chế sự hình thành sắc tố melanin, làn da của bạn sẽ bật tông rõ rệt sau khi trải nghiệm công nghệ này. Ngoài ra, căng da mặt nội soi cũng là phương pháp được nhiều người lựa chọn.

Cùng xem qua nhanh bài viết căng da mặt bao nhiêu tiền để biết được chi phí cũng như những công nghệ làm căng bóng da mà Seoul Center thực hiện nhé!

Tiêm meso 

Khi nhắc tới giải pháp giúp căng bóng da mặt thì tiêm meso chính là lựa chọn rất được lòng phái đẹp. Mesotherapy chính là hoạt chất chứa nhiều vitamin, collagen,… giúp chăm sóc, nuôi dưỡng làn da từ sâu trong biểu bì. Khi tiêm Mesotherapy sẽ giúp tăng sinh collagen, ức chế melanin hình thành, các vấn đề như nám, sạm da,… sẽ được cải thiện đáng kể.

Căng bóng da mặt nhanh khi chọn tiêm Mesotherapy
Căng bóng da mặt nhanh khi chọn tiêm Mesotherapy

Bên cạnh đó, làn da sau khi tiêm Mesotherapy sẽ trở nên căng bóng, bật tông rõ rệt. Phương pháp này rất thích hợp để các chị em sau độ tuổi 35 lựa chọn. Bởi đây là thời điểm làn da lão hoa nhanh. Các dấu hiệu hư tổn, khô ráp, nếp nhăn sẽ xuất hiện nhiều hơn. 

Nếu chỉ làm đẹp bằng các phương pháp tự nhiên như: đắp mặt nạ, bổ sung dinh dưỡng từ thực phẩm,… thì các dấu hiệu lão hóa sẽ khó cải thiện được. Chính vì vậy, tiêm Mesotherapy được nhiều bác sĩ thẩm mỹ khuyến khích áp dụng để chỉ em có được làn da căng bóng để trẻ đẹp hơn mỗi ngày.

Căng bóng da mặt bằng chỉ

Nếu bạn đang đau đầu với các nếp nhăn, đường rãnh cười hay da mặt chảy xệ thì căng chỉ collagen chính là sự lựa chọn rất hoàn hảo. Đây là phương pháp cấy chỉ sinh học vào dưới da để nâng đỡ cấu trúc da đang dần lão hóa. Chỉ collagen còn có hiệu quả kích thích quá trình sản sinh collagen dưới da. Các dấu hiệu lão hóa trên da sẽ được khắc phục ngay sau khi căng chỉ.

Chỉ collagen – Giải pháp giúp da mặt căng mịn rất lý tưởng
Chỉ collagen – Giải pháp giúp da mặt căng mịn rất lý tưởng

Phương pháp căng chỉ collagen được đánh giá là an toàn và hiệu quả rất nhanh. Bạn có thể đẹp lên nhanh chóng với làn da mịn màng, căng bóng chỉ sau 1 lần thực hiện. Đặc biệt, giải pháp này sẽ hạn chế tối ưu các biến chứng. Đây cũng là lý do nhiều người lựa chọn căng chỉ khi muốn xóa nếp nhăn hay đánh bay các dấu hiệu lão hóa.

Tái tạo, trẻ hoá da bằng công nghệ laser 

Khi làn da mất đi độ đàn hồi và xuất hiện tàn nhang, nám,… ngày càng nhiều thì giải pháp nào giúp căng bóng da mặt hiệu quả? Một trong những lựa chọn giúp trẻ hóa và tái tạo tế bào dưới da chính là sử dụng công nghệ laser. 

Trẻ hóa da mặt nhanh chóng khi chọn công nghệ laser
Trẻ hóa da mặt nhanh chóng khi chọn công nghệ laser

Kỹ thuật này sử dụng chùm tia laser để tác động vào lớp da nằm ở trung bì và thượng bì. Bên cạnh đó, lớp da ở trung bì, hạ bì sẽ được tia laser kích thích, làm nóng để tái sinh tế bào mới. Collagen sẽ được tái sinh. Các dấu hiệu lão hóa sẽ giảm rất rõ rệt.

Căng da bằng chiếu tia laser đã được chứng minh có thể khắc phục rất nhiều vấn đề trên da. Không chỉ nếp nhăn, tàn nhang, khô da,… mà còn hỗ trợ trị sẹo mụn rất đáng kể. Phương pháp trẻ hóa làn da này có rất nhiều ưu điểm như: an toàn với nhiều cơ địa làn da, thời gian thực hiện ngắn và thấy rõ kết quả sau khi thực hiện. Đặc biệt, chiếu tia laser là cách đã được FDA công nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả trong việc chăm sóc, làm đẹp da. Vì vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn để có được làn da trẻ trung, căng mịn như mong đợi.

Khi nào nên thực hiện căng bóng da mặt?  

Các phương pháp căng bóng da mặt được xem là giải pháp trẻ hóa làn da phù hợp với rất nhiều trường hợp khác nhau: 

Những người có dấu hiệu lão hóa, da nhăn nheo thì nên áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ
Những người có dấu hiệu lão hóa, da nhăn nheo thì nên áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ
  • Khi làn da xuất hiện dấu hiệu lão hóa, chảy xệ, chùng nhão,…
  • Khi các nếp nhăn xuất hiện do cơ địa hay tuổi tác.
  • Khi bạn thường xuyên tiếp xúc với môi trường có nhiều bụi bẩn, ánh nắng mặt trời,…
  • Khi nhận thấy lỗ chân lông trên da to hơn và da khô ráp rõ rệt,…
  • Khi bạn muốn làm đẹp nhưng e ngại các biến chứng từ những phương pháp phẫu thuật.

Một khi có nhu cầu làm đẹp làn da, bạn chỉ cần đến Seoul Center. Rất nhiều phương pháp trẻ hóa làn da hiện đại, an toàn, hiệu quả đang được Seoul Center ứng dụng để mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. Mỗi một phương pháp căng bóng da mặt được tư vấn luôn đảm bảo phù hợp cơ địa, an toàn khi thực hiện và hiệu quả cải thiện làn da ngay sau 1 lần thực hiện.

Seoul Center là địa chỉ căng bóng da mặt uy tín, an toàn, chuyên nghiệp
Seoul Center là địa chỉ căng bóng da mặt uy tín, an toàn, chuyên nghiệp

Với các phương pháp căng bóng da mặt được gợi ý ở trên, bạn có thể tham khảo và cân nhắc kỹ càng để đưa ra lựa chọn lý tưởng nhất cho làn da của mình. Bạn cũng có thể liên hệ ngay Seoul Center để được tư vấn, giúp bạn chọn được dịch vụ làm đẹp phù hợp, chất lượng với chi phí tối ưu nhất. Tất cả đều được cam kết “An toàn – Không đau nhức – Không biến chứng.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn