Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Theo thời gian, làn da của bạn có thể gặp tình trạng chảy xệ, kém đàn hồi khiến cho gương mặt già nua, thiếu sức sống. Căng bóng da mặt là giải pháp hiệu quả giúp chị em níu giữ tuổi thanh xuân của mình. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật căng da mặt qua bài viết sau.

Căng bóng da mặt là gì?

Căng bóng da là kỹ thuật ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại có hiệu quả trẻ hóa làn da toàn diện. Đây là phương pháp khắc phục những nhược điểm như làn da chảy xệ, khô sần trong thời gian ngắn. Một số phương pháp căng bóng da thẩm mỹ phổ biến hiện như tiêm căng da meso, siêu vi kim nano,…

Bên cạnh các kỹ thuật áp dụng công nghệ tiên tiến thì bạn có thể thực hiện căng bóng da mặt tại nhà bằng một số nguyên liệu thiên nhiên như sữa tươi, trứng gà,… Tuy nhiên, kết quả căng da với thành phần từ tự nhiên phải chờ đợi khá lâu mới thấy rõ hiệu quả và cần kiên trì thực hiện đều đặn.

căng bóng da mặt

Nguyên nhân khiến da mặt không căng bóng

Tình trạng da mặt không căng bóng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến bạn có thể gặp khiến da mặt không được căng bóng:

  • Thiếu độ ẩm: Da mặt cần được cung cấp đủ độ ẩm mới có thể giữ được độ căng bóng. Nếu làn da thiếu nước, thiếu dưỡng chất sẽ trở nên khô ráp và mất đi sự mềm mịn, khiến da mặt không còn căng bóng tự nhiên.
  • Dấu hiệu lão hóa: Khi tuổi tác càng tăng, da mặt sẽ mất đi khả năng sản xuất đủ lượng dầu tự nhiên, collagen và elastin. Từ đó dẫn đến làn da bị khô hạn, mất đi sự căng bóng và đàn hồi.
  • Rối loạn nội tiết: Nếu cơ thể bạn gặp các vấn đề về rối loạn nội tiết khiến da đổ nhiều dầu, ức chế tăng sinh collagen khiến làn da khô và dễ nhăn nheo, thiếu độ đàn hồi.
  • Ảnh hưởng từ môi trường: Khi làn da thường xuyên tiếp xúc với môi trường khô hanh, ô nhiễm hay nóng bức,… có thể làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da và làm da mặt trở nên khô và sạm hơn.
  • Chế độ ăn không cân đối: Nếu nạp đồ ăn nhiều chất béo, nhiều đường và không đủ dinh dưỡng sẽ gây rối loạn chuyển hoá trong cơ thể, gây viêm và nổi mụn khiến làn da không được căng bóng.
  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc da không phù hợp: Việc sử dụng các loại sản phẩm chứa hóa chất gây kích ứng hoặc không phù hợp với loại da của bạn có thể làm mất đi độ ẩm và khiến cho da mặt mất độ căng bóng.
  • Căng thẳng: Áp lực công việc, mất ngủ, suy nghĩ nhiều cũng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến da. Khi bạn căng thẳng, cơ thể sản xuất cortisol khiến làn da bị khô da và xỉn màu.
căng bóng da mặt
Da mặt lão hóa khiến mất đi độ đàn hồi

Đối tượng nào nên thực hiện căng bóng da mặt? 

Mọi đối tượng đều có thể sử dụng các phương pháp căng bóng da dù là người trẻ hay những người trong độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, đối tượng lý tưởng nhất nên thực hiện phương pháp này là phụ nữ sau 30 tuổi. Cụ thể những người thường được bác sĩ chỉ định nên căng bóng da mặt gồm:

  • Người có làn da đang gặp tình trạng lão hóa nghiêm trọng với các dấu hiệu như nhiều nếp nhăn, vết chân chim, da sần sùi,…
  • Làn da có dấu hiệu chảy xệ, mất đi độ đàn hồi vốn có.
  • Gương mặt thiếu sức sống, nhìn già hơn so với tuổi thật của khách hàng.
căng bóng da mặt
Những người đang có nếp nhăn, chân chim trên da nên thực hiện căng bóng da mặt

Căng bóng da mặt nhờ cách chăm sóc

Để có được làn da căng bóng và mịn màng thì bạn không thể bỏ qua cách chăm sóc da sau khi cấy máu tự thân tại nhà. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản như làm sạch da, thoa toner, đắp mặt nạ, sử dụng serum, dưỡng ẩm, thoa kem chống nắng. Đảm bảo các bước chăm sóc da trên giúp  cải thiện làn da khỏe mạnh và căng bóng.

Làm sạch da mặt

Bạn cần làm sạch da mặt một cách kỹ lưỡng để các dưỡng chất có thể nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, giúp da trở nên mềm mịn và căng bóng. Sử dụng nước, sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt theo các bước để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và vi khuẩn bám dính trên da.

Bạn cần lưu ý rửa mặt không quá 2 lần/ ngày và tránh lạm dụng sữa rửa mặt có thể làm da khô ráp hoặc tiết nhiều bã nhờn gây mụn. Bên cạnh đó bạn cũng nên tránh rửa mặt bằng nước quá nóng.

căng bóng da mặt
Làm sạch da để dưỡng chất được hấp thu nhanh chóng

Sử dụng toner

Sau bước rửa mặt bạn nên sử dụng toner để cân bằng độ pH cho làn da, giúp kiểm soát tình trạng tăng tiết bã nhờn cũng như cung cấp độ ẩm cho da. Bạn có thể sử dụng các loại toner chứa thành phần tự nhiên hay nước hoa hồng để làn da trở nên mịn màng, thẩm thấu tốt hơn với các bước chăm sóc da tiếp theo.

Đắp mặt nạ

Muốn căng bóng da mặt bạn không thể bỏ qua bước đắp mặt nạ dưỡng chất. Bạn có thể sử dụng mặt nạ cấp ẩm hoặc chứa các thành phần từ thiên nhiên như mặt nạ bơ, mật ong, dưa leo, đu đủ. Các loại mặt nạ này thường chứa nhiều dưỡng chất để làm dịu da, cung cấp độ ẩm và tăng cường sự đàn hồi cho da.

căng bóng da mặt
Đắp mặt nạ giúp làn da căng bóng và chắc khỏe

Thoa serum

Muốn da mặt căng bóng cần được cung cấp các dưỡng chất từ serum. Hầu hết các loại serum hiện nay thường được thiết kế để điều trị các vấn đề cụ thể cho từng loại da. Một số loại serum chứa thành phần vitamin C, retinol, chất chống oxy hóa giúp cải thiện làn da căng bóng và làm chậm quá trình lão hóa.

Dưỡng ẩm cho da

Bạn không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm quan trọng để sở hữu một làn da căng bóng. Ngoài việc cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết thì các loại kem dưỡng ẩm còn ngăn ngừa tình trạng mất nước ở lớp biểu bì. Sau khi thoa kem dưỡng ẩm bạn sẽ nhận thấy độ căng bóng da mặt rõ rệt.

Kem chống nắng

Thoa kem chống nắng là bước không thể thiếu trong chu trình skincare cơ bản. Với độ che phủ cao từ kem chống nắng giúp ngăn ngừa những tác hại từ tia UV gây nám, tàn nhang và chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Để làn da trở nên khỏe mạnh bạn cần thoa kem chống nắng mỗi ngày kể cả ở trong nhà.

căng bóng da mặt
Đừng quên thoa kem chống nắng mỗi ngày để ngăn ngừa lão hóa da

Hướng dẫn cách làm căng bóng da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên

Để có làn da căng bóng, các chị em có thể áp dụng các công thức chăm sóc da ngay tại nhà bao gồm như mặt nạ sữa tươi, mặt nạ vitamin E,… Cụ thể công thức làm mặt nạ căng bóng da mặt mà chị em nên biết:

Căng bóng da mặt hiệu quả với sữa tươi tại nhà

Sữa tươi là nguyên liệu “vàng” cho quá trình chăm sóc da, đặc biệt với những làn da đang gặp tình trạng lão hóa nghiêm trọng. Với cách căng da mặt tại nhà này, bạn chỉ cần sử dụng sữa tươi không đường kết hợp với chanh và mật ong để thoa lên da mặt, áp dụng tần suất 2-3 lần/tuần.

Các thành phần trong sữa tươi có hiệu quả tẩy tế bào chết, thúc đẩy tái tạo mô biểu bì mới, dưỡng ẩm, nâng tông da. Vì vậy, sau một thời gian kiên trì đắp mặt nạ sữa tươi, bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng, căng mướt, tươi trẻ.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Lấy khoảng 5 muỗng sữa tươi trộn đều với 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh rồi thoa đều lên mặt.
  • Bước 2: Chờ trong khoảng 15 phút để tinh chất trong sữa thấm đều vào tế bào da rồi rửa lại với nước sạch.
căng bóng da mặt
Sữa tươi là nguyên liệu căng bóng da ngay tại nhà hiệu quả

Làn da trắng sáng, căng mịn với trứng gà

Trứng gà cũng là một trong những nguyên liệu chăm sóc da hiệu quả ngay tại nhà. Vitamin có trong trứng gà thuộc nhóm chất chống oxy hóa mang đến tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, giảm nếp nhăn trên da. Bên cạnh đó, trứng gà còn cân bằng độ ẩm và nâng tông da trong thời gian ngắn.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bạn cần tách riêng lòng trắng trứng rồi trộn đều với mật ong để tạo hỗn hợp mặt nạ căng mịn da.
  • Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào lỗ chân lông. Rửa mặt lại với nước sạch để tránh tình trạng da bị bít tắc gây mụn.
căng bóng da mặt
Mặt nạ trứng gà cung cấp nhiều dưỡng chất cho da

Mật ong giúp làn da luôn căng bóng, mịn màng

Mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn sở hữu những công dụng tuyệt vời trong liệu trình chăm sóc da. Mật ong có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da. Để chăm sóc da tối ưu, bạn nên kết hợp mật ong với nước cốt chanh hoặc tinh bột nghệ để tạo hỗn hợp mặt nạ căng bóng hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Trộn đều mật ong, nước cốt chanh hay tinh bột nghệ để tạo nên hỗn hợp dưỡng da tối ưu.
  • Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên da mặt của bạn với lượng vừa phải. Chờ sau khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch để loại bỏ tinh chất mặt nạ trên da.
căng bóng da mặt
Mật ong cho hiệu quả da đẹp, trắng sáng, mịn màng

Vitamin E – Dưỡng chất không thể thiếu cho làn da đẹp

Trong hành trình chăm sóc da chắc chắn không thể thiếu các loại vitamin đặc biệt là vitamin E. Vitamin có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, thúc đẩy quá trình tạo tế bào mới, giữ ẩm để làn da căng mướt và mịn màng. Để bổ sung vitamin E, bạn có thể ăn các loại hoa quả như xoài, bơ, kiwi… hoặc lựa chọn thực phẩm chức năng với vitamin E dạng bào chế.

căng bóng da mặt
Sử dụng vitamin E để căng bóng và trắng sáng da

Căng bóng da mặt nhanh và hiệu quả hơn tại Seoul Center

Ứng dụng công nghệ chăm sóc, trẻ hoá để giúp làn da căng bóng và mịn màng nhanh chóng hơn

Da căng bóng, không nếp nhăn với dầu dừa

Dầu dừa được đánh giá là nguyên liệu rất tốt cho làn da, có thể khắc phục tình trạng chảy xệ, chùng nhão đem lại độ đàn hồi, căng bóng cho da. Cách làm căng bóng da mặt bằng dầu dừa khá đơn giản:

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng sản phẩm có thành phần dịu nhẹ từ thiên nhiên.
  • Bước 2: Thoa đều dầu dừa lên mặt, massage nhẹ nhàng và để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch.
căng bóng da mặt
Dầu dừa là cách đơn giản để cải thiện độ đàn hồi của da

Cách làm căng bóng da mặt với đu đủ

Đu đủ chín là nguyên liệu tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn để làm căng bóng da. Trong đu đủ chín chứa nhiều enzyme tự nhiên giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch da, cung cấp vitamin và dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da căng bóng, mềm mịn. Bạn có thể trộn thêm mật ong và nước cốt chanh để tăng thêm hiệu quả chăm sóc da.

Hướng dẫn đắp mặt nạ:

  • Bước 1: Nghiền nhuyễn đu đủ chín rồi trộn thêm 1 muỗng mật ong nguyên chất, 1 ít nước cốt chanh, sau đó trộn đều hỗn hợp.
  • Bước 2: Thoa đều hỗn hợp đu đủ lên da mặt đã làm sạch, tiến hành massage nhẹ nhàng trong khoảng vài phút. Để mặt nạ đu đủ trên da trong khoảng 15-20 phút.
  • Bước 3: Rửa sạch da mặt bằng nước ấm và tiếp tục các bước chăm sóc da nhẹ nhàng.
căng bóng da mặt
Mặt nạ đu đủ giúp làm căng bóng da

Công thức mặt nạ dâu tây và trứng gà căng bóng da

Dâu tây là nguyên liệu giàu vitamin C và chất chống oxy hóa giúp tái tạo da nhanh chóng. Trong khi đó, trứng gà cung cấp các dưỡng chất làm tăng độ đàn hồi cho da. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau bạn sẽ được hỗn hợp mặt nạ căng bóng da mặt tại nhà hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Làm sạch dâu tây và nghiền nát, sau đó trộn dâu tây nghiền với một lòng trắng trứng gà.
  • Bước 2: Đánh đều hỗn hợp cho đến khi tạo thành một chất kem sánh mịn.
  • Bước 3: Thoa đều mặt nạ dâu tây và trứng gà lên vùng da mặt, da cổ.
  • Bước 4: Để mặt nạ trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
căng bóng da mặt
Đắp mặt nạ dâu tây và trứng gà tại nhà

Công thức táo, chanh, khoai tây căng bóng da mặt

3 nguyên liệu táo, chanh, khoai tây chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin C và axit citric có tác dụng làm sáng da, cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mịn. Bạn có thể đắp mặt nạ cho da 2 – 3 lần mỗi tuần để cải thiện làn da khô ráp, kém đàn hồi.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Khoai tây gọt vỏ và hấp chín, sau đó nghiền nhuyễn trộn với nước cốt chanh.
  • Bước 2: Táo gọt vỏ và nghiền nhuyễn rồi cho vào hỗn hợp khoai tây và nước cốt chanh.
  • Bước 3: Trộn đều hỗn hợp mặt nạ sau đó thoa đều lên da mặt đã được vệ sinh sạch sẽ.
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng và để mặt nạ trên da khoảng 15-20 phút.
  • Bước 5: Rửa sạch bằng nước ấm và thoa đều kem dưỡng ẩm cho da mặt căng bóng.
căng bóng da mặt
Hỗn hợp táo, chanh, khoai tây giúp căng bóng da mặt

Đắp mặt nạ dầu hạnh nhân, yến mạch và bơ

Cách để da mặt căng bóng là đắp mặt nạ dầu hạnh nhân, yến mạch và bơ chín. Dầu hạnh nhân chứa nhiều omega-3, vitamin E và axit béo giúp dưỡng ẩm cho làn da. Trong khi đó, yến mạch giàu dưỡng chất làm trắng sáng da, bơ cung cấp vitamin và tăng cường độ ẩm cho da căng mướt.

Hướng dẫn cách làm:

  • Bước 1: Trộn đều dầu hạnh nhân, yến mạch và bơ chín nghiền nhuyễn trong một tô nhỏ.
  • Bước 2: Da mặt sau khi được làm sạch thì thoa đều lớp mặt nạ rồi massage nhẹ nhàng.
  • Bước 3: Để lớp mặt nạ trên da trong khoảng 15 phút giúp các thành phần hấp thụ vào da.
  • Bước 4: Rửa lại da mặt bằng nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm để làn da được căng bóng.
căng bóng da mặt
Hỗn hợp mặt nạ căng bóng với dầu hạnh nhân, yến mạch và bơ

Căng bóng da mặt với sữa, chuối, mật ong nguyên chất

Chị em có thể kết hợp sữa, chuối chín, mật ong để tạo thành hỗn hợp mặt nạ căng bóng da tại nhà. Sữa tươi chứa nhiều axit lactic và các chất dưỡng ẩm với tác dụng làm mềm da. Chuối chín giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, khi kết hợp với mật ong giúp da hấp thu đầy đủ dưỡng chất, cấp ẩm và cấp nước để làn da căng bóng.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Nghiền nát chuối chín, trộn đều với sữa và mật ong để được hỗn hợp mịn.
  • Bước 2: Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da mặt sau khi được làm sạch.
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ  để hỗn hợp mặt nạ thẩm thấu trên da khoảng 15 phút.
  • Bước 4: Làm sạch da mặt lại với nước ấm và lau khô.
căng bóng da mặt
Sữa tươi, chuối và mật ong là công thức mặt nạ căng bóng da mặt

Cách làm căng bóng da mặt bằng sữa chua không đường

Sữa chua là nguồn dưỡng chất giàu lactic acid giúp làm sáng và tái tạo da một cách tự nhiên. Sữa chua có thể kết hợp với tinh bột nghệ giúp tăng độ ẩm và độ căng bóng. Bạn nên thực hiện đắp mặt nạ sữa chua không đường 2 – 3 lần mỗi tuần để mang lại hiệu quả cao.

Cách làm mặt nạ:

  • Bước 1: Trộn 1 hũ sữa chua không đường với 1 muỗng tinh bột nghệ để được hỗn hợp.
  • Bước 2: Sau khi làm sạch da, dùng cọ thoa đều hỗn hợp lên da mặt và cổ.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng rồi để hỗn hợp sữa chua trên da khoảng 15 phút.
  • Bước 4: Rửa sạch da mặt lại với nước ấm, thoa thêm kem dưỡng ẩm.
căng bóng da mặt
Sữa chua không đường giúp làm căng bóng làn da

Mặt nạ nha đam dưỡng da căng bóng:

Gel nha đam trở thành thần dược chăm sóc da bởi chứa nhiều dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm dịu và cung cấp độ đàn hồi. Chỉ cần đắp mặt nạ nha đam thường xuyên sẽ cải thiện màu da trắng sáng, mịn màng và căng bóng hơn.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Gọt vỏ nha đam và nạo lấy gel, sau đó thêm vào 2 muỗng mật ong và ½ muỗng bột quế.
  • Bước 2: Trộn đều hỗn hợp rồi thoa đều lên da, tránh để dính lên mắt.
  • Bước 3: Để gel nha đam trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
căng bóng da mặt
Đắp mặt nạ nha đam giúp cấp ẩm và căng bóng da

Phương pháp căng bóng da mặt bằng công nghệ hiện đại

Ngoài các phương pháp từ nguyên liệu tự nhiên có thể thực hiện tại nhà, các chị em cũng nên tham khảo một số kỹ thuật căng bóng da mặt hiện đại để thay đổi tình trạng da nhanh chóng. Một số phương pháp căng da phổ biến hiện nay như tiêm mesotherapy, siêu vi kim nano, căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ,….

Cùng xem qua nhanh bài viết căng da mặt bao nhiêu tiền để biết được chi phí cũng như những công nghệ làm căng bóng da mà Seoul Center thực hiện nhé!

Tiêm Mesotherapy căng bóng da, bổ sung dưỡng chất

Đây là phương pháp tiêm các dưỡng chất như collagen, vitamin… vào sâu bên trong biểu bì da. Những hoạt chất này có tác dụng kích thích sản sinh collagen, ức chế quá trình tạo melanin – sắc tố gây sạm, nám da. Làn da khi được bổ sung đủ dưỡng chất sẽ được cải thiện độ căng bóng, nâng tông da mang đến cho chị em nét đẹp thanh xuân của tuổi trẻ.

Phương pháp tiêm Mesotherapy đặc biệt phù hợp với những chị em đã ngoài 35 tuổi. Trong giai đoạn này, da thường gặp tình trạng khô ráp, hư tổn và lão hóa nhanh nên áp dụng phương pháp làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên thường không đem lại hiệu quả như mong muốn. Theo các bác sĩ thẩm mỹ, tiêm Mesotherapy là giải pháp phù hợp mà chị em không nên bỏ qua.

căng bóng da mặt
Tiêm Mesotherapy giải pháp níu giữ thanh xuân cho phụ nữ

Siêu vi kim nano căng bóng da nhanh chóng

Đây cũng một trong những phương pháp được áp dụng phổ biến hiện nay tại các thẩm mỹ viện. Kỹ thuật ứng dụng ánh sáng đèn led để tạo ra nhiệt lượng tác động lên từng tế nào. Khi chịu ảnh hưởng của siêu vi kim nano, các tế bào da sẽ được tái sinh, tăng lượng collagen, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc để làn da luôn căng bóng, mịn màng.

Ưu điểm của phương pháp siêu vi kim nano căng bóng là hạn chế tối đa xâm lấn trên da. Toàn bộ quá trình thực hiện không gây đau đớn, khó chịu mà bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái. Đặc biệt, hiệu quả siêu vi kim nano duy trì rất lâu nên được nhiều chị em yêu thích.

căng bóng da mặt
Phương pháp siêu vi kim nano giúp căng bóng da mặt hiệu quả

Căng da mặt toàn phần bằng chỉ collagen xóa mờ nếp nhăn

Đây là phương pháp sử dụng chỉ sinh học cấy vào da để thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ các vết nhăn và khắc phục tình trạng da chảy xệ. Phương pháp được đông đảo chị em lựa chọn độ an toàn cao, không ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu quả thẩm mỹ tốt.

Dưới đây là video khách hàng thực hiện dịch vụ căng da bằng chỉ collagen tại Seoul Center bạn nên xem qua để thấy rõ độ hiệu quả nhé!.

Căng chỉ bằng collagen đẩy lùi lão hóa, xóa mờ nếp nhăn
Căng chỉ bằng collagen đẩy lùi lão hóa, xóa mờ nếp nhăn

Công nghệ trẻ hóa Ultherapy cải thiện độ đàn hồi da

Đây là một trong những công nghệ căng bóng da mặt hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp sử dụng bước sóng ánh sáng để kích thích sản sinh collagen trong cơ thể. Đồng thời, các bước sóng cũng ức chế tạo sắc tố melanin gây đen da. Nhờ đó, da sẽ dần lấy lại được độ đàn hồi và trắng sáng để chị em luôn rạng ngời, cuốn hút.

Công nghệ làm căng bóng da mặt hiệu quả Hifu 

Công nghệ Hifu sử dụng những bước sóng siêu âm ở cường độ cao để xử lý các vấn đề đau đầu của làn da như xỉn màu, thâm, nám, nếp nhăn, chảy xệ. Khi thực hiện đủ liệu trình chăm sóc da bằng công nghệ Hifu, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ.

căng bóng da mặt
Công nghệ căng da mặt Hifu xử lý làn da xỉn màu, thâm nám

Phương pháp Ủ trắng da huyết yến tái tạo collagen tế bào

Huyết yến là một trong những nguyên liệu quý có nguồn gốc từ nước bọt chim yến đã được xử lý lên men vô trùng trước khi áp dụng vào liệu trình căng bóng da. Sử dụng huyết yến chăm sóc da có hiệu quả tái tạo collagen và elastin giúp da căng bóng, mịn màng và trắng sáng.

Ủ trắng da tại Seoul Center – Làn da mịn màng, căng bóng như Idol

Phương pháp cấy tảo xoắn Spirulina cho da trắng sáng

Phương pháp sử dụng đầu kim siêu nhỏ chuyên dụng trong thẩm mỹ để đưa dưỡng chất tảo biển vào sâu bên trong da. Tinh chất tảo xoắn có hiệu quả cải thiện da xỉn màu, nhiều nếp nhăn để da trở nên trắng sáng, mịn màng. Phương pháp tạo nên một lớp màng bảo vệ da trước những tác nhân có hại của môi trường bên ngoài.

căng bóng da mặt
Phương pháp cấy tảo xoắn Spirulina nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Cấy collagen đa nguyên bào giúp căng bóng da mặt 

Collagen được biết đến là “thần dược” cho một làn da đẹp. Tuy nhiên, bắt đầu bước sang tuổi 30, lượng collagen sản sinh ngày càng ít khiến da mất đi độ đàn hồi, bị chảy xệ. Cấy collagen nguyên bào là giải pháp hiệu quả để bổ sung collagen trực tiếp vào tầng biểu bì da, cải thiện những vấn đề da đang gặp phải.

Gợi ý địa chỉ thẩm mỹ căng bóng da uy tín, an toàn

Nhu cầu chăm sóc da hiện nay của chị em rất lớn nên số lượng thẩm mỹ đi vào hoạt động cũng không hề nhỏ. Điều này mang đến cho chị em nhiều sự lựa chọn nhưng không phải đơn vị vào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm thẩm mỹ viện với dịch vụ căng bóng da mặt chất lượng, chắc chắn không thể bỏ qua thẩm mỹ viện Seoul Center.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại, máy móc công nghệ tiên tiến, Seoul Center xứng đáng là lựa chọn của nhiều chị em. Đến với dịch vụ căng da mặt của thẩm mỹ viện, bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng trong thời gian ngắn.

căng bóng da mặt
Seoul Center được đánh giá là địa chỉ căng da mặt uy tín chuyên nghiệp
căng bóng da mặt
Khách hàng sau khi căng bóng da mặt tại Seoul Center thay đổi rõ rệt
căng bóng da mặt
Trẻ hóa căng bóng da với công nghệ Collagen Injection
căng bóng da mặt
Căng bóng da với công nghệ nâng cơ tại Seoul Center
căng bóng da mặt
Liệu trình cấy meso căng bóng da mặt tại Seoul Center

Những phương pháp căng bóng da mặt được chia sẻ trong bài viết trên đây, hy vọng sẽ giúp chị em có lựa chọn phù hợp để sở hữu làn da đẹp mịn màng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ căng bóng da an toàn, hiệu quả, hãy cân nhắc lựa chọn Seoul Center để trải nghiệm dịch vụ chất lượng với chi phí hấp dẫn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi