Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Căng da mặt sử dụng chất liệu chỉ vàng là lựa chọn của nhiều khách hàng thời gian gần đây. Theo đó, căng da chỉ vàng giá bao nhiêu và phụ thuộc vào những yếu tố nào. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về chi phí căng da mặt chỉ vàng qua bài viết sau đây.

Căng da mặt chỉ vàng là gì?

Căng mặt chỉ vàng là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. Kỹ thuật sử dụng sợi chỉ vàng 24K nguyên chất để cải thiện tình trạng da chảy xệ, lão hóa, nhiều nếp nhăn,…

Chỉ vàng 24K đạt độ tinh khiết lên đến 99.9% với đường kính chỉ 0.1mm. Đây là một trong những chất liệu đã được thử nghiệm và nghiên cứu trong thời gian dài trước khi ứng dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ.

căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu
Căng da mặt chỉ vàng là liệu trình làm đẹp đang được nhiều chị em yêu thích

Các sợi chỉ vàng sau khi đưa vào lớp thượng bì dưới da có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen cho cơ thể. Nhờ đó, làn da trở nên căng bóng, mịn màng hơn. Hiệu quả tác động của căng chỉ sợi vàng kéo dài hơn so với phương pháp lăn kim cũng được nhiều chị em lựa chọn phổ biến hiện nay.

Căng da mặt chỉ vàng giá bao nhiêu?

Để trả lời chính xác cho câu hỏi căng da chỉ vàng 24k bao nhiêu tiền, chúng ta cần xác định một số yếu tố quan trọng như loại chỉ căng da mặt, tình trạng vùng da, địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, phương pháp căng chỉ da mặt được áp dụng. Thông thường thì mức giá căng chỉ vàng da mặt sẽ rơi vào khoảng 10.000.000 – 60.000.000 VNĐ tùy theo đơn vị thực hiện dịch vụ. Dưới đây là bảng giá căng da mặt bằng chỉ mà khách hàng có thể tham khảo:

DỊCH VỤ GIÁ DỊCH VỤ
Căng chỉ, xóa nhăn toàn mặt 55.000.000 VNĐ
Căng chỉ, xóa nhăn 2 má 35.000.000 VNĐ
Nâng mũi bằng chỉ 15.000.000 VNĐ
Căng chỉ cằm, xóa mỡ Vline 15.000.000 VNĐ
Xóa nhăn vùng trán 8.000.000 VNĐ
Xóa nhăn vùng mắt 8.000.000 VNĐ
Treo cung mày bằng chỉ Vsorb 12.000.000 VNĐ

Nhìn chung thì đây là mức giá tương đối, mang tính tham khảo so với mặt bằng giá trung bình trên thị trường làm đẹp hiện nay. Để có được lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín phù hợp nhất, khách hàng cần liên hệ để nhận thêm thông tin tư vấn, tham khảo các dòng sản phẩm chỉ căng da mặt, công nghệ căng da trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Căng da mặt bằng chỉ vàng tại Seoul Center

Ưu đãi cực khủng, khuyến mãi cực nhiều, hiệu quả cực cao

Đối với những vùng da gặp vấn đề lão hóa nghiêm trọng đòi hỏi thao tác thực hiện tỉ mỉ, lượng chỉ vàng sử dụng nhiều nên giá sẽ cao hơn. Tuy nhiên, bạn nên chú trọng chất lượng dịch vụ, đừng quá quan tâm đến giá cả mà lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín dễ gây biến chứng nguy hiểm.

căng da chỉ vàng giá bao nhiêu
Chi phí thực hiện căng da mặt chỉ vàng trong khoảng 50.000.000 – 90.000.000 đồng

Yếu tố ảnh hưởng đến giá căng da mặt bằng chỉ vàng

Dựa vào bảng giá căng da mặt bằng chỉ vàng ở trên, có thể thấy căng da chỉ vàng giá bao nhiêu tùy thuộc vào nhiều yếu tố và có mức giá khác nhau. Theo đó, một số yếu tố tác động đến giá căng da mặt như kỹ thuật thực hiện, diện tích can thiệp thẩm mỹ, loại chỉ sử dụng,… Cụ thể như sau:

Kỹ thuật, tay nghề của bác sĩ căng da

Chi phí căng da mặt chịu ảnh hưởng của tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện. Để được các bác sĩ giỏi, chuyên môn cao trực tiếp tiến hành căng da mặt chỉ vàng, mức giá dịch vụ không hề rẻ. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được kết quả đúng như mong đợi, ít biến chứng xảy ra.

căng da chỉ vàng giá bao nhiêu
Bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp gia tăng tỷ lệ thành công khi căng da chỉ vàng

Ngược lại, nếu quá chú trọng tiết kiệm chi phí và lựa chọn những bác sĩ mới ra trường, ít kinh nghiệm sẽ dễ gặp phải sai sót trong quá trình căng da mặt chỉ vàng. Từ đó, gia tăng nguy cơ biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ rất nghiêm trọng ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp.

Diện tích vùng da căng chỉ trên gương mặt

Vùng da căng chỉ là yếu tố quyết định đến căng da chỉ vàng giá bao nhiêu. Kích thước gương mặt của mỗi người không giống nhau và yếu tố này cũng tác động đến chi phí căng da mặt chỉ vàng giá bao nhiêu. Dựa vào kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ tính toán lượng chỉ vàng phù hợp để sử dụng. Nếu số lượng chỉ dùng càng cao thì chi phí căng da lại càng tăng.

Loại chỉ vàng được sử dụng

Hiện nay có rất nhiều loại chỉ sợi vàng đa dạng mang đến các lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Những dòng sợi chỉ vàng cao cấp thường có chi phí cao nhưng độ an toàn, hiệu quả thẩm mỹ rất tốt. Không chỉ như vậy, hiệu quả trẻ hóa da của các loại chỉ căng da mặt cao cấp cùng kéo dài lâu hơn.

Một số khách hàng lại sử dụng loại chỉ không có nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Tuy tiết kiệm tối đa chi phí nhưng lại tiềm ẩn tỷ lệ gặp phải tác dụng phụ không mong muốn.

căng da bằng sợi chỉ vàng
Loại chỉ sử dụng cũng ảnh hưởng đến giá dịch vụ căng da

Tình trạng lão hóa da của khách hàng

Căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu chịu ảnh hưởng trực tiếp của tình trạng lão hóa của làn da. Dựa vào kết quả thăm khám, kiểm tra của bác sĩ để xác định mức độ lão hóa hiện tại. Từ đó, bác sĩ sẽ có báo giá chi tiết phù hợp với liệu trình thẩm mỹ sẽ áp dụng cho bạn.

Nếu làn da của bạn đang gặp vấn đề lão hóa nghiêm trọng như nhiều nếp nhăn, vết chân chim, chảy xệ, chắc chắn chi phí căng da mặt sẽ cao hơn so với da ít vấn đề. Bên cạnh đó, nếu kết hợp thêm các dịch vụ chăm sóc da để khắc phục triệt để tình trạng lão hóa thì báo giá sẽ tăng lên đáng kể.

Cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện

Căng da chỉ vàng giá bao nhiêu có sự chênh lệch giữa các thẩm mỹ viện. Nguyên nhân xuất phát từ trang thiết bị máy móc, chất lượng chỉ vàng sử dụng, đội ngũ bác sĩ,… quyết định sự khác biệt giữa chi phí căng da mặt tại các địa chỉ làm đẹp.

căng da chỉ vàng giá bao nhiêu
Cơ sở vật chất cũng là yếu tố tác động đến giá căng da mặt chỉ vàng

Những cơ sở chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến thường có báo giá khá cao. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, hiện nay rất nhiều thẩm mỹ viện thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn tạo điều kiện cho mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm dịch vụ căng da mặt chỉ vàng.

Có nên căng da bằng chỉ vàng giá rẻ?

Theo chia sẻ từ các bác sĩ thẩm mỹ, bạn không nên thực hiện căng da mặt chỉ vàng tại những địa chỉ làm đẹp giá rẻ. Các cơ sở thẩm mỹ này tiềm ẩn nhiều rủi ro như:

  • Đưa sợi chỉ vàng vào sâu vùng da không đúng kỹ thuật sẽ khiến vùng da vừa thực hiện xong đã bị đau hoặc sưng tấy.
  • Có thể gây biến chứng, liệt cơ mặt do chấn thương dây thần kinh từ sai sót trong quá trình thao tác của bác sĩ.
  • Tình trạng tụ máu cơ mặt có thể xảy ra nếu khách hàng chưa được thăm khám kỹ lưỡng về khả năng đông máu.
  • Đối với những người có mạch máu nhỏ, dễ vỡ, khi phẫu thuật có thể hình thành vết bầm máu nhẹ dưới da.
  • Biến chứng gây tổn thương da hoặc hoại tử da, đặc biệt là vùng má, phía sau tai nếu không được phát hiện sớm.
căng da chỉ vàng giá bao nhiêu
Lựa chọn địa chỉ căng da chỉ vàng giá rẻ tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng

Quy trình căng da mặt bằng chỉ vàng 24k 

Để thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng 24K đạt được hiệu quả tối ưu nhất, các địa chỉ thẩm mỹ thường sẽ tiến hành theo quy trình chuẩn y khoa. Với các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Tư vấn và thăm khám với bác sĩ thẩm mỹ để xác định được tình trạng thực tế của làn da.
  • Bước 2: Xét nghiệm để đảm bảo tình trạng sức khỏe của khách hàng đáp ứng đủ điều kiện căng da mặt, hạn chế nguy cơ bị thương tổn trong quá trình căng chỉ.
  • Bước 3: Đo vị trí lão hóa và định hình độ dài vùng da cần căng chỉ, giúp đảm bảo độ chính xác tuyệt đối và hạn chế tình trạng co kéo da đối với khách hàng.
  • Bước 4: Gây tê cục bộ vùng da mặt cần căng chỉ, khử trùng vùng da và tiến hành căng da mặt.
  • Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu cho khách hàng tại phòng hậu phẫu trong khoảng 30 phút để thuốc tê tan hết, đồng thời theo dõi tình trạng da mặt.
  • Bước 6: Nếu không có phản ứng bất thường, khách hàng sẽ được hướng dẫn biện pháp chăm sóc da tại nhà và hẹn lịch tái khám.
căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu
Liệu trình căng da mặt bằng chỉ vàng được tiến hành theo một quy trình cụ thể

Căng da mặt bằng chỉ vàng không nên thực hiện cho ai?

Căng da mặt bằng chỉ vàng không phẫu thuật nhằm làm săn chắc và nâng cơ mặt bằng việc sử dụng các sợi chỉ được làm từ chất liệu không kích ứng. Chỉ vàng là một loại chỉ đặc biệt có tác dụng kích thích tái tạo collagen giúp căng da. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích hợp để thực hiện phương pháp này. Một số trường hợp không nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng:

  • Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú: Trong thời gian mang thai và cho con bú, bạn nên tránh các liệu pháp thẩm mỹ căng da bằng chỉ vàng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Người đang bị nhiễm trùng da: Trong trường hợp da mặt bị nhiễm trùng, việc căng da bằng chỉ vàng có thể làm tăng nguy cơ lây lan vi khuẩn và khiến tình trạng nặng thêm.
  • Người dị ứng với các thành phần của chỉ vàng: Nếu bạn có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào của chỉ vàng thì không nên tiến hành phương pháp này.
  • Người có bệnh nền: Những người mắc các bệnh nền như tim mạch, đái tháo đường, huyết áp cao,…
  • Người bị mụn hoặc sẹo rỗ nặng: Trong trường hợp bạn đang điều trị da liễu về sẹo rỗ, mụn,… Không nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ lúc này.
căng da chỉ vàng giá bao nhiêu
Người bị sẹo không nên thực hiện căng da mặt

Để có được kết quả căng da mặt bằng chỉ an toàn và hiệu quả, bạn cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định thực hiện căng da bằng chỉ vàng

Bạn có thể tham khảo công nghệ trẻ hóa đa tầng Ultherapy qua bài viết trẻ hóa da đa tầng để lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân nhé.

Địa chỉ căng da bằng chỉ uy tín và chất lượng

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là một trong những địa chỉ căng da mặt uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với 80 chi nhánh trên toàn quốc, Seoul Center là nơi thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ căng da mặt chỉ thành công với mức giá phải chăng.

Cơ sở được đánh giá cao về dịch vụ chất lượng, hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ của Seoul Center giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề. Quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn y khoa giúp khách hàng yên tâm lựa chọn.

Căng da mặt cùng Seoul Center

Hỗ trợ trẻ hoá rõ ràng – hiệu quả như mơ

Khi lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại Seoul Center, bạn sẽ được tư vấn chi tiết căng da chỉ vàng giá bao nhiêu dựa theo kết quả thăm khám. Mọi thắc mắc đều được được giải đáp cụ thể đem lại sự an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ.

căng da chỉ vàng giá bao nhiêu
Seoul Center là địa chỉ thực hiện căng da bằng chỉ vàng được đánh giá cao về độ uy tín

Không chỉ như vậy, chi phí thực hiện căng da mặt chỉ vàng hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Kèm theo đó, bạn sẽ thêm an tâm hơn nữa với chế độ bảo hành chuyên nghiệp, minh bạch chỉ có tại Seoul Center.

Hình ảnh và phản hồi khách hàng sau khi căng da mặt bằng chỉ

Bạn có thể hình dung sự thay đổi gương mặt sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ qua những review từ khách hàng. Phương pháp căng da bằng chỉ giúp cải thiện tình trạng lão hóa và căng bóng da chỉ sau 1 liệu trình:

căng da chỉ vàng giá bao nhiêu
Gương mặt trẻ trung và thon gọn sau khi căng chỉ da mặt
căng da chỉ vàng giá bao nhiêu
Cải thiện làn da lão hóa nhờ phương pháp căng da mặt bằng chỉ
căng da chỉ vàng giá bao nhiêu
Khách hàng sở hữu làn da trắng hồng và căng bóng sau khi căng chỉ
căng da chỉ vàng giá bao nhiêu
Chỉ 60 phút căng chỉ da mặt giúp chị khách trẻ ra 10 tuổi

Chi tiết căng da mặt chỉ vàng giá bao nhiêu đã được Seoul Center giải đáp cụ thể qua bài viết trên đây. Bên cạnh chi phí, bạn cũng cần quan tâm đến địa chỉ thẩm mỹ và chú trọng tìm kiếm cơ sở chất lượng, uy tín để đảm bảo an toàn, hiệu quả, tránh để lại biến chứng.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi