Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Làn da theo thời gian sẽ xuất hiện các nếp nhăn, da sạm màu và để lộ các khuyết điểm kém thẩm mỹ. Nếu như bạn đang muốn tìm giải pháp trẻ hoá da thì bài viết dưới đây, Seoul Center sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về trẻ hoá da mặt bằng tế bào gốc để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc là gì?

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc là phương pháp làm đẹp da sử dụng tế bào gốc được chiết suất từ mô mỡ, cuống rốn nhau thai hay huyết tương giàu tiểu cầu từ chính cơ thể khách hàng để cải thiện tình trạng da lão hóa và khô ráp. Ngoài ra, trẻ hoá da bằng tế bào gốc còn được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên để đưa vào cơ thể, giúp tái sinh collagen và chữa lành cấu trúc da.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc
Sử dụng tế bào gốc từ chính cơ thể người để trẻ hoá da mặt

Tế bào gốc là những tế bào có khả năng tự tái tạo và tương thích để biến đổi thành các loại tế bào khác trong cơ thể. Hiện nay có 2 cơ chế trẻ hoá da bằng tế bào gốc:

  • Truyền tế bào gốc: Quá trình này thực hiện lấy tế bào gốc từ cơ thể và sau đó tiêm dưới da để thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi.
  • Kích thích tế bào gốc tự nhiên: Sử dụng các sản phẩm tương thích với cơ thể chứa thành phần tế bào gốc, sau khi được đưa vào da sẽ kích thích các tế bào gốc tự nhiên hỗ trợ quá trình tái tạo da.

Tại sao nên trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc?

Trong quá trình lão hóa, da mất đi khả năng tự sản xuất các tế bào mới và collagen, làm giảm độ đàn hồi tạo ra các nếp nhăn, da sạm màu và khô ráp. Trẻ hóa da bằng tế bào gốc có tác dụng tái tạo các tế bào da mới và kích thích sản sinh collagen. Giúp lấp đầy các mô bị thiếu hụt, chảy xệ, làm đầy rãnh cười và cải thiện làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc
Trẻ hoá da mặt với tế bào gốc là công nghệ tiên tiến được chị em tin chọn

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc được coi là phương pháp tiên tiến trong lĩnh vực làm đẹp được nhiều chị em tin chọn. Tuy nhiên, phương pháp cần đòi hỏi thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn cao để đạt được hiệu quả làm đẹp an toàn. Cụ thể một số đối tượng nên áp dụng phương pháp trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc như:

  • Những người bước vào độ tuổi lão hoá, da mặt dần xuất hiện các nếp nhăn, nám, tàn nhang,…
  • Tình trạng da mặt kém đàn hồi, nhăn nheo, bị chảy xệ.
  • Người sợ đụng chạm dao kéo và muốn sở hữu làn da căng bóng, chắc khỏe.

Bạn có phù hợp thực hiện trẻ hóa da bằng tế bào gốc?

Hãy để chuyên gia tại Seoul Center tư vấn ngay!

Các phương pháp trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc hiện nay

Trẻ hoá da mặt bằng tế bào gốc được ứng dụng rộng rãi và phát triển với nhiều phương pháp thực hiện. Tùy vào nhu cầu và tình trạng da khách hàng mà bạn sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện một trong các phương pháp trẻ hoá phổ biến như:

Thoa trực tiếp tinh chất

Phương pháp này được bác sĩ sử dụng tinh chất chứa tế bào gốc thoa trực tiếp lên da mặt sau khi được làm sạch. Tinh chất được sản xuất từ tế bào gốc thực vật (HA thuần chay) hoặc được lấy từ chính cơ thể khách hàng (PRP huyết tương giàu tiểu cầu, mỡ tự thân). Khi được áp dụng lên da, các tế bào gốc có trong tinh chất sẽ thâm nhập vào da và kích thích quá trình tái tạo, phục hồi.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc
Thoa tinh chất tế bào gốc trực tiếp lên da mặt

Sử dụng công nghệ lăn kim

Công nghệ lăn kim sử dụng đầu kim siêu nhỏ để tạo các vết thương giả trên bề mặt da. Sau đó, tinh chất chứa tế bào gốc được thoa lên da để thẩm thấu qua các vết thương giả này. Quá trình lăn kim kích thích quá trình tái tạo da và tạo điều kiện thuận lợi cho tế bào gốc thâm nhập sâu vào da. Từ đó giải quyết các vấn đề da mụn, xuất hiện rãnh nhăn, thâm nám.

Phương pháp tiêm không xâm lấn

Bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm tế bào gốc vào da mặt mà không cần phải thực hiện các phương pháp phẫu thuật. Tế bào gốc được tiêm vào lớp biểu bì của làn da bị lão hoá, nhanh chóng thẩm thấu và tái tạo collagen cho làn da mới. Phương pháp này cần được thực hiện bởi bác sĩ da liễu tay nghề vững vàng, thao tác tiêm chuẩn xác.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc
Tiêm tế bào gốc vào da mặt để thẩm thấu nhanh hơn

Dùng điện di sau bắn tia laser

Phương pháp này kết hợp giữa điện di và tia laser để đẩy tế bào gốc vào tận lớp trung bì da. Ứng dụng tia laser để kích thích quá trình tái tạo da sản sinh collagen. Quá trình điện di giúp tạo ra các lỗ nhỏ trên bề mặt da để đẩy tế bào gốc dễ dàng thẩm thấu. Đây là phương pháp mang lại hiệu quả cao hơn so với thoa tế bào gốc nên ngoài.

Ưu điểm của trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc sở dĩ được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội như kích thích tái tạo da, phục hồi da hư tổn, đảm bảo an toàn, hiệu quả lâu dài. Cụ thể một số ưu điểm sau khi trẻ hoá da mặt:

Kích thích tái tạo da

Tế bào gốc có khả năng thâm nhập vào da để kích thích quá trình tái tạo collagen, sản sinh tế bào mới. Làn da khi bị lão hoá thường mất đi độ đàn hồi và phương pháp trẻ hoá da mặt bằng tế bào gốc giúp cho làn da trở nên săn chắc,  trẻ trung hơn.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc
Tế bào gốc giúp kích thích tái tạo làn da mới đều màu và căng bóng

Mang tính thẩm mỹ vượt trội

Phương pháp trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc có khả năng cải thiện và cân bằng tình trạng da tổn thương hoặc lão hóa, chẳng hạn như nếp nhăn, rãnh cười, da không đều màu. Kết quả cho làn da mịn màng, trắng sáng, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Khôi phục tình trạng da hư tổn

Da bị hư tổn do tác động từ môi trường, ánh nắng mặt trời hoặc quá trình lão hóa sẽ được cải thiện thông qua trẻ hóa da bằng tế bào gốc. Tế bào gốc có khả năng khôi phục và tái tạo da, giúp làm giảm tình trạng da hư tổn và tái tạo các cấu trúc da.

Đảm bảo an toàn, hạn chế biến chứng

Tế bào gốc thường được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên đảm bảo tương thích, không gây phản ứng phản khi đưa vào cơ thể. Ngoài ra, trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc hạn chế tổn thương da. Do đó, phương pháp ít gây ra đau đớn, dị ứng so với các phương pháp phẫu thuật căng da mặt, hạn chế biến chứng về sau.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc
Trẻ hoá da bằng tế bào gốc hạn chế biến chứng về sau

Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

Một trong những ưu điểm quan trọng của trẻ hóa da bằng tế bào gốc là hiệu quả có thể kéo dài trong nhiều năm. Tế bào gốc kích thích quá trình tái tạo da và sản xuất collagen, hiệu quả này kéo dài trong thời gian dài sau khi điều trị bởi bác sĩ chuyên môn cao.

Ngoài ra còn những phương pháp trẻ hóa da phổ biến được nhiều khánh hàng đã thực hiện mà bạn nên tham khảo qua để có hướng lựa chọn phù hợp nhất nhé:

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc ở đâu an toàn, uy tín?

Với những ưu điểm nổi trội sau khi thực hiện trẻ hoá da mặt với tế bào gốc. Có thể thấy đây là phương pháp phù hợp cho chị em muốn cải thiện khuyết điểm trên làn da của mình. Và Seoul Center là địa chỉ trẻ hoá da được hàng ngàn khách hàng tin tưởng thực hiện và mang lại hiệu quả thay đổi rõ rệt.

Là một trong những thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng tại Việt Nam, Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center được tín đồ làm đẹp ghé đến thường xuyên bởi chất lượng dịch vụ cũng như chế độ đón tiếp tận tâm nơi đây. Nhờ vào những giá trị mang lại cho khách hàng, Seoul Center chính là địa điểm trẻ hoá da lý tưởng mà chị em không thể bỏ qua.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc
Seoul Center là địa chỉ trẻ hoá da mặt được hàng ngàn khách hàng tin chọn

Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong lĩnh vực da liễu, am hiểu về các phương pháp trẻ hoá da mặt. Khách hàng được tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp với làn da hiện tại. Dưới bàn tay kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, bạn sẽ được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn y khoa, khắc phục mọi khuyết điểm làn da bị lão hoá, không đều màu và xóa nhăn toàn diện.

Nhận báo giá trực tiếp ngay!

Cùng với hàng ngàn ưu đai mang giá trị cực lớn khi click vào!

Tại Seoul Center nổi tiếng với dịch vụ trẻ hoá da cấy HA thuần chay và PRP huyết tương giàu tiểu cầu. Công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc với trang thiết bị hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn và chuẩn xác. Sau khi thực hiện trẻ hoá da tại Seoul Center, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và hẹn lịch tái khám định kỳ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc
Kết quả khách hàng sau khi thực hiện trẻ hoá da mặt tại Seoul Center

Những chia sẻ về phương pháp trẻ hoá da mặt mà Seoul Center vừa cung cấp giúp chị em hiểu rõ hơn khi có ý định làm đẹp. Bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và chỉ định phương pháp trẻ hoá da mặt bằng tế bào gốc phù hợp với khuyết của mình.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi