Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Lĩnh vực thẩm mỹ trên thế giới ngày càng phát triển, đồng nghĩa các phương pháp trẻ hoá làn da ngày càng tân tiến. Tuy nhiên, căng da mặt mini vẫn là kỹ thuật hồi xuân làn da hiệu quả cao, được các tín đồ làm đẹp yêu thích và ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ. Cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp thẩm mỹ này trong bài viết dưới đây.

Căng da mặt mini là gì?

Căng da mặt mini là phương pháp trẻ hoá làn da trên gương mặt, giúp cải thiện các khuyết điểm do lão hoá gây nên như chảy xệ, vết chân chim, các nếp nhăn trên gương mặt và cải tình trạng lỗ chân lông to.

Đây là phương pháp hiện đại  được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là mang đến hiệu quả làm đẹp tốt, cải thiện các khuyết điểm một cách đáng đáng kể mà không cần thực hiện xâm lấn trên làn da quá nhiều như những phương pháp trẻ hoá làn da truyền thống.

căng da mặt mini
Căng da mặt mini giúp cải thiện các khuyết điểm làn da như nhăn nheo, chùng nhão

Ngay sau khi thực hiện căng da mặt mini, khách hàng sẽ có thể cảm nhận được ngay hiệu quả làm đẹp, giúp khách hàng lấy lại 5 – 10 năm tuổi xuân, sở hữu làn da căng mịn, sáng bóng và khoẻ khoắn.

Ưu điểm của phương pháp căng da mặt mini

Không những mang đến hiệu quả ”hồi xuân” làn da rõ rệt, giúp trẻ hoá và khắc phục toàn diện các khuyết điểm về tuổi tác trên gương mặt. Căng da mặt mini còn được các tín đồ làm đẹp yêu thích lựa chọn bởi sở hữu các ưu điểm nổi trội sau đây:

  • Là phương pháp trẻ hoá làn da ít xâm lấn nhất, không để lại tổn thương trên da, tránh để lại sẹo xấu hay gây nhiễm trùng.
  • Tiết kiệm được thời gian thẩm mỹ so với các phương pháp trẻ hoá da truyền thống. Căng da mặt mini chỉ thực hiện trong vòng 2 tiếng.
  • Nhờ công nghệ làm đẹp tân tiến, hạn chế xâm lấn tối đa đẩy nhanh quá trình hồi phục. Chỉ sau 2 – 3 tuần kể từ khi thực hiện, khách hàng đã hoàn toàn sở hữu được làn da tuổi đôi mươi, căng mịn và trắng sáng.
  • Cải thiện được tình trạng da thừa trên gương mặt, cải thiện cả khuyết điểm da chảy xệ, chùng nhão giúp khách hàng lấy lại làn da tràn đầy sức sống.
  • Thời gian duy trì kết quả làm đẹp bền vững theo thời gian, ít nhất từ 10 – 15 năm.
  • Trẻ hoá làn da nhưng không ảnh hưởng đến cấu trúc gương mặt như những phương pháp trẻ hoá truyền thống khác.
cách chăm sóc sau khi căng da mặt bằng chỉ
Căng da mặt mini không chỉ đem đến hiệu quả trẻ hóa mà còn nhiều ưu điểm khác cho khách hàng

Căng da mặt mini khác gì với phương pháp căng da mặt khác

Trước khi quyết định đưa ra kỹ thuật căng da mặt mini hay toàn bộ khuôn mặt, các chuyên gia sẽ đánh giá mức độ chảy xệ của làn da để tính toán và đề xuất phương án phù hợp nhất. Nếu làn da của bạn lão hóa ở mức độ nhẹ thì sẽ ứng dụng kỹ thuật căng da mini còn đối với trường hợp lão hóa nặng hơn thì cần can thiệp căng da toàn phần. 

Dựa theo đó, ta có thể nhận thấy một số điểm khác biệt giữa căng chỉ mini với căng chỉ toàn phần như sau: 

  • Căng chỉ mini ít xâm lấn và chỉ có thể tác động đến phần xương hàm và trên cổ. Vết cắt của phương pháp căng da mini chỉ rạch một đường ngắn kéo dài đến dái tai nên hạn chế xuất hiện sẹo xấu. 
  • Căng chỉ toàn mặt có thể giải quyết tình trạng chảy xệ ở da cổ, quai hàm, rãnh mũi, rãnh môi,… Đường cắt cũng bắt đầu rạch từ thái dương nhưng điểm kết thúc dài hơn so với căng chỉ mini. Đường mổ từ thái dương, dọc đến trước tai rồi ra sau tai, tiếp đến sẽ kéo dài đến đường chân tóc sau tai cho đến gáy.
căng da mặt mini giá bao nhiêu
Căng da mini hạn chế xâm lấn, đường rạch ngắn nên hạn chế để lại sẹo

Để giúp bạn dễ dàng nhận thấy những điểm giống và khác của phương pháp căng da mặt mini với căng da mặt toàn phần, Seoul Center đã tổng hợp thành bảng sau: 

Phương pháp Căng da mặt mini Căng da mặt toàn phần
Mức độ lão hóa Nhẹ và trung bình trung bình đến nặng
Vùng da xâm lấn Chủ yếu ở vùng da giữa mặt, má, rãnh mũi hoặc trán Căng da cho toàn bộ mặt và cổ
Sẹo bên thái dương Đường rạch ngắn Sẹo rất nhỏ và được che khéo léo
Hiệu quả 10  – 15 năm >15 năm
Thời gian hồi phục 2 – 3 tuần 2 – 4 tuần
Một số hạn chế
  • Khuôn mặt không được trẻ hóa đồng bộ
  • Thời gian thực hiện lâu khoảng 120 phút
  • Có sự xâm lấn diện rộng, nếu thao tác bất cẩn có thể bị liệt mặt. 
  • Sau căng chỉ bị sưng đau lâu hơn căng da mini

Căng da mặt mini giá bao nhiêu?

Chi phí căng da mặt mini trên thị trường hiện nay dao động từ 50.000.000 – 60.000.000 VNĐ cho 1 lần thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, chi phí này có sự chênh lệch giữa mỗi khách hàng khác nhau tùy thuộc vào tình trạng làn da, tay nghề bác sĩ thực hiện và đơn vị thẩm mỹ.

Dưới đây là bảng giá tổng hợp các phương pháp căng da mini mặt, bạn hãy tham khảo để cân đối nguồn ngân sách của mình và đưa ra phương pháp phù hợp nhất: 

Dịch vụ Chi phí (VNĐ)
Căng da mặt 3D 60.000.000
Combo Căng da mặt + Cổ 80.000.000
Căng da trán 50.000.000
Căng da cổ 50.000.000
Căng da vùng thái dương 35.000.000
Hạ đường chân tóc 50.000.000
Căng da mặt bằng chỉ sinh học 60.000.000
Căng da – Dịch vụ sửa lại 15.000.000

Chi phí chỉ mang tính chất tham khảo, bởi đây là phương pháp làm đẹp phổ biến nên rất nhiều đơn vị làm đẹp cung cấp và chi phí ở mỗi nơi cũng khác nhau. Thế nhưng, đối với trường hợp cơ sở làm đẹp có mức giá dịch vụ căng da mặt mini thấp hơn mặt bằng chung của thị trường, bạn cần tìm hiểu thật kỹ đến tránh tin tưởng nhầm vào cơ sở làm đẹp giá rẻ, kém chất lượng.

Nhận báo giá mới nhất với các ưu đãi cực sốc từ Seoul Center!

 

căng da mặt mini
Chuyên viên Seoul Center đang trao đổi về chi phí dịch vụ thẩm mỹ căng da mặt mini với khách hàng

Tham khảo ngay: Căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu?

Những ai nên thực hiện căng da mặt mini

Tương tự như những phương pháp làm đẹp khác trên thị trường, mỗi kỹ thuật thẩm mỹ đều phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau, chỉ khi thực hiện trên đúng đối tượng mới có thể mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất. Phương pháp căng da mặt mini cũng có phạm vi đối tượng phù hợp riêng:

  • Những người trên 18 tuổi.
  • Những ai có tình trạng chảy xệ, chùng nhão da trên gương mặt.
  • Những ai có vết chân chim hay rãnh cười sâu khiến gương mặt trở nên già nua.
  • Người có khóe miệng xệ hoặc đuôi mắt buồn bẩm sinh.
  • Những khách hàng muốn thực hiện trẻ hoá làn da nhưng sợ phẫu thuật hay xâm lấn.
  • Những khách hàng muốn cải thiện khuyết điểm lão hoá của làn da nhưng không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.
  • Những khách hàng đã từng trẻ hóa gương mặt bằng nhiều phương pháp thẩm mỹ khác nhau nhưng không mang lại hiệu quả ưng ý.
  • Những người giảm cân nhanh chóng, khiến làn da bị mất đi độ đàn hồi vốn có dẫn đến chảy xệ.
căng da mặt mini giá bao nhiêu
Những đối tượng có làn da bắt đầu hoặc đang trong giai đoạn lão hóa đều có thể thực hiện căng da mini

Quy trình phẫu thuật căng da mặt mini chuẩn Y Khoa

Mặc dù căng da mặt là phương pháp làm đẹp hạn chế tối đa xâm lấn. Tuy nhiên, ekip bác sĩ thực hiện phẫu thuật cũng cần tuân thủ đầy đủ và chính xác các tiêu chuẩn về quy trình thực hiện của Y Khoa để đảm bảo an toàn cho khách hàng và mang lại hiệu quả cao nhất.

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp và đánh giá tình trạng lão hoá của làn da trên gương mặt và lắng nghe nhu cầu của khách hàng để đưa ra phương pháp trẻ hoá làn da phù hợp nhất.
  • Bước 2: Tiến hành một vài xét nghiệm sức khoẻ cơ bản để đảm bảo sức khỏe và thể trạng của khách phù hợp, đủ tốt để thực hiện phẫu thuật, để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Bước 3: Xác định vị trí làn da cần khắc phục khuyết điểm và đánh dấu để quá trình thực hiện căng da mặt được diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng hơn.
  • Bước 4: Làm sạch toàn bộ vùng da mặt để hạn chế vi khuẩn gây nên nhiễm trùng trong lúc thực hiện phẫu thuật và tiêm gây tê để khách hàng không cảm thấy đau đớn, khó chịu.
  • Bước 5: Bác sĩ sử dụng các công cụ chuyên dụng và áp dụng kỹ thuật căng mặt mini tại những vị trí đã được xác định từ trước để điều chỉnh và cải thiện làn da toàn diện.
  • Bước 6: Sau khi thực hiện phẫu thuật xong, điều dưỡng sẽ di chuyển bạn vào phòng để nghỉ ngơi và dặn dò chăm sóc tại nhà cũng như hẹn lịch tái khám.
căng da mặt mini
Quy trình các bước căng da mini đều tuân thủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Bạn cũng nên tham khảo qua quy trình căng da mặt bằng chỉ để phổ cập thêm kiến thức cũng như lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất với mình nhé!.

Cách chăm sóc làn da sau khi thực hiện trẻ hoá căng da mặt mini

Chế độ chăm sóc hậu phẫu sau khi thực hiện căng da mặt mini cực kỳ quan trọng. Không chỉ giúp khách hàng đẩy nhanh quá trình hồi phục, sớm ngày sở hữu làn da tuổi đôi mươi căng mịn, tràn đầy sức sống mà còn hạn chế được các biến chứng hay để lại sẹo xấu hậu phẫu. Dưới đây là một số lưu ý về cách chăm sóc sau khi căng da mặt bằng chỉ

  • Cần vệ sinh làn da sạch sẽ theo chỉ định của bác sĩ và luôn giữ làn da được khô thoáng, tránh tiếp xúc với nguồn nước không sạch hay mồ hôi để tránh nhiễm trùng.
  • Căng da mặt mini là phương pháp ít xâm lấn nên vẫn để lại một vài tổn thương nhỏ trên gương mặt, dẫn đến tình trạng bầm, sưng đau nhẹ nên bạn không cần quá lo lắng.
  • Hạn chế ra đường để tránh khói bụi, vi khuẩn xâm nhập vào vết thương gây viêm nhiễm và để tránh ánh nắng mặt trời ảnh hưởng khiến tình trạng bầm tím lâu hồi phục.
  • Thường xuyên ngẩng đầu cao, hạn chế cúi mặt hoặc thực hiện các hoạt động mạnh.
  • Không chạm tay hay tác động lực, massage trên gương mặt tránh ảnh hưởng đến hiệu quả làm đẹp khi da mặt chưa được ổn định.
  • Uống nhiều nước để đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất, giúp rút ngắn thời gian hồi phục.
  • Bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể để tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp vết thương nhanh lành hơn.
  • Hạn chế thể hiện cảm xúc trên gương mặt trong khoảng thời gian đầu tránh da mặt trở nên căng tức, chảy máu.
  • Uống thuốc (nếu có) và chú ý tái khám theo đúng quy định của bác sĩ.
cách chăm sóc sau khi căng da mặt bằng chỉ
Bổ sung thật nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể

Những lưu ý khi thực hiện căng da mặt mini

Bên cạnh những hướng dẫn chăm sóc da sau khi căng chỉ, bạn cũng cần ghi nhớ những lưu ý dưới đây để đảm bảo đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và tránh để lại sẹo xấu: 

  • Bởi vì trong quá trình căng da, ít nhiều cũng đã có một số sự xâm lấn nhẹ nên sẽ có cảm giác đau sưng. Tuy nhiên, tình trạng này hoàn toàn bình thường nên bạn cần bình tĩnh, vệ sinh da theo hướng dẫn của bác sĩ. Sau vài ngày, bạn sẽ nhận thấy làn da quay lại trạng thái bình thường. 
  • Nếu trong quá trình chăm sóc da tại nhà có xảy ra bất kỳ phản ứng nào bất thường, đã áp dụng các biện pháp giảm sưng theo chỉ dẫn nhưng không thuyên giảm thì nên tìm ngay đến cơ sở thẩm mỹ để được thăm khám. 
  • Sau khi làm đẹp xong, bạn nên để cơ thể nghỉ ngơi khoảng 1 – 2 ngày để cơ thể hồi phục, vùng điều trị ổn định trước khi quay lại nhịp sống bình thường. 
căng da mặt mini
Trong quá trình chăm sóc vùng da sau khi căng chỉ, nếu có dấu hiệu bất thường, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia

Hình ảnh kết quả trước và sau căng da mặt mini

Để khách hàng dễ dàng hình dung về hiệu quả thẩm mỹ sau khi căng da, dưới đây là những hình ảnh thực tế của những người đã từng trải nghiệm dịch vụ này.

cách chăm sóc sau khi căng da mặt bằng chỉ
Những nếp nhăn, vết chân chim vùng mắt đã được xóa bỏ
căng da mặt mini
Làn da có dấu hiệu chảy xệ và nám sạm cũng được khắc phục, trở nên tươi trẻ hơn

Căng da bằng sợi Collagen – Trẻ hoá làn da – căng bóng mịn màng.

 

căng da mặt mini
Làn da sau khi căng chỉ mini được trẻ hóa, trở nên căng bóng, mịn màng
căng da mặt mini
Lột xác diện mạo trở nên trẻ trung hơn sau khi căng chỉ mini

Căng da mặt mini là phương pháp thẩm mỹ trẻ hoá tân tiến và hiệu quả, giúp khách hàng lấy lại được tuổi xuân trên gương mặt. Seoul Center hy vọng, khách hàng sẽ sớm lựa chọn được đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện trẻ hoá và sớm sở hữu làn da căng mịn, căng bóng và trắng sáng.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher