Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Da cổ cũng gần giống như những vùng da khác trên cơ thể, đều dễ bị ảnh hưởng của các tác nhân lão hóa từ tuổi tác, lối sống thường ngày, môi trường bên ngoài,.. Chính vì thế, theo thời gian da cổ dần mất đi tính săn chắc, đàn hồi và xuất hiện dấu hiệu chùng nhão, chảy xệ. Bài viết này, Seoul Center sẽ tiết lộ đến bạn 10 bí quyết trẻ hóa da cổ hiệu quả, an toàn với các hình thức luyện tập tại nhà và ứng dụng thiết bị công nghệ cao, hiện đại, tiên tiến nhất 2024.

Bí quyết trẻ hóa da cổ đơn giản tại nhà

Theo nghiên cứu, độ dày da cổ chỉ bằng ⅔ so với độ dày da mặt. Bên cạnh đó, tuyến mồ hôi và mỡ bì cũng chỉ bằng ⅓ so với da mặt. Chính vì thế, da cổ sẽ dễ bị khô và mất nước hơn các vùng da khác. 

Trẻ hóa da cổ
Thực hiện trẻ hóa vùng da cô giúp ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, chùng nhão, kém săn chắc hiệu quả

Việc cúi và ngẩng đầu thường xuyên cũng khiến da vùng cổ bị lão hóa, chảy xệ nhanh chóng. Vì vậy, thực hiện chăm sóc da cổ như da mặt và duy trì các bài tập massage trẻ hóa cổ là bí quyết giúp da cổ săn chắc, đàn hồi tại nhà.

Chăm sóc da cổ như chăm sóc da mặt

Bên cạnh việc chăm sóc da mặt hàng ngày, bạn cũng nên quan tâm hơn đến vùng da cổ bằng cách thoa dưỡng, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ, thoa kem chống nắng,.. tương tự như vùng da mặt. Thực hiện vệ sinh, chăm sóc da cổ đúng cách sẽ giúp vùng da cổ hạn chế nguy cơ lão hóa, chảy xệ, thiếu săn chắc hiệu quả. 

5 bài tập massage giúp trẻ hóa da cổ

Massage là cách giúp da cổ giảm nếp nhăn, kích thích lưu thông tuần hoàn máu và giảm căng thẳng hiệu quả. Kết hợp thoa serum hoặc lotion để quy trình massage cổ diễn ra trơn tru và hiệu quả hơn. Massage gáy, vai cổ, cằm,.. là một trong 5 bài tập trẻ hóa vùng da cổ nhanh chóng, hiệu quả.

Bài tập massage gáy

Đây là bài tập hỗ trợ lưu thông khí huyết và giảm sự chảy xệ, chùng nhão của vùng da sau gáy hiệu quả với các bước thực hiện đơn giản:

  • Bước 1: Đặt lòng bàn tay lên nửa phần sau gáy
  • Bước 2: Dùng tay miết nhẹ vùng da cổ và kéo từ gáy lên
  • Bước 3: Thực hiện massage liên tục 10 lần
  • Bước 4: Đổi bên và tiếp tục các động tác massage gáy đến khi hoàn thành
Trẻ hóa da cổ
Thực hiện bài tập massage gáy giúp lưu thông khí huyết, giảm nhăn vùng da cổ hiệu quả

Bài tập massage vùng vai cổ

Đây là động tác thực hiện từ cổ đến vai để hỗ trợ thư giãn, kích thích máu lưu thông giảm chảy xệ vùng cổ nhanh chóng. Các bước thực hiện động tác massage vai cổ gồm:

  • Bước 1: Áp lòng bàn tay phải lên phần cổ bên trái
  • Bước 2: Vuốt nhẹ từ cổ xuống vai 10 lần để hỗ trợ thư giãn da cổ
  • Bước 3: Lặp lại toàn bộ các động tác với bên cổ còn lại
  • Bước 4: Thư giãn cổ sau khi kết thúc bài tập

Massage – trẻ hoá da vùng cổ, nọng hiệu quả tại Seoul Center

Bài tập massage vùng cằm

Massage cằm là bài tập làm săn chắc cơ hàm, ngăn ngừa vùng da cằm xuất hiện tình trạng nọng, chảy nhão gây mất thẩm mỹ. Thực hiện massage cằm với các động tác đơn giản sau:

  • Bước 1: Đặt ngón tay trỏ và ngón giữa lên vùng dưới cằm
  • Bước 2: Thực hiện vuốt nhẹ từ giữa cằm ra 2 bên xương hàm
  • Bước 3: Lặp lại động tác massage cằm khoảng 10 lần
  • Bước 4: Thư giãn vùng cổ sau khi kết thúc bài tập
Trẻ hóa da cổ
Thực hiện bài tập massage cằm giúp cơ hàm săn chắc, thon gọn và đàn hồi hiệu quả

Bài tập massage vùng cổ

Thực hiện các động tác trẻ hóa da cổ giúp cải thiện tình trạng da chùng da vùng cổ hiệu quả. Các bước thực hiện massage, thư giãn cổ gồm:

  • Bước 1: Áp lòng bàn tay lên phần cổ gần xương quai xanh
  • Bước 2: Vuốt nhẹ nhàng từ phần xương quai xanh lên phần cơ hàm bên trái 
  • Bước 3: Duy trì động tác 10 lần và tiến hành đổi bên cổ còn lại
  • Bước 4: Thư giãn cổ sau khi kết thúc động tác massage

Bài tập xoa cổ 

Đây là bài tập đơn giản giúp thư giãn vùng da cổ, hạn chế tình trạng da cổ căng cứng hiệu quả. Thực hiện massage xoa cổ với các bước đơn giản gồm:

  • Bước 1: Áp lòng tay phải lên phần cổ trái
  • Bước 2: Tiến hành xoa nhẹ nhàng vùng cổ từ dưới lên, từ trong ra cho đến khi cảm thấy thoải mái
  • Bước 3: Đổi bên còn lại và thực hiện động tác tương tự với tay trái và cổ bên phải
  • Bước 4: Thư giãn cổ, vai gáy sau khi kết thúc bài tập xoa cổ
Trẻ hóa da cổ
Thực hiện các động tác massage xoa cổ giúp hạn chế tình trạng căng cứng cơ cổ hiệu quả

2 bài tập thon gọn và trẻ hóa vùng cổ

Bên cạnh các bài tập massage thư giãn da cổ, bạn có thể áp dụng thêm 2 bài tập trẻ hóa vùng da cổ gồm: chuyển động cằm và ngửa cổ chu môi.

Bài tập chuyển động cằm

Ở bài tập này, bạn đứng thẳng ở tư thế nhìn thẳng về phía trước. Sau đó, thực hiện động tác nhướn cằm ra phía trước và thu về để hỗ trợ cơ hàm săn chắc hơn. 

Bài tập ngửa cổ – chu môi

Với bài tập này, bạn thực hiện tư thế ngửa cao cổ để tạo thành 1 góc 90 độ. Sau đó, chu môi hết cỡ để tạo một lực căng lớn tác động vùng da cổ dưới cằm. Kết hợp bài tập chuyển động cằm và ngửa cổ chu môi để vùng da cổ nhanh chóng giảm nếp nhăn, mỡ thừa hiệu quả. 

Trẻ hóa da cổ
Thực hiện bài tập chuyển động cằm và ngửa cổ – chu môi để giảm nếp nhăn cổ hiệu quả

Đắp mặt nạ trẻ hóa da cổ tại nhà

Ngoài việc massage thư giãn da cổ, bạn có thể kết hợp đắp mặt nạ chuyên dụng nâng cơ da cổ. Sử dụng khoai tây, cà chua, sữa tươi là một trong các nguyên liệu làm mặt nạ nâng cơ, trẻ hóa da đơn giản tại nhà.

  • Mặt nạ khoai tây nghiền & nước ép cà chua: Sau khi hấp mềm khoai tây, bạn tiến hành nghiền mịn phà trộn với 2 muỗng nước ép cà chua để thoa lên vùng da cổ
  • Mặt nạ sữa tươi không đường: Dùng bông gạc mềm thấm đều sữa tươi hoặc sữa chua không đường và đắp lên vùng da cổ để hỗ trợ trẻ hóa, làm mịn da cổ
  • Kết hợp dầu oliu và dầu hạnh nhân: Dùng băng gạc thấm đều dầu oliu và dầu hạnh nhân, sau đó lau nhẹ nhàng lên vùng da cổ và ủ từ 15 – 20 phút. 

Đây là các cách làm mặt nạ trẻ hóa da cổ với nguyên liệu tự nhiên tại nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng các loại mặt nạ nâng cơ chuyên dụng chất lượng để vùng da cổ nhanh chóng săn chắc, đàn hồi hơn. 

Trẻ hóa da cổ
Đắp mặt nạ nâng cơ, trẻ hóa da cổ để cải thiện tình trạng cổ xuất hiện nhiều nếp nhăn hiệu quả

Công nghệ trẻ hóa da cổ tiên tiến nhất 2023

Bên cạnh các bí quyết chăm sóc và trẻ hóa vùng da cổ tại nhà, bạn có thể trải nghiệm các liệu pháp nâng cơ da cổ công nghệ cao như: Thermage FLX, Hifu, Ulthera Lonic,.. để nhanh chóng làm săn chắc vùng da cổ hiệu quả. 

Trẻ hóa da cổ công nghệ Ulthera Lonic

Ulthera Lonic là công nghệ trẻ hóa vùng da cổ an toàn, tiên tiến ứng dụng bước sóng Smooth để củng cố kết cấu da và khôi phục các tế bào da chùng nhão, thiếu liên kết hiệu quả. Đây là công nghệ nâng cơ da cổ giúp tăng liên kết Elastin, Collagen đồng thời giúp tái tạo, nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong. Sau liệu trình trẻ hóa da công nghệ Ulthera Lonic, vùng da cổ sẽ nhanh chóng săn chắc cải thiện tình trạng cổ có nhiều nếp nhăn hiệu quả. 

Trẻ hóa da cổ
Trẻ hóa vùng da cổ với công nghệ Ulthera Lonic cao cấp, tiên tiến, hiện đại

Trẻ hóa vùng cổ công nghệ Thermage FLX & Hifu

Thermage FLX và Hifu là hai công nghệ trẻ hóa da tiên tiến, hiện đại nhất 2023. Đây là công nghệ ứng dụng sóng siêu âm và sóng vô tuyến RF để nâng cơ và làm săn chắc vùng da cổ hiệu quả.

Quá trình trẻ hóa da cổ công nghệ Hifu và Thermage FLX giúp tái tạo Collagen và Elastin để tái tạo độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung, căng mịn vùng da cổ. Đây là liệu pháp nâng cơ da an toàn mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi nên được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.

Trẻ hoá da bằng công nghệ Thermage FLX tại Seoul Center

Trẻ hóa da cổ
Thermage FLX và Hufi là công nghệ trẻ hóa da vùng cổ an toàn, hiệu quả nhất 2023

Căng da cổ bằng chỉ sinh học

Bên cạnh các công nghệ trẻ hóa vùng da cổ tiên tiến, hiện đại thì căng da cổ bằng chỉ sinh học là phương pháp nâng cơ da cổ nhanh chóng, hiệu quả.Phương pháp này được thực hiện bằng cách luồn chỉ chỉ sinh học chuyên biệt vào lớp hạ bì da cổ để kéo căng vùng da bị chảy xệ, chùng nhão một cách khéo léo.

Sau khi căng chỉ da cổ, khách hàng sẽ sở hữu vùng cổ thon gọn, săn chắc, mịn màng ngay tức thì mà không cần phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau thực hiện. 

Phẫu thuật căng da cổ nội soi

Căng da cổ nội soi là phương pháp phẫu thuật can thiệp một đường rạch nhỏ ở rìa chân tóc. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng thiết bị nội soi chuyên dụng vào phần da vừa rạch để thực hiện kéo căng vùng da cổ.

Đây là phương pháp phù hợp với những ai có cấp độ chảy xệ da trung bình, không cần loại bỏ quá nhiều da thừa. Toàn bộ lớp mỡ thừa và vùng da chùng nhão sẽ được bác sĩ bóc tách triệt để, kết hợp kéo căng da cổ để nâng cơ toàn phần. Bạn cũng có thể tham khảo phương pháp trẻ hóa da đa tầngtrẻ hóa da bằng vàng để tìm được cách phù hợp nhất khi có nhu cầu nhé!.

Trẻ hóa da cổ
Thực hiện phẫu thuật căng da cổ nội soi để khắc phục tình trạng chảy xệ, chùng nhão hiệu quả

Seoul Center – Địa chỉ trẻ hóa da cổ công nghệ cao uy tín, an toàn 

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trẻ hóa da cổ uy tín, an toàn ứng dụng công nghệ hiện đại, không để lại tác dụng phụ sau liệu trình thực hiện? Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ ứng dụng các công nghệ trẻ hóa da hiện đại như: Thermage, Ultherapy, Hifu,.. giúp nâng cơ tế bào da từ sâu bên trong mà không can thiệp dao kéo, phẫu thuật.

Hiện nay căng da có thể thực hiện được triên nhiều vùng da khác trên cơ thể và điển hình là căng da mặt, bạn có thể tham khảo qua căng da mặt bằng chỉ collagen bao nhiêu tiền cũng như căng da mặt ở đâu đẹp bất cứ khi nào muốn thực hiện để sở hữu một làn da mặt căng bóng mịn màng nhé!.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật khi trải nghiệm liệu pháp trẻ hóa da cổ công nghệ cao tại Seoul Center: 

  • Ứng dụng các công nghệ trẻ hóa da chuyên sâu, hiện đại nhất 2023 
  • Trải nghiệm không gian làm đẹp đẳng cấp, sang trọng chuẩn thẩm mỹ viện 5 sao
  • Trang thiết bị luôn được đầu tư, nâng cấp để ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, thịnh hành nhất 
  • Không gây tổn thương bề mặt da và để lại cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện
  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực trẻ hóa da công nghệ cao
  • Vùng da cổ căng mịn, giảm nếp nhăn rõ rệt sau khi kết thúc liệu trình trẻ hóa công nghệ cao
Trẻ hóa da cổ
Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ trẻ hóa vùng da cổ uy tín, an toàn ứng dụng công nghệ hiện đại

Không những thế, Seoul Center thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tri ân mỗi tháng để đem đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp với mức giá ưu đãi nhất. Chính vì thế, để có cơ hội trải nghiệm thẩm mỹ làm đẹp an toàn với chi phí trẻ hóa hợp lý, bạn nên cập nhật các thông tin về chương trình khuyến mãi hàng tháng qua Fanpage hoặc Website thẩm mỹ viện Seoul Center.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi