Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công nghệ khác nhau giúp đôi mắt ngăn ngừa lão hóa như tiêm filler, cắt mắt, tiêm botox,… Trong đó, tiêm meso trị thâm mắt được xem là phương pháp an toàn và nhiều chị em yêu thích trong những năm trở lại đây. Để biết rõ hơn về những ưu điểm cũng như các hiệu quả nổi bật sau khi tiêm meso thì hãy cùng Seoul Center theo dõi bài viết dưới đây.

Nguyên nhân xuất hiện quầng thâm mắt

Quầng thâm mắt là hiện tượng mà khu vực xung quanh mắt xuất hiện màu đen, xám hoặc bầm tím. Biết được nguyên nhân gây ra thâm quầng mắt bạn có thể tìm cách khắc phục dễ dàng. Dưới đây là nguyên gây ra quầng thâm mắt:

tiêm meso trị thâm mắt
Quầng thâm mắt do nhiều nguyên nhân gây nên
  • Di truyền: Nếu người thân trong gia đình bạn có người bị quầng thâm mắt thì khả năng cao khuyết điểm này của bạn là do di truyền. Nguyên nhân bởi vùng da dưới mắt của bạn mỏng hơn thông thường, các mạch máu khi lưu thông dưới vùng da này sẽ khiến da bị đổi màu sang tím hoặc xanh gây nên quầng thâm mắt.
  • Thiếu ngủ: Khi thiếu ngủ hoặc thức khuya, cơ thể sẽ tiết ra cortisol – một loại hormone căng thẳng. Lúc này, cortisol sẽ kích thích cơ thể sản sinh hồng cầu khiến mạch máu phải giãn ra để có thể chứa đủ lượng máu dư thừa. Mặc khác, vùng da dưới mí mắt thường rất mỏng nên khi cách mạch máu giãn nở sẽ làm vùng da này có màu đậm hơn, trở thành quầng thâm mắt.
  • Dùng chất kích thích: Hàm lượng nicotin cao có trong các chất kích thích làm máu không thể lưu thông ổn định, đồng nghĩa làn da không được nuôi dưỡng nên dễ tăng sinh hắc sắc tố. Vì vậy, những người thường xuyên hút thuốc lá, uống bia rượu, cà phê,… hay xuất hiện quầng thâm mắt.

tiêm meso trị thâm mắt

Tiêm meso trị thâm mắt là gì?

Tiêm meso trị thâm mắt là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật được sử dụng để giảm quầng thâm ở mắt bằng cách tiêm hoạt chất Mesotherapy (hay còn gọi là meso). Đây là kỹ thuật tiêm dưỡng chất chứa các thành phần dinh dưỡng như vitamin, peptide, axit hyaluronic và các chất chống oxy hóa vào lớp trung bì của da.

Khi áp dụng meso trị thâm mắt, các chất này có thể giúp làm sáng da, cung cấp độ ẩm, làm tăng lưu thông máu, cải thiện việc tái tạo tế bào da và kích thích sản xuất collagen. Từ đó giúp da trở nên mịn màng và giảm sự xuất hiện của quầng thâm mắt.

Tiêm meso trị thâm mắt được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, yêu cầu 3 – 4 buổi điều trị định kỳ để đạt được kết quả tốt nhất. Tiêm meso trị thâm mắt là giải pháp an toàn với minh chứng cho thấy thâm quầng mắt giảm đến 70 – 80% sau khi tiêm meso mắt.

tiêm meso trị thâm mắt

Tiêm meso là phương pháp hiện đại giúp vùng da mắt được cải thiện rõ rệt

Xóa nhăn vùng mắt – Nhan sắc thăng hạng

Đối tượng nên thực hiện tiêm meso trị thâm mắt

Tiêm meso trị thâm mắt là phương pháp không quá phức tạp và phù hợp để điều trị cho những đối tượng có các tình trạng như sau:

  • Những ai có vùng bọng mắt dưới quá lớn do cơ địa, di truyền từ người thân trong gia đình.
  • Những người có mắt dưới bị thâm quầng.
  • Da mắt có biểu hiện lão hóa, vết chân chim, nếp gấp ở phần đuôi mí mắt.
  • Vùng da mắt bị chùng nhão, nhăn nheo và bắt đầu xuất hiện tình trạng sa trễ nhẹ.
  • Những người độ tuổi trung niên có nhu cầu muốn khắc phục đôi mắt có khuyết điểm lão hóa mức độ trung bình. 

Trước khi tìm đến phương pháp tiêm meso thì bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng bản thân đang thuộc tình trạng nào. Từ đó, xem xét có nên tiêm meso hay không và tìm đến bác sĩ để thăm khám cũng như tìm ra hướng điều trị tối ưu nhất.  

tiêm meso mắt

Tuỳ vào từng đối tượng mà việc tiêm meso mắt được diễn ra thuận lợi hơn

Ưu điểm tiêm meso trị thâm mắt

Nhìn chung, tiêm meso trị thâm mắt có nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng và đánh giá cao về hiệu quả, cụ thể như sau:

Tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng 

Sau khi tiêm meso bạn hoàn toàn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không gặp bất kỳ biến chứng khó chịu nào. Vì bản chất thủ thuật tiêm meso là đưa tinh chất nhẹ nhàng vào da mắt để loại bỏ đi các nhược điểm. Do vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian thì có thể cân nhắc phương pháp tiêm meso trị thâm mắt.

Những hãy lưu ý rằng bạn nên thực hiện theo những chỉ dẫn của bác sĩ sau khi tiêm Meso mắt để đạt hiệu quả tốt nhất cũng như phòng tránh những biến chứng tiêm Meso không mong muốn xảy ra nhé!.

Khắc phục quầng thâm mắt hiệu quả

Tiêm meso có công dụng xóa tan quầng thâm mắt một cách hiệu quả, kể cả những trường hợp thâm mắt dưới mức độ nặng. Hơn nữa, tiêm meso còn mang đến vùng da mắt mịn màng tự nhiên nhanh chóng. Từ đó, giúp bạn sở hữu một đôi mắt to tròn, long lanh.

Ngoài ra tùy theo những tình trạng da sẽ có những phương pháp phù hợp hơn bạn nên tìm hiểu về tiêm Meso trị nám bất cứ khi nào có nhu cầu nhé.

Không bóc tách và hạn chế các biến chứng xấu

Tiêm meso trị thâm mắt là kỹ thuật không gây chảy máu, không đau đớn và không xâm lấn sang các vùng da khác. Vì vậy mà chị em nào có tâm lý sợ hãi khi can thiệp phương pháp thẩm mỹ mắt thì có thể lựa chọn tiêm meso cải thiện vùng da mắt bị lão hóa hiệu quả.

tiêm meso mắt trị thâm

Có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà việc tiêm meso trị thâm mắt mang đến cho vùng da mắt

Mang lại hiệu quả nhanh chóng

Hầu như, sau khi tiêm Meso căng bóng bạn sẽ cảm nhận được kết quả tức thì và sự thay đổi rõ rệt của vùng da mắt. Mọi khuyết điểm như vết chân chim, nếp nhăn khóe mắt, da mắt lão hóa đều sẽ trở nên căng mịn, phẳng lỳ. Điều này giúp bạn sở hữu đôi mắt trẻ trung, tự tin và long lanh rạng ngời.

Chi phí tiêm meso phải chăng

Tiêm meso mắt có chi phí khá hợp lý và không quá đắt như nhiều người đồn đại. Nhưng để đảm bảo an toàn thì bạn nên cân nhắc lựa chọn những nơi uy tín, dịch vụ phù hợp với giá, không quá đắt hoặc quá rẻ. Ngoài ra, cần cảnh giác các cơ sở quảng cáo rầm rộ nhưng thực tế thì không đáp ứng được nhu cầu.

Ngoài những thông tin trên nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ càng hơn về tiêm Meso là gì? và những ưu nhược điểm ra sao thì đừng ngần ngại tham khảo ngay bài viết trên nhé.

Quy trình thực hiện tiêm meso trị quầng thâm mắt

Tương tự như các phương pháp khác, quy trình tiêm meso trị thâm mắt vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước chuẩn y khoa bao gồm:

tiêm meso mắt

Quy trình thực hiện meso mắt được đảm bảo tối ưu và an toàn đạt chuẩn y khoa

Bước 1: Các chuyên viên sẽ kiểm tra tình trạng da mắt hiện tại và sau đó hỏi mong muốn của khách hàng. Tiếp đến là đưa ra phác đồ điều trị rõ ràng cho bệnh nhân dễ hình dung.

Bước 2: Vệ sinh da mặt bằng các sản phẩm dưỡng da mắt chuyên dụng và vô trùng vùng da mắt.

Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành đưa tinh chất vào vùng da dưới mắt một cách nhẹ nhàng, tỉ mỉ.

Bước 4: Sau khi hoàn thành các bước tiêm meso trị thâm mắt, khách hàng ra về nghỉ ngơi và thực hiện chăm sóc da sau tiêm meso theo lời dặn của bác sĩ.

Đánh giá hiệu quả sau tiêm meso trị thâm mắt

Đối với phương pháp tiêm meso trị thâm mắt, sau tầm 7 – 10 ngày bạn sẽ thấy vùng da dưới mắt bắt đầu mờ thâm dần và chỉ sau 14 – 21 ngày  thì hiệu quả trẻ hóa da lên đến 90%. Điều này là minh chứng cho thấy, tiêm meso giúp cải thiện làn da một cách đáng kể và mang đến nhiều lợi ích khác như sau:

  • Cải thiện từ 80-98% hắc sắc tố melanin quanh vùng mắt và không gây tổn thương đến các tế bào mô da hoặc ảnh hưởng đến tự lực.
  • Kích thích sản sinh collagen ở vùng mắt, giúp bạn sở hữu đôi mắt tươi trẻ với nếp mí rõ ràng và sắc sảo hơn.
  • Đẩy lùi những dấu hiệu và ngăn chặn lão hóa ở vùng mắt, xóa mờ các nếp nhăn và tình trạng chùng nhão da bọng mắt một cách hiệu quả.
  • Cung cấp thêm độ ẩm cho vùng da mắt, hạn chế tình trạng khô ráp dẫn đến lão hóa da. 
  • Thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu để nuôi dưỡng vùng da dưới mắt tốt hơn, lưu giữ hiệu quả tiêm meso mắt lâu dài theo thời gian.

Đối với tình trạng tiêm Meso bị sưng bạn nên tìm hiểu ngay bài viết trên để biết được cách xử lý kịp thời trước khi liên hệ được hướng giải pháp từ bác sĩ nhé!.

tiêm meso trị thâm mắt

Có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà việc tiêm meso mắt mang đến cho vùng da mắt

Nhìn chung, tiêm meso là giải pháp khá tốt giúp các chị em vừa tiết kiệm được thời gian, tiền bạc mà vẫn sở hữu đôi mắt đẹp mê ly. Hơn nữa, tiêm meso loại nào tốt nhất thì vùng mắt là một trong số các phương pháp mà nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá tích cực và an toàn với làn da.

Cùng tham khảo bảng giá tiêm meso bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu thực hiện để phục hồi vùng da mắt trẻ đẹp nhé!.

Với những ưu điểm vượt trội trên, có thể thấy tiêm meso trị thâm mắt là phương pháp làm đẹp tối ưu để cải thiện tình trạng quầng thâm mắt. Không những đem đến hiệu quả như mong muốn của khách hàng mà còn an toàn và bền vững.

Tiêm meso trị thâm mắt tại Seoul Center

Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ tiêm meso uy tín, với nhiều dịch vụ làm đẹp chuyên sâu. Trong đó, giải pháp tiêm meso trị thâm mắt trị thâm quầng và xóa tan các nếp chân chim kém thẩm mỹ được đông đảo các khách hàng yêu thích. Sở dĩ, Seoul Center luôn nhận được sự quý mến và tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng là vì:

tiêm meso mắt

Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ giúp bạn tiêm meso mắt uy tín và chất lượng

  • Seoul Center tự hào là đơn vị có đến 50 chi nhánh trải dài trên toàn quốc và mỗi đơn vị đều đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ.
  • Đội ngũ chuyên viên có tay nghề vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.
  • Seoul Center đảm bảo cung cấp các tinh chất cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài và có rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Thường xuyên cập nhật những công nghệ mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt khi làm đẹp tại Seoul Center.
  • Thẩm mỹ viện Seoul Center được Bộ Y tế công nhận an toàn và cấp phép hoạt động trên thị trường.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các tiện ích giúp khách hàng có cảm giác gần gũi, ấm cúng khi đến Seoul Center tân trang nhan sắc.

Nhận ưu đãi SỐC cho lần đầu trải nghiệm dịch vụ

Seoul Center không chỉ có nhiệm vụ kiến tạo nhan sắc Việt. Hơn thế nữa, Seoul Center còn là một người bạn đồng hành cùng sẻ chia và thấu hiểu những tâm tư thầm kín của chị em phụ nữ. Từ điều này, Seoul Center lấy làm động lực để nâng cấp dịch vụ ngày càng tốt hơn, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

tiêm meso mắt

Seoul Center luôn cam kết đem lại những liệu trình thành công và hoàn mỹ

Tóm lại, tiêm meso trị thâm mắt là một giải pháp an toàn giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp long lanh nhanh chóng mà không phải tốn nhiều thời gian chăm sóc. Nếu chị em nào muốn làm đẹp nhẹ nhàng, không đau đớn và giảm thiểu tối đa các rủi ro thì có thể tham khảo kỹ thuật tiêm meso. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các dịch vụ làm đẹp bạn có thể liên hệ qua hotline 1800 3333 để được Seoul Center tư vấn miễn phí.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 02/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi