Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Trên thực tế, có nhiều thủ thuật làm trẻ hóa làn da như tiêm filler, tiêm botox, tiêm Meso,… Trong đó, tiêm Meso đang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều tín đồ ưa chuộng, không chỉ hỗ trợ trong thẩm mỹ mà còn có tác dụng điều trị bệnh lý hiệu quả. Tuy nhiên, tiêm Meso giá bao nhiêu là vấn đề nan giải mà nhiều cô nàng cảm thấy phân vân trước khi thực hiện. 

Tiêm Meso giá bao nhiêu tiền?

Trên thực tế, tiêm Meso có chi phí dao động từ 1.500.000 đồng – 20.000.000 đồng. Mức giá này tùy thuộc vào kỹ thuật chuyên môn của bác sĩ, địa chỉ thực hiện, liệu trình tiêm, khuyết điểm cần cải thiện,… Nếu muốn tìm hiểu rõ tiêm meso bao nhiêu tiền thì dưới đây là những chia sẻ cụ thể như sau:

Tiêm Mesotherapy trẻ hóa da

Thông thường, mức chi phí tiêm Mesotherapy sẽ từ 8 – 20 triệu đồng/lần tiêm và một liệu trình trẻ hóa da cần phải tiêm 3 – 4 lần. Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi ở mỗi cơ sở làm đẹp khác nhau.

Tiêm meso giá bao nhiêu
Chi phí tiêm mes trẻ hóa da dao động từ 8 – 20 triệu đồng/lần tiêm

Nếu da mặt nhăn nheo, chùng nhão, thâm sạm, nám, tàn nhang,.. là những dấu hiệu cho thấy bạn đang bước vào giai đoạn lão hóa. Do đó, phương pháp tiêm Mesotherapy trẻ hóa da có tác dụng thúc đẩy collagen từ sâu dưới da sản sinh nhiều hơn. Từ đó, da mặt sẽ ngày càng căng bóng, mịn màng và tươi tắn hơn.

Tiêm Mesotherapy xóa thâm nám, tàn nhang

Bên cạnh giải đáp thắc mắc tiêm Meso bao nhiêu tiền, các bác sĩ cho biết ngoài công dụng làm trẻ hóa làn da thì phương pháp tiêm Meso còn giúp điều trị các khuyết điểm về da liễu như nám, tàn nhang. Mức chi phí của dịch vụ tiêm Mesotherapy trị nám và tàn nhang nằm trong mức từ 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ/ lần tiêm. Và có thể kéo dài khoảng 5 – 8 lần tiêm riêng biệt tùy thuộc vào mức độ nám hoặc tàn nhang mà khách hàng mắc phải. 

Việc điều trị nám bằng liệu pháp tiêm Meso đòi hỏi khách hàng phải tham gia đầy đủ liệu trình để đạt được kết quả trị liệu tối ưu nhất. Chính vì vậy mà khách hàng nên cân nhắc kỹ càng về vấn đề kinh tế trước khi đưa ra quyết định thực hiện tiêm Meso trị nám theo như chỉ định từ bác sĩ thẩm mỹ.

Tiêm meso giá bao nhiêu
Tiêm Meso giúp loại bỏ tàn nhang và thâm nám một cách hiệu quả

Tiêm Mesotherapy trị rụng tóc

Tiêm Mesotherapy trị rụng tóc có giá từ 2 – 5 triệu đồng/buổi và muốn có kết quả tốt nhất thì bạn cần thực hiện đều đặn 4 – 5 liệu trình. Đồng thời, bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được thăm khám tình trạng da đầu đang ở cấp độ nào và từ đó sẽ được báo giá chính xác nhất.

Nếu qua những thông tin đã gói gọn bên trên bạn vẫn muốn tìm hiểu kỹ càng hơn tiêm Meso là gì? những ưu nhược điểm và tiêm Meso loại nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết bên trên nhé!.

Khi tiêm Meso bạn sẽ được cung cấp vitamin, khoáng chất vào vùng da đầu để kích thích nang tóc phát triển. Đồng thời, tiêm Meso còn hỗ trợ cải thiện lưu thông máu làm cho vùng da đầu hấp thụ các dưỡng chất giúp tóc mọc nhanh hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá tiêm Meso ở một số vùng trên khuôn mặt được áp dụng phổ biến tại các cơ sở thẩm mỹ hiện nay:

Dịch vụ tiêm Meso Chi phí
Tiêm Meso căng bóng Từ 2,5 – 5,5 triệu/lần, liệu trình 2 – 3 lần
Tiêm Meso điều trị sắc tố da 5,5 triệu/ lần, liệu trình 2 – 4 lần
Tiêm Meso trẻ hoá toàn mặt  5,5 – 12 triệu/ lần
Tiêm trẻ hoá điểm thẩm mỹ 10 – 15 triệu/ lần 
Tiêm Meso mắt 6 – 8 triệu/ lần

Tiêm Mesotherapy trị thâm mắt

Phương pháp tiêm Mesotherapy cũng mang đến hiệu quả trị thâm mắt rõ rệt. Chỉ với một lượng thuốc tương đối nhỏ tiêm trực tiếp vào vùng da xung quanh mắt cũng đủ để đạt được hiệu quả trị thâm, kích thích làm đồng đều màu da.

Trị thâm vùng mắt bằng Mesotherapy được thực hiện bằng một đầu kim siêu nhỏ, đưa lượng nhỏ Meso kèm theo tinh chất vào vùng da dưới mắt. Cải thiện từ 80 – 90% sắc tố tại vùng da xung quanh mắt mà không gây ảnh hưởng tới thị lực. Vùng da xung quanh mắt sẽ trở nên săn chắc, mịn màng.

Mức giá cho một lần tiêm meso trị thâm mắt nằm trong khoảng 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ tùy vào đơn vị thẩm mỹ. Thời gian thực hiện tương đối nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Mức độ hiệu quả trị thâm rõ rệt thể hiện tương đối rõ rệt, mang đến cho khách hàng diện mạo trẻ trung rạng ngời trong thời gian dài.

Tiêm meso giá bao nhiêu
Tiêm Meso giúp trị thâm và xóa nhăn quầng mắt

Tiêm Mesotherapy giảm mỡ

Tiêm tan mỡ bằng Mesotherapy là phương pháp thẩm mỹ phổ biến trên thị trường hiện nay, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận đảm bảo an toàn sức khỏe đối với người sử dụng. Lượng Meso được tiêm vào cơ thể sẽ kích thích phân hủy tế bào mỡ và đào thải thông qua hệ bài tiết nhanh chóng.

Mức giá cho một lần tiêm Meso giảm mỡ nằm trong khoảng từ 2.000.000 – 5.000.000 VNĐ, và phải thực hiện nhiều lần liên tục theo liệu trình. Cho phép khắc phục toàn diện những vấn đề như da chùng nhão, giảm thiểu chảy xệ da sau giảm béo mà hoàn toàn không cần phẫu thuật bằng dao kéo. Mang lại hiệu quả giảm béo rõ rệt, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. 

bảng giá tiêm meso
Tiêm Meso là liệu pháp làm đẹp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Nhấn để nhận bảng giá tiêm Meso được cập nhật liên tục tại Seoul Center!

Tiêm Meso bao nhiêu lần thì da đẹp?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, tiêm Meso thường được thực hiện theo tần suất 2 – 4 lần/tuần hoặc 3 – 6 lần/tuần. Vì khuyết điểm của mỗi người là khác nhau nên liệu trình điều trị cũng vì vậy mà sẽ không đồng nhất.

liệu trình tiêm meso giá bao nhiêu
Tùy khuyết điểm của mỗi người mà số lần tiêm sẽ có sự khác nhau

Trường hợp da đẹp chỉ tiêm Meso 1 lần

Với những người có ít nhược điểm thì chỉ cần tiêm Meso một lần là bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên làn da như da trở nên căng mịn, xóa tan nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đối với tiêm Meso thì bạn có thể duy trì làn da trắng hồng, mịn màng trong vòng từ 6 đến 9 tháng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. 

Trường hợp nên tiêm Meso nhiều lần?

Đối với những trường hợp da có nhiều vấn đề thì bác sĩ sẽ yêu cầu tiêm Meso nhiều lần để mang đến kết quả điều trị tốt nhất. Dưới đây là một số liệu trình tiêm bạn có thể tham khảo như sau:

  • Tiêm Meso trị nám da cần liệu trình từ 3 – 5 buổi.
  • Tiêm Meso trị rụng tóc cần từ 4 – 6 buổi.
  • Tiêm Meso giảm mỡ sẽ tùy trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định tiêm nhiều lần đến khi có kết quả tốt nhất.
cấy meso extra bao nhiêu tiền
Cải thiện làn da khuyết điểm chỉ sao 60 phút cấy meso căng bóng da

Lợi ích khi thực hiện tiêm Meso

Tiêm Meso mang lại một số tác dụng tích cực cho da, tóc và cơ thể nói chung. Dưới đây là một số lợi ích mà khách hàng nhận được sau khi thực hiện tiêm Meso:

  • Cải thiện tình trạng da: Tiêm Meso có thể cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, bao gồm vitamin, khoáng chất, acid hyaluronic và các chất chống oxy hóa giúp cải thiện độ đàn hồi của da, giảm thiểu nếp nhăn và làm cho làn da trở nên mềm mịn.
  • Giảm thiểu mụn và vết sẹo: Bạn có thể tiêm Meso để điều trị mụn và giảm thiểu vết sẹo trên da. Các dưỡng chất tiêm vào vùng da bị mụn giúp làm dịu da, se khít lỗ chân lông và giảm sưng viêm.
  • Tăng cường mọc tóc: Trường hợp thưa tóc, tóc yếu và rụng tóc, tiêm Meso có thể cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường độ khỏe của tóc và kích thích mọc tóc mới và làm cho tóc trở nên dày hơn và khỏe mạnh hơn.
  • Cải thiện tình trạng rạn da: Nhờ quá trình tổng hợp nguyên bào sợi, collagen và elastin giúp làn da tái cấu trúc và trở nên hồng hào, xóa mờ các vết rạn, đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh.
  • Tái tạo da sau chấn thương: Tiêm Meso cũng có thể được sử dụng để tái tạo và phục hồi da sau chấn thương, chẳng hạn như vết thương hở sau phẫu thuật hoặc chấn thương gây tổn thương cho da.
cấy meso extra bao nhiêu tiền
Tiêm meso giúp trẻ hóa da và đẩy lùi tình trạng lão hóa

Đối tượng không nên tiêm Mesotherapy

Mesotherapy là một phương pháp thẩm mỹ được áp dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để thực hiện tiêm meso. Bên cạnh giải đáp tiêm meso giá bao nhiêu thì dưới đây là một số trường hợp không nên tiêm Mesotherapy:

  • Những người có tiền sử dị ứng với các thành phần được sử dụng trong Mesotherapy nên tránh tiêm để không bị kích ứng.
  • Mesotherapy không nên thực hiện cho những người đang mắc bệnh về da cấp tính hoặc nhiễm trùng da.
  • Những người có tiền sử bệnh tim mạch, huyết áp hoặc bệnh đông máu không nên cấy meso.
  • Thông thường, phụ nữ mang thai và đang cho con bú không nên tiêm Mesotherapy.
  • Mesotherapy có thể không phù hợp cho những người suy giảm hệ miễn dịch hoặc bị bệnh tiểu đường.
  • Không nên tiêm Mesotherapy vào các vùng da đang có vết thương, vết loét hoặc người đang bị mụn.

Trước khi quyết định tiến hành Mesotherapy, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế có kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được đánh giá tình trạng sức khỏe và đưa ra lời khuyên cụ thể dựa trên tình hình cụ thể của bạn.

giá meso extra
Làn da bị mụn không nên thực hiện tiêm meso

Quy trình tiêm Meso đạt chuẩn y khoa

Tương tự như các dịch vụ khác, tiêm Meso phải được đảm bảo quy trình thực hiện đạt chuẩn y khoa như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành soi da rồi sau đó đưa ra phác đồ điều trị cụ thể và các nhân viên sẽ tư vấn trường hợp tiêm Meso giá bao nhiêu. Sau đó, bạn sẽ được đưa đi khám sức khỏe để kiểm tra xem có mắc bệnh lý nào nguy hiểm không.

Bước 2: Vệ sinh da và ủ tê

Sau khi đã trải qua các chu trình thăm khám thì bạn sẽ được các chuyên viên làm sạch da, tẩy tế bào chết để giúp da thông thoáng. Tiếp đến, bạn sẽ được ủ tê vùng da sẽ được tiêm Meso nhằm mục đích giảm cảm giác đau đớn.

Bước 3: Chụp ảnh để lưu hồ sơ bệnh nhân

Trước khi tiến hành tiêm Meso, các phụ tá sẽ chụp ảnh để lưu hồ sơ bệnh án để sau khi thực hiện bạn sẽ có những nhận xét, đánh giá kết quả với bác sĩ.

giá meso extra
Lưu hồ sơ khách hàng để so sánh sự khác biệt sau khi tiêm Meso

Bước 4: Thực hiện tiêm Meso

Đầu tiên, bác sĩ sẽ đưa kim tiêm có chứa các dưỡng chất đưa vào vùng da cần làm trẻ hóa. Trong quá trình tiêm bác sĩ sẽ điều chỉnh liều lượng sao cho phù hợp với từng vùng trên gương mặt như phác đồ đã trao đổi ban đầu.

giá meso extra
Bác sĩ tiến hành tiêm meso với liều lượng vừa đủ

Bước 5: Chăm sóc da sau tiêm Meso

Sau khi đã hoàn thành quy trình tiêm Meso thì bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc, dưỡng ẩm da để làn da nhanh hồi phục và mang đến kết quả như mong muốn sớm nhất.

Lưu ý rằng sau khi tiêm Meso các bạn nên chăm sóc da đúng theo những chỉ định của bác sĩ để phòng hờ những trường hợp biến chứng tiêm Meso nói chung và tiêm Meso bị sưng nói riêng không mong muốn xảy ra.

Địa chỉ tiêm Meso chi phí hợp lý, đảm bảo an toàn

Nếu bạn đang tìm địa chỉ tiêm Meso uy tín với giá cả phải chăng mà vẫn đảm bản an toàn và chất lượng thì có thể lựa chọn Thẩm mỹ viện Seoul Center. Đây là hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam với hơn 50 chi nhánh trải dài toàn quốc. Chị em có thể yên tâm thực hiện tiêm Meso tại Seoul Center nếu muốn cải thiện tình trạng da khô ráp và thâm sạm của mình.

Tại Thẩm mỹ viện Seoul Center sử dụng Meso chất lượng cao nhập khuẩn chuẩn Hàn, được cơ quan y tế kiểm định về độ an toàn. Khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và tư vấn liệu trình tiêm Meso phù hợp nhất. Kèm theo đó là hướng dẫn cách chăm sóc sau tiêm Meso tại nhà để đạt hiệu quả cao.

Tiêm Meso – Da căng mướt hồng hào cùng Seoul Center

tiêm meso giá bao nhiêu
Khách hàng được bác sĩ Seoul Center thăm khám và đưa ra liều lượng tiêm meso phù hợp

Với trình độ chuyên môn cao và tay nghề vững vàng của bác sĩ Seoul Center, cùng với đó là trang thiết bị hiện đại giúp ca tiêm Meso diễn ra thành công. Khách hàng hoàn toàn hài lòng với kết quả thẩm mỹ với mức chi phí tiêm Meso phù hợp. Đó là lý do mà bạn nên lựa chọn thẩm mỹ viện Seoul Center để thực hiện tiêm Meso trẻ hóa da.

bảng giá tiêm meso
Khách hàng sau khi tiêm Meso tại Thẩm mỹ viện Seoul Center
tiêm meso giá bao nhiêu
Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa khi tiêm meso tại Seoul Center
tiêm meso giá bao nhiêu
Cải thiện làn da khuyết điểm chỉ sao 60 phút cấy meso căng bóng da
tiêm meso giá bao nhiêu
Da mặt căng bóng và nền da trắng sáng sau khi cấy meso tại Seoul Center

Tiêm Meso giá bao nhiêu và sự chênh lệch chi phí bị tác động bởi những yếu tố khác nhau đã được Seoul Center đề cập ở bài viết trên. Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ tiêm Meso ở thẩm mỹ viện Seoul Center thì bạn có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng qua hotline 1800 3333 để được tư vấn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 04/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi