Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, sau khi thực hiện thủ thuật làm đẹp tiêm meso thì bạn cần phải trải qua quá trình hồi phục. Theo đó, chăm sóc da sau tiêm meso sao cho chuẩn y khoa được nhiều tín đồ làm đẹp tìm hiểu. Chính vì điều này, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo giúp vết thương sau khi tiêm mesotherapy nhanh lành và hiệu quả.

Tiêm meso là gì?

Tiêm meso được hiểu đơn giản là dùng kim tiêm đã bơm sẵn dưỡng chất meso, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành đưa trực tiếp vào vùng da cần cải thiện. Giúp kích thích tế bào sản sinh collagen để tái tạo làn da mới, xóa mờ nếp nhăn và thâm sạm. Từ đó, bạn sẽ sở hữu một làn da không khuyết điểm, trắng mịn và săn chắc rạng ngời.

chăm sóc da sau tiêm meso
Tiêm meso là phương pháp đưa tinh chết vào vùng da cần cải thiện khuyết điểm

Hơn nữa, phương pháp tiêm meso ít xâm lấn, không can thiệp dao kéo chăm sóc sau tiêm meso dễ dàng nên rất phù hợp với những ai muốn làm đẹp nhưng sợ đau, chảy máu. Ngoài ra, một số nghiên cứu ở Pháp năm 1952 cho biết, mesotherapy cũng có thể được áp dụng để điều trị một số bệnh da liễu thẩm mỹ như rụng tóc, trị mụn,… hiệu quả. Qua những giải thích ở trên nếu bạn vẫn còn muốn tìm hiểu kỹ càng hơn phương pháp tiêm Meso là gì thì đừng ngại tìm hiểu qua bài viết trên nhé

Ưu, nhược điểm của phương pháp tiêm mesotherapy

Bất kỳ phương pháp làm đẹp nào cũng đều là con dao hai lưỡi và tiêm mesotherapy cũng không ngoại lệ. Dưới đây là ưu và nhược điểm của thủ thuật tiêm meso:

Ưu điểm tiêm meso

Tiêm meso là giải pháp làm đẹp hiện đại, an toàn và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Tiêm meso sau khi đưa vào da sẽ hấp thụ nhanh hơn so với khi thoa thuốc bên ngoài.
  • Tiêm meso là thủ thuật không xâm lấn, không bóc tách và hạn chế gây lại sẹo mất thẩm mỹ.
  • Quá trình chăm sóc da sau tiêm meso tiết kiệm thời gian và làn da trở nên mịn màng, tươi tắn hơn sau khi tiêm meso.
chăm sóc da sau tiêm meso
Khi tiêm meso bạn sẽ không cảm thấy đau, tiết kiệm thời gian chăm sóc

Nhược điểm tiêm meso

Bên cạnh những ưu điểm thì tiêm meso vẫn tồn tại một số nhược điểm phải kể đến như:

  • Da bị kích ứng: Có những trường hợp bị mẩn ngứa sau khi tiêm meso do cơ địa không tương thích với cơ thể. Một số biểu hiện thường gặp khi da bị kích ứng là sưng tấy, đỏ, ngứa và có dấu hiệu viêm nhiễm.
  • Da bầm tím, sưng tấy: Vùng da sau khi tiêm meso sẽ xuất hiện bầm tím vì do quá trình tiêm đã tác động ít nhiều đến mạch máu. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn có thể khắc phục được bằng cách uống thuốc tan vết bầm.

Bạn có phù hợp tiêm Meso không?

Nhấn để được chuyên gia tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI cực lớn!

Tiêm meso có đau không, có nguy hiểm không?

Tiêm meso nhìn chung khá an toàn, nhưng vẫn có một số trường hợp sau khi tiêm meso vẫn bị đau và gặp nguy hiểm do quy trình thực hiện không được đảm bảo. Một số biến chứng tiêm Meso thường gặp khi tiêm meso như sau:

  • Sưng tấy, bầm tím: Đây là tình trạng nhẹ dễ mắc phải sau khi tiêm meso và dấu hiệu sưng, bầm này sẽ kéo dài vài ngày. Để giảm bớt cảm giác sưng thì bạn nên chườm đá.
  • Nhiễm trùng: Trường hợp nặng sẽ khiến vùng da sau khi tiêm meso bị viêm nhiễm. Nếu gặp tình trạng này kéo dài quá 24h thì bạn nên tìm gặp bác sĩ có chuyên môn để được điều trị.
chăm sóc da sau tiêm meso
Tiêm meso an toàn nếu lựa chọn đúng địa chỉ, quy trình thực hiện chuẩn y khoa

Để khắc phục những rủi ro trên thì bạn cần biết cách chăm sóc da sau tiêm meso đúng cách, và lựa chọn địa chỉ tiêm Meso uy tín để đảm bảo quy trình tiêm meso đạt an toàn theo tiêu chuẩn Y Khoa.

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center tự hào là đơn vị thẩm mỹ uy tín, với quy mô hơn 80 chi nhánh trên toàn quốc và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động chính thức. Hiện tại, Seoul Center đang cung cấp hơn 200 dịch vụ làm đẹp, trong đó có phương pháp tiêm meso trẻ hóa – căng bóng da.

Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giàu kinh nghiệm trong việc trẻ hóa làn da. Đặc biệt được đào tạo bài bản với tay nghề chuyên môn cao. Nhờ đó, đảm bảo kỹ thuật tiêm meso chính xác, không gây nên các rủi ro thẩm mỹ.

Sản phẩm dưỡng chất, tinh chất được sử dụng để tiêm meso đều đảm bảo chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc và an toàn đối với làn da. Từ đó, giúp các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tiêm meso tại Seoul Center sở hữu làn da căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

cách chăm sóc da sau khi tiêm meso
Khách hàng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và căng bóng sau khi tiêm meso tại Seoul Center

Một số loại meso tốt nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại meso khác nhau, phù hợp với đa dạng nhu cầu và tình trạng khuyết điểm của từng khách hàng. Dưới đây là danh sách 4 loại meso tốt nhất trên thị trường hiện nay mà Seoul Center muốn chia sẻ đến bạn:

Peptidyal 115

Peptidyal 115 là loại meso trẻ hóa và căng bóng da, chuyên điều trị các khuyết điểm lão hóa nhờ thừa hưởng công nghệ tân tiến nhất từ Xcelens. Đây là sản phẩm meso thế hệ mới với nồng hộ HA (Hyaluronic Acid) vượt trội, lên đến 15 mg/ml.

Peptidyal 115 thúc đẩy sinh sinh collagen giúp làm đầy, tái tạo lại nền cấu trúc và cấp ẩm cho làn da. Từ đó, khắc phục các nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Sản phẩm meso này phù hợp với nhất với những làn da lão hóa nhẹ dưới 30 tuổi.

cách chăm sóc da sau tiêm meso
Peptidyal 115 là loại meso nổi tiếng với công dụng trẻ hoá, căng bóng da

RevyFrom

Revyform là sản phẩm meso đến từ thương hiệu Reveform của Thụy Sỹ, chuyên điều trị sẹo rỗ ở mọi cấp độ. Nhờ vào thành phần chính Hyaluronic Acid cũng các hoạt chất tái tạo chuyên biệt như: Amino Acid, DMAE và Nucleotides,… hình thành nên Meso Cocktail chuẩn mực.

Revyform có nhiệm vụ tạo tổn thương dạ ở vị trí sẹo rỗ, kích hoạt cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Theo đó collagen, elastin và HA nội sinh sẽ được kích thích sản sinh. Các mô tế bào hư tổn cũng được tái tạo, lấp đầy sẹo rỗ giúp bạn lấy lại làn da căng bóng, mịn màng.

cách chăm sóc da sau tiêm meso
RevyFrom là loại meso được sử dụng trong việc điều trị sẹo rỗ

Fragmyx Oxyx

Fragmyx Oxyx là sản phẩm meso trị nám nổi tiếng với khả năng điều trị nám, sạm da hiệu quả. Điều này nhờ vào công thức hóa học có chứa: Glutathione, Vitamin C, Acid Amin và đa dạng các thành phần chống oxy khác. 

Theo đó, hoạt chất Glutathione có trong Fragmyx Oxyx sẽ ức chế Tyrosinase và ngăn chặn quá trình hình thành nên melanin dưới da. Đồng thời, Fragmyx Oxyx còn cung cấp thêm độ ẩm, giúp làn da trở nên trắng sáng và đều màu hơn, cải thiện tình trạng nám và sạm da hiệu quả.

cách chăm sóc da sau khi tiêm meso
Fragmyx Oxyx là sản phẩm cải thiện nám da toàn diện đến từ Thuỵ Sĩ

Nhận báo giá trực tiếp dịch vụ tiêm Meso ngay!

Evol Eyes

Evol Eyes là một loại meso huyết thanh chuyên biệt ở dạng SkinBooster với khả năng điều trị bọng mắt và quầng thâm tối ưu. Nhờ vào hoạt chất Acetyl Tetra peptide-5 giúp kiểm soát mạnh mẽ chất lỏng dưới da, cải thiện tình trạng tích nước và tích mỡ làm chèn ép mạch máu gây nên quầng thâm mắt.

Đồng thời, Evol Eyes còn làm giảm và ngăn chặn tích trữ mỡ dưới mí mắt, cải thiện tình trạng bọng mắt to khiến gương mặt trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn một cách hiệu quả.

Đến đây nếu bạn có nhu cầu thực hiện tiêm Meso thì đừng ngại mà tham khảo ngay tiêm Meso bao nhiêu tiền để có phương hướng phù hợp nhé.

cách chăm sóc da sau khi tiêm meso
Evol Eyes là sản phẩm meso chuyền điều trị tình trạng thâm quầng mắt

Cách chăm sóc da sau tiêm meso đạt chuẩn an toàn

Kết quả làm đẹp của phương pháp tiêm meso không chỉ dựa vào yếu tố: tay nghề bác sĩ, loại meso sử dụng hay cơ địa của khách hàng mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc. Vậy phải vệ sinh và chăm sóc da sau tiêm meso thế nào để đạt hiệu quả làm đẹp tối ưu, hạn chế các biến chứng và đẩy nhanh quá trình hồi phục? Cùng Seoul Center khám phá ngay sau đây:

Chăm sóc da sau tiêm meso trong vòng 24 giờ

Sau khi tiêm meso, làn da sẽ trở nên nhạy cảm hơn. Vì vậy, việc vệ sinh và chăm sóc da đúng cách sau khi tiêm meso trong vòng 24 giờ là vô cùng quan trọng. Điều này giúp bạn tránh khỏi các biến chứng nguy hiểm và đạt kết quả làm đẹp tốt nhất.

cách chăm sóc da sau khi tiêm meso
Sau khi tiêm meso bạn không nên dùng sữa rửa mặt sạch sâu làm khô căng da
  • Tuyệt đối không sử dụng sữa rửa mặt có chứa các thành phần làm sạch sâu da, theo đó nên lựa chọn sản phẩm nhẹ dịu và rửa mặt từ 1-2 lần/ngày.
  • Ưu tiên vệ sinh da mặt bằng bông tẩy trang cùng nước sạch hoặc nước muối sinh lý.
  • Hạn chế tác động lên da kể cả sử dụng lực nhẹ như sờ, chạm để tránh meso di chuyển đến vị trí khác, không đạt hiệu quả làm đẹp như ý.
  • Không đến những nơi có nhiệt độ cao như: phòng xông hơi, tắm hoặc rửa mặt bằng nước nóng,…
  • Hạn chế tối đa hoạt động mạnh để tránh đổ mồ hôi, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào vị trí kim tiêm tiếp xúc với da khi cấy meso.

Chăm sóc da sau tiêm meso 2-5 ngày

Sau 2-5 ngày tiêm meso, làn da đã đỡ nhạy cảm và dần ổn định hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý những điều dưới đây khi trong quá trình chăm sóc để không làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục và kết quả làm đẹp:

cách chăm sóc da sau khi tiêm meso
Sau 2-5 ngày kể từ khi tiêm meso, bạn cần tránh để làn da tiếp xúc với tia UV
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong 7 ngày đầu tiên sau khi tiêm meso. Đồng thời, kết hợp các biện pháp chống nắng như: đội nón, đeo khẩu trang, thoa kem chống nắng,…
  • Không sử dụng máy rửa mặt, tẩy tế bào chết hoặc những sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần hoạt động mạnh trên da như: BHA, AHA, Retinol,…
  • Sử dụng các loại sản phẩm cấp ẩm, tái tạo và làm dịu da theo khuyến cáo của bác sĩ thẩm mỹ.
  • Không trang điểm sau 3 ngày đầu tiên kể từ khi tiêm meso và hạn chế tối đa việc trang điểm nếu không cần thiết trong vòng 7 ngày để tránh viêm nhiễm.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, bổ sung thật nhiều nước, vitamin và khoáng chất.
  • Không ăn các loại thực phẩm cay nóng và chứa nhiều muối. Đồng thời, không sử dụng các chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá, trà, cà phê,…

Những ai không nên tiêm meso?

Không phải ai cũng có thể thực hiện tiêm meso căng bóng da. Tùy vào từng đối tượng mà bác sĩ sẽ chỉ định không nên tiêm Mesotherapy:

cách chăm sóc da sau khi tiêm meso
Tùy thuộc vào cơ địa và thời điểm của mỗi người có thể tiêm meso
  • Những người đang bị tổn thương da như mụn bọc, mụn viêm, nhiễm trùng da và xuất hiện các vết trầy xước.
  • Không tiêm meso cho những người có vấn đề về rối loạn đông máu.
  • Tránh tiêm meso cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Những người có tiền sử dị ứng với các thành phần trong tinh chất Mesotherapy.
  • Các bệnh lý như đái tháo đường, huyết áp cao, bệnh tim mạch vành,… không nên tiêm meso.

Bạn đang tìm kiếm phương pháp căng da không thực hiện tiêm? Đừng ngại mà tham khảo ngay về phương pháp thẩm mỹ căng da mặt giá bao nhiêu cũng như phổ cập thông tin căng da mặt ở đâu uy tín bất cứ khi nào có nhu cầu sở hữu một làn da căng bóng nhé!.

Chăm sóc da sau tiêm meso đúng chuẩn sẽ giúp vết thương nhanh lành và không bị nhiễm trùng. Với những chia sẻ hữu ích mà Seoul Center đã đề cập trong bài viết trên, phần nào giúp các chị em có thêm kiến thức và hy vọng bạn sẽ chọn được nơi uy tín, hạn chế rủi ro để tiêm meso.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 09/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi