Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, ngoài các kỹ thuật phổ biến như tiêm filler, tiêm botox thì tiêm Meso cũng được đánh giá là phương pháp có công dụng làm đẹp da an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, tiêm Meso là gì và có chức năng ra sao trong thẩm mỹ làm đẹp là vấn đề nan giải cần được các chuyên gia giải đáp. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây Seoul Center sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn. 

Mesotherapy là gì?

Mesotherapy là tên gọi chính thức của phương pháp làm đẹp tiêm Meso vi điểm. Đây là kỹ thuật làm đẹp sử dụng các hoạt chất hỗ trợ cải thiện và phục hồi làn da như vitamin, enzyme,  HA (Hyaluronic Acid),… để tiêm vào dưới làn da. Từ đó, giúp khắc phục các khuyết điểm về mụn, thâm, nám, chảy xệ, loại bộ mỡ thừa cục bộ,… trên gương mặt. Đây cũng chính là lời giải đáp cho thắc mắc tiêm Meso là gì.

tiêm meso là gì
Mesotherapy (tiêm meso) là phương pháp đưa tinh chất nuôi dưỡng da vào sâu các tầng biểu bì

Trên thực tế, Mesotherapy mang ý nghĩa xâm lấn nhỏ, do đó tiêm Meso là kỹ thuật làm đẹp có xâm lấn nhưng với với mức độ cực thấp và không cần bóc tay hay phẫu thuật. Ngoài ra, tiêm Meso còn được FDA đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả cải thiện làn da. Nhờ vậy, Mesotherapy trở thành phương pháp thẩm mỹ trẻ hóa làn da được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích, lựa chọn.

Tác dụng của phương pháp Mesotherapy? 

Phương pháp tiêm Mesotherapy đã được áp dụng rất lâu từ trước trong Y Khoa với công dụng giảm đau khi điều trị một vài bệnh lý nội khoa. Ngày nay, Mesotherapy tiếp tục được áp dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa để giúp khách hàng sở hữu làn da mịn màng, căng bóng và khỏe đẹp. Cụ thể:

Cung cấp độ ẩm cho da

Công dụng nổi bật nhất của kỹ thuật tiêm Meso là cung cấp lại độ ẩm đang bị thiếu hụt của làn da. Thông thường, tiêm Meso căng bóng sẽ sử dụng dưỡng chất HA (Hyaluronic Acid) bởi có khả năng cấp và giữ ẩm tốt, giúp làn da trở nên căng bóng.

Kích thích tái tạo da

Một vài dưỡng chất như HA (Hyaluronic Acid), peptide được đưa vào cấu trúc da nhờ kỹ thuật tiêm Meso có thể kích thích sản xuất collagen và elastin. Đây là 2 thành phần quan trọng quyết định độ đàn hồi và săn chắc của làn da.

tiêm meso
Chỉ sau 60 phút, làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, kích thích tái tạo da hiệu quả

Cải thiện nếp nhăn

Nhờ vào công dụng cấp ẩm và kích thích tế bào da, tiêm Meso giúp làn da trở nên căng bóng và đàn hồi hơn. Từ đó, các nếp nhăn cũng được làm đầy và mờ dần, trả lại làn da mịn màng như tuổi đôi mươi.

Cải thiện nếp nhăn – Da mặt căng bóng

Giúp da trắng sáng

Nếu bạn chọn tiêm Meso các chất như vitamin C và axit kojic, chúng sẽ phát huy tác dụng làm giảm sự phát triển của các hắc sắc tố melanin. Nhờ vậy, làn da sẽ trở nên trắng sáng hơn. Ngoài ra, Meso còn có khả năng trị dứt điểm thâm nám. Cùng tham khảo qua bài viết tiêm Meso trị nám để biết rõ chi tiết hơn về phương pháp này nhé.

Giảm mỡ cục bộ

Một số hoạt chất như Phosphatidyl Choline, Deoxycholate,… khi được tiêm vào dưới da bằng kỹ thuật Mesotherapy có thể thực hiện nhiệm vụ hòa tan và phân hủy mỡ. Giúp cải thiện sắc vóc mà không cần phẫu thuật.

Những đối tượng nên và không nên tiêm Meso

Sau khi tìm hiểu xong về vấn đề tiêm Meso là gì. Chắc chắn khách hàng cũng có thể hình dung được Mesotherapy phù hợp với hầu hết các đối tượng có nhu cầu trẻ hóa, cải thiện các khuyết điểm trên làn da. Cụ thể:

Đối tượng phù hợp tiêm Meso

Trên thực tế, các chuyên thẩm mỹ thường khuyên nên tiêm Meso khi gặp phải các vấn đề như sau:

tiêm meso da mặt
Những khách hàng có tình trạng da bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa nên thực hiện tiêm meso
  • Da có dấu hiệu lão hóa, chùng nhão mức độ nhẹ đến trung bình.
  • Những ai có quầng thâm mắt mức độ nặng, kể cả do bẩm sinh. Khi ở tình trạng này bạn nên tham khảo phương pháp tiêm Meso mắt để có thể khắc phục bất cứ khi nào bạn có nhu cầu nhé.
  • Những người có mỡ thừa và muốn xóa tan mỡ nhanh chóng, nhẹ nhàng.
  • Các trường hợp da sần sùi, thâm mụn, tàn nhang, nám.
  • Những ai thường xuyên bị rụng tóc và muốn tóc mọc nhanh thì nên tiêm Meso.

Ngoài ra tiêm Meso cũng là một trong những phương pháp tiêm căng bóng da mà bạn cũng nên tìm hiểu qua bài viết trên để phổ cập thêm những phương pháp tiêm căng da nhé!.

Đối tượng chống chỉ định tiêm Meso

Thông qua giải đáp về tiêm Meso là gì mà Seoul Center vừa chia sẻ ở trên. Bạn viết được đây là phương pháp làm đẹp khá an toàn và ít gây ra các biến chứng tiêm Meso. Tuy nhiên, vẫn có một số đối tượng bác sĩ khuyến cáo chống chỉ định không nên tiêm Meso, bao gồm các trường hợp sau:

tiêm meso là gì
Những đối tượng có tình trạng da đang viêm nhiễm nặng không nên tiêm meso
  • Những ai đang có vùng da đang nhiễm trùng hoặc vết thương hở do mụn, viêm nhiễm, các vết xước tổn thương thì không nên tiêm Meso.
  • Những trường hợp cơ thể bị rối loạn máu, máu khó đông.
  • Những chị em đang trong giai đoạn mang thai và cho con bú bằng sữa mẹ.
  • Những ai có cơ địa dễ bị kích ứng thì không nên tiêm Meso. Nhưng sau quá trình tiêm bạn nên phòng hờ tiêm Meso dị ứng và nên phổ cập ngay thông tin để xử lý tình trạng kịp thời bạn nhé.
  • Những người có tiền sử bệnh lý nặng như tiểu đường, tim mạch, huyết áp,….

Bạn có phù hợp để tiêm meso?

Hãy để bác sĩ tại Seoul Center tư vấn cho bạn

Quy trình thực hiện tiêm Meso

Sau khi đã biết tiêm Meso là gì, nhiều chị em tỏ ra tò mò trước cách tiêm Meso bao gồm những bước nào. Dưới đây là các bước cụ thể:

tiêm meso là gì
Quy trình thực hiện tiêm Meso không xâm lấn, an toàn đối với làn da
  • Bước 1: Vệ sinh da mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ đi bụi bẩn trên da.
  • Bước 2: Sau đó, tiến hành ủ tê khoảng 50 – 60 phút.
  • Bước 3: Lau sạch lớp thuốc tê trên bề mặt và vô trùng da với cồn 70 độ.
  • Bước 4: Các chuyên viên sẽ tiến hành tiêm Meso vào vùng da cần cải thiện khuyết điểm.
  • Bước 5: Tiếp đến, lau sạch mặt lại lần nữa bằng NaCl 0.9%.
  • Bước 6: Sau đó, thực hiện tiếp điện di Meso lạnh và đưa đèn led trong vòng 20 phút.
  • Bước 7: Hoàn thành quá trình tiêm Meso và hướng dẫn cách chăm sóc da sau tiêm Meso tại nhà cho khách hàng.

Liệu trình điều trị Meso như thế nào?

Để hiệu quả tiêm Meso phát huy tối đa, không chỉ cần tìm hiểu thật kỹ về tiêm Meso là gì, bạn còn cần phải tuân thủ đúng với liệu trình điều trị tiêu chuẩn. Vậy thì tiêm Meso bao nhiêu lần thì da đẹp? Theo các chuyên gia khuyến khích bạn nên đi theo chu trình 2 – 4 tuần/ lần. Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình khác nhau.

mesotherapy là gì
Tiêm Meso theo liệu trình từ 2 – 4 tuần/lần để sở hữu làn da đẹp chuẩn

Một liệu trình cơ bản cần thực hiện tiêm Meso từ 3 – 6 lần để phát huy tối đa công dụng. Nếu không duy trì tiêm Meso đúng theo phác đồ điều trị thì sau một thời gian da bạn sẽ bắt đầu tái lại như ban đầu. Vì vậy, bạn cần thực hiện đúng với chỉ dẫn của bác sĩ để sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng.

Tiêm Meso giá bao nhiêu?

Bên cạnh những thông tin cơ bản về tiêm Meso là gì, chi phí của phương pháp tiêm Meso cũng là thắc mắc phổ biến của nhiều khách hàng. Thông thường, tiêm Meso có mức giá khoảng 2.000.000 – 20.000.000 đồng/liệu trình. Tùy vào dịch vụ mà bạn sử dụng, trình độ bác sĩ, tinh chất tiêm,…. giá cả có thể thay đổi để phù hợp hơn với thị trường. Dưới đây là bảng giá về các dịch vụ tiêm Meso bạn có thể tham khảo như sau:

Dịch vụ tiêm Meso Chi phí
Nám má, trắng sáng, lão hóa, phục hồi da, tăng sắc tố, viêm chân lông  2.000.000 – 8.000.000 vnđ/lần
Điều trị trứng cá  1.500.000 – 6.000.000 vnđ/lần
Điều trị rụng tóc  3.400.000 – 20.000.000 vnđ/lần

Biến chứng có thể gặp sau khi tiêm Meso là gì?

Nhìn chung, tiêm Meso là phương pháp ít gặp rủi ro và không gây chảy máu. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ về tiêm Meso là gì, bạn sẽ rất dễ chọn phải đơn vị thực hiện không uy tín dễ dẫn đến các biến chứng như sau: 

mesotherapy là gì
Tiêm meso tại các cơ sở làm đẹp kém uy tín có thể dẫn đến bầm tím, sưng phù
  • Sưng phù nề và bị bầm tím: Đây là biểu hiện ít gặp, nhưng nếu có xảy ra thì vẫn có thể khắc phục bằng cách chườm lạnh và triệu chứng sưng, bầm tím sẽ hết sau vài ngày. Cùng với đó bạn nên tìm hiểu về tiêm Meso bị sưng cũng như để biết và phòng các triệu chứng kịp thời nhé.
  • Viêm nhiễm: Vùng da sau khi tiêm Meso có dấu hiệu viêm đỏ, tiết dịch và mưng mủ nặng vì quy trình thực hiện không được vô khuẩn. Khi gặp trường hợp này bạn nên tìm đến cơ sở y tế gần nhất để được theo dõi và đưa ra biện pháp xử lý kịp thời.

Những điều cần lưu ý sau khi thực hiện tiêm Meso là gì?

Ngoài việc tìm hiểu về tiêm Meso là gì trước khi quyết định làm đẹp abwngf phương pháp thẩm mỹ hiện đại này. Khách hàng cũng cần nắm rõ về các lưu ý về cách chăm sóc và vệ sinh làn da sau khi tiêm Meso. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả làm đẹp, rút ngắn thời gian hồi phục và tránh các rủi ro không mong muốn.

tiêm meso là gì
Cùng Seoul Center khám phá những điều cần lưu ý sau khi tiêm Meso là gì?
  • Hiện tượng các nốt đỏ xuất hiện trên mặt sau khi tiêm Meso là bình thường và bạn không cần quá lo lắng. Thông thường, các nốt đỏ này sẽ giảm dần và biến mất sau khoảng 1 – 2 ngày.
  • Không sử dụng các sản phẩm làm sạch da mặt như tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết trong vòng 24h đầu sau khi tiêm Meso. Chỉ sử dụng bông tẩy trang thấm nước muối sinh lý để vệ sinh da mặt.
  • Sau 24h đầu, bạn có thể vệ sinh da bằng sữa rửa mặt nhưng cần lựa chọn sản phẩm rửa mặt nhẹ dịu, không gây kích ứng.
  • Sau 3 ngày kể từ khi tiêm Meso, bạn có thể quay lại chu trình chăm sóc da như bình thường. Tuy nhiên, vẫn không nên sử dụng các sản phẩm treatment như: BHA, AHA, Vitamin C, Retinol,…
  • Trong vòng 1 tuần đầu sau khi tiêm Meso, cần tránh tối đa tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Bởi lúc này làn da vẫn còn rất nhạy cảm và dễ bị tác động xấu từ các tia UV. 
  • Nên đến gặp bác sĩ khi thấy da xuất hiện các biến chứng lạ như nhiễm trùng nhiều ngày không dứt, sưng phù kéo dài,…

Ngoài ra với định nghĩa tiêm Meso là gì, có thể nói đây là một trong những phương pháp căng da mặt toàn phần. Bạn có thể tham khảo qua để biết rõ chi tiết cũng như tìm hiểu thêm về những phương pháp căng da mặt nhé.

Địa chỉ tiêm Meso an toàn và chất lượng

Seoul Center là địa chỉ tiêm Meso uy tín và đạt chất lượng cao có mặt từ lâu đời trên thị trường làm đẹp. Chính vì điều này mà Seoul Center đã khẳng định vị thế của mình trong lòng các khách hàng khó tính nhất. Hơn nữa, Seoul Center còn tự hào với những dịch vụ và thành tựu đạt được như:

tiêm meso là gì
Seoul Center với đội ngũ y bác sĩ giỏi và có tay nghề vững vàng
  • Seoul Center có đến 50 chi nhánh trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam và đều được trang bị đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp.
  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ vững vàng và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ.
  • Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại và đẳng cấp tạo không gian gần gũi, thoải mái cho khách hàng.
  • Đa dạng dịch vụ như tiêm filler, tiêm botox, cắt mí mắt, nâng mũi, giảm béo,… Tất cả đều sử dụng máy móc, công nghệ cao được nhập khẩu từ nước ngoài.

Filler cũng có nhiều tác dụng tương tự mà có thể bạn chưa phân biệt được rõ. Cùng tham khảo bài viết về tiêm meso và filler khác nhau như thế nào để rõ chi tiết nhé.

  • Cam kết mang đến một làn da căng bóng, mịn màng sau khi điều trị bằng phương pháp tiêm Meso căng bóng tại Seoul Center.
  • Chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, Seoul Center luôn không ngừng nâng cấp công nghệ và cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại nhất với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Đồng thời, Seoul Center vẫn sẽ theo đuổi và hoàn thành đúng với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm” để kiến tạo nhan sắc cho nhiều chị em hơn nữa.

Các câu hỏi liên quan đến vấn đề tiêm Meso là gì?

Ngoài câu hỏi tiêm Meso là gì thì vẫn có một số câu hỏi liên quan đến phương pháp tiêm Meso cần lời giải đáp từ các chuyên gia như:

Tiêm Meso có hại không?

Như Seoul Center đã chia sẻ về tiêm Meso là gì, đây là phương pháp làm đẹp được FDA đánh giá an toàn. Do đó, tiêm Meso không có hại nếu chọn đúng cơ sở làm đẹp uy tín, có tiếng và sử dụng tinh chất Meso cao cấp. Ngược lại, vẫn có một số tình trạng tiêm Meso có hại và gây biến chứng xấu như nhiễm trùng, viêm hoặc thậm chí là hoại tử. 

Hiện tượng này xảy ra là do lựa chọn các địa chỉ kém chất lượng. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho da thì bạn nên gặp bác sĩ để thăm khám và được tư vấn cụ thể.

tiêm meso là gì
Tiêm Meso khá an toàn cho da và ít biến chứng nếu chọn cơ sở uy tín

Tiêm Meso duy trì được bao lâu?

Tiêm Meso là phương pháp giúp làn da trở nên mịn màng, sáng bóng và có thể duy trì trong cơ thể từ 1 – 2 năm. Tùy cơ địa từng người, loại Meso cao cấp như thế nào. Từ đó, quyết định lượng Meso tồn tại trên da đào thải sớm hay muộn.

Cùng tìm hiểu tiêm Meso loại nào tốt nhất để biết rõ chi tiết các loại Meso cũng như lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với bạn nhé!.

Tiêm Meso sau bao lâu thì đẹp?

Theo chỉ định của các chuyên gia, tiêm Meso từ 2 – 4 tuần/lần và cần duy trì như vậy trong vòng 3 – 6 lần/liệu trình thì mới đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, số lần điều trị có thể tăng hoặc giảm tùy vào tình trạng khác nhau của mỗi người.

tiêm meso là gì
Tiêm meso sau khoảng 3 – 6 lần sẽ đạt hiệu quả trẻ hóa làn da tối ưu

Tiêm Meso là gì và cách chăm sóc sao cho hợp lý đã được Seoul Center đưa ra lời giải đáp thỏa đáng. Với những kiến thức được đề cập về liệu trình điều trị bằng phương pháp tiêm Meso, phần nào đã giúp các chị em hiểu hơn về kỹ thuật này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ tiêm Meso thì hãy liên hệ ngay với tổng đài của Seoul Center qua hotline 1800 3333 để được tư vấn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 04/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi