Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm Meso căng bóng là một trong những giải pháp làm đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Phương pháp đem lại tác dụng chăm sóc làn da chuyên sâu, cải thiện khuyết điểm da thâm nám, nhiều nếp nhăn. Cùng Seoul Center tìm hiểu có nên tiêm Meso vi điểm hay không qua bài viết sau đây.

Tiêm Meso là gì?

Tiêm Meso (Mesotherapy) là phương pháp hạn chế tối đa xâm lấn trên da mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy sức sống cho bạn. Bác sĩ sẽ dùng tiêm vi điểm để đưa các hoạt chất như HA, vitamin, enzyme,… vào bên trong lớp trung bì của da. Từ đó, đem lại hiệu quả tái tạo cấu trúc tế bào da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Phương pháp tiêm Meso căng bóng da ứng dụng công nghệ hiện đại để khắc phục tình trạng da chảy xệ, nhiều nếp nhăn. Đây là kỹ thuật chăm sóc làn da chuyên sâu, mang đến nguồn dưỡng chất cao giúp làn da trắng sáng, đều màu hơn.

Tiêm Meso căng bóng
Tiêm căng bóng da Meso là phương pháp hiện đại, ít xâm lấn với hiệu quả thẩm mỹ cao

Những tác dụng của tiêm căng bóng da Meso

Phương pháp tiêm Meso căng bóng làn da đem lại cho khách hàng nhiều công dụng nổi bật như loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa, cho làn da mịn màng, cải thiện độ đàn hồi da,…. Cụ thể những tác dụng tuyệt vời của liệu trình tiêm Meso vi điểm gồm:

Loại bỏ mỡ thừa, ngăn ngừa da chảy xệ

Tiêm Meso là phương pháp đưa trực tiếp các dưỡng chất vào những khu vực tích tụ nhiều mỡ thừa. Theo đó, lượng mỡ này sẽ dần được chuyển hóa và đào thải ra ngoài. Không chỉ như vậy, kỹ thuật tiêm Meso còn kích thích cơ thể tăng sinh sản xuất collagen, có hiệu quả cải thiện độ đàn hồi, khắc phục tình trạng da chùng nhão, chảy xệ sau khi loại bỏ mỡ thừa.

tiêm meso căng bóng
Mỡ thừa được loại bỏ sau khi tiêm Meso vi điểm

Làn da mịn màng, thu gọn lỗ chân lông

Tiêm Meso bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng cho làn da. Sau khi kết thúc liệu trình tiêm Mesotherapy, bạn sẽ nhận thấy rõ kích thước lỗ chân lông được cải thiện và làn da trở nên căng bóng, mịn màng hơn.

Da sáng mịn màng cho nàng tự tin

Trải nghiệm ngay dịch vụ tiêm meso tại Seoul Center

Cải thiện độ đàn hồi và cho da căng bóng

Không chỉ bổ sung độ ẩm cho làn da, phương pháp tiêm Meso căng bóng còn kích thích các nguyên bào sợi tổng hợp hàm lượng lớn collagen và elastin cho làn da. Qua đó, mang đến hiệu quả cải thiện độ đàn hồi, khắc phục nhược điểm da chảy xệ.

Cải thiện sắc tố da nhanh chóng

Với hàm lượng vitamin C, tiêm Meso mang đến công dụng làm trắng da, chống oxy hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, thành phần Transamin có trong thuốc còn đem lại hiệu quả ức chế sự phát triển của các sắc tố melanin giúp làn da trắng sáng, mềm mại hơn, loại bỏ những vết tàn nhang, đồi mồi.

tiêm meso căng bóng
Tiêm meso là giải pháp tuyệt vời giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng

Tiêm meso giúp kích thích mọc tóc

Tiêm meso là một phương pháp điều trị được sử dụng để cải thiện tình trạng tóc và kích thích sự phát triển của tóc mới. Khi tiêm meso, hỗn hợp dưỡng chất chứa các vitamin, khoáng chất, peptide sẽ giúp kích thích tăng trưởng tóc, nuôi dưỡng chân tóc từ sâu bên trong.

Một số dưỡng chất trong quá trình tiêm meso có khả năng kích thích tăng sản xuất collagen giúp tóc mọc mạnh mẽ và chắc khỏe hơn. Một số người còn lựa chọn phương pháp tiêm meso để giảm viêm nhiễm da đầu, giúp da đầu ổn định hơn và tạo điều kiện tốt cho mọc tóc.

Nếu bạn cần tìm hiểu chi tiết hơn về tiêm Meso là gì? cũng như muốn biết rõ hơn về công dụng và ưu nhược điểm kỹ càng hơn thì đừng ngại mà xem ngay bài viết trên nhé!.

tiêm meso căng bóng
Làn da trắng sáng mịn màng hơn sau khi tiêm Meso

Có nên tiêm Meso căng bóng da hay không?

Tiêm Meso căng bóng là liệu pháp dùng kim tiêm vi điểm để đưa các hoạt chất vào bên trong làn da. Những vùng da nhăn nheo, chùng nhão sẽ được cải thiện độ căng bóng cho gương mặt trẻ trung, tràn đầy sức sống hơn.

Phương pháp được đánh giá cao về độ an toàn, ít xâm lấn nên rất nhiều bác sĩ khuyến cáo bạn nên thực hiện để gìn giữ nét đẹp thanh xuân. Đây là lựa chọn không nên bỏ qua của những người đang gặp tình trạng lão hóa nặng nề, da nhiều nếp nhăn, chảy xệ.

tiêm meso căng bóng
Bạn nên tiêm Meso căng bóng làn da để khắc phục tình trạng lão hóa

Những ai nên tiêm Meso căng bóng da?

Nhiều tài liệu y khoa đã chỉ ra rằng, những đối tượng sau đây nên thực hiện tiêm căng bóng da Meso gồm:

  • Da khô sần do bị thiếu nước, thiếu độ ẩm dài ngày
  • Trên bề mặt da có nhiều vết chân chim, nếp nhăn và bị chảy xệ, chùng nhão
  • Da có nhiều vết đồi mồi, nám, tàn nhang.

Bên cạnh những đối tượng được chỉ định, bạn cũng cần biết nhóm đối tượng chống chỉ định để đảm bảo an toàn khi tiêm meso. Theo đó, những khách hàng dưới đây không nên thực hiện phương pháp làm đẹp này: 

  • Phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong giai đoạn cho con bú không nên tiêm meso hay bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào để bảo vệ sự an toàn cho trẻ nhỏ. 
  • Người đang gặp các vấn đề bệnh lý nghiêm trọng như tim mạch, bệnh thận, tiểu đường thì nên hạn chế tiêm meso để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 
  • Những người đã có lịch sử dị ứng với các chất liệu trong thẩm mỹ thì cần tránh tiêm meso hoặc thông báo với bác sĩ về tình trạng sức khỏe trước khi tiến hành điều trị. 
  • Những người đang có vết thương hở, vùng da bị viêm nhiễm thì nên chờ cho đến khi vết thương lành hoàn toàn rồi mới tiến hành tiêm.
tiêm meso căng bóng
Cần xác định bản thân có thuộc nhóm đối tượng chống chỉ định tiêm meso không để đảm bảo an toàn

Ngoài ra bạn có thể tiêm Meso ở nhiều vị trí trên da nói chung và tiêm Meso mắt nói riêng cũng như bạn có thể tiêm meso trị nám và những loại khác mà bạn nên tham khảo qua để lựa chọn phương pháp phù hợp với mình nhất nhé.

Quy trình thực hiện tiêm Meso căng bóng da như thế nào?

Hiện nay, các thẩm mỹ viện đều đang áp dụng quy trình tiêm căng bóng da Meso chuẩn như sau:

  • Bước 1: Chuyên viên tiến hành tẩy trang và làm sạch da bằng các sản phẩm lành tính.
  • Bước 2: Thoa một lớp ủ tê trên bề mặt da trong khoảng 20 – 30 phút.
  • Bước 3: Làm sạch lớp kem ủ tê và tiến hành sát trùng da bằng dung dịch cồn 70 độ.
  • Bước 4: Các chuyên gia, bác sĩ bắt đầu tiến hành tiêm Meso căng bóng làn da.
  • Bước 5: Làm sạch vùng da vừa thực hiện tiêm Meso bằng dung dịch NaCl 0,9%.
  • Bước 6: Chuyên viên thẩm mỹ bắt đầu đi điện di lạnh.
  • Bước 7: Bắt đầu tiến hành chiếu đèn LED trong vòng 20 phút.
  • Bước 8: Bác sĩ hướng dẫn khách hàng chi tiết cách chăm sóc da sau tiêm Meso tại nhà.

Lưu ý để tránh tình trạng không mong muốn xảy ra bạn nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn mà bác sĩ đã căn dặn để tránh tình trạng tiêm meso bị sưng có thể diễn ra

tiêm meso căng bóng
Quy trình tiêm căng bóng da Meso phải thực hiện theo đúng hướng dẫn

Cách chăm sóc da sau tiêm meso căng bóng

Việc chăm sóc da sau khi tiêm meso căng bóng cực kỳ quan trọng, giúp duy trì làn da trẻ hoá và kéo dài hiệu quả của meso. Dưới đây là hướng dẫn để bạn chăm sóc da sau khi tiêm meso đúng cách:

  • Sau khi tiêm meso, làn da của bạn có thể nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Bạn cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên mỗi khi ra ngoài.
  • Tránh sử dụng các loại mỹ phẩm sau khi tiêm meso căng bóng da, đặc biệt không nên tẩy tế bào chết và dùng các sản phẩm chứa AHA, BHA, retinol,… tránh tình trạng kích ứng và làn da đang trong quá trình hồi phục.
  • Tránh việc rửa mặt chà xát da mạnh, massage quá mức dễ gây kích ứng và làm tổn thương da sau quá trình tiêm meso.
  • Bảo vệ da mỗi khi ra ngoài để tránh khói bụi, vi khuẩn dễ làm viêm nhiễm làn da sau khi tiêm meso.
  • Để duy trì làn da khỏe mạnh, hãy uống đủ nước ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, cần có một chế độ ăn uống lành mạnh, giàu vitamin và chất chống oxy hóa để cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Hãy luôn tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ sau khi làm đẹp, từ cách vệ sinh da cho đến skincare đúng cách, phù hợp với đặc điểm da của bạn.
tiêm meso căng bóng
Chú ý chăm sóc da cẩn thận sau khi tiêm meso

Chi phí tiêm Meso căng bóng bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí tiêm Meso căng bóng da nằm trong khoảng từ 1.500.000 đồng – 20.000.000 đồng. Mức giá của dịch vụ phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ, kỹ thuật viên, cơ sở thẩm mỹ bạn lựa chọn,…

tiêm meso căng bóng
Mức giá tiêm Meso nằm trong khoảng 1.500.000 đồng – 20.000.000 đồng

Theo đó, liệu trình tiêm Meso càng nhiều lần thì chi phí càng tăng, cùng giải đáp thắc mắc tiêm Meso bao nhiêu lần thì da đẹp và tham khảo bài viết này nhé. Nếu tình trạng lão hóa da quá nghiêm trọng, nhiều khuyết điểm thì giá tiêm vi điểm sẽ cao hơn so với những trường hợp da ít nhược điểm. Bạn có thể tham khảo bảng giá tiêm Meso đang được nhiều thẩm mỹ viện áp dụng để hiểu rõ hơn về chi phí cần chuẩn bị của dịch vụ này:

Dịch vụ tiêm Meso Chi phí
Tiêm Meso căng bóng da 2.500.000 – 5.000.000 đồng/lần, liệu trình 2 – 3 lần
Tiêm Meso điều trị sắc tố da 5.000.000 đồng/lần, liệu trình 2 – 4 lần
Tiêm Meso trẻ hoá toàn mặt  5.000.000 – 12.000.000 đồng/lần
Tiêm trẻ hoá điểm thẩm mỹ 10.000.000 – 15.000.000 đồng/lần 

Nhận ngay bảng giá ưu đãi cho trải nghiệm tiêm meso lần đầu

Tiêm Meso căng bóng da có tốt không?

Ngay sau lần tiêm Meso đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy ngay những thay đổi tích cực của làn da. Các nhược điểm được khắc phục, da trở nên căng bóng và mịn màng hơn. Như vậy, có thể nói rằng phương pháp tiêm meso rất tốt và an toàn nên bạn có thể tìm hiểu và sử dụng kỹ thuật này để có được làn da mịn màng, căng bóng.

Kể từ khi tiêm Meso 1 tuần, bạn sẽ nhận thấy rõ hiệu quả tác động và kết quả làm đẹp duy trì trong khoảng 6 – 12 tháng. Để kéo dài nét đẹp thẩm mỹ sau khi can thiệp thủ thuật, bạn cần phải duy trì tiêm Meso giãn cách 3 lần trong vòng 2 – 3 tháng.

Để biết rõ chi tiết hơn về tiêm Meso loại nào tốt nhất và phù hợp nhất thì bạn nên tham khảo qua bài viết trên nhé!.

Tiêm Meso căng bóng
Các bác sĩ đánh giá liệu trình tiêm căng bóng da Meso rất tốt

Tiêm Meso ở đâu uy tín, chuyên nghiệp

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ tiêm meso uy tín, căng bóng da có giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng, chắc chắn không thể bỏ qua Seoul Center. Đây là hệ thống thẩm mỹ viện có 50 chi nhánh trên khắp cả nước với dịch vụ tiêm Meso chuyên nghiệp cho hiệu quả cải thiện tình trạng da bị thô ráp, thâm sạm.

Thẩm mỹ viện Seoul Center cam kết chỉ sử dụng loại Meso chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn về liệu trình tiêm Meso căng bóng làn da phù hợp với tình trạng nhược điểm đang gặp phải. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại Seoul Center bạn hãy yên tâm cam kết về những biến chứng tiêm Meso sẽ không xảy ra nhé.

Trình độ chuyên môn và tay nghề của các bác sĩ, chuyên viên tại Seoul Center giỏi, giàu kinh nghiệm với sự hỗ trợ của thiết bị, máy móc hiện đại đem lại những liệu trình tiêm Meso thành công. Chế độ bảo hành chuyên nghiệp mang đến sự an tâm, tin tưởng cho khách hàng khi đến với dịch vụ làm đẹp của Seoul Center.

Tiêm Meso căng bóng
Seoul Center là địa chỉ tiêm Meso chuyên nghiệp, tỷ lệ thành công cao

Tiêm Meso căng bóng da đang tạo nên xu hướng trong lĩnh vực thẩm mỹ những năm gần đây. Phương pháp đưa trực tiếp các dưỡng chất có lợi vào bên dưới lớp trung bì, cho hiệu quả làm đẹp vượt trội hơn gấp nhiều lần so với cách thoa sản phẩm chăm sóc da thông thường. Nếu bạn còn nhiều vấn đề thắc mắc liên quan đến tiêm Meso vi điểm, hãy liên hệ ngay Seoul Center qua số hotline 1800 3333 để được giải đáp thêm.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 15/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi