Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm Meso căng bóng da là kỹ thuật thẩm mỹ ít xâm lấn và có nhiều ưu điểm rất vượt trội. Đây là phương pháp làm đẹp lý tưởng để cải thiện nhiều vấn đề trên da. Bạn hãy cùng Seoul Center tìm hiểu thông tin về kỹ thuật làm đẹp này để biết được vì sao tiêm Meso lại hot như vậy. Đặc biệt, bài viết còn giúp bạn nắm rõ ai nên hay không nên tiêm Meso cùng những lưu ý quan trọng để phương pháp này đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.

Tiêm Meso căng bóng da là gì?

Tiêm Meso căng bóng da được hiểu là phương pháp làm đẹp không dùng dao kéo, mức độ xâm lấn rất ít. Chuyên gia làm đẹp sẽ tiêm lượng dưỡng chất có chứa collagen, vitamin, axit hyaluronic, peptide,,… bằng kim tiêm chuyên dụng. Meso khi vào trong da sẽ ức chế quá trình lão hóa và phá vỡ tế bào melanin tập trung ở phần trung và thượng bì

Kỹ thuật tiêm Meso giúp trẻ hóa da từ hợp thượng và trung bì
Kỹ thuật tiêm Meso giúp trẻ hóa da từ hợp thượng và trung bì

Kỹ thuật tiêm Meso căng bóng da được biết đến từ năm 1952 bởi chuyên gia làm đẹp người Pháp. Cho đến nay, kỹ thuật này đã được Viện Hàn lâm Pháp công nhận về tính an toàn và hiệu quả. Phương pháp làm đẹp này có hiệu quả cao trong việc cải thiện dấu hiệu lão hóa, tăng sinh collagen, elastin và giúp làn da mịn màng, căng bóng rõ rệt.

Ưu điểm vượt trội khi chọn tiêm Meso căng bóng

Lý do khiến nhiều chị em chọn tiêm Meso căng bóng làn da chính là bởi tác dụng vượt trội mà phương pháp làm đẹp này mang lại. 

Cung cấp độ ẩm cho da

Làn da sau khi tiêm Meso sẽ được cấp ẩm để mềm mịn và căng tràn sức sống hơn. Bởi trong hoạt chất này chứa axit hyaluronic và nhiều dưỡng chất khác có hiệu quả giữ nước cho da. Ưu điểm này sẽ giúp làn da của bạn luôn căng mịn, khắc phục hiệu quả tình trạng da thô ráp, thiếu sức sống.

Làn da được cấp ẩm hiệu quả sau khi tiêm Meso
Làn da được cấp ẩm hiệu quả sau khi tiêm Meso

Tăng cường trẻ hóa tế bào da

Tiêm Meso căng bóng da sẽ đưa dưỡng chất vào sâu bên trong để kích thích quá trình tái tạo tế bào mới. Đồng thời, các hoạt chất cũng thúc đẩy sự hình thành Elastin và collagen nhanh chóng hơn. Làn da sẽ có độ đàn hồi cao và trở nên săn chắc hơn.

Làm mờ nếp nhăn

Các nếp nhăn ở vị trí đuôi mắt, rãnh cười,… sẽ được làm mờ nhanh chóng khi tiêm Meso. Bởi hoạt chất sẽ giúp da căng mịn lên và tăng lượng collagen dưới da. Vị trí xuất hiện nếp nhăn sẽ được nâng đỡ từ bên trong và trở nên căng mịn hơn. Gương mặt của bạn nhờ vậy mà có được vẻ trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Tiêm Meso giúp làm mờ nếp nhăn nhanh chóng
Tiêm Meso giúp làm mờ nếp nhăn nhanh chóng

Thu nhỏ lỗ chân lông

Một khi làn da đã được các hoạt chất làm căng bóng sẽ giúp kích thước lỗ chân lông thu nhỏ đi. Điều này không chỉ mang đến làn da bóng đẹp, mịn màng mà còn hạn chế nguy cơ viêm nhiễm da do vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ ở lỗ chân lông. Làn da của bạn cũng trở nên khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Làm sáng da khi tiêm Meso căng bóng

Trong hoạt chất Meso có chứa một lượng lớn vitamin C và các chất chống oxy hóa. Vì vậy, làn da không chỉ được trẻ hóa mà các hắc sắc tố cũng bị phá vỡ. Hiệu quả giúp da bật tông, mờ thâm nám,… cũng trở nên vượt trội hơn. Bạn sẽ tự tin hơn với làn da trắng sáng và căng bóng của mình.

Loại bỏ hắc sắc tố để làm sáng da khi tiêm Meso
Loại bỏ hắc sắc tố để làm sáng da khi tiêm Meso

Hỗ trợ điều trị sẹo rỗ 

Không phải ai cũng biết, cấy Meso căng bóng da còn có thể giúp điều trị sẹo rỗ rất hiệu quả. Bởi dưỡng chất trong Meso có thể giúp sản sinh lượng lớn Collagen và các tế bào nguyên sợi dưới da. Vị trí da bị sẹo rỗ vốn bị thiếu hụt nay được làm đầy để cải thiện khuyết điểm của sẹo rỗ. Làn da sẽ mịn màng hơn ngay sau khi thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Tiêm meso có khá nhiều ưu điểm nổi bật giúp cải thiện làn da, vậy tiêm meso bao nhiêu lần thì da đẹp?

Ai nên và không nên cấy Meso căng bóng da?

Mặc dù nói, tiêm Meso căng bóng da là phương pháp mang đến nhiều tác dụng rất lý tưởng để cải thiện sắc đẹp và làn da. Tuy nhiên, theo đánh giá từ các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm Meso sẽ thích hợp với một số đối tượng khách hàng và cũng có 1 số trường hợp không nên lựa chọn kỹ thuật làm đẹp này.

Những trường hợp nên cấy Meso căng bóng da

Tiêm Meso sẽ mang đến hiệu quả cải thiện làn da rất vượt trội với các trường hợp sau:

  • Người có nhiều nếp nhăn hay làn da bị xảy xệ: Đây là dấu hiệu cho thấy lượng collagen và Elastin dưới da bị hao hụt nhiều. Khi Meso được tiêm vào da sẽ giúp vết nhăn mờ đi và giúp da săn chắc hơn.
  • Da thiếu độ ẩm, khô ráp: Hoạt chất trong Meso sẽ cấp ẩm, bù nước cho da để tái tạo và giúp làn da mềm mại hơn.
  • Làn da xỉn màu, nhiều đồi mồi, tàn nhang: Tiêm Meso sẽ giúp phá vỡ cấu tạo của tế bào melanin. Khi đó, các vấn đề có liên quan tới sắc tố sẽ được cải thiện., Làn da không chỉ sáng màu hơn mà các vấn đề khó trị như: nám, tàn nhang,… cũng cải thiện không ít.
  • Làn da thiếu độ đàn hồi: Kỹ thuật này sẽ giúp tăng lượng collagen cùng tế bào nguyên sợi ở dưới da. Vì vậy, sau khi tiêm Meso, làn da sẽ săn chắc và đàn hồi tốt hơn.
Các trường hợp nên chọn tiêm Meso để cải thiện làn da
Các trường hợp nên chọn tiêm Meso để cải thiện làn da

Trường hợp không thích hợp chọn tiêm Meso

Trên thực tế, không phải ai cũng thích hợp chọn tiêm Meso căng bóng làn da. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, các chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên các trường hợp dưới đây không nên lựa chọn phương pháp làm đẹp này.

  • Phụ nữ đang cho con bú hay đang mang thai: Mặc dù hiện vẫn chưa có nghiên cứu cụ thể về tác động tiêu cực của Meso với sức khỏe thai nhi hay thể trạng người mẹ. Tuy nhiên, đây là giai đoạn mà cơ thể phụ nữ khá nhạy cảm. Để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé thì tốt nhất là không nên chọn tiêm Meso.
  • Người đang mắc bệnh nghiêm trọng: Nếu bạn đang bị bệnh tiểu đường, bệnh thận, tim mạch hay bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào về sức khỏe thì tốt nhất không nên tiêm Meso. Nếu muốn thực hiện thì bạn cần thông báo cụ thể tình hình với bác sĩ hay chuyên gia để được đánh giá rủi ro từ trước để có quyết định phù hợp nhất.
  • Người có tiền sử dị ứng nặng: Trường hợp cơ địa của bạn thường xuyên dị ứng với các thành phần có trong Meso thì không nên chọn kỹ thuật làm đẹp này để tránh những tác dụng phụ đáng tiếc với sức khỏe.
  • Người đang bị viêm nhiễm hay có vết thương hở ở vị trí cần tiêm: Nếu vùng bạn dự định tiêm Meso đang có vết thương hở thì không nên thực hiện. Bạn hãy chờ đến khi điều trị xong viêm nhiễm hay vết thương mới có thể thực hiện. Điều này đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe và hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất khi tiêm Meso.
Lưu ý các trường hợp cần cân nhắc kỹ khi chọn tiêm Meso
Lưu ý các trường hợp cần cân nhắc kỹ khi chọn tiêm Meso

Trước khi đưa ra quyết định tiêm meso để cải thiện làn da, nên tìm hiểu tiêm meso có hại không?

Lưu ý về cách chăm sóc sau tiêm Meso

Sau khi tiêm Meso căng bóng da, bạn cần chú ý chăm sóc kỹ càng để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tốt như mong đợi. 

Theo dõi kỹ phản ứng trên da sau tiêm

Khi kết thúc quá trình tiêm Meso, bạn cần chú ý quan sát vùng vừa tiêm để phát hiện sớm nếu có dấu hiệu bất thường. Nếu bạn nhận thấy có tình trạng: ngứa, sưng đỏ hay cảm giác châm chích, đau đớn,… cần thông báo ngay với chuyên viên thực hiện thẩm mỹ hay bác sĩ để có phương án xử lý sớm. Điều này sẽ tránh những biến chứng ảnh hưởng tới sắc đẹp hay sức khỏe của bạn.

Theo dõi kỹ tình trạng làn da khi tiêm Meso căng bóng
Theo dõi kỹ tình trạng làn da khi tiêm Meso căng bóng

Tuân thủ hướng dẫn chăm sóc làn da sau khi tiêm Meso

Khi tiêm Meso căng bóng, việc tuân thủ hướng dẫn chăm sóc da là điều rất quan trọng. Cụ thể như:

  • Vài ngày đầu khi tiêm Meso, bạn nên thực hiện chườm lạnh nếu xuất hiện triệu chứng bầm tím, sưng nề. Mỗi ngày nên chườm từ 2 – 3 lần và mỗi lần khoảng 10 – 15 phút để làn da nhanh chóng ổn định. 
  • Ngoài ra, ngày đầu tiên sau khi tiêm Meso, bạn nên chú ý rửa mặt nhẹ nhàng ở vùng da vừa thẩm mỹ. Để tăng hiệu quả làm đẹp, bạn nên dùng thêm các sản phẩm dưỡng ẩm giúp da có được sự chăm sóc tối ưu nhất. Lưu ý, không dùng các mỹ phẩm có tính tẩy rửa quá mạnh như: tẩy tế bào chết hay các sản phẩm có chứa Retinol, AHA, BHA,… ít nhất là sau 72 giờ tiêm Meso.
  • Từ ngày thứ 2 sau khi tiêm Meso, bạn nên dùng thêm kem chống nắng và các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ khác. Điều này sẽ giúp làn da có được sự bảo vệ tốt nhất trước những tác hại bên ngoài.
Chú ý cách chăm sóc da theo hướng dẫn sau khi tiêm Meso
Chú ý cách chăm sóc da theo hướng dẫn sau khi tiêm Meso

Có chế độ dinh dưỡng hợp lý

Khi thực hiện cấy Meso căng bóng da, bạn cần chú ý hạn chế ăn quá nhiều đường, muối, đồ chiên xào hay thực phẩm chứa nhiều tinh bột. Ngoài ra, bạn cũng cùng cần kiêng cữ thuốc lá, rượu, bia,… để tránh ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe và làn da.

Thay vào đó, bạn nên bổ sung nhiều rau, trái cây và các thực phẩm lành mạnh khác. Chế độ ăn uống chứa nhiều khoáng chất, vitamin,… và uống nhiều nước chính là cách giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường lưu thông máu và hỗ trợ tăng hiệu quả khi tiêm Meso vượt trội hơn.

Chế độ kiêng cữ sau tiêm meso cần được áp dụng cho đến thời gian vùng da hồi phục hoàn toàn. Cùng tham khảo tiêm meso bao lâu thì đẹp trước khi quyết định thực hiện.

Chú ý thói quen sinh hoạt sau khi tiêm Meso

Tuần đầu khi mới tiêm Meso căng bóng, bạn không nên xông hơi hay ở trong môi trường có nhiệt độ quá cao. Bởi làn da lúc này rất nhạy cảm, tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao sẽ dễ bị kích ứng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Cần bôi kem chống nắng và có biện pháp bảo vệ da hiệu quả nếu cần phải đi ra ngoài sau vài ngày đầu tiêm Meso.

Chống nắng là điều cần thiết để bảo vệ làn da sau tiêm Meso
Chống nắng là điều cần thiết để bảo vệ làn da sau tiêm Meso

Để có kết quả tiêm Meso căng bóng da ưng ý và được tư vấn những thông tin chính xác giúp việc chăm sóc sau thẩm mỹ có kết quả tốt, bạn hãy đến Seoul Center ngay hôm nay. Không chỉ cam kết sử dụng Meso chính hãng, chất lượng vượt trội mà Seoul Center còn tự tin với trình độ tay nghề của chuyên viên thẩm mỹ cùng máy móc tiên tiến tại đây. Bạn sẽ có được kết quả thẩm mỹ ưng ý và đảm bảo an toàn khi tin tưởng trải nghiệm dịch vụ.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn