Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nám là tình trạng làn da xuất hiện nhiều vết đốm sậm màu gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ khuôn mặt. Việc da mặt không đều màu, xuất hiện nhiều đốm nâu đậm có thể ảnh hưởng đến tâm lý và sự tự tin của mỗi người. Tiêm Meso trị nám được xem là phương pháp trị dứt điểm gốc nám công nghệ cao, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bài viết này, Seoul Center sẽ tiết lộ đến bạn các thông tin liên quan tiêm Meso trị thâm nám qua cơ chế hoạt động, ưu điểm và liệu trình tiêm hiệu quả chi tiết nhất!

Tiêm Meso trị nám là gì?

Meso là tên gọi viết tắt của cụm từ Mesotherapy. Đây là công nghệ làm đẹp ứng dụng hình thức tiêm vi điểm các hoạt chất enzyme, vitamin, hormone, tế bào gốc thực vật,.. vào tầng trung bì hoặc hạ bì của da để loại bỏ gốc nám, giúp da trắng sáng, căng mịn hiệu quả.

tiêm meso trị nám
Tiêm Meso điều trị nám là giải pháp triệt tiêu nám chân sâu an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Nói dễ hiểu hơn, tiêm Meso trị nám là hình thức tiêm vi điểm nhằm đưa trực tiếp tinh chất trị nám vào đúng vùng chỉ định để cải thiện sắc tố Melanin, các vấn đề gây rối loạn hắc tố trên da. Sau khi hoạt chất được đưa vào tầng hạ bì da sẽ trực tiếp phá vỡ cấu trúc Melanin và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Chính vì vậy, sau liệu trình tiêm Mesotherapy trị nám, làn da sẽ nhanh chóng đều màu, trắng sáng và mờ thâm nám rõ rệt.

Nguyên nhân hình thành nám 

Hiện nay, vẫn chưa có thông tin chính thức về nguyên nhân chính xác dẫn đến tình trạng nám da. Tuy nhiên, phần lớn các chuyên gia cho rằng nám được hình thành bởi các nguyên nhân sau đây:

tiêm meso trị nám
Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng nám da
  • Tác động của tia UV: Tia tử ngoại (UV) có khả năng kích thích tăng sinh melanin, dẫn đến sự tích tụ các hắc sắc tố. Lâu dần sẽ tạo thành các vết nám trên da.
  • Thay đổi hormone: Thay đổi hormone trong cơ thể, như trong thai kỳ, giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh,… có ảnh hưởng đến quá trình sản xuất melanin dẫn đến hình thành nám.
  • Di truyền: Nếu có thành viên trong gia đình có tình trạng nám da, khả năng cao bạn có thể mắc phải nám da do di truyền.
  • Sự chấn thương hoặc viêm nhiễm: Một chấn thương da hoặc viêm nhiễm có thể gây ra sự tăng sản xuất melanin trong khu vực bị tổn thương, dẫn đến hình thành vết nám.
  • Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách: Sử dụng mỹ phẩm chứa chất tẩy hoặc làm trắng da quá mức có thể gây kích ứng da và làm tăng khả năng hình thành nám.
  • Lạm dụng làm đẹp: Tiêm meso, trẻ hóa làn da, laser da,… không đúng cách, làm dụng thực hiện với tần suất cao cũng khiến da trở nên nhạy cảm, dễ hình thành nám.
  • Các yếu tố khác: Một vài yếu tố như stress, tác động môi trường bên ngoài (ô nhiễm, hóa chất), lão hóa,… cũng có thể ảnh hưởng đến việc hình thành nám trên da.

Các loại nám da mặt 

Mỗi loại nám có phương pháp điều trị khác nhau, do đó để đạt được hiệu quả làm đẹp tốt nhất, bạn nên nắm rõ phân loại các kiểu nám da. Cùng Seoul Center tìm hiểu về 3 loại nám da phổ biến nhất dưới đây:

tiêm meso trị nám
Cùng Seoul Center tìm hiểu về 3 loại nám da phổ biến
  • Nám mảng: có đặc điểm là các vùng da bị sạm màu, thường là màu nâu hoặc đen, xuất hiện dưới dạng các đốm lớn và phẳng trên da. Tuy nhiên, nám mảng thường chỉ nằm ở tầng thượng bì, dễ điều trị hơn các loại nám khác.
  • Nám đốm: là kết quả của rối loạn sắc tố, tăng sản xuất melanin và ó đặc điểm là các vết sạm màu lớn và không đều trên da. Loại nám này thường xuất hiện khi bước vào giai đoạn lão hóa (trên 30 tuổi) và khó điều trị dứt điểm.
  • Nám hỗn hợp: xuất hiện dưới dạng các vết sạm màu không đều trên da, bao gồm cả các đốm nhỏ và các vùng sạm lớn hơn, phân bố nhiều khắp vùng mặt. Đối với loại nám này, phương pháp tiêm meso thường được ưu tiên sử dụng điều trị.

Điều trị nám hiệu quả tại Seoul Center

Thành phần và cơ chế hoạt động của Meso

Nhiều khách hàng thắc mắc tiêm meso trị nám có hiệu quả không? Để giúp khách hàng có câu trả lời khách quan nhất, sau đây là các thông tin về thành phần chính và cơ chế hoạt động của Meso sau khi tiêm trực tiếp vào cơ thể:

Thành phần chính có trong Meso trị nám

Theo chuyên gia thẩm mỹ da liễu, hiện nay chưa có công thức cố định cho thành phần Mesotherapy trị nám. Tuy nhiên, hình thức tiêm Meso trị nám vẫn phải tuân thủ nguyên tắc về thành phần an toàn, lành tính. Cụ thể:

  • Hyaluronic Acid (HA): Cung cấp độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi của làn da giúp da tái tạo mạnh mẽ, trở nên trắng sáng và đều màu.
  • DMAE: Đóng vai trò tương tự như chất chống oxy hóa, ngăn chặn các tác nhân làm tăng sắc tố da, cải thiện tình trạng nám hiệu quả.
  • Acetyl Decapeptide-3: Một loại peptide nổi tiếng với công dụng trẻ hóa làn da, khắc phục các vấn đề do lão hóa gây nên, trong đó có cả nám da.
  • Niacinamide: Đây là một dạng vitamin B-complex được chứng minh có công dụng ngăn chặn và làm giảm sự phát triển melanin trên da.
tiêm Meso trị nám
Thành phần chính trong Meso đặc trị thâm nám bao gồm các loại vitamin, khoáng chất, hoạt chất điều trị nám,..

Cơ chế hoạt động Meso trên cơ thể

Sau khi hoạt chất Meso trị nám được đưa vào tầng hạ bì da, các thành phần dưỡng chất có trong Meso như Kojic Acid sẽ gây ức chế sắc tố Melanin, phá vỡ cấu trúc liên kết nám,.. Đồng thời các dưỡng chất còn lại như vitamin, khoáng chất, enzym sẽ hỗ trợ phục hồi tế bào da bị tổn thương, cung cấp dưỡng ẩm giúp da săn chắc, sáng mịn, căng mướt.

Vậy, câu trả lời cho thắc mắc tiêm meso trị nám có hiệu quả không là CÓ! Hiện nay phương pháp tiêm Meso có thể thực hiện nhiều vùng trên da mặt điển hình là tiêm Meso mắt cũng là một phương pháp được nhiều người thực hiện và tìm hiểu nhất. Tham khảo ngay!

Các trường hợp nên tiêm Meso trị nám

Tiêm Meso trị nám là giải pháp triệt tiêu gốc nám phù hợp với khách hàng có làn da nám bẩm sinh, bị rối loạn sắc tố Melanin, bị nám do ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài,..

tiêm Meso trị nám
Khách hàng có làn da thâm sạm, nhiều vết nám mảng, nám chân sâu,.. có thể thực hiện tiêm Meso trị thâm nám
  • Làn da gặp phải các loại nám như: nám mảng, nám nội tiết, nám chân đinh,… 
  • Đã từng điều trị nám bằng nhiều phương pháp khác nhau như: phi kim, laser, peel da,… nhưng không đạt hiệu quả như ý.
  • Nám tái phát lại nhiều lần, chưa thể điều trị dứt điểm.
  • Tình trạng nám bẩm sinh, do di truyền khó có thể điều trị dứt điểm.
  • Nám hình thành do rối loạn hắc sắc tố hoặc do các nguyên nhân như tiếp xúc nhiều với ánh nắng, thâm mụn,….
  • Da yếu, lỗ chân lông to hoặc bị sẹo rỗ cũng là đối tượng nên tiêm meso để tái tạo làn da nhanh chóng. Hạn chế để vi khuẩn tấn công làm tăng sinh sắc tố da gây nên nám.

Lưu ý, bạn nên thực hiện tiêm meso trị nám ngay khi thấy dấu hiệu của nám xuất hiện trên làn da. Bởi khi nám chỉ vừa hình thành sẽ dễ điều trị dứt điểm hơn so với tình trạng nám lâu năm, chân nám sâu.

Bên cạnh một số đối tượng phù hợp thì các đối tượng sau đây không nên thực hiện tiêm Meso trị nám da:

tiêm meso trị nám
Mẹ bầu hoặc đang cho con bú không nên tiêm meso trị nám
  • Phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai, cho con bú sữa mẹ
  • Người có làn da đang bị nhiễm trùng, tổn thương, có vết thương hở trên bề mặt da
  • Người có tiền sử tiêm Meso bị sưng dị ứng với các thành phần có trong Mesotherapy trị nám
  • Khách hàng có bệnh lý liên quan đến khó đông máu, bệnh lý mãn tính,..

Ưu điểm khi tiêm Meso trị thâm nám

Dứt điểm tận gốc chân nám, an toàn với mọi loại da, hỗ trợ trẻ hóa, cân bằng dưỡng ẩm da,.. là một số ưu điểm nổi bật khi thực hiện tiêm Meso trị nám.

Không gây kích ứng da, an toàn với làn da nhạy cảm

Các thành phần có trong hoạt chất Meso trị nám đã được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo các tiêu chí an toàn về liều lượng, hiệu quả đem lại trên da mà không gây ra biến chứng tiêm Meso, tác dụng phụ.

Bên cạnh đó, các thành phần chính trong Mesotherapy trị nám đều được ưu tiên chiết xuất từ nguồn gốc thực vật. Chính vì vậy, đây là liệu pháp trị nám an toàn phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

tiêm Meso trị nám
Thành phần chính có trong Mesotherapy trị nám chiết xuất từ tế bào gốc thực vật, lành tính nên an toàn với mọi loại da

Trẻ hóa da chuyên sâu, da căng bóng, sáng mịn

Bên cạnh hiệu quả phá hủy sắc tố Melanin, triệt tiêu chân nám tận gốc. Liệu trình tiêm Meso căng bóng còn giúp kích thích tăng sinh Elastin, Collagen giúp da mặt căng bóng, trắng sáng, hồng hào và đem đến vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da.

Thời gian thực hiện & phục hồi nhanh chóng

Tiêm Meso trị nám ứng dụng kỹ thuật tiêm vi điểm để đưa tinh chất vào tầng hạ bì da với đầu kim siêu mảnh, giảm thiểu tối đa tình trạng tổn thương gây kích ứng bề mặt da. Đây là phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay ứng dụng máy móc công nghệ cao để hỗ trợ phục hồi tổn thương và tạo điều kiện cho tế bào da tái tạo nhanh chóng, mạnh mẽ mà không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau thực hiện.

Bên cạnh đó, thời gian tiêm Meso trị thâm nám da chỉ từ 45 – 60 phút. Mức thời gian này được ước tính tùy thuộc vào vùng da nám cần điều trị và cấp độ thâm nám của làn da. Trong suốt quá trình đưa hoạt chất trị nám vào da, khách hàng sẽ không cảm thấy khó chịu, đau đớn vì đã được ủ tê vùng điều trị trước khi thực hiện.

tiêm meso trị nám
Thời gian tiêm Meso trị nám sạm dao động từ 45 đến 60 phút/ buổi thực hiện

Dứt điểm tận gốc nám chân sâu

Nám chân sâu là cấp độ nám khó điều trị nhất trong tất cả loại nám. Đây là tình trạng nám đã được ăn sâu vào dưới tầng hạ bì da và rất khó để điều trị dứt điểm. Tuy nhiên, tiêm Meso trị nám được xem là giải pháp giúp triệt tiêu nám chân sâu hiệu quả, loại bỏ 80% gốc nám mà không lo tình trạng nám tái phát vì đã được kết hợp với các công nghệ khóa gốc nám, triệt tiêu nám tận gốc, hiệu quả.

Qua đây bạn muốn biết được tiêm Meso loại nào tốt nhất và phù hợp với tình trạng da của mình nhất thì đừng ngại xem qua bài viết chia sẻ ở trên nhé.

Quy trình tiêm Meso điều trị nám chuẩn Y khoa

Quy trình tiêm nám Meso chuẩn Y Khoa phải đảm bảo đầy đủ các bước thăm khám, soi da, tư vấn phác đồ cá nhân hóa, vệ sinh da, ủ tê, tiêm Meso,.. cụ thể gồm:

tiêm Meso trị nám
Quy trình tiêm Meso trị thâm nám không gây đau đớn, khó chịu vì đã được ủ tê trước khi thực hiện
  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, soi da để xác định tình trạng, cấp độ nám da từ đó lên phác đồ điều trị phù hợp
  • Bước 2: Tiến hành vệ sinh và làm sạch vùng da cần điều trị
  • Bước 3: Ủ tê vùng nám cần điều trị trong vòng 15 – 20 phút
  • Bước 4: Ước định tượng tiêm phù hợp và tiến hành tiêm trực tiếp Meso vào vùng da cần điều trị
  • Bước 5: Thực hiện quy trình điện di Nano, thoa tinh chất tái tạo da, chiếu đèn kháng khuẩn, đắp mặt nạ phục hồi và làm dịu da,..
  • Bước 6: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da sau tiêm Meso và kiêng cữ trong ăn uống, thói quen sinh hoạt tại nhà

Tiêm Meso trị nám giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, chi phí tiêm Meso điều trị nám dao động khoảng 2–10 triệu/ lần tiêm. Chi phí này chênh lệch cao hay thấp tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: vùng da nám cần điều trị, cấp độ nám da, địa chỉ tiêm Meso uy tín, trang thiết bị và công nghệ ứng dụng,… Cụ thể:

tiêm meso trị nám
Chi phí tiêm meso trị nám hiện nay dao động từ 2-10 triệu đồng/lần tiêm
  • Mức độ nám: Tùy thuộc vào mức độ nám nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Nếu tình trạng nám da không quá nặng, phác đồ điều trị sẽ gói gọn trong vài buổi tiêm meso và ngược lại. 
  • Tay nghề bác sĩ/ chuyên gia: Trường hợp bạn chỉ định bác sĩ/chuyên gia nổi tiếng và giàu kinh nghiệm để thực hiện tiêm meso, chi phí làm đẹp sẽ cao hơn. Tuy nhiên, kết quả trị nám được đảm bảo ở mức tốt nhất.
  • Đơn vị thẩm mỹ: Địa chỉ tiêm meso trị nám được cấp phép hoạt động bởi cơ quan Y tế, quy trình đạt chuẩn Y Khoa, đầu tư công nghệ hiện đại,… sẽ có chi phí tiêm meso cao hơn.

Chính vì thế, để xác định chính xác chi phí tiêm Meso trị nám, khách hàng nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện mà mình muốn thực hiện hoặc xem qua bài viết tiêm Meso bao nhiêu tiền để được tư vấn chính xác dựa trên tình trạng da.

Mức giá ưu đãi với Voucher cực khủng cùng Seoul Center

Liệu trình tiêm Meso trị nám bao lâu có tác dụng?

Điều trị nám bằng tiêm meso cần thực hiện đầy đủ liệu trình từ 3 – 5 buổi mới có thể thấy được hiệu quả làm đẹp. Thông thường, các lần tiêm meso trị nám sẽ cách nhau khoảng 2 tuần. Do đó, sau khoảng 2 – 3 tháng điều trị bạn sẽ thấy được hiệu quả tiêm meso trị nám, xóa bỏ các vết nám và da thâm sạm. Làn da trở nên săn chắc và căng bóng hơn.

tiêm meso trị nám
Liệu trình tiêm Meso trị thâm nám đạt hiệu quả tối ưu nhất khi kết thúc liệu trình điều trị từ 3 – 5 buổi

Sau khi tiêm meso trị nám thời gian kéo dài bao lâu?

Sau khi tiêm meso trị nám, thời gian kéo dài tác dụng của phương pháp có thể dao động từ 6 – 9 tháng. Tuy nhiên, thời gian hiệu quả tiêm meso điều trị nám có thể thay đổi tùy vào một số yếu tố như tình trạng nám, cơ địa, chất lượng meso, cách chăm sóc,…

Một số người sau khi tiêm meso có hiệu quả kéo dài hoặc ngắn hơn. Do đó, để có kết quả tiêm meso tốt nhất, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp, kéo dài hiệu quả tiêm meso trị nám.

Seoul Center – Địa chỉ tiêm Meso trị nám dứt điểm tận gốc, an toàn

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tiêm Meso uy tín, an toàn, triệt tiêu gốc nám hiệu quả thì Thẩm mỹ viện Seoul Center là một trong những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

tiêm meso trị nám
Thẩm mỹ viện Seoul Center cung cấp đa dạng các dịch vụ điều trị nám chuyên sâu, an toàn

Tiêm Meso trị nám chuyên sâu là liệu trình dứt điểm gốc nám an toàn, phổ biến tại Seoul Center với các ưu điểm nổi bật:

  • Có phác đồ trị nám chuyên biệt, cá nhân hóa phù hợp với từng tình trạng nám da của khách hàng
  • Cam kết dứt điểm gốc nám chân sâu an toàn, hiệu quả 99% sau khi kết thúc liệu trình
  • Sử dụng hoạt chất tiêm Mesotherapy trị nám chính hãng, nguồn gốc từ thực vật, đảm bảo an toàn lành tính với mọi loại da
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có tay nghề kỹ thuật cao giúp xác định chính xác liều lượng, vị trí, độ nông và sâu của kim để đảm bảo tối đa an toàn, hiệu quả cho khách hàng
  • Quy trình tiêm Meso điều trị nám không gây đau đớn, khó chịu và để lại biến chứng sau thực hiện
  • Tiêm Meso da mặt sáng mịn, căng bóng, đều màu hiệu quả
  • Không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi sau khi kết thúc quy trình tiêm Meso

Bên cạnh dịch vụ tiêm Meso trị nám, Seoul Center còn có các dịch vụ điều trị nám công nghệ cao khác như: Transino White vô hiệu hóa gốc nám, cấy Collagen thủy phân, Instafill HA phục hồi da,.. Đến với thẩm mỹ viện Seoul Center, bạn sẽ được tư vấn cụ thể để lựa chọn phương pháp điều trị nám phù hợp nhất với tình trạng da.

tiêm meso trị nám
Làn da căng bóng và sáng khỏe sau khi tiêm meso tại Seoul Center

Qua bài viết này, Seoul Center đã bật mí đến bạn chi tiết các thông tin liên quan tiêm Meso trị nám, thành phần chính, cơ chế hoạt động và hiệu quả nổi bật của phương pháp này. Tiêm Meso được xem là giải pháp dứt điểm gốc nám, triệt tiêu nám chân sâu an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin về dịch vụ tiêm Meso điều trị nám tại Seoul Center, vui lòng liên hệ Hotline: 1800 3333 để được tư vấn, giải đáp cụ thể.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 13/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi