Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm Meso trị nám được xem là “cứu tinh” cho những người đang đau đầu khi chữa nám da mãi không khỏi. Phương pháp làm đẹp này được đánh giá là an toàn, tiết kiệm chi phí và mang đến kết quả làm đẹp lâu dài. Bạn hãy theo dõi chia sẻ của Seoul Center dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp trị nám da này.

Tiêm Meso trị nám là gì?

Tiêm Meso trị nám da là cách tiêm các hoạt chất trị nám vào trong da. Bác sĩ sẽ sử dụng kim chuyên dụng có kích thước siêu nhỏ để đưa hợp chất meso vào bên trong da. Bằng cách này, các vitamin, hormone, enzyme, collagen,… sẽ được đưa vào lớp trung bì, hạ bì của làn da, thực hiện chức năng đẩy lùi các hắc sắc tố gây nám da, trả lại làn da mịn màng, trắng sáng. 

Cấy meso trị nám an toàn, trả lại làn da mịn màng, trắng sáng
Cấy meso trị nám an toàn, trả lại làn da mịn màng, trắng sáng

So với việc bôi mỹ phẩm ở ngoài da thì tiêm Meso được đánh giá cao hơn về hiệu quả trị nám. Bởi các hoạt chất sẽ thẩm thấu vào sâu các tầng biểu bì của da để phá vỡ cấu trúc melanin nhanh chóng. Khi melanin được loại bỏ cũng sẽ giúp các vết nám mờ đi và biến mất.

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm Meso không chỉ giúp loại bỏ nám hiệu quả mà tàn nhang, vết thâm mụn,… cũng được đánh bay. Ngoài ra, hoạt chất trong Meso sẽ giúp tăng sinh lượng lớn collagen, elastin dưới da giúp phục hồi, tái tạo làn da rõ rệt. Sau khi tiêm Meso theo đúng liệu trình, làn da không chỉ sạch nám mà còn săn chắc, căng bóng, khỏe mạnh từ bên trong.

Làn da của khách hàng trở nên căng bóng, mịn màng từ sâu bên trong
Làn da của khách hàng trở nên căng bóng, mịn màng từ sâu bên trong

Ưu điểm của phương pháp tiêm Meso trị nám

Kỹ thuật tiêm Meso trị nám đang là sự lựa chọn rất được lòng phái đẹp bởi mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội. 

An toàn cao với mọi loại da

Meso là hoạt chất lành tính có nguồn gốc tự nhiên với nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc, trẻ hóa làn da từ sâu các lớp biểu bì. Phương pháp này không chỉ loại bỏ hắc sắc tố melanin gây nám da mà còn cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da trẻ trung, khỏe mạnh từ bên trong. Các nguy cơ nám tái phát cũng sẽ được ngăn ngừa hiệu quả.

Kỹ thuật tiêm Meso thích hợp sử dụng với hầu hết cơ địa làn da khác nhau
Kỹ thuật tiêm Meso thích hợp sử dụng với hầu hết cơ địa làn da khác nhau

Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia thẩm mỹ nhận định, tiêm Meso có khả năng tương thích cao với nhiều cơ địa làn da. Do đó, tình trạng kích ứng hay đau rát, sưng đỏ,… sẽ không xuất hiện nếu bạn sử dụng loại Meso chất lượng. Tính an toàn cao cũng là lý do để nhiều chị em yên tâm áp dụng phương pháp trị nám này.

Tiêm Meso giúp căng bóng làn da

Khi các dưỡng chất trong Meso đi vào các tầng biểu bì da sẽ phá hủy sắc tố melanin và kích thích collagen, Elastin sinh ra ngày càng nhiều hơn. Vẻ tươi trẻ của làn da chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Đây thực sự là lựa chọn mang đến hiệu quả “2 trong 1” rất tiện lợi để vừa trị sạch nám lại trẻ hóa làn da hiệu quả.

Không chỉ trị sạch nám mà tiêm Meso còn giúp trẻ hóa làn da
Không chỉ trị sạch nám mà tiêm Meso còn giúp trẻ hóa làn da

Thời gian điều trị nhanh, sau tiêm không cần nghỉ dưỡng

Quá trình tiêm Meso trị nám da diễn ra nhanh chóng, chỉ khoảng 45 – 60 phút. Để có được hiệu quả trị nám triệt để thì mỗi người cần tiêm khoảng 3 – 4 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 1 – 2 tuần. Tuy nhiên, thực tế thì tần suất tiêm Meso sẽ còn tùy theo mức độ nám nhiều hay ít, nặng hay nhẹ của mỗi người. 

Phương pháp tiêm Meso chỉ tác động ngoài da, không ảnh hưởng đến mô cơ nên sau khi tiêm Meso bạn không cần phải nghỉ dưỡng hay kiêng cữ quá khắt khe. Như vậy, việc chọn kỹ thuật làm đẹp da này sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe hay thời gian làm việc của bạn. 

Qua đây bạn muốn biết được tiêm Meso loại nào tốt nhất và phù hợp với tình trạng da của mình nhất thì đừng ngại xem qua bài viết chia sẻ ở trên nhé.

Tiêm Meso giúp trị dứt điểm mọi loại nám 

Hiệu quả của phương pháp trị nám bằng Meso chính là khắc phục được mọi loại nám, kể cả những loại nám chân sâu. Thực tế, rất nhiều loại nám không chỉ khó trị mà còn tái phát nhiều lần khiến chị em rất đau đầu. Tuy nhiên, khi sử dụng kỹ thuật tiêm Meso, các vết nám chân sâu sẽ được loại bỏ đến 80%. Với những loại nám ở mức độ nhẹ, hiệu quả sẽ càng tối ưu hơn. 

Mọi loại nám đều được khắc phục với kỹ thuật tiêm Meso
Mọi loại nám đều được khắc phục với kỹ thuật tiêm Meso

Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện theo liệu trình và thực hiện đúng theo tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ. Lựa chọn đánh bay nám bằng phương pháp tiêm Meso sẽ mang đến kết quả khiến bạn hài lòng. Đây là điều mà rất nhiều chị em đã trải nghiệm và công nhận.

Hiệu quả khắc phục nám duy trì lâu dài

Không chỉ điều trị được nhiều loại nám trong thời gian ngắn mà tiêm Meso trị nám còn cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng các tế bào da từ bên trong. Các hắc sắc tố bị phá vỡ, ngăn chặn hiệu quả tình trạng nám quay trở lại. Như vậy, khi chọn tiêm Meso, bạn sẽ có được sự tự tin với làn da sạch nám, rạng ngời và tươi trẻ trong thời gian dài. Nếu biết cách chăm sóc làn da hiệu quả thì nám có thể sẽ không bao giờ xuất hiện trở lại trên gương mặt của bạn.

Hiệu quả trị nám duy trì lâu dài, mang đến cho bạn diện mạo tự tin, tươi mới
Hiệu quả trị nám duy trì lâu dài, mang đến cho bạn diện mạo tự tin, tươi mới

Chi phí tiêm Meso trị nám da rất hợp lý

Điều khiến nhiều người rất ngạc nhiên khi chọn trị nám bằng Meso chính là mức giá rất hợp lý. So với việc tin tưởng vào các cách như: dùng kem trộn, rượu thuốc,… thì tiêm Meso sẽ mang đến hiệu quả cao hơn, thời gian trị nám ngắn hơn mà không phải lo các tác dụng phụ. Như vậy, chi phí tiêm meso cũng sẽ tiết kiệm hơn, nhất là bạn không phải tốn kém các phí điều trị cho các biến chứng tiêm meso khi áp dụng các phương pháp trị nám chưa được kiểm chứng chất lượng khác.

Những ai phù hợp với tiêm Meso trị nám

Phương pháp trị nám bằng Meso hiện được ứng dụng rất rộng rãi. Giải pháp trị nám da này mang đến hiệu quả cao cho nhiều đối tượng khác nhau gồm:

  • Người đang bị 1 hay nhiều loại nám khác nhau trên da với mọi mức độ nặng, nhẹ khác nhau như: nắm hỗn hợp, nám mảng, nám chân đinh, nám chân sâu,… 
  • Người bị nám do bẩm sinh hay bị tái phát liên tục không trị dứt điểm được.
  • Người đã dùng nhiều phương pháp trị nám khác nhưng không mang lại kết quả như mong đợi.
  • Người đang gặp các vấn đề liên quan tới tình trạng tăng sắc tố melanin trên da như: tàn nhang, vết thâm, đồi mồi,…
  • Người có cơ địa làn da với các vấn đề khác không phải nám như: da yếu, da mỏng, da bị sẹo lõm,…
Tiêm Meso trị nám phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau
Tiêm Meso trị nám phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Sau khi tiêm Meso trị nám có tác dụng trong bao lâu?

Khi thực hiện tiêm Meso trị nám, kết quả sẽ được kéo dài trong khoảng 6 – 9 tháng. Tuy nhiên, thời gian này có thể dài hơn hoặc ngắn hơn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại Meso được tiêm, tình trạng da, cách chăm sóc mỗi ngày,… 

Nếu bạn muốn duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài sau khi tiêm meso trị nám thì tốt nhất bạn hãy đến đơn vị uy tín. Hiện nay, Seoul Center là cơ sở thẩm mỹ chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đã giúp hàng triệu phụ nữ Việt lấy lại làn da mịn màng, tươi tắn. Nơi đây sử dụng loại meso chất lượng cao, xác định liều lượng chính xác và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi nên cam kết mang đến cho bạn hiệu quả tối ưu. 

Chọn địa chỉ tiêm Meso uy tín sẽ có kết quả trị nám dài lâu
Chọn địa chỉ tiêm Meso uy tín sẽ có kết quả trị nám dài lâu

Với những chia sẻ thú vị về phương pháp tiêm Meso trị nám ở trên, bạn đã biết được đây là lựa chọn rất lý tưởng để chăm sóc làn da hiệu quả. Nếu bạn chưa biết phải tìm địa chỉ nào đáng tin để hài lòng với kết quả tiêm Meso hãy đến ngay Seoul Center. Với công nghệ tiên tiến, kỹ thuật viên có chuyên môn cao cùng chất lượng Meso chính hãng, Seoul Center cam kết trị sạch đến 99% nám trên da với độ an toàn cao, giá cả hợp lý.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn