Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm meso là phương pháp thẩm mỹ được các tín đồ làm đẹp quan tâm và lựa chọn. Bởi tiêm meso không chỉ giúp cải thiện làn da trở nên trắng sáng, căng bóng hơn mà còn giải quyết được cả các vấn đề về lão hóa, sẹo lâu năm,… trong thời gian ngắn. Vậy cần tiêm meso bao nhiêu lần thì da đẹp? Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này qua bài viết sau đây.

Tiêm meso bao nhiêu lần thì da đẹp? Công dụng tiêm meso

Tiêm meso có tên gọi đầy đủ là Mesotherapy, đây là phương pháp tiêm vi điểm nhằm đưa các dưỡng chất cần thiết vào bên trong làn da. Điều này hỗ trợ kích thích làn da tự tái tạo, sản sinh collagen, đào thải độc tố ra ngoài để mang lại làn da mịn màng, trắng sáng và căng bóng không tỳ vết cho khách hàng.

Theo đó, các bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm với đầu tim siêu nhỏ để bổ sung các dưỡng chất mà làn da bạn đang thiếu. Nhờ đó, tiêm meso mang lại nhiều công dụng khác nhau, cụ thể:

Tiêm meso bao nhiêu lần thì da đẹp
Tiêm meso là phương pháp trẻ hóa, căng bóng và điều trị các khuyết điểm về da hiệu quả
  • Điều trị mụn, thâm nám: một trong những công dụng nổi bật nhất của phương pháp tiêm meso là hỗ trợ điều trị dứt điểm mụn nhờ đưa các hoạt chất đặc trị kháng viêm, giảm tiết bã nhờn,… vào tận ổ khuẩn, gốc tế bào hắc sắc tố.
  • Tái tạo làn da, điều trị sẹo lõm: Tiêm meso còn cung cấp dưỡng chất kích thích làn da sinh sản collagen nhanh chóng và nhiều hơn thông thường. Từ đó, bù đắp lại lượng collagen đã mất và các liên kết collagen bị đứt gãy. Hỗ trợ làm đầy sẹo lõm, mang lại làn da mịn màng cho khách hàng.
  • Căng bóng, trắng da: HA là thành phần được đưa vào làn da phổ biến nhất khi thực hiện tiêm meso. Khi đi vào các tầng tế bào da, HA sẽ thực hiện nhiệm vụ cấp ẩm cho da. Từ đó, làn da của bạn sẽ trở nên căng bóng và tráng sáng hoàn hảo.
  • Điều trị rụng tóc: Việc trực tiếp đưa các hoạt chất kích thích tăng trưởng tóc, peptide và acid amin dưới da đầu kích thích sự phát triển tế bào tóc. Từ đó, cải thiện tình trạng rụng tóc, tóc ít một cách hiệu quả.
  • Giảm béo: Các hoạt chất giảm béo được đưa vào cơ thể bằng kỹ thuật tiêm meso giúp phân hủy các tế bào mỡ mà không cần thực hiện xâm lấn. Sau đó tự đào thải ra ngoài cơ thể thông qua hệ bài tiết, hỗ trợ chị em lấy lại vóc dáng quyến rũ.
Tiêm meso mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho làn da của khách hàng
Tiêm meso mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho làn da của khách hàng

Qua những thông tin mà Seoul Center đã chia sẻ bên trên nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ càng hơn thông tin về tiêm Meso là gì thì bạn có thể xem qua ngay bài viết bên trên nhé.

Bạn có phù hợp tiêm Meso không?

Cùng nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vấn ngay nhé!

Tiêm meso bao nhiêu lần thì da đẹp?

Tiêm meso bao nhiêu lần thì da đẹp sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mỗi người. Vì vậy, không thể xác định chính xác số lần thực hiện là bao nhiêu thì da mới đẹp. Để biết liệu trình tiêm meso với số lần chi tiết, khách hàng cần đến bác sĩ thăm khám và phác đồ riêng. Nhiều người chỉ tiêm meso 1 lần da đã đẹp, nhưng có người phải thực hiện nhiều lần. 

Trường hợp tiêm meso 1 lần

Với những trường hợp tiêm meso để làm căng bóng gia, ngăn chặn lão hoá, da không có nhiều khuyết điểm và mong muốn da đẹp hơn… thì tiêm meso 1 lần da đã đẹp. Khách hàng có thể lưu giữ kết quả làm đẹp này lâu dài từ 6 – 9 tháng, nhưng tiêm meso được bao lâu cũng còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và một số yếu tố khác nhau như chất lượng dịch vụ, cách chăm sóc…

Trường hợp tiêm meso liệu trình nhiều lần

Với những trường hợp làn da có nhiều khuyết điểm và cần điều trị theo liệu trình thì các bạn nên tuân thủ theo đúng liệu trình, thực hiện nhiều buổi để đạt hiệu quả. Lúc này, tiêm meso bao nhiêu lần thì da đẹp sẽ phụ thuộc vào số lần thực hiện, cụ thể:

  • Tiêm meso trị nám, tàn nhang: Một liệu trình thực hiện khoảng 3 – 5 lần giúp xóa mờ nám, tàn nhang hiệu quả. 
  • Tiêm meso điều trị rụng tóc: Một liệu trình có thể thực hiện 4 – 6 lần để đạt kết quả tốt nhất. 
  • Tiêm meso giảm tổ chức mỡ: Tiêm meso với mục đích giảm mỡ có thể thực hiện nhiều lần theo chỉ định của bác sĩ để mang lại hiệu quả cao.

Để biết chi tiết hơn về liệu trình cũng như mức giá mỗi lần tiêm Meso thì bạn nên tìm hiểu qua bài viết bảng giá tiêm Meso để biết rõ chi tiết hơn nha.

Đối với những làn da có tình trạng khuyết điểm, lão hóa nặng cần tiêm ít nhất 3 - 5 lần để đạt hiệu quả tối ưu
Đối với những làn da có tình trạng khuyết điểm, lão hóa nặng cần tiêm ít nhất 3 – 5 lần để đạt hiệu quả tối ưu

Tiêm meso bao lâu thì đẹp?

Liên quan đến câu hỏi tiêm meso bao nhiêu lần thì da đẹp, nhiều khách hàng cũng thắc mắc về vấn đề tiêm meso bao lâu thì đẹp. Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, phương pháp tiêm meso điều trị da có hiệu quả làm đẹp nhanh chóng hơn so với các dịch vụ chăm sóc da khác. Tuy nhiên, để xác định chính xác thời gian phát huy hiệu quả tiêm meso bạn cần dựa vào nhiều yếu tố:

  • Tiêm meso HA căng bóng, Tiêm meso căng bóng trị thâm: Đây là phương pháp tiêm meso có thời gian phát huy hiệu quả làm đẹp nhanh chóng nhất, trong vòng 1 tuần.
  • Tiêm meso điều trị nám, sẹo,…: Đây là các khuyết điểm có gốc tế bào nằm sâu tằng trung và hạ bì của làn da, cần thực hiện nhiều lần để đạt hiệu quả làm đẹp tốt nhất. Do đó, phải mất ít nhất 1 – 2 tháng để đạt được hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất.

Bạn đã thực hiện 1 lần nhưng chưa thấy rõ hiệu quả

Cùng nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vấn ngay về phương pháp tiêm Meso

Vậy thì tiêm Meso loại nào tốt nhất và phù hợp nhất với bạn. Để biết chi tiết hơn bạn nên tham khảo ngay bài viết ở trên nhé.

Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hiệu quả tiêm meso

Hiệu quả tiêm meso phụ thuộc vào nhiều yếu tố ảnh hưởng như cơ địa khách hàng, chất lượng và loại meso, tay nghề bác sĩ, cách chăm sóc. Để biết tiêm meso mấy lần thì đẹp bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

Cơ địa khách hàng

Cơ địa khách hàng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thời gian và hiệu quả tiêm meso. Các khách hàng trong độ tuổi từ 25 đến 40 thường hiệu quả ngay sau lần đầu tiêm meso, duy trì hiệu quả tiêm meso lâu hơn so với những người ở tuổi trung niên. Điều này do quá trình tái tạo và phục hồi da ở người trẻ tuổi diễn ra nhanh hơn.

tiêm meso bao lâu 1 lần
Hiệu quả tiêm meso có đẹp hay không tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Chất lượng và loại meso sử dụng

Nên tiêm meso bao lâu 1 lần tùy thuộc vào chất lượng và loại meso sử dụng. Nếu bạn lựa chọn meso không đạt chất lượng, không rõ nguồn gốc, chưa được FDA chứng nhận,… có thể dẫn đến hiệu quả kém và nguy cơ xảy ra biến chứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng meso tinh khiết với tỷ lệ 100% thì hiệu quả làm đẹp có thể duy trì từ 1 đến 2 năm.

Tay nghề bác sĩ

Tay nghề của bác sĩ tiêm meso cũng ảnh hưởng đáng kể đến thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp. Lựa chọn bác sĩ có kỹ năng và kinh nghiệm khi thực hiện dịch vụ tiêm meso sẽ đảm bảo quá trình tiêm diễn ra chính xác và an toàn. Nếu tiêm meso không đúng cách, có thể gây ra tác dụng phụ, ảnh hưởng đến hiệu quả của liệu trình và bạn cần phải tiêm lại.

Cách chăm sóc sau khi tiêm meso

Việc tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc da sau tiêm meso từ bác sĩ giúp kéo dài hiệu quả tiêm meso và nhanh chóng thấy rõ kết quả làm đẹp. Trong đó bao gồm tránh nhiệt độ cao, không tắm nước nóng, kiêng thực phẩm cay nóng, kích ứng, các chất kích thích, nên sử dụng kem chống nắng, giữ ẩm,… giúp kéo dài hiệu quả của liệu trình tiêm meso.

tiêm meso bao lâu 1 lần
Chăm sóc da đúng cách sau tiêm meso

Nên tiêm meso bao lâu 1 lần?

Trả lời thắc mắc tiêm meso bao lâu 1 lần sẽ tùy vào tình trạng da và liệu trình điều trị riêng biệt của mỗi khách hàng mà thời gian tiêm meso bổ sung giữa mỗi lần cũng có sự khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo thời gian tiêm meso thông thường sau đây để sắp xếp thời gian làm đẹp phù hợp:

  • Tiêm căng bóng, trẻ hóa da: Cần thực hiện từ 1 – 2 lần tiêm, mỗi lần cách nhau từ 1 – 2 tuần.
  • Tiêm meso trị nám, sẹo ở mức trung bình: Cần thực hiện từ 3 – 5 lần tiêm, mỗi lần cách nhau từ 2 – 3 tuần.
  • Tiêm meso điều trị sẹo đáy sâu, tàn nhang, nám ở mức độ nặng: Cần thực hiện từ 8 – 10 lần tiêm, mỗi lần cũng cách nhau từ 2 – 3 tuần

Có nên tiêm meso thường xuyên không?

Nhiều khách hàng không chỉ thắc mắc tiêm meso bao nhiêu lần thì da đẹp, mà họ còn thắc mắc có nên thực hiện thường xuyên hay không. Phần lớn các khách hàng thường quan niệm rằng, việc sử dụng các dịch vụ làm đẹp thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì được vẻ đẹp tươi trẻ với làn da mịn màng và căng bóng. Tuy nhiên, đối với phương pháp tiêm meso đây là quan niệm không chính xác.

Nên tiêm meso bao lâu 1 lần phụ thuộc phần lớn vào phác đồ điều trị 
Bao lâu tiêm meso 1 lần phụ thuộc phần lớn vào phác đồ điều trị

Trên thực tế, để duy trì vẻ đẹp hoàn mỹ bạn cần thực hiện tiêm dặm meso nhưng cần tiêm bổ sung định kỳ, theo phác đồ của chuyên gia thẩm mỹ. Không nên tự ý tiêm meso thường xuyên, điều này sẽ ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên làn da, ảnh hưởng tiêu cực đến làn da của bạn.

Ngoài ra phương pháp này có thể thực hiện trên nhiều vùng da măt nói chung và có thể thực hiện cả tiêm Meso mắt nói riêng. Bạn nên tham khảo bất cứ khi nào để lựa chọn phù hợp nhé.

Nên tiêm meso định kỳ theo khuyến cáo của bác sĩ
Nên tiêm meso định kỳ theo khuyến cáo của bác sĩ

Theo đó, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng khách hàng nên tiêm dặm từ 6 – 9 tháng hoặc 9 – 12 tháng sau lần tiêm meso cuối cùng để duy trì kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Điều bạn cần để tâm nhất chính là trình độ chuyên môn cũng như là địa chỉ tiêm Meso uy tín cũng như để phòng hờ những trường hợp mắc phải biến chứng tiêm Meso không mong muốn bạn nhé

Liệu trình tiêm Meso giá bao nhiêu?

Bên cạnh vấn đề tiêm meso bao nhiêu lần thì da đẹp, nhiều khách hàng còn rất muốn biết giá cả thực hiện bao nhiêu. Hiện nay, tiêm meso có giá dao động từ 1,5 – 20 triệu đồng/1 lần thực hiện, mức giá này chênh lệch tuỳ thuộc vào liệu trình áp dụng, tình trạng khuyết điểm, cơ sở thực hiện… Cụ thể, dưới đây là giá tiêm meso được thực hiện phổ biến:

Tiêm meso giá bao nhiêu
Giá tiêm meso mới nhất hiện nay dao động từ 1,5 – 20 triệu đồng/1 lần thực hiện
  • Tiêm Meso trẻ hoá da: Chi phí tiêm meso trẻ hoá da dao động từ 8 – 20 triệu đồng/1 lần thực hiện. Trong đó, liệu trình tiêm trẻ hoá có thể thực hiện khoảng 3 – 4 lần tuỳ vào tình trạng da của mỗi khách hàng.
  • Tiêm Meso xoá thâm nám, tàn nhang: Giá dịch vụ này dao động từ 2 – 10 triệu đồng/1 lần thực hiện và số lần thực hiện sẽ dựa trên tình trạng da của mỗi người. Để biết liệu trình cụ thể thì các bạn nên đến địa chỉ thẩm mỹ để bác sĩ thăm khám và tư vấn!
  • Tiêm Meso điều trị rụng tóc: Giá tiêm meso điều trị rụng tóc hiện nay khoảng 2 – 5 triệu đồng/1 lần thực hiện. Một liệu trình điều trị có thể  4 – 6 lần hoặc nhiều hơn tuỳ vào mức độ rụng tóc của khách hàng.

Một số điều cần lưu ý khi sau tiêm Meso

Song song với chủ đề tiêm meso bao nhiêu lần thì da đẹp, bạn cũng nên chú ý đến quá trình chăm sóc da sau tiêm Meso để đạt hiệu quả làm đẹp cao. Cụ thể, những điều mà bạn cần lưu ý như sau:

tiêm meso bao nhiêu lần thì da đẹp
Tiêm meso được bao lâu cũng phụ thuộc vào chế độ chăm sóc, do đó bạn nên thực hiện theo hướng dẫn để giữ cho da luôn trẻ đẹp
  • Cần tuân việc vệ sinh làn da thường xuyên theo đúng hướng dẫn của chuyên gia.
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích như: thuốc lá, rượu bia, cà phê,…
  • Xây dựng chế độ kiêng khem các thực phẩm dễ gây kích ứng như: trứng, nếp, hải sản, thịt bò, rau muống,…
  • Không nên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sử dụng các sản phẩm không tư vấn của bác sĩ, tác động mạnh lên làn da,… để tránh gây viêm nhiễm.
  • Liên hệ ngay đến các bác sĩ thực hiện tiêm meso khi thấy có bất kỳ dấu hiệu bất thường.

Trên đây là những lưu ý mà bạn nên làm theo để phòng hờ những biến chứng như tiêm Meso bị sưng có thể xảy ra nhé. Bài viết đã chia sẻ những thông tin về chủ để tiêm meso bao nhiêu lần thì da đẹp và các vấn đề liên quan. Seoul Center hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về phương pháp làm đẹp này và đưa ra quyết định tiêm meso phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 03/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi