Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm filler môi là thủ thuật đơn giản để khắc phục tình trạng môi thiếu cân đối, dáng môi mỏng,… Tuy nhiên, nhiều chị em cảm thấy lo lắng tiêm filler môi có hại không trước khi quyết định thực hiện phương pháp làm đẹp này. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về nguy cơ gặp phải tác dụng phụ sau khi tiêm filler môi qua bài viết sau đây.

Tiêm filler môi có hại không?

Tiêm filler môi hoàn toàn không gây hại cho người thực hiện nếu bạn thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn địa chỉ tiêm filler không đảm bảo chuyên nghiệp có thể gặp phải một số tác dụng phụ nguy hiểm như:

Tiêm filler môi hoàn toàn không gây hại nếu thực hiện đúng kỹ thuật tại các cơ sở uy tín
Tiêm filler môi hoàn toàn không gây hại nếu thực hiện đúng kỹ thuật tại các cơ sở uy tín

Những biến chứng thường gặp sau tiêm filler môi

Tiêm filler môi mặc dù là phương pháp thẩm mỹ hạn chế xâm lấn và được cơ qua y tế cấp phép nhưng bất kì thủ thuật thẩm mỹ nào cũng có thể gây ra một số biến chứng. Dưới đây là những biến chứng tiêm filler môi thường gặp:

Biến chứng nhiễm trùng môi

Đây là một trong những biến chứng phổ biến nhất sau tiêm filler môi thường gặp. Nếu không tuân thủ quy trình vệ sinh và tiêm filler không rõ nguồn gốc rất có thể xảy ra nhiễm trùng. Triệu chứng môi bị nhiễm trùng sau tiêm filler bao gồm sưng đau kèm theo dịch mủ có màu vàng, mùi hôi.

Môi sưng đỏ, bầm tím

Một số người sau tiêm filler môi xuất hiện các dấu hiệu môi bị sưng đỏ, bầm tím và phình to với cảm giác khó chịu. Thường thì các triệu chứng này sẽ tự giảm đi trong vài ngày. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nếu các dấu hiệu sưng và đau kéo dài trên diện rộng thì rất có thể bạn đã bị nhiễm trùng.

Vậy phun môi bao lâu thì tiêm filler được? cùng làm rõ vấn đề này qua bài viết trên nhé.

Do đó, nếu tiêm filler môi không đúng kỹ thuật có thể làm môi bị sưng sau tiêm filler, bầm tím, đau rát và thậm chí dẫn đến nhiễm trùng. Tình trạng này thường xuất hiện sau khi tiêm filler khoảng vài ngày hay lâu hơn.

tiêm filler môi có hại không
Môi bị bầm tím, sưng đau khi tiêm filler môi trong những ngày đầu

Tiêm filler môi bị vón cục

Hiện tượng tiêm filler bị vón cục khiến môi trở nên không đều hoặc có cảm giác lộm cộm khó chịu. Nguyên nhân gây ra biến chứng này hầu hết cho filler kém chất lượng hoặc filler được tiêm không đúng cách khiến phân phối không đồng đều. Môi bị vón cục cũng là hiện tượng mà nhiều người thắc mắc tiêm filler môi có hại không. Trường hợp này sẽ được bác sĩ chỉ định tiêm tan hoặc nạo vét.

Môi xuất hiện các khối u nhỏ

Ngoài tiêm filler môi bị vón cục thì trong một số trường hợp, tiêm filler có thể hình thành các khối u nhỏ trong môi, khi sờ bằng tay bạn sẽ thấy được các khối u này. Đây là kết quả của phản ứng viêm, tăng sinh mô hoặc filler sử dụng kém chất lượng.

Ngoài những biến chứng sau khi tiêm filler thì để biết rõ khi nào hiệu quả làm đẹp tốt nhất thì tham khảo ngay bài viết tiêm filler môi bao lâu thì mềm.

Biến chứng tắc nghẽn động mạch

Một biến chứng nguy hiểm mà bạn cần quan tâm khi tiêm filler môi là tắc nghẽn động mạch. Khi filler tiêm quá sâu, tiêm sai kỹ thuật sẽ khiến filler đi vào các mạch máu, gây tắc nghẽn và làm giảm lưu lượng máu đến các cơ quan trên khuôn mặt. Điều này gây ra tình trạng bầm tím, tổn thương mô và thậm chí liệt cơ mặt.

tiêm filler môi có hại không
Tình trạng hoại tử do tắc nghẽn động mạch sau khi tiêm filler

Tiêm filler môi an toàn – Tiêm nhẹ nhàng – Đẹp dài lâu

Rút tiêm filler môi có sao không?

Khi rút tiêm filler thì bạn chỉ gặp tình trạng tiêm filler môi bị bầm, sưng nhẹ nhưng tình trạng này sẽ biến mất sau khoảng vài ngày. Bạn không nên quá lo lắng, môi sưng, bầm tím sau rút tiêm filler hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe hay kết quả thẩm mỹ.

Nếu sau khi rút tiêm filler môi, bạn hoạt động cơ môi quá nhiều có thể làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ. Cơ môi hoạt động nhiều khiến môi da bị giãn nở, chảy xệ và nhăn nheo. Do đó, bạn cần tránh cử động môi nhiều khi mới thực hiện rút tiêm filler môi.

Vậy tiêm filler có bị chảy xệ không? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết chia sẻ tại đây nhé.

Rút tiêm filler hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe và kết quả thẩm mỹ
Rút tiêm filler hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe và kết quả thẩm mỹ

Có nên tiêm filler môi không?

Tiêm filler môi là phương pháp an toàn, đơn giản và hạn chế tối đa xâm lấn mang đến cho bạn đôi môi căng mọng, quyến rũ. Tuy nhiên, tiêm filler chỉ đạt kết quả đúng như mong đợi nếu thực hiện tại địa chỉ tiêm filler uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. 

Nếu quá trình tiêm filler môi đúng quy trình, bạn không cần phải lo lắng về các tác dụng phụ có thể xảy ra. Số lượng các ca tiêm filler để lại hậu quả nghiêm trọng rất ít bởi phương pháp hạn chế tối đa xâm lấn.

Bên cạnh đó, axit Hyaluronic cũng có độ tương thích cao với cơ thể, không gây đào thải. Sau một thời gian đôi môi sẽ trở về trạng thái như ban đầu mà không tác động đến sức khỏe người thực hiện.

Tuy nhiên, để chắc chắn tiêm filler môi có hại không, bạn hãy đến các cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp. Tại đây, các bác sĩ sẽ kiểm tra và khám sức khỏe tổng quát nhằm xác định khách hàng có đủ điều kiện tiêm filler môi hay không. Phương pháp thường không được khuyến cáo thực hiện trong các trường hợp như người có bệnh tim mạch, huyết áp, phụ nữ mang thai,…

Vậy môi dày có tiêm filler được không? cùng làm rõ vấn đề này để có thể tự tin thực hiện nhé.

Bạn nên tiêm filler môi để cải thiện nhược điểm đôi môi thiếu cân đối, hài hòa
Bạn nên tiêm filler môi để cải thiện nhược điểm đôi môi thiếu cân đối, hài hòa

Chi tiết cách hạn chế tác dụng phụ sau tiêm filler môi

Muốn nhanh chóng sở hữu đôi môi đẹp, ấn tượng, ngoài tìm hiểu tiêm filler môi có hại không, bạn cũng cần nắm ngay một số lưu ý để tránh các hậu quả có thể gặp phải như chọn bác sĩ giỏi, filler đảm bảo chất lượng,…

Lựa chọn bác sĩ giỏi

Bác sĩ trực tiếp tiêm filler môi cần phải có bằng cấp, chứng chỉ chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ và trải qua các khóa đào tạo tại những ngôi trường y khoa danh tiếng. Chuyên gia thẩm mỹ phải có nhiều năm kinh nghiệm để hạn chế tối đa sai sót có thể xảy ra khi tiêm filler môi.

Bạn nên chọn bác sĩ giỏi khi tiêm filler môi để tránh sai sót xảy ra
Bạn nên chọn bác sĩ giỏi khi tiêm filler môi để tránh sai sót xảy ra

Cơ sở thẩm mỹ phải có thiết bị, máy móc hiện đại

Công nghệ, các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tiêm filler môi cũng quyết định đến kết quả và thời gian duy trì đôi môi căng mọng, tự nhiên. Bạn cần tìm hiểu rõ về công nghệ, máy móc của địa chỉ thẩm mỹ muốn lựa chọn trước khi quyết định tiêm filler môi tại đây.

Chất tiêm filler môi đảm bảo

Hiện nay, hầu hết các thẩm mỹ viện, spa giá rẻ, chưa có giấy phép hoạt động thường sử dụng các loại filler không đảm bảo chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Do đó, bạn cần kiểm tra kỹ loại filler sử dụng về thành phần, nguồn gốc, xuất xứ trước khi tiêm vào cơ thể.

Chăm sóc tại nhà cẩn thận

Cách chăm sóc sau khi tiêm filler môi cũng có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp và nguy cơ gặp phải biến chứng nghiêm trọng. Bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn của các bác sĩ để có đôi môi đẹp, căng mọng.

Toàn bộ quá trình chăm sóc tại nhà sau khi tiêm filler môi phải đúng hướng dẫn bác sĩ
Toàn bộ quá trình chăm sóc tại nhà sau khi tiêm filler môi phải đúng hướng dẫn bác sĩ

Seoul Center địa chỉ tiêm filler môi uy tín, chất lượng

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là địa chỉ thực hiện tiêm filler môi đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Seoul Center cam kết sử dụng loại filler chất lượng, chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm. Toàn bộ quy trình tiêm filler môi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

Seoul Center là địa chỉ tiêm filler môi uy tín, chuyên nghiệp
Seoul Center là địa chỉ tiêm filler môi uy tín, chuyên nghiệp

Khi khách hàng đến với Seoul Center, bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra, đánh giá kỹ tình trạng môi hiện tại để tính toán chính xác lượng filler sử dụng phù hợp. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được chỉ định kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắn đủ điều kiện thực hiện tiêm filler môi.

Để tham khảo kỹ càng hơn về tiêm filler môi bao nhiêu tiền của những phương pháp thì bài viết trên đã được Seoul Center tổng hợp.

Chi phí tiêm filler môi tại Seoul Center được đánh giá phải chăng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành chuyên nghiệp, minh bạch và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Tham khảo ngay một số hình ảnh sự thay đổi về ngoại hình của những vị khách đã tin tưởng thực hiện tiêm filler tại Seoul Center:

Đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống sau khi tiêm filler tại Seoul Center
Đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống sau khi tiêm filler tại Seoul Center
Nhược điểm môi mỏng, thiếu thẩm mỹ được cải thiện với dịch vụ tiêm filler
Nhược điểm môi mỏng, thiếu thẩm mỹ được cải thiện với dịch vụ tiêm filler

Tự tin với dáng môi đầy đặn

Tham khảo qua dịch vụ tiêm filler môi tại Seoul Center

Tiêm filler môi có hại không đã được Seoul Center giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Để ngăn ngừa các tác dụng phụ có thể xảy ra khi tiêm filler, bạn có thể tham khảo dịch vụ tiêm filler an toàn, chuyên nghiệp tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi