Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nếu bạn đang tự ti về đôi môi mỏng thiếu quyến rũ, đừng lo lắng vì hiện nay đã có công nghệ tiêm filler mang đến đôi môi gợi cảm, ấn tượng. Tuy nhiên để biết dáng môi tiêm filler đẹp đang được ưa chuộng có đặc điểm ra sao thì hãy cùng tham khảo các mẫu môi hot trend nhất định phải thử trong bài viết dưới đây.

Những ưu điểm của phương pháp tiêm filler môi

Tiêm filler làm đầy môi được xem là cải tiến vượt bậc trong ngành làm đẹp. Công nghệ này giúp định hình vùng môi thêm căng mọng, quyến rũ, nhìn cân đối và tự nhiên hơn. Thông qua kỹ thuật tiêm axit hyaluronic vào bên trong biểu bì môi, mang đến dáng môi cân đối và thu hút hơn.

dáng môi tiêm filler đẹp
Tiêm môi filler hiện là xu hướng đang ngày càng được ưa chuộng

Ngày càng có nhiều người lựa chọn phương pháp tiêm filler môi vì những ưu điểm vượt trội sau đây: 

  • Khách hàng có thể tạo hình dáng môi theo mong muốn như tạo môi trái tim, tạo môi dày, đầy đặn, quyến rũ. Từ đó, khách hàng sẽ tăng thêm sự tự tin cho chính mình. 
  • Dáng môi tiêm filler đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét khuôn mặt.
  • Các khuyết điểm về dáng môi như môi mỏng, viền nhạt màu, thiếu sự cân đối đều được che một cách hiệu quả. 
  • Quá trình tiêm môi kích thích tăng sinh collagen, giúp đôi môi trở nên căng bóng, quyến rũ và duy trì vẻ đẹp trong thời gian dài. 
  • Sau khi tiêm môi, khách hàng có thể nhận thấy hiệu quả thay đổi tức thì. 
  • Vết kim tiêm nhanh chóng hồi phục, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. 
  • Phương pháp làm đẹp này tối ưu chi phí hơn so với những kỹ thuật khác. 
  • Quy trình tiêm filler được đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xuất hiện các tác dụng phụ không mong muốn. 
dáng môi tiêm filler đẹp
Phương pháp tiêm filler môi là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng thiếu tự tin về dáng môi của mình

Vậy cơ địa môi dày có tiêm filler được không? Cùng tìm hiểu kỹ càng vấn đề này trước khi thực hiện nhé.

Các mẫu môi tiêm filler hot nhất hiện nay

Tiêm filler môi hiện nay nhận được sự yêu thích rộng rãi vì vừa an toàn, vừa giúp đôi môi căng mọng, cuốn hút hơn. Nếu bạn đang muốn “thay đổi” mà vẫn chưa biết nên chọn mẫu môi tiêm filler nào thì hãy xem ngay các gợi ý dưới đây nhé.

Dáng môi trái tim

Môi trái tim từng một thời được xem là “tiêu chuẩn” cái đẹp. Dáng môi này cũng có ý nghĩa tốt trong phong thuỷ, mang đến sự may mắn, tài lộc và được nhiều khách hàng chọn lựa.

Tiêm filler vào hai khoé miệng để hướng lên trên và điểm giữa của miệng dưới tạo hình trái tim. Sau khi tim được khoảng 2 ngày, môi sẽ vào đúng form và tạo đường nét nhỏ xinh, duyên dáng.

dáng môi tiêm filler đẹp
Dáng môi trái tim căng mọng, tạo độ cuốn hút và quyến rũ
dáng môi tiêm filler đẹp
Tiêm filler dáng môi trái tim chính là sự lựa chọn của hầu hết các chị em

Tiêm filler dáng môi cười

Mẫu môi tiêm filler được ưa chuộng tiếp theo là dáng môi cười. Môi cười mang đến sự năng động, trẻ trung và tích cực. Các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm filler vào khoé môi để hướng lên trên tựa như đang mỉm cười. Dáng môi này cũng phù hợp với nhiều kiểu trang điểm, phong cách.

dáng môi tiêm filler đẹp
Filler dáng môi cười giúp đem lại trẻ trung và năng động
dáng môi tiêm filler đẹp
Dáng môi cười còn giúp cho phái nữ tự tin hơn với đôi môi chúm chím

Tiêm filler môi tây

Môi tây còn gọi là môi tều, dáng môi đậm chất châu Âu và đầy sự quyến rũ, ấn tượng. Môi tều thường phù hợp với người theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm và có gương mặt góc cạnh, sắc sảo.

Với mẫu môi tiêm filler này, các bác sĩ sẽ làm đầy ở cả hai môi, đặc biệt là môi trên. Đường viền môi cũng được chỉnh để duyên dáng và nét cong rõ ràng hơn. Dáng môi này sẽ giúp bạn nữ trông “lại Tây”, sắc sảo và cuốn hút hơn.

dáng môi tiêm filler đẹp
Sự quyến rũ và cuốn hút được đem lại từ kiểu dáng môi tây
dáng môi tiêm filler đẹp
Kiểu dáng môi tây còn toát lên vẻ sang trọng và quý phái

Dáng môi đẹp hình cánh én

Cũng là một mẫu môi tiêm filler hot gần đây, dáng môi cánh én thường được các bác sĩ mô phỏng ở môi trên. Phần nhân trung ở giữa môi sẽ trũng xuống, hai bên cánh môi tạo hình chữ V tựa như cánh én đang bay. Dáng môi này mang đến sự hài hoà, sắc sảo và giúp gương mặt thon gọn hơn.

dáng môi tiêm filler đẹp
Dáng môi cánh én chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có khuôn mặt to
dáng môi tiêm filler đẹp
Bên cạnh việc giúp khuôn mặt thon gọn dáng môi này còn đem lại điểm nhấn

Dáng môi tròn

Có một thời gian mẫu môi tiêm filler tròn đã gây sốt vì mang đến vẻ đẹp quyến rũ và ấn tượng. Dáng môi này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nhằm tạo gương mặt cân đối, thon thả. Tiêm filler môi tròn thường khiến đôi môi to dày, căng mọng hơn.

dáng môi tiêm filler đẹp
Tiêm filler môi tròn giúp cho đôi môi căng mọng đem lại sự hài hòa cân đối
dáng môi tiêm filler đẹp
Filler môi tròn giúp che đi những khuyết điểm của môi tạo nên phần gợi cảm

Dáng môi Cherry

Lấy cảm hứng từ quả cherry mọng nước, căng bóng, tiêm filler môi cherry cũng được định hình tương tự. Đối với mẫu môi này, các bác sĩ sẽ tiêm chủ yếu vào giữa môi để tạo cảm giác đầy đặn, căng bóng.

dáng môi tiêm filler đẹp
Tiêm môi Cherry là phương pháp giúp đôi môi thêm căng bóng mềm mại
các dáng môi tiêm filler
Kiểu mẫu này cũng đang làm mưa làm gió trong giới làm đẹp gần đây

Tiêm filler môi chẻ

Môi chẻ là dáng môi không quá phổ biến nhưng vẫn được chị em yêu thích và tạo hình. Môi chẻ các đặc điểm như môi dưới dày và căng mọng, có đường rãnh ở giữa và chia môi thành các nửa rõ rệt. Bên cạnh đó, môi trên cũng khá mỏng và có dạng vòng cung cực kỳ đẹp mắt.

Ngoài ra, không chẻ tiêm chất làm đầy filler mới tạo được môi chẻ thì phương pháp phẫu thuật tạo cằm chẻ vĩnh viễn là sự lựa chọn dành cho bạn.

dáng môi tiêm filler đẹp
Dáng môi chẻ tạo nên sự dịu dàng đằm thắm cho những ai muốn sở hữu chúng

Môi mỏng – Dáng môi tiêm filler nổi bật

Dáng môi mỏng có đặc điểm đôi môi khá mỏng, rãnh môi kém không rõ nét. Đây là lựa chọn dành cho những người có gương mặt nhỏ, đường nét mảnh mai, hài hòa.  Tuy nhiên, để sở hữu dáng môi mỏng đúng chuẩn, cân đối với gương mặt, bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chuyên nghiệp với bác sĩ tay nghề cao.

dáng môi tiêm filler đẹp
Đôi môi mỏng đem lại đường nét hài hòa cho gương mặt

Mẫu môi thuyền đắm

Môi thuyền đắm còn được biết đến với tên gọi khác là môi rộng. Dáng môi này luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp phương Tây. Đặc điểm nổi bật của môi thuyền đắm là độ dày, chiều dài lớn, chiếm gần như ½ gương mặt. Khi cười, khóe miệng rộng tạo cảm giác ấn tượng, cuốn hút với người đối diện.

dáng môi tiêm filler đẹp
Môi thuyền đắm tạo cảm giác gương mặt của bạn cuốn hút hơn

Dáng môi phong cách Angelina Jolie

Angelina Jolie là tượng đài nhan sắc của phương Tây với đôi môi căng mọng cùng độ cong quyến rũ. Khá nhiều chị em chọn tiêm filler để sở hữu đôi môi này. Dáng môi mang tới cho bạn một vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ với phần môi dưới đầy đặn hơn so với môi trên.

các dáng môi tiêm filler
Dáng môi Angelina Jolie được nhiều chị em đặc biệt yêu thích

Dáng môi đẹp có độ dày tự nhiên

Cái tên tiếp theo trong danh sách top các kiểu dáng môi tiêm filler đẹp là kiểu môi theo xu hướng tự nhiên. Mẫu môi này là lựa chọn dành cho những người có khuôn miệng rộng, dáng môi mỏng. Bác sĩ chỉ dùng một lượng nhỏ filler để tạo cảm giác đôi môi đầy đặn, định hình chuẩn. Nhờ đó, gương mặt của bạn hài hòa, cân đối hơn.

các kiểu dáng môi tiêm filler
Đôi môi theo xu hướng tự nhiên chỉ tiêm lượng nhỏ filler

Dáng môi dày theo xu hướng

Dáng môi dày có đặc điểm kích thước độ dài môi trên, môi dưới khá lớn mang đến nét đẹp cuốn hút cho phụ nữ. Đôi môi này có sự cân xứng, hài hòa với đường nét khuôn mặt đem tới vẻ ngoài gợi cảm, thu hút. Môi dày thường đi cùng màu sắc tươi mới để gương mặt rạng ngời, quyến rũ hơn.

mẫu môi tiêm filler đẹp
Môi dày là xu hướng tiêm filler nổi bật hiện nay

Những lưu ý sau khi tiêm filler môi

Chế độ chăm sóc sau khi tiêm filler kiêng ăn gì cần phải tuân thủ đúng chu trình sinh hoạt, các thói quen lành mạnh để sở hữu được dáng môi như mong muốn.

Tránh tác động mạnh lên vùng môi

Sau khi tiêm filler, vùng môi khá mỏng và nhạy cảm với các tác nhân bên ngoài môi trường. Chính vì thế mà bạn nên hạn chế các tác động mạnh như dùng tay sờ, nắn, bóp hoặc cọ xát quá mạnh làm tổn thương đến vùng môi nghiêm trọng.

dáng môi tiêm filler đẹp
Việc cần tránh tác động mạnh lên vùng môi là việc làm vô cùng quan trọng

Không sử dụng các chất kích thích

Chất kích thích rất dễ gây hại và làm cho vết thương lở loét nhiều hơn. Vì các thành phần có trong cà phê, rượu, bia, thuốc lá,… dễ khiến cho máu không lưu thông tốt, môi bắt đầu xỉn màu và bị thâm sạm nặng hơn. Đặc biệt, các chuyên gia thẩm mỹ cho biết các hoạt chất kích thích còn là nguy cơ làm cho filler tan ra nhanh hơn.

dáng môi tiêm filler đẹp
Chất kích thích có tác động rất xấu và ảnh hưởng không tốt cho môi mới tiêm

Loại trừ các thói quen sinh hoạt kém lành mạnh

Nếu bạn có sở thích đi xông hơi hoặc là bơi lội thì nên loại bỏ ngay sau khi tiêm filler môi. Bởi các hoạt động này sẽ làm cho filler tan nhanh hơn và lượng clo trong hồ bơi sẽ khiến cho môi kém bóng mịn. Do đó, bạn cần lưu ý loại bỏ các thói quen sinh hoạt xấu để không gây hệ lụy đáng tiếc cho môi.

dáng môi tiêm filler đẹp
Cần giữ thói quen sinh hoạt lành mạnh tránh ảnh hưởng đến những hệ lụy xấu

Chế độ chăm sóc sức khỏe có khoa học sau khi tiêm filler

Không chỉ tránh các thói quen sinh hoạt kém lành mạnh và kiêng khem các chất kích thích độc hại mà chế độ chăm sóc cơ thể khoa học là việc quan trọng mà bạn nên chú trọng như sau:

  • Bạn nên ưu tiên ăn các loại thực phẩm giàu hàm lượng vitamin và các khoáng chất có lợi cho vết thương như thịt heo, cá hồi, cà rốt, cà chua,…
  • Luôn giữ cho dáng môi tiêm filler chuẩn bạn có thể dùng các sản phẩm dưỡng ẩm lành tính như vaseline, dầu dừa,…. nhằm mục đích giúp cho lớp filler được ổn định lâu trên môi hơn.
  • Nếu sau khi tiêm filler môi về mà bạn có nhiều hiện tượng lạ như đau nhức, sưng tấy bất thường thì có thể liên hệ với bác sĩ thẩm mỹ để được đưa ra lời khuyên chính xác nhất.
  • Uống nhiều nước lọc và các loại nước ép giúp cơ thể thải độc và thanh mát giúp dáng môi tiêm filler đẹp hơn.
dáng môi tiêm filler đẹp
Đảm bảo chế độ chăm sóc cơ thể là việc làm không thể thiếu

Dáng môi tiêm filler đẹp đã được Seoul Center gợi ý và đưa ra các mẫu môi đang trở thành xu hướng hiện nay. Do đó mà các chị em sẽ không còn băn khoăn trong việc chọn ra được dáng môi sao cho phù hợp nhất. Hy vọng trong thời gian sớm nhất bạn sẽ sở hữu được một bờ môi căng mọng, hồng hào.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn