Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm filler môi là hình dịch vụ làm đẹp được nhiều người lựa chọn vì mang lại tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm thời gian và không cần tác động dao kéo. Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết hơn về tiêm môi là gì? Những ưu nhược điểm của phương pháp thẩm mỹ trên, cũng như các dáng môi tiêm filler đẹp hiện nay qua bài viết sau.

Tiêm filler môi là gì?

Tiêm filler môi được hiểu đơn giản là việc áp dụng kỹ thuật tiêm chất làm đầy vào môi để tạo hình dáng môi sao cho hài hòa với khuôn mặt. Filler tiêm vào môi là hoạt chất acid hyaluronic lành tính, thích ứng nhanh với cơ thể và không bị đào thải sau khi tiêm. Hơn nữa, chất làm đầy rất dễ tạo hình và điều chỉnh dáng môi theo hình thù mà bạn mong muốn mà chỉ mất từ 15 – 20 phút.

Cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết phương pháp làm đẹp tiêm môi là gì?
Cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết phương pháp làm đẹp tiêm môi là gì?

Ngoài ra, khi tiêm filler môi bạn sẽ được làm tê nên giảm thiểu được cảm giác đau đớn. Bên cạnh đó, sau khi thực hiện xong thì bạn hoàn toàn có thể về nhà để nghỉ dưỡng và sinh hoạt một cách bình thường mà không gây ảnh hưởng đến công việc.

Tiêm filler môi có tác dụng gì?

Tương tự như các bề mặt da khác trên cơ thể, da môi cũng cần được chăm sóc nếu không cấu trúc môi sẽ bị ảnh hưởng. Từ đó, thể tích của môi sẽ bị sụt giảm đáng kể, khiến đôi môi trở nên kém thu hút và quyến rũ. Một vài nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên có thể kể đến như: lão hóa, di truyền, thói quen hút thuốc, thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời,…

Thấu hiểu được điều này, dịch vụ tiêm filler môi đã ra đời để giúp khách hàng cải thiện đôi môi mỏng, nhiều rãnh môi với các công dụng vượt trội như sau:

  • Cải thiện thể thích môi, giúp khách hàng sở hữu đôi môi căng mọng và quyến rũ.
  • Khắc phục các khuyết điểm trên môi như: môi không cân đối, viền môi mờ, môi mỏng,…
  • Giúp khách hàng kiến tạo, tạo hình thẩm mỹ đôi môi theo kiểu dáng yêu thích.
  • Thúc đẩy sản sinh collagen, hỗ trợ duy trì đôi môi căng đầy, quyến rũ.
Tiêm filler giúp cải thiện kích thước môi hiệu quả
Tiêm filler giúp cải thiện kích thước môi hiệu quả

Có nên tiêm filler môi không?

Tiêm filler môi là phương pháp làm đẹp có kỹ thuật thực hiện đơn giản, an toàn và được chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả kiến tạo dáng môi mới hài hòa và phù hợp với gương mặt. Do đó, khách hàng nên thực hiện tiêm filler môi để khắc phục các khuyết điểm trên môi, sở hữu dáng môi căng mọng, quyến rũ và thu hút.

Đối tượng nên và không nên tiêm filler môi?

Mặc dù tiêm filler môi được đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần lưu ý đến yếu tố phù hợp để tiêm filler môi. Điều này giúp hạn chế tối đa các rủi ro thẩm mỹ không đáng có.

Đối tượng nên tiêm

Tiêm filler môi là phương pháp tạo hình dáng môi thêm quyến rũ, sắc sảo hơn. Tuy nhiên, thủ thuật này chỉ phù hợp với một số đối tượng nhất định và dưới đây là những người có thể thực hiện tiêm filler môi như sau:

Tiêm filler cho môi phù hợp với những đối tượng có đôi môi mỏng, muốn cải thiện trông căng mọng, quyến rũ hơn
Tiêm filler cho môi phù hợp với những đối tượng có đôi môi mỏng, muốn cải thiện trông căng mọng, quyến rũ hơn
  • Bất kì là nam hay nữ đủ 18 tuổi trở lên và có nhu cầu muốn cải thiện dáng môi thêm căng mọng.
  • Những đối tượng tự ti vì sở hữu viền môi không rõ nét hoặc không có viền môi.
  • Tiêm filler môi có thể áp dụng với những người có dáng môi không đẹp hoặc môi quá mỏng.
  • Những ai có mong muốn sở hữu bờ môi dày quyến rũ.
  • Nét môi không hài hòa và cân đối cũng đều có thể áp dụng phương pháp tiêm filler môi để khắc phục.
  • Những ai có môi có nhiều nếp nhăn và muốn đôi môi thêm căng mọng thì có thể tiêm filler môi.

Ngoài ra nhiều người cũng tìm hiểu vấn đề môi dày có tiêm filler được không mà bạn cũng nên tham khảo qua.

Đối tượng không nên tiêm

Ngoài các đối tượng nên tiêm filler trên, dưới đây là những đối tượng được các bác sĩ thẩm mỹ chống chỉ định tiêm filler môi để tránh gây kích ứng, viêm nhiễm:

  • Đối tượng có vấn đề rối loạn đông máu hoặc có các bệnh liên quan đến dị ứng.
  • Đối tượng có tiền sử mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp.
  • Những người có cơ địa dị ứng với HA hoặc các thành phần khác có trong filler.
  • Những người đang có vết thương hở, viêm nhiễm hoặc lở loét trên môi hoặc miệng.
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú không nên thực hiện tiêm môi
Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú không nên thực hiện tiêm môi

>>Xem thêm: Tiêm filler môi cherry là gì? Các dáng môi đẹp nhất hiện nay

Ưu và nhược điểm của phương pháp tiêm filler môi là gì?

Tương tự như các phương pháp thẩm mỹ khác trên thị trường, tiêm filler môi cũng có những ưu nhược điểm riêng mà khách cần nắm để đưa ra quyết định phù hợp với tình trạng khuyết điểm và nhu cầu của bản thân.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp tiêm filler môi

Sở dĩ, tiêm filler môi được nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng để tân trang nhan sắc là vì kỹ thuật làm đẹp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp làm đẹp tiêm môi là gì?
Những ưu điểm vượt trội của phương pháp làm đẹp tiêm môi là gì?
  • An toàn – Không phẫu thuật: Tiêm filler có kỹ thuật thực hiện đơn giản, không xâm lấn hay ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Không đau, không kích ứng: Khách hàng được ủ tê trước khi thực hiện tiêm filler, do đó hoàn toàn không cảm giác đau đớn hay khó chịu trong quá trình các bác sĩ thực hiện.
  • Tiết kiệm thời gian: Quá trình tiêm môi diễn ra nhanh chóng, chỉ sau khoảng 15 – 30 phút khách hàng đã sở hữu dáng môi đẹp như ý.
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng: Nhờ vào ưu điểm kỹ thuật thực hiện không xâm lấn, nên vùng da môi không chịu nhiều tổn thương, hỗ trợ quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.
  • Chi phí làm đẹp ít tốn kém: So với các phương pháp thẩm mỹ môi có thực hiện xâm lấn, phẫu thuật khác. Chi phí tiêm filler ở môi có mức giá tiết kiệm và hợp lý hơn.
  • Dáng môi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng, tự nhiên: Bác sĩ tiến hành tạo hình dáng môi theo sở thích của khách hàng, điều chỉnh để dáng môi trông tự nhiên và phù hợp với gương mặt. Giúp khách hàng trở nên tự tin với nhan sắc bừng sáng, thu hút.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội kể trên, tiêm filler ở môi cũng gây nên một vài rủi ro thẩm mỹ nếu như thực hiện tại cơ sở làm đẹp chui, kém chất lượng như sau:

Sau khi tiêm filler, môi có thể gặp hiện tượng sưng bầm
Sau khi tiêm filler, môi có thể gặp hiện tượng sưng bầm
  • Có thể gây nên cảm giác đau và chảy máu tại vị trí tiêm
  • Khả năng nhiễm trùng nếu dụng cụ thực hiện không được sát khuẩn.
  • Tổn thương mạch máu gây nên kích ứng khi tiêm nhầm filler vào động mạch.
  • Bác sĩ có tay nghề kém sẽ dễ tiêm môi mất cân xứng.

Tiêm filler môi có nguy hiểm không?

Bên cạnh những ưu điểm mà tiêm filler môi mang lại thì tồn tại song song với đó là những vấn đề tiêm filler môi có hại không và có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu thực hiện làm đẹp tại các cơ sở thẩm mỹ kém uy tín.

Môi sưng, bị bầm tím

Tiêm filler không gây xâm lấn nhưng khi kim tiêm tác động vào môi sẽ tạo thành những vết thương hở. Từ đó, sẽ xảy ra tình trạng tiêm filler môi bị bầm hoặc sưng nhưng đây là những đặc điểm thường gặp sau khi tiêm filler và sẽ biến mất vào những ngày sau đó.

Phát triển thành khối u

Tiêm filler môi được thực hiện không đúng kỹ thuật và tiêm sai vị trí thì nguy cơ rất cao có thể hình thành khối u ở giữa môi. Do vậy, trình độ tay nghề bác sĩ rất quan trọng nên bạn cần lựa chọn một đơn vị đáng tin cậy để thực hiện nhằm hạn chế tối đa rủi ro không đáng.

Nếu bác sĩ tay nghề kém thực hiện tiêm môi sẽ dễ gây nên sưng u
Nếu bác sĩ tay nghề kém thực hiện tiêm môi sẽ dễ gây nên sưng u

Bị mù lòa, đột quỵ

Tiêm filler môi cũng có thể gây mù lòa hoặc đột quỵ nguy hiểm vì chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng. Những nơi có đội ngũ bác sĩ không được đào tạo bài bản sẽ dẫn đến việc tiêm sai vào mạch máu. Điều này gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh và gây ra hiện tượng suy giảm thị giác nặng hoặc gây hoại tử môi. Nếu về lâu dài có thể ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và sức khỏe nghiêm trọng.

Địa chỉ tiêm filler an toàn – Không lo biến chứng

Các kiểu dáng môi tiêm filler đẹp hiện nay

Bên cạnh việc tìm hiểu những ưu điểm của tiêm filler môi thì những dáng môi hot nhất 2024 được nhiều chị em săn đón phải kể đến như:

Tiêm filler môi tều

Môi tều là bờ môi khá dày và quyến rũ cho nên những ai muốn sở hữu phong cách gợi cảm của người phục nữ Tây thì có thể tham khảo dáng môi tều. Thông thường, dáng môi tều sẽ làm cho các đường nét trên khuôn mặt bạn được tôn lên một cách sắc nét và thu hút nhất.

Tuy nhiên, tùy vào tình trạng môi và gương mặt của mỗi người mà dáng môi tều có thể phù hợp hoặc không phù hợp. Vì vậy, bạn nên gặp bác sĩ chuyên môn để được tư vấn dáng môi đẹp nhất.

Tiêm filler môi tều sẽ giúp các chị em sở hữu dáng môi dày và cuốn hút
Tiêm filler môi tều sẽ giúp các chị em sở hữu dáng môi dày và cuốn hút

Tiêm filler môi hình trái tim

Môi tiêm filler hình trái tim là dáng môi có hình dáng uốn lượn mềm mại và môi trên chỉ chiếm từ ⅔ hoặc ½ phần môi phía dưới. Và có đường nhân trung giữa đối xứng đều nhau. Với dáng môi này thường sẽ thích hợp nhất với những ai có gương mặt trái xoan. Khi sở hữu bờ môi trái tim sẽ giúp bạn toát lên được vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng và nền nã.

Tiêm filler môi hình trái tim là xu hướng mà nhiều chị em muốn sở hữu
Tiêm filler môi hình trái tim là xu hướng mà nhiều chị em muốn sở hữu

Tiêm filler môi cánh én

Môi tiêm filler kiểu cánh én cũng là sự lựa chọn được nhiều người ưa thích bởi đôi môi có hình cánh cung được tạo hình vô cùng tỉ mỉ. Với môi cánh én sẽ có đặc điểm là hai ép và khóe miệng sẽ xếch nhẹ lên trên. Từ đó, sẽ giúp gương mặt bạn trông hài hòa, sắc sảo và cuốn hút hơn. Hơn nữa, xét về phong thủy thì dáng môi cánh én được đánh giá cao và khá suôn sẻ trong cuộc sống.

Nếu chị em ưng đôi môi sang trọng, quyến rũ thì có thể tiêm filler môi cánh én
Nếu chị em ưng đôi môi sang trọng, quyến rũ thì có thể tiêm filler môi cánh én

Tiêm filler dáng môi cười

Tiêm filler dáng môi cười là dáng môi mà được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Vì nó giúp gương mặt toát lên sự trẻ trung, vui vẻ và dịu dàng. Đây là dáng môi nhếch nhẹ lên trên trông như đang mỉm cười, điều này giúp bạn tạo được thiện cảm với người đối diện.

Tiêm filler môi cười sẽ giúp gương mặt bạn trông tươi mới, trẻ trung
Tiêm filler môi cười sẽ giúp gương mặt bạn trông tươi mới, trẻ trung

Dáng môi filler tròn

Môi tiêm filler dáng tròn tức là môi sẽ được tạo hình cong tròn ở trên và khá thích hợp với những ai không có rõ nhân trung. Trong nhân tướng học, môi tròn được ví là đôi môi thể hiện sự đầy đủ, làm đâu thắng đó và luôn gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong học tập.

Tiêm filler môi tròn sẽ che lấp nhân trung và tạo cảm giác căng đầy
Tiêm filler môi tròn sẽ che lấp nhân trung và tạo cảm giác căng đầy

Quy trình tiêm filler môi chuẩn y khoa

Để biết chi tiết trình tự diễn ra phương pháp tiêm filler môi đạt chuẩn y khoa thì dưới đây là thông tin cụ thể như sau:

Bước 1: Tư vấn, thăm khám và lựa chọn dáng môi cùng với bác sĩ

Ở bước đầu tiên, bạn sẽ cùng bác sĩ trao đổi tình hình sức khỏe hiện tại và tiến hành khám tổng quát. Sau đó, bạn nói ra mong muốn và sở thích cá nhân về dáng môi filler muốn thực hiện. Từ đó, bác sĩ có thể nắm rõ thông tin và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể nhất.

Bước 2: Vô trùng dụng cụ và ủ tê môi

Tiếp theo, các đội ngũ y bác sĩ sẽ bắt đầu vô trùng các dụng cụ, trang thiết bị  chuyên dụng và bắt đầu ủ tê môi cho bệnh nhân.

Bước 3: Tiến hành tiêm filler môi

Sau khi thấm thuốc tê, bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy vào môi và tạo hình theo dáng môi đã thống nhất với bệnh nhân từ lúc đầu. Và bắt đầu nắn chỉnh dáng môi sao cho hài hòa nhất với gương mặt.

Bước 4: Nghỉ ngơi và chăm sóc

Sau khi đã tiêm filler môi xong bạn có thể ra về nghỉ ngơi tại nhà và thực hiện đúng với chế độ chăm sóc mà bác sĩ đã dặn. Đồng thời, cần tuân thủ đúng lịch tái khám của bác sĩ để được theo dõi và điều trị kịp thời nếu có biến chứng.

Bác sĩ dặn dò cách chăm sóc, vệ sinh môi sau khi tiêm filler với khách hàng
Bác sĩ dặn dò cách chăm sóc, vệ sinh môi sau khi tiêm filler với khách hàng

Một số lưu ý cần biết trước và sau khi lựa chọn tiêm filler ở môi

Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất sau khi tiêm filler môi, bạn cần lưu ý đến những điều dưới đây để đưa ra quyết định thực hiện phù hợp với nhu cầu của bạn thân, cũng như tránh các rủi ro làm đẹp không mong muốn.

Trước khi tiêm

Theo FDA – Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, các đối tượng khách hàng trên 21 tuổi mới nên thực hiện tiêm filler. Ngoài ra, trước khi tiêm môi, khách hàng cũng cần trao đổi với bác sĩ các thông tin như:

  • Nhu cầu và mong muốn khi quyết định lựa chọn tiêm filler làm đầy môi.
  • Chia sẻ với bác sĩ về kiểu dáng mỗi mong muốn.
  • Trao đổi về tuổi tác, tình hình sức khỏe và các loại thuốc đang dùng với bác sĩ thẩm mỹ.
  • Tìm hiểu về những tác dụng phụ có thể gặp sau khi tiêm môi.
  • Nên trao đổi với bác sĩ về vấn đề dị ứng với kem ủ (bôi) tê, thuốc gây tê.
  • Chụp ảnh gương mặt và đôi môi để làm hồ sơ y tế.
Lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín để thực hiện tiêm filler môi
Lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín để thực hiện tiêm filler môi

Sau khi tiêm

Sau khi thực hiện xong quá trình tiêm filler môi, khách hàng sẽ được theo dõi trong vòng 15 phút tiếp theo để có xảy ra các tác dụng phụ hay không. Nếu đảm bảo an toàn và không có biểu hiện bất thường, bác sĩ sẽ dặn dò cách chăm sóc và lịch tái khám. Theo đó, có một vài điều bạn cần lưu ý như sau:

  • Môi sau khi tiêm filler sẽ có hiện tượng sưng hoặc bầm tím nhẹ. Đây là biểu hiện vô cùng bình thường và sẽ biến mất trong khoảng 24 – 48 giờ sau đó.
  • Nên chườm lạnh vùng môi sau khi tiêm filler để giảm sưng, thúc đẩy hồi phục nhanh hơn.
  • Không sử dụng bất kỳ sản phẩm son màu, kể cả son dưỡng lên môi ít nhất 24 giờ sau khi tiêm filler.
  • Bổ sung nước cho cơ thể, ít nhất 1.5 – 2 lít nước mỗi ngày.
  • Vệ sinh môi theo hướng dẫn của bác sĩ, và cẩn thận trong khi đánh răng.

Làm thế nào để hạn chế hậu quả xấu khi tiêm filler môi?

Tiêm filler môi như đã nói ở trên đều có mặt ưu và nhược điểm nhưng để hạn chế tối đa rủi ro thì bạn nên áp dụng một số gợi ý sau đây.

Nên tìm đến các hệ thống thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để thực hiện tiêm môi
Nên tìm đến các hệ thống thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để thực hiện tiêm môi

Lựa chọn bác sĩ giỏi

Việc lựa chọn bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cực kỳ quan trọng vì nó quyết định rất nhiều đến kết quả. Nếu bạn chọn nhầm bác sĩ có tay nghề kém sẽ dẫn đến việc tiêm không đúng vị trí và quá trình nắn chỉnh tạo hình môi không chính xác. Từ đó, có thể gây ra tình trạng môi biến dạng và gương mặt mất cân đối.

Chất liệu tiêm đạt chuẩn đảm bảo

Những cơ sở không được Bộ y tế cấp phép hoạt động thường dùng chất làm đầy không rõ nguồn gốc, xuất xứ để tiết kiệm chi phí. Nên bạn cần phải chú trọng đến việc kiểm tra kỹ lưỡng chất liệu tiêm có đạt chuẩn hay không và phải có rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Trang thiết bị và chất lượng đảm bảo

Những địa chỉ uy tín sẽ trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất. Vì vậy mà bạn nên cân nhắc và xem xét các cơ sở làm đẹp có đạt chuẩn trước khi tiến hành tiêm filler môi.

Cách chăm sóc môi tại nhà sau khi tiêm

Sau khi đã tìm hiểu tất tần tật các thông tin về tiêm filler môi thì bạn không thể bỏ qua cách chăm sóc sau khi tiêm sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là những gợi ý mà nhiều chuyên gia khuyến khích thực hiện để sở hữu bờ môi đẹp như sau:

Hướng dẫn cách chăm sóc môi tại nhà sau khi tiêm filler
Hướng dẫn cách chăm sóc môi tại nhà sau khi tiêm filler

Tránh tác động mạnh lên vùng môi

Những ngày đầu sau khi tiêm filler môi bạn nên hạn chế hoạt động mạnh như chạy nhảy, chơi thể thao,…. vì những điều này tác động đến vùng môi và có thể khiến môi biến dạng.

Không sử dụng các chất kích thích

Nói không với các loại hình chất kích thích sau khi tiêm filler môi vì nó có thể làm cho môi bị nhiễm trùng nghiêm trọng. Hơn nữa, việc sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… sẽ làm cho vết thương và cảm giác đau nhức lâu thuyên giảm hơn.

Loại bỏ các thói quen xấu

Nếu bạn có thói quen cắn môi, sờ tay lên môi thì nên loại bỏ vì môi sau khi tiêm filler về vẫn chưa ổn định và có nguy cơ sẽ vón cục hoặc dị dạng nếu thường xuyên dùng tay tác động lên môi. Do đó, bạn cần hình thành lối sống cũng như các thói quen lành mạnh để rút ngắn thời gian hồi phục.

Chăm sóc cơ thể sau khi tiêm filler

Bạn nên chú trọng đến sức khỏe và dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi tại nhà. Nếu ra ngoài thì nên che chắn kỹ lưỡng để tia UV không làm cho filler tan ra. Ngoài ra, bạn cần xây dựng chế độ sinh hoạt cũng như ăn uống chuẩn khoa học để cơ thể nhanh hồi phục sau khi tiêm filler.

Thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hơn với nhiều rau củ và trái cây tươi
Thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hơn với nhiều rau củ và trái cây tươi

Những câu hỏi liên quan về phương pháp tiêm filler môi

Bên cạnh những thông tin cơ bản, cần biết về phương pháp tiêm filler môi. Dưới đây là những giải đáp từ Seoul Center về các thắc mắc phổ biến liên quan đến dịch vụ làm đẹp này.

Tiêm filler môi có đau không?

Trên thực tế, trước khi thực hiện tiêm filler ở môi, khách hàng đã được các bác sĩ ủ (bôi) tê. Do đó, khi tiêm môi khách hàng sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu. Tuy nhiên, sau khi tiêm thuốc bôi tê hết tác dụng, bạn có thể cảm giác sưng đau nhẹ.

Tiêm filler ở môi kiêng gì?

Với câu hỏi tiêm filler môi kiêng gì?. Nhiều chị em thường lầm tưởng tiêm filler môi xong không cần phải kiêng khem đặc biệt. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ sai lầm vì bất kỳ phương thức làm đẹp nào cũng cần có chế độ chăm sóc kỹ lưỡng để tránh các biến chứng khôn lường một cách tuyệt đối. Vì vậy, dưới đây là những nhóm thực phẩm cần tránh sau khi tiêm filler. Cụ thể như sau:

Tránh ăn các loại thực phẩm dễ làm môi bị kích ứng, gây nên sẹo thâm
Tránh ăn các loại thực phẩm dễ làm môi bị kích ứng, gây nên sẹo thâm
  • Tránh ăn, nhai những loại thức ăn dai, cứng hoặc có kích thước lớn vì nó bạn dùng lưỡi liếm môi khi thức ăn bám vào mép. Từ đó, dễ gây biến dạng môi.
  • Không ăn nhiều các loại thực phẩm có chứa vitamin E hoặc omega 3 như đu đủ, dầu thực vật, hải sản,… vì nó làm cho vết thương không cầm được máu và gây bầm tím trong 2 đến 3 ngày đầu.
  • Tránh ăn những loại thực phẩm dễ để lại sẹo và gây mưng mủ như thịt gà, trứng, thịt bò, rau muống,…
  • Kiêng khem những thức ăn có nồng độ axit và mùi vị cay bởi nó dễ làm môi bị châm chích, bỏng rát môi nghiêm trọng.
  • Tuyệt đối không được dùng chất kích thích để tránh hiện tượng vết thương lở loét và lâu lành hơn.
  • Trong ngày đầu tiên sau khi tiêm filler môi về bạn nên hạn chế ăn mặn để tránh cơ thể bị mất nước trầm trọng.

Ngoài ra bạn cần tìm hiểu bài viết về tiêm filler môi bị hỏng để nắm rõ những triệu chứng và hướng xử lý phù hợp trước khi những tình trạng không mong muốn xảy ra nhé.

Tiêm filler môi bao lâu hết sưng?

Như Seoul Center đã thông tin từ trước, sau khi tiêm filler, môi của khách hàng sẽ có tình trạng sưng hoặc bầm tím nhẹ trong vòng 24 – 48h. Tuy nhiên, với những khách hàng có cơ địa nhạy cảm, tình trạng này có thể kéo dài đến 1 tuần.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này thì bài viết về tiêm filler môi bao lâu thì mềmCùng tìm hiểu cũng như để biết rõ về độ duy trì hiệu quả làm đẹp nhé.

Tiêm môi sau khoảng 2 ngày đã hết sưng tím, đau nhức khó chịu
Tiêm môi sau khoảng 2 ngày đã hết sưng tím, đau nhức khó chịu

Tiêm filler môi giữ được bao lâu?

Khác với các phương pháp tiêm filler khác, tiêm filler môi có thời gian duy trì hiệu quả lâu hơn từ 12 – 18 tháng. Sau khoảng thời gian này, khách hàng có thể thực hiện tiêm dặm để duy trì hiệu quả làm đẹp.

Tiêm filler môi giá bao nhiêu?

Chi phí tiêm filler môi trên thị trường hiện nay dao động từ 10.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá này có thể chênh lệch, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất lượng filler, lượng filler sử dụng, tay nghề bác sĩ, đơn vị thực hiện,…

Nhận voucher làm đẹp tiêm filler – Không còn lo về giá cao

Tiêm filler môi ở đâu tốt?

Seoul Center sẽ là cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng mà chị em hoàn toàn có thể đặt niềm tin. Seoul Center luôn tự hào vì đã cùng đồng hành với hàng ngàn khách hàng trên chặng đường kiến tạo nhan sắc Việt. Trong đó, không thể không kể đến việc tiêm filler môi siêu chuẩn tại Seoul Center đã được Bộ y tế cấp phép an toàn và sở hữu những ưu điểm nổi trội sau:

Seoul Center - Hệ thống thẩm mỹ nổi tiếng, uy tín và an toàn tại Việt Nam
Seoul Center – Hệ thống thẩm mỹ nổi tiếng, uy tín và an toàn tại Việt Nam
  • Đội ngũ chuyên viên luôn làm việc hết mình và tỉ mỉ trong từng kỹ thuật thực hiện.
  • Hơn nữa, trang thiết bị máy móc đều được cung cấp đầy đủ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng giá.
  • Ngoài ra, Seoul Center cam kết các chất làm đầy tại Seoul Center đều được Bộ y tế kiểm duyệt có đầy đủ và rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ.
  • Không gian bên ngoài lẫn bên trong đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, gần gũi để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất.
  • Chi phí thực hiện chính xác với mức cạnh tranh trên thị trường và thường xuyên có những đãi ngộ để mọi đối tượng khách hàng đều có cơ hội làm đẹp.

Với những giá trị mà Seoul Center mang đến cho các cô gái đều là sứ mệnh và mục tiêu vững mạnh để chúng tôi phát triển từng ngày. Không những thế, Seoul Center không ngừng nâng cao và cung cấp thêm nhiều dịch vụ để đa dạng hóa sự lựa chọn khi khách hàng khi đến làm đẹp tại Seoul Center.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher