Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Để cải thiện dáng môi trở nên căng mọng, tạo hình đôi môi trái tim như ý muốn, nhiều người lựa chọn dịch vụ tiêm filler môi đang là xu hướng thẩm mỹ hiện nay. Seoul Center sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn dịch vụ tiêm filler môi không xâm lấn. Từ đó biết được ưu nhược điểm của phương pháp và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tiêm filler môi là gì?

Tiêm filler môi là thủ thuật đưa chất làm đầy chứa thành phần chính là acid hyaluronic tổng hợp hay còn được gọi là HA vào vùng môi cần cải thiện khuyết điểm môi mỏng, môi kém đầy đặn,… Đây là hoạt chất có đặc điểm nhờn, trơn và khả năng thích ứng với cơ thể cao.

Tiêm filler môi cải thiện khuyết điểm môi mỏng, môi kém đầy đặn
Tiêm filler môi cải thiện khuyết điểm môi mỏng, môi kém đầy đặn

Ngoài ra, theo cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), thành phần của filler ngoài HA thì có thể là canxi hydroxylapatite, acid poly-L-lactic (PLLA), hạt polymethylmethacrylate (PMMA). Tất cả các chất này đều được kiểm định an toàn đối với cơ thể nên sau khi tiêm không chỉ giúp môi căng mọng mà còn thúc đẩy tái tạo lượng collagen tự nhiên dưới da tăng trưởng.

Ưu và nhược điểm của tiêm filler môi

Hầu hết, các phương pháp làm đẹp đều tồn tại hai mặt ưu và nhược điểm song song nhau, trong đó tiêm filler môi cũng không là ngoại lệ. Dưới đây là những mặt lợi cũng như các hạn chế thường gặp sau tiêm môi như sau:

Ưu điểm tiêm filler môi

Sở dĩ, kỹ thuật tiêm filler môi hiện nay được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi vì mang lại các ưu điểm nổi bật:

  • Sau khi tiêm môi bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của dáng môi.
  • Quy trình thực hiện tiêm filler môi diễn ra nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 – 40 phút.
  • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi tiêm filler môi.
  • Nhìn chung, tiêm filler môi sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian hơn so với các phương pháp làm đẹp khác.
  • Tiêm filler môi khá an toàn, hạn chế tối đa các biến chứng tiêm filler môi và ít khi gây tác dụng phụ.
  • Tiêm filler môi giúp bạn khắc phục được các khuyết điểm môi thiếu cân đối, môi mỏng,… hiệu quả, từ đó mang lại đôi môi trông đầy đặn và quyến rũ hơn. 
Tiêm filler môi an toàn, hạn chế tối đa các biến chứng và ít tác dụng phụ
Tiêm filler môi an toàn, hạn chế tối đa các biến chứng và ít tác dụng phụ

Nhược điểm tiêm filler môi

Ngoài những ưu điểm nổi bật, tiêm filler môi cũng có các nhược điểm thường gặp như sau:

  • Khả năng bị chảy máu hoặc có cảm giác đau châm chích ở vùng da sau khi tiêm.
  • Nếu kỹ thuật tiêm môi của chuyên viên không chính xác có thể khiến vùng môi bị nhiễm trùng sau khi tiêm.
  • Ngoài ra, tiêm filler môi còn tiềm ẩn nguy cơ xâm lấn vào mạch máu gây tổn thương.
  • Một số trường hợp chọn địa chỉ kém uy tín tiêm filler môi có thể khiến dáng môi mất cân đối, không tự nhiên.

Quy trình thực hiện tiêm filler môi

Tiêm filler môi để đạt được kết quả tốt nhất, tránh những biến chứng có thể xảy ra, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín với quy trình đạt chuẩn y khoa. Dưới đây là quy trình tiêm filler môi đảm bảo tiêu chuẩn an toàn:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đánh giá tình trạng môi hiện tại. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn loại filler sử dụng, liều lượng filler cần tiêm cho phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Bệnh nhân sẽ được kiểm tra tình trạng sức khỏe gồm các xét nghiệm máu, bệnh lý nền, phản ứng thuốc gây tê,… để đảm bảo đủ điều kiện trước khi tiêm filler môi.

Tiêm môi thực hiện theo quy trình đạt chuẩn y khoa
Tiêm môi thực hiện theo quy trình đạt chuẩn y khoa

Bước 3: Làm sạch và gây tê

Bác sĩ sẽ làm sạch vùng môi bằng dung dịch sát khuẩn nhằm đảm bảo vệ sinh. Tiếp theo sẽ bôi thuốc ủ tê lên môi từ 15 – 20 phút để giảm cảm giác đau nhức trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiêm filler môi

Bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm chuyên dụng để đưa filler vào các vị trí trên môi đã được đánh dấu trước. Kỹ thuật tiêm môi cần đảm bảo độ chính xác và phù hợp để tạo dáng môi đẹp tự nhiên, cân đối với khuôn mặt.

Bước 5: Kiểm tra kết quả

Sau khi tiêm xong, bác sĩ sẽ kiểm tra lại dáng môi, kê đơn thuốc giảm đau và hẹn lịch tái khám để theo dõi kết quả. Cuối cùng hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà sau khi tiêm.

Tiêm filler môi giữ được bao lâu?

Thông thường, thời gian tiêm filler môi có thể duy trì từ 12 – 18 tháng tùy vào cơ địa trao đổi chất của mỗi người. Nếu bạn có cơ địa lành tính thì thời gian sau khi tiêm filler có thể kéo dài hơn bình thường. Mặt khác, nếu sở hữu cơ địa trao đổi chất nhanh thì có thể bạn cần dặm lại filler trước thời gian 12 – 18 tháng.

Tiêm filler môi có thể duy trì từ 12 - 18 tháng
Tiêm filler môi có thể duy trì từ 12 – 18 tháng

 

Tiêm filler môi giữ được bao lâu không chỉ phụ thuộc vào cơ địa mà còn bị tác động bởi địa chỉ làm đẹp mà bạn lựa chọn, tay nghề bác sĩ,… Vì thế, tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng trước khi tiêm môi và thăm khám trực tiếp với bác sĩ có trình độ môn giỏi sẽ giúp môi sau tiêm filler giữ được lâu hơn.

Các dáng môi tiêm filler đẹp hiện nay

Hiện nay, tiêm filler môi có thể tạo nhiều kiểu dáng khác nhau giúp bạn trở nên tự tin hơn. Một số dáng môi thường gặp như sau:

  • Tiêm filler môi trái tim: Đây là dáng môi có độ cong tự nhiên, phần nhân trung mỏng và vùng môi trên đầy đặn tạo thành dáng môi trái tim cuốn hút.
  • Tiêm filler môi chẻ: Kiểu môi chẻ được nhiều tín đồ làm đẹp hiện nay yêu thích. Vì thế, dáng môi chẻ được các bác sĩ tạo hình bằng cách đưa chất làm đầy vào môi dưới và tạo thành đường chẻ ở giữa vùng môi.
  • Tiêm filler môi cherry: Dáng môi này có phần môi trên và môi dưới có phần đầy đặn hơn, tạo độ căng mọng. Đồng thời, vùng giữa môi sẽ có xu hướng nhô cao hơn.
  • Tiêm filler môi kiểu thuyền đắm: Đối với những ai sở hữu dáng miệng rộng muốn khuôn miệng trông cuốn hút và mang nhiều phong cách Tây thì có thể tham khảo kiểu môi thuyền đắm. 
  • Tiêm filler môi cười: Đặc điểm của dáng môi cười sau tiêm filler là mang lại khuôn miệng chúm chím, dễ thương và khi không cười vẫn lộ rõ sự tươi tắn.
  • Tiêm filler môi cánh én: Đây là kiểu môi có độ cong tựa như cánh én và có các đặc điểm tương tự như môi cười nhưng độ dày của môi cánh én mỏng hơn.
  • Tiêm filler môi đầy đặn: Nếu bạn muốn sở hữu dáng môi căng mọng và hài hòa thì có thể tiêm filler làm đầy môi dưới và môi trên.
Dáng môi chữ M cân đối với gương mặt khách hàng sau khi làm đầy
Dáng môi chữ M cân đối với gương mặt khách hàng sau khi làm đầy
Sở hữu bờ môi căng mọng, quyến rũ sau khi tiêm filler môi
Sở hữu bờ môi căng mọng, quyến rũ sau khi tiêm filler môi
Viền môi rõ ràng, bờ môi căng mọng sau khi tiêm filler
Viền môi rõ ràng, bờ môi căng mọng sau khi tiêm filler
Cải thiện tình trạng môi lệch sau khi tiêm filler
Cải thiện tình trạng môi lệch sau khi tiêm filler

Địa chỉ tiêm filler môi đẹp và uy tín

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ tiêm filler môi an toàn và uy tín thì không thể bỏ qua Seoul Center. Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center đã khẳng định vị thế hàng đầu tại Việt Nam với dịch vụ tiêm filler môi chuyên nghiệp. Bạn nên lựa chọn Seoul Center để làm đẹp đôi môi của mình không chỉ nằm ở chất lượng dịch vụ mà còn ở những ưu điểm vượt trội.

Nơi đây hội tụ đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêm filler. Với sự tận tâm và tỉ mỉ trong từng thao tác, các bác sĩ Seoul Center đảm bảo mang lại kết quả tiêm môi tự nhiên và hài lòng nhất cho khách hàng.

Seoul Center sử dụng các loại filler chất lượng cao từ Hàn Quốc, Mỹ, đã qua kiểm định và được chứng nhận an toàn bởi cơ quan y tế. Nhờ đó giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ biến chứng sau tiêm môi và mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Tiêm filler môi tại Seoul Center là quyết định đúng đắn
Tiêm filler môi tại Seoul Center là quyết định đúng đắn

Tại Seoul Center, quy trình tiêm filler môi thực hiện trong môi trường vô trùng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn y tế. Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng liều lượng trước khi tiến hành. Bởi đó bạn sẽ yên tâm trong suốt quá trình thực hiện làm đẹp.

Khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc sau khi tiêm môi. Trong thời gian này bạn vẫn nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ đội ngũ nhân viên. Hãy đến Seoul Center để trải nghiệm dịch vụ tiêm filler môi đẹp và uy tín, giúp bạn tự tin hơn với khuôn mặt rạng ngời.

Dịch vụ tiêm filler môi là giải pháp phù hợp cho những ai muốn cải thiện khuyết điểm nhanh chóng mà không phải xâm lấn. Seoul Center đã giúp bạn nắm được ưu nhược điểm của phương pháp làm đẹp này. Từ đó, bạn có thể dễ dàng quyết định có nên tiêm filler môi không. Chúc bạn sớm sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ với dịch vụ tiêm filler.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn