Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Phun môi và tiêm filler là phương pháp làm đẹp an toàn mà nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm nhất định. Bởi đó mà nhiều khách hàng vừa phun môi lại muốn tiêm filler để đôi môi lên màu đẹp mà có độ mềm mịn, căng bóng quyến rũ. Vậy sau phun môi bao lâu thì tiêm filler? Cùng tìm câu trả lời trong nội dung mà chúng tôi đề cập dưới đây.

Giới thiệu về phương pháp phun môi và tiêm filler môi

Trước khi tìm hiểu phun môi bao lâu thì tiêm filler, hãy cùng điểm qua một vài thông tin về 2 phương pháp làm đẹp này.

Phun môi là gì

Phun môi hay còn gọi chung là phun xăm thẩm mỹ, với phương pháp này, kỹ thuật viên sẽ sử dụng kim phun siêu nhỏ để tạo những vết xước trên lớp biểu bì của môi nhằm đưa màu mực ăn sâu vào da. Trước khi phun môi bạn sẽ được khử thâm và tạo khuôn muôn để quá trình thực hiện được dễ dàng.

Phun môi thẩm mỹ không còn xa lạ gì với các chị em ngày nay
Phun môi thẩm mỹ không còn xa lạ gì với các chị em ngày nay

Nhờ phun môi đã cứu vớt được những tình trạng môi kém sắc, nhợt nhạt, môi mỏng và nhanh chóng sở hữu đôi môi tươi tắn. Một số phương pháp phun môi thẩm mỹ phổ biến được lựa chọn hiện nay như: phun môi collagen, phun môi pha lê, phun môi ombre,…

Tiêm filler môi là gì?

Nếu như phun xăm giúp cải thiện màu môi thì tiêm filler giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi môi căng mọng, tạo hình môi quyến rũ. Tiêm filler môi được biết đến là hợp chất làm đầy với thành phần axit hyaluronic an toàn với cơ thể. Khi tiêm filler vào môi giúp kích thích tế bào tăng sinh collagen, từ đó bờ môi trở nên mềm mịn, tự nhiên và không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Tạo hình môi trái tim giúp cho gương mặt trở nên thu hút
Tạo hình môi trái tim giúp cho gương mặt trở nên thu hút

Bên cạnh đó, tiêm filler môi còn có thể tạo hình môi thẩm mỹ theo sở thích của khách hàng như: môi trái tim, môi tều quyến rũ, tạo hình môi cười. Nhờ đó mà khuôn mặt của bạn sẽ có điểm nhấn và tạo ấn tượng trước mọi ánh nhìn.

Với mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm khác nhau và bạn có thể tận dụng để khắc phục khuyết điểm đôi môi của mình.

Có thể thấy phun xăm môi giúp tạo màu môi đẹp tự nhiên và lâu dài thì tiêm filler môi giúp tạo hình môi sexy căng mọng.

Sau phun môi có được tiêm filler không? Tại sao?

Nếu như đã nắm được hiệu quả từ 2 phương pháp thẩm mỹ trên thì chắc chắn bạn sẽ thắc mắc rằng liệu vừa phun môi thì có thể tiêm filler không? Theo lời khuyên từ các bác sĩ thẩm mỹ tại Seoul Center, khách hàng không nên thực hiện cùng lúc 2 phương pháp này bởi rất khó thực hiện và dễ xảy ra các tình trạng nguy hiểm.

Lý do khiến bạn không thể áp dụng bởi vì khi vừa mới phun môi, tế bào biểu bì bị tổn thương nhẹ do kim phun gây nên. Do đó môi còn khá mỏng và yếu, nếu tiêm filler vào lúc này rất dễ làm sưng đau môi và gây viêm nhiễm. Chưa kể chất làm đầy có thể bị chảy dịch nếu không được tiêm đúng kỹ thuật.

Bạn không nên tiêm filler khi vừa mới phun môi thẩm mỹ
Bạn không nên tiêm filler khi vừa mới phun môi thẩm mỹ

Sau khi phun môi cần một khoảng thời gian để môi khô và bong vảy, lên màu tự nhiên và sinh hoạt bình thường thì mới có thể thực hiện tiêm filler cho môi. Do đó bạn không nên áp dụng 2 hình thức làm đẹp cùng một lúc để tránh xảy ra các biến chứng về sau nhé!

Liệu tiêm filler xong có phun môi được không?

Tương tự như câu hỏi phun môi bao lâu thì tiêm filler được, một số chị em vừa thực hiện tiêm filler xong và muốn phun xăm môi để sở hữu màu môi theo xu hướng thị trường. Tuy nhiên, một lần nữa chúng tôi lấy làm tiếc bởi các chuyên gia thẩm mỹ cho biết khi tiêm filler xong bạn không thể phun môi.

Bởi lúc này môi của bạn đang chứa lượng chất filler căng đầy, đang trong quá trình thích ứng với cơ địa. Nếu thực hiện phun xăm ngay lúc này rất dễ khiến môi tràn dịch, không lên đều màu, bởi đầu kim phun xăm sẽ tác động đến lớp da nhằm đưa màu mực xuống lớp biểu bì. Chưa kể môi sau khi tiêm filler không hợp cơ địa sẽ bị đào thải và khiến môi bị sưng. Nếu tiếp tục xăm môi sẽ gây đau rát và chảy máu, sau thời gian môi bị thâm sạm.

Ngay cả tiêm filler xong bạn cũng không nên phun xăm khi môi chưa hồi phục
Ngay cả tiêm filler xong bạn cũng không nên phun xăm khi môi chưa hồi phục

Nếu bạn vẫn còn mơ hồ chưa hình dung rõ thì có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Seoul Center với hơn 10 năm kinh nghiệm để được giải đáp cụ thể và tư vấn chi tiết khi nào có thể thực hiện 1 trong 2 phương pháp này.

Vậy nên phun môi hay tiêm filler môi trước?

Sau khi hiểu được lý do tại sao không thể áp dụng tiêm filler và phun môi cùng lúc, chắc hẳn các nàng sẽ đợi sau một khoảng thời gian sẽ thực hiện. Vậy câu hỏi đặt ra là nên phun môi hay tiêm filler môi trước, nếu phun môi bao lâu thì tiêm filler được,…

Để giải đáp thắc mắc này, các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, tiêm filler và phun môi là 2 hình thức làm đẹp ít gây xâm lấn và ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó bạn có thể thực hiện 1 trong 2 phương pháp nào cũng được, không quan trọng trước sau. Nhưng bạn cần dựa vào nhu cầu và tình trạng hiện tại mà đưa ra quyết định thực hiện phun môi hay tiêm filler môi trước.

Bạn có thể thực hiện tiêm filler hoặc phun xăm trước hay sau cũng được
Bạn có thể thực hiện tiêm filler hoặc phun xăm trước hay sau cũng được

Dù bạn lựa chọn phương pháp nào trước thì cũng nên đợi sau một khoảng thời gian nhất định theo chỉ định của bác sĩ rồi mới thực hiện công nghệ làm đẹp tiếp theo. Hãy ưu tiên chọn những địa chỉ tiêm filler được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và có cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng được nhu cầu của khách hàng làm đẹp.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo tiêm filler bao nhiêu tiền tại đây để có nhiều hướng lựa chọn trước khi thực hiện nhé.

Phun môi bao lâu thì tiêm filler được?

Như bạn đã biết, tiêm filler hoặc phun xăm đều giúp bạn sở hữu đôi môi sắc nét, lên màu đẹp tự nhiên và có độ mềm mịn cuốn hút. Cho phù thực hiện phương pháp làm đẹp nào trước bạn cũng nên đợi một khoảng thời gian để phát huy tối đa hiệu quả rồi hẳn thực hiện phương pháp tiếp theo. Vậy phun môi bao lâu thì được tiêm filler để mang lại kết quả tốt nhất khiến nhiều chị em thắc mắc.

Theo như tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa Viện thẩm mỹ Seoul Center thì 2 phương pháp thẩm mỹ trên nên thực hiện cách nhau từ 6 – 12 tháng. Như chia sẻ ban đầu, khi bạn phun môi sẽ cần 3 – 6 tháng để môi lành các vết thương nhỏ, môi bong vảy và lên đều màu hơn. Nếu những bạn có cơ địa khó lành cũng sẽ mất nhiều thời gian thì môi mới dần ổn định.

Nên tiêm filler sau khi phun xăm thẩm mỹ từ 6 - 12 tháng
Nên tiêm filler sau khi phun xăm thẩm mỹ từ 6 – 12 tháng

Do đó, sau thời điểm này bạn có thể tiếp tục thực hiện tiêm filler để mang lại hiệu quả tốt hơn và đảm bảo an toàn cho đôi môi, không xảy ra bất cứ tác dụng phụ hay biến chứng nào. Tốt nhất, bạn nên đợi sau 1 năm hãy áp dụng tiêm filler nếu như bạn có ý định làm đẹp. Còn nếu cảm thấy không an tâm với lựa chọn của mình, bạn có thể liên hệ với các bác sĩ tại Seoul Center để được tư vấn cụ thể hơn nhé!.

Môi xinh căng mọng với dịch vụ tiêm filler tại Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Dù làm đẹp bằng phương pháp nào, bạn cũng nên quan tâm đến cơ thể mình có thực sự ổn định khi áp dụng lúc này hay không. Cho dù biết được phun môi bao lâu thì tiêm filler nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng các phương pháp thẩm mỹ vì có thể đó là con dao 2 lưỡi làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi