Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Bờ môi căng đầy, hồng hào và mịn màng là những tiêu chí mà nhiều chị em quan tâm để có thể sở hữu được đôi môi hoàn hảo. Do đó mà tiêm môi baby hiện nay lại được các cô nàng lăng xê và trở thành xu hướng của cái đẹp. Tuy nhiên, để biết thêm các kiến thức hữu ích về tiêm filler môi thì bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Tiêm môi baby là gì? Đặc điểm nhận diện dáng môi baby

Tiêm môi baby là phương pháp được các bác sĩ tiêm filler vào vùng môi đã được xác định từ trước giúp bạn sở hữu đôi môi căng mịn, hấp dẫn. Hơn nữa, filler với thành phần chính là axit hyaluronic có lợi, lành tính với cơ thể. Đặc biệt, tiêm filler chỉ là các hoạt động bên ngoài không xâm lấn sâu như phương pháp phẫu thuật.

Tiêm môi baby hiện đang là xu hướng của nhiều người hiện nay
Tiêm môi baby hiện đang là xu hướng của nhiều người hiện nay

Tuy tiêm filler môi baby không thể tồn tại lâu trong cơ thể nhưng kỹ thuật này lại được chị em yêu thích. Vì dáng môi baby tạo cảm giác cho người đối diện vẻ chúm chím, dễ thương và giúp mang đến vẻ đẹp trong trẻo, hài hòa với gương mặt.

Thông thường, môi baby có một tên gọi khác nữa là môi trái tim và đặc điểm để nhận dạng dáng môi này là góc môi sẽ sát nhân trung với viền dưới làm thành hình trái tim. Điều này giúp tạo nên một dáng môi quyến rũ, cuốn hút người nhìn hơn. Đây cũng được xem là dáng môi thịnh hành trong thời gian sắp tới.

>>Xem thêm: Tổng hợp các dáng môi tiêm filler đẹp, quyến rũ

Tiêm filler môi baby phù hợp với những đối tượng nào?

Tiêm filler dáng môi cười là phương pháp an toàn và mang đến đôi môi căng mọng, quyến rũ. Dáng môi baby cũng được nhiều đối tượng lựa chọn vì mang đến sự trẻ trung, tươi tắn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm filler môi baby phù hợp với hầu hết các đối tượng và khuôn mặt.

  • Dành cho nam và nữ trên 18 tuổi, có mong muốn cải thiện đôi môi đẹp, hồng hào và quyến rũ hơn.
  • Những người bẩm sinh có đôi môi mỏng, nhỏ và mất cân đối trên gương mặt.
  • Những người có tướng môi lệch, viền môi không rõ nét và không cân đối.
  • Những người có mong muốn sở hữu đôi môi dày dặn và gợi cảm hơn.
Có thể nói xu hướng tiêm môi baby đều phù hợp với mọi lứa tuổi
Có thể nói xu hướng tiêm môi baby đều phù hợp với mọi lứa tuổi

Dựa trên đặc điểm gương mặt, tình trạng môi ban đầu mà các bác sĩ sẽ thực hiện những dáng môi thích hợp, cân đối với gương mặt nhất. Quan trọng nhất là chọn cho mình cơ sở thực hiện tiêm filler uy tín, an toàn nhất.

Môi xinh căng mọng với dịch vụ tiêm filler tại Thẩm mỹ viện Seoul Center.


Ưu nhược điểm của tiêm môi baby

Tiêm filler môi baby là kỹ thuật làm đẹp hiện đại khá được ưa chuộng ở thời điểm hiện nay. Phương pháp thẩm mỹ nội khoa này có những ưu điểm và nhược điểm như sau: 

Ưu điểm của tiêm filler tạo dáng môi baby

Không phải ngẫu nhiên mà tiêm môi baby được nhiều chị em ưa chuộng trong lĩnh vực làm đẹp đến như vậy, đó là vì phương pháp này có những ưu điểm vượt trội sau đây: 

  • Đem lại hiệu quả tức thì ngay sau khi thực hiện, tạo môi đầy đặn và gợi cảm, bề mặt môi mịn màng. 
  • Không xâm lấn khi sử dụng đầu kim siêu nhỏ đưa filler vào môi để tạo dáng nên môi nhanh hồi phục, ít gây đau khi thực hiện. 
  • Kỹ thuật thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa, không xâm lấn nên ít để lại biến chứng, đảm bảo an toàn khi làm đẹp. 
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, dao động khoảng 30 phút là hoàn thành ca làm đẹp môi. 
  • Cải thiện dáng môi, đem lại vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin cho chị em. 
  • Tiết kiệm chi phí hơn so với các phương pháp làm đẹp môi khác. 
tiêm môi baby
Kỹ thuật tiêm môi baby không xâm lấn, đem lại cho chị em dáng môi đầy đặn, gợi cảm

Nhược điểm tiêm filler môi baby

Tuy nhiên, tiêm môi baby không phải là kỹ thuật làm đẹp hoàn hảo do vẫn tồn tại một số nhược điểm dưới đây:

  • Gây sưng đau, bầm tím và thậm chí là chảy máu tại vị trí tiêm. 
  • Nguy cơ nhiễm trùng cao, có thể xuất hiện một số phản ứng dị ứng như ngứa, đỏ rát ở vùng tiêm. 
  • Kết quả tiêm môi không như mong đợi, môi có kích thước không cân xứng. 
  • Có thể tiêm filler vào động mạch, dẫn đến tình trạng tắc nghẽn mạch máu, gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng.

Tiêm môi baby phù hợp với khuôn mặt nào?

Tiêm filler tạo dáng môi cười là sự lựa chọn hoàn hảo hiện nay phù hợp với các bạn gái trẻ yêu thích phong cách tự nhiên, năng động. Đặc biệt, dáng môi này phù hợp với những bạn sở hữu khuôn mặt như sau:

Mặt trái xoan

Đặc điểm của khuôn mặt trái xoan là có đường nét cân đối, đầy đặn mang vẻ đẹp phúc hậu. Vì vậy, tiêm môi trái tim, môi cười sẽ góp phần tăng thêm vẻ đẹp quý phái hơn.

Tim môi baby giúp cho khuôn mặt trái xoan thêm hài hòa cân đối
Tim môi baby giúp cho khuôn mặt trái xoan thêm hài hòa cân đối

Mặt tròn

Tiêm filler môi dáng cười cho mặt tròn sẽ là lựa chọn đúng đắn, bởi mặt tròn bầu bĩnh mang vẻ đẹp phúc hậu. Đôi môi baby hoặc môi cười càng giúp cho khuôn mặt thêm phần điểm nhấn dễ thương, gây ấn tượng đặc biệt.

Một đôi môi cười làm khuôn mặt tròn có thêm điểm nhấn
Một đôi môi cười làm khuôn mặt tròn có thêm điểm nhấn

Mặt dài

Khuôn mặt dài thường tạo cảm giác thô cứng, bớt đi vẻ dịu dàng, nhưng nếu bạn muốn thay đổi giúp cho khuôn mặt cân đối hơn thì nên chọn tiêm môi trái tim hoặc môi cười. Dáng môi gợi cảm giúp cho đường nét khuôn mặt hài hòa, điểm nhấn cuốn hút.

Dáng môi baby tạo nên sự mềm mại cho người sở hữu khuôn mặt dài
Dáng môi baby tạo nên sự mềm mại cho người sở hữu khuôn mặt dài

Mặt vuông

Tương tự những cô nàng mặt vuông bẩm sinh khuôn mặt sẽ hơn cứng, thiếu tính mềm mại. Vậy nên, chúng ta lại càng nên làm đẹp đôi môi để cứu lấy khuôn mặt của mình, đôi môi gợi cảm giúp cho tổng thể đường nét thu hút, che giấu khuyết điểm.

Phương pháp tiêm môi baby giúp khuôn mặt vuông trở nên thu hút
Phương pháp tiêm môi baby giúp khuôn mặt vuông trở nên thu hút

Lưu ý khi thực hiện tiêm môi baby

Khi tiêm môi baby vẫn có thể tồn tại nhiều rủi ro nên vì thế mà bạn nên nắm rõ một số lưu ý sau đây để không gây ảnh hưởng đến kết quả sau khi tiêm.

Chất lượng của filler tiêm môi baby

Chất lượng của filler tiêm môi baby rất quan trọng, vì nó quyết định đến hiệu quả và các biến chứng có thể để lại. Trước khi đến bất kỳ trung tâm làm đẹp để tiêm môi baby thì bạn nên kiểm chứng trước để nhận biết rõ nguồn, gốc và xuất xứ của loại filler mà mình sắp tiêm vào cơ thể.

Chất lượng của filler ảnh hưởng đến hiệu quả và biến chứng của môi
Chất lượng của filler ảnh hưởng đến hiệu quả và biến chứng của môi

Tay nghề thực hiện của bác sĩ tiêm

Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thì đồng nghĩa với việc kết quả mang đến sẽ giúp bạn hài lòng. Bởi để tiêm filler môi baby đạt chuẩn thì kỹ thuật của chuyên viên phải cứng và đảm bảo độ chính xác cao. Nếu trường hợp tiêm sai vị trí thì khả năng cao sẽ khiến cho vùng môi bị vón cục, tiêm nhầm vào các mạch máu gây ra các biến chứng. Do đó, bạn nên chọn một bác sĩ thật sự am hiểu và từng có kinh nghiệm tiêm filler để hạn chế tối đa các nguy hiểm khi tiêm môi baby.

Tay nghề của bác sĩ cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng
Tay nghề của bác sĩ cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng

Địa chỉ thực hiện tiêm môi dáng baby uy tín

Lựa chọn một địa chỉ uy tín để thực hiện tiêm môi baby là một yếu tố quan trọng không kém. Hiện nay, ở một số địa chỉ kém uy tín lợi dụng nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng nhiều. Vì thế, họ cũng trang bị thêm dịch vụ tiêm filler môi cùng với những lời quảng cáo có cánh nhưng lại không đáp ứng được chất lượng như mong đợi. Chính vì thế, các nàng nên ưu tiên chọn những nơi được bạn bè đánh giá tích cực và có kết quả thành công sau khi thực hiện.

Một địa chỉ đáng tin cậy sẽ mang đến một kết quả viên mãn
Một địa chỉ đáng tin cậy sẽ mang đến một kết quả viên mãn

Liên hệ ngay để được chuyên gia tư vấn

Cùng với hàng ngàn ưu đãi cực lớn khi click vào!

Lựa chọn dáng môi baby phù hợp khuôn mặt

Trên thực tế, nhiều người thường lựa chọn dáng môi mình yêu thích mà không quan tâm đến việc nó có phù hợp với khuôn mặt hay không. Chính vì vậy mà bạn nên trao đổi cùng với bác sĩ chuyên môn để đưa ra lời nhận xét và đánh giá chính xác nhất. Từ đó, sẽ giúp bạn chọn được dáng môi ưng ý và hài hòa với tỷ lệ gương mặt.

Cần lựa chọn dáng môi baby sao cho phù hợp với khuôn mặt
Cần lựa chọn dáng môi baby sao cho phù hợp với khuôn mặt

Một số dáng môi tiêm filler thịnh hành 2024

Để dễ hình dung dáng môi tiêm filler, chúng tôi cập nhật đến bạn top các mẫu môi đẹp 2024 cho bạn lựa chọn được kiểu môi phù hợp.

Tiêm filler môi baby

Đôi môi baby còn được biết đến với tên gọi khác là dáng môi trái tim nhận được đánh giá cao từ chị em. Cấu trúc môi có phần góc ngay sát với nhân trung, giữa môi trên tạo thành hình trái tim hoàn hảo. Phương pháp tiêm môi trái tim giúp bạn sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu.

Tiêm filler môi baby là một trong những phương pháp đang rất phổ biến
Tiêm filler môi baby là một trong những phương pháp đang rất phổ biến

Tiêm filler môi chẻ

Đây là kiểu tiêm filler tạo dáng môi cười được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Môi có một đường kẻ ngay giữ nhân trung môi dưới và viền môi trên cong đều. Khi kết hợp tiêm filler môi chẻ với tiêm môi baby sẽ giúp các nàng khắc phục hoàn toàn các nhược điểm đôi môi cũ, trở nên quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.

Filler môi chẻ tạo sự quyến rũ và nét nổi bật kín đáo
Filler môi chẻ tạo sự quyến rũ và nét nổi bật kín đáo

Tiêm filler môi cười

Kỹ thuật tiêm filler tạo dáng môi cười phù hợp với gương mặt hình trái xoan, mặt tròn,vuông, giúp khắc phục các góc cạnh kém thẩm mỹ trên gương mặt. Điểm nổi bật ở kiểu môi này cách tạo hình ở 2 bên khóe miệng tạo dáng môi cong tự nhiên và quyến rũ hơn.

Filler môi cười tạo nét tự nhiên, tươi trẻ và sự cuốn hút
Filler môi cười tạo nét tự nhiên, tươi trẻ và sự cuốn hút

Tiêm filler môi cherry

Nhờ kiểu tiêm filler môi cherry mà các nàng nhanh chóng sở hữu bờ môi căng mọng, quyến rũ. Bên cạnh đó, màu đỏ cherry giúp cho gương mặt trở nên tràn đầy sức sống, là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai bị môi thâm, bờ môi mỏng, môi luôn bị khô ráp.

Phương pháp tiêm filler môi cherry tạo cảm giác mềm mại, căng mọng
Phương pháp tiêm filler môi cherry tạo cảm giác mềm mại, căng mọng

Tiêm môi dáng Tây

Nếu những nàng thích sự cá tính và phá cách thì tiêm filler dáng Tây là sự lựa chọn khá độc đáo. Bờ môi dày dặn và nâu trầm giúp tôn lên nét sang trọng nhưng không kém phần cá tính với đôi môi đầy đặn, màu môi không quá nổi bật nhưng toát lên sự huyền bí.

Tiêm môi dáng Tây giúp bạn trở nên độc đáo và huyền bí
Tiêm môi dáng Tây giúp bạn trở nên độc đáo và huyền bí

Tiêm môi tròn

Tiêm filler môi tròn là một trong những dáng môi đẹp với cấu trúc cong, tròn tự nhiên mà ai cũng yêu thích. Dáng môi trên dưới uốn cong thành hình vòm hoàn hảo thích hợp với những chị em có đường nhân trung nhạt màu, thiếu sắc sảo.

Nhờ đó, những người thực hiện tiêm môi tròn thường sở hữu vẻ đẹp cá tính, ấn tượng. Theo quan điểm nhân tướng học, dáng môi này đại diện cho sự sang trọng, con đường sự nghiệp, tình cảm gặp nhiều may mắn.

Một đôi môi tròn luôn gây ấn tượng bởi nét riêng biệt và cá tính
Một đôi môi tròn luôn gây ấn tượng bởi nét riêng biệt và cá tính

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN CÁC DÁNG MÔI PHÙ HỢP


Cách chăm sóc sau khi tiêm môi baby bạn nên biết

Sau khi tiêm môi baby thì cách chăm sóc sẽ quyết định đến kết quả, do đó bạn nên hình thành thói quen sống lành mạnh để hạn chế gây biến chứng hay sẹo mất thẩm mỹ.

Bảo vệ môi khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài

Môi trường bên ngoài tồn tại nhiều vi khuẩn có hại dễ khiến cho môi sau khi tiêm bị viêm nhiễm. Do vậy bạn nên bảo vệ bằng các cách như sau:

  • Khi ra ngoài nên mang khẩu trang để hạn chế tia UV xâm nhập làm môi trở nên thâm sạm hơn.
  • Không để môi tiếp xúc với nước nóng hoặc đi xông hơi vì sẽ làm cho filler bị tan chảy khiến môi biến dạng.
  • Sau 1 đến 2 ngày tiêm môi baby thì bạn mới được luyện tập thể dục thể thao tránh trường hợp chất làm đầy chưa đông hoàn toàn làm môi bị chuyển động nhiều.
Cần lưu ý cách chăm sóc sau khi tiêm môi baby
Cần lưu ý cách chăm sóc sau khi tiêm môi baby

Không trang điểm sử dụng son môi, son dưỡng

Sau khi tiêm môi về bạn nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm hoặc son môi để trang điểm cho môi. Vì trong các loại son dưỡng này có chứa thành phần hóa học dễ làm cho môi bị kích ứng hoặc nhiễm trùng.

Tránh sử dụng son dưỡng và trang điểm gây nhiễm trùng cho môi
Tránh sử dụng son dưỡng và trang điểm gây nhiễm trùng cho môi

Vệ sinh môi bằng băng gạc và nước muối thường xuyên

Môi là bộ phận nhạy cảm và dễ bị tổn thương khi va chạm mạnh. Vì vậy bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng môi bằng nước muối sinh lý để được diệt khuẩn tối ưu nhất. Theo khuyến cáo của các bác sĩ thẩm mỹ thì bạn chỉ nên dùng nước muối lau nhẹ nhàng và không nên dùng dầu tẩy trang hay tẩy tế bào chết gây hại làm mỏng môi.

Vệ sinh môi thường xuyên là cách giữ cho môi khỏi bị tổn thương sau khi tiêm
Vệ sinh môi thường xuyên là cách giữ cho môi khỏi bị tổn thương sau khi tiêm

Thường xuyên bổ sung các thực phẩm nhiều vitamin C, E, A

Khi cơ thể có nhiều vết thương thì bạn nên bổ sung các loại thực phẩm như vitamin A, C, E và các khoáng chất khác để vùng da môi sau khi tiêm filler được tái sinh thêm collagen tự nhiên giúp bảo vệ môi và hạn chế sự lão hóa. Ngoài ra, bạn nên uống đủ nước để môi luôn được cấp đủ ẩm, hồng hào và căng mịn.

Bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E
Bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E

Tuyệt đối không ăn các thực phẩm gây thâm môi, mưng mủ

Những ngày đầu sau khi tiêm môi về bạn nên kiểm soát chế độ ăn uống để môi nhanh lành và ổn định. Đặc biệt, hạn chế ăn các thực phẩm dễ mưng mủ hoặc gây đau nhức môi như rau muống, thịt gà, thịt bò, nếp,… Hơn nữa, bạn nên nói không với các chất kích thích thuốc lá, rượu, cà phê tránh để vết thương sau khi tiêm lở loét.

Tránh các loại thực phẩm làm mưng mủ và gây độc cho môi
Tránh các loại thực phẩm làm mưng mủ và gây độc cho môi

Xử lý trường hợp môi bị sưng đau sau khi tiêm filler

Nếu sau 1 đến 2 ngày sau khi tiêm mà môi chưa có dấu hiệu giảm sưng thì bạn nên chườm đá và kết hợp uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ để giảm sưng đau. Tuy nhiên, nếu cơn đau tiếp tục kéo dài và có các tác dụng phụ như sốt, đỏ,… thì bạn nên tìm đến trung tâm thẩm mỹ gần nhất để được xem xét và khắc phục kịp thời.

Theo dõi và tìm đến trung tâm thẩm mỹ gần nhất nếu có tình trạng xấu xảy ra
Theo dõi và tìm đến trung tâm thẩm mỹ gần nhất nếu có tình trạng xấu xảy ra

Một số câu hỏi xoay quanh vấn đề tiêm môi baby

Xu hướng tiêm filler môi được nhiều chị em áp dụng bởi các ưu điểm nổi bật như thời gian thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn và mang đến đôi môi gợi cảm. Tuy nhiên, trước khi thực hiện làm đẹp, cần nắm rõ các thông tin về phương pháp này. Cụ thể như sau:

Tiêm môi baby giữ được trong bao lâu?

Phương pháp tiêm môi baby có thể duy trì được vẻ đẹp tự nhiên trong vòng 8 – 30 tháng. Tiêm filler môi baby là một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả được phái đẹp tin tưởng lựa chọn.

Sau một khoảng thời gian, filler sẽ đào thải khỏi cơ thể và đôi môi của bạn sẽ trở lại cấu trúc như ban đầu. Lúc này, bạn cần tiếp tục tiêm filler môi baby hay áp dụng một phương pháp làm đẹp hiệu quả khác.

Nếu vẫn muốn sở hữu dáng môi baby, bạn cần đến các cơ sở thẩm mỹ để tiêm lại. Đặc biệt, không sử dụng các loại filler kém chất lượng, giá rẻ, không rõ nguồn gốc để đảm bảo không gây ra các biến chứng.

Tiêm môi baby có nguy hiểm không?

Tiêm filler môi baby được đánh giá là không nguy hiểm và không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vì thành phần chính của filler là axit hyaluronic, đây là chất lành tính và tương thích với cơ thể đến 99%. Tuy nhiên, cần cân nhắc địa chỉ uy tín, có tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện.

Tiêm filler môi baby có vĩnh viễn không?

Thành phần chính của filler tiêm  môi là HA, chỉ tồn tại trong cơ thể một thời gian và không thể kéo dài vĩnh viễn. Sau khi tiêm filler, bạn cần thăm khám và kiểm tra định kỳ, nếu lượng filler không đủ thì có thể tiêm dặm thêm để định hình dáng môi chuẩn.

Tiêm filler môi ở đâu an toàn và chất lượng

Tiêm filler môi baby đơn giản, kỹ thuật tiêm chích không quá phức tạp nhưng cần tìm đến nơi an toàn để thực hiện. Hiện nay, địa chỉ thẩm mỹ được chú ý nhiều nhất là ở Seoul Center, một trong những cơ sở được đánh giá địa chỉ tiêm filler môi uy tín đạt chuẩn quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM.

Tiêm môi ở Seoul Center, khách hàng sẽ được đảm bảo được nhiều quyền lợi hấp dẫn, chẳng hạn như:

  • Bác sĩ có thâm niên lâu năm trong ngành trực tiếp thăm khám và lựa chọn phương pháp tiêm môi cho khách hàng.
  • Filler mà Seoul Center dùng là hàng nhập khẩu từ các nước Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… đã qua kiểm định của FDA, có giấy chứng nhận an toàn.
  • Quy trình tiêm filler tạo dáng môi cười ở Seoul Center diễn ra trong phòng kín có đầy đủ trang thiết bị phục vụ, đảm bảo khâu vô trùng tuyệt đối cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, phòng ốc hiện đại tạo không gian thoải mái giúp khách hàng trải nghiệm làm đẹp tại “thiên đường” thẩm mỹ bậc nhất Sài Thành.
  • Chế độ bảo hành, cam kết hiệu quả và được chăm sóc tận tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng hiểu rõ.

Đặc biệt, tiêm môi filler ở Seoul Center có mức giá phải chăng, hiện tầm khoảng 5 – 10 triệu đồng/1 – 2 cc filler dùng cho môi. Chi phí này có thể giảm do bệnh viện thường xuyên có nhiều ưu đãi giúp các khách hàng bỏ qua nỗi lo về giá.

Nhiều câu hỏi đặt ra xoay quanh vấn đề của việc tiêm môi baby
Nhiều câu hỏi đặt ra xoay quanh vấn đề của việc tiêm môi baby

Hình ảnh khách hàng tiêm filler môi baby ở Seoul Center

Nhiều bạn gái đã lựa chọn Seoul Center là điểm đến làm đẹp lý tưởng nhất, bởi sau khi thực hiện dáng môi của họ rất đẹp và lâu dài, không gây ra tác dụng phụ nguy hiểm nào. Hãy chiêm ngưỡng hình ảnh dưới đây để thấy rõ điều này bạn nhé.

Đôi môi đã trở nên thu hút hơn bao giờ hết
Đôi môi đã trở nên thu hút hơn bao giờ hết
Một đôi môi căng mọng và tươi tắn sẽ giúp bạn lấy được sự tự tin
Một đôi môi căng mọng và tươi tắn sẽ giúp bạn lấy được sự tự tin
Đôi môi đã trở nên có nét và hấp dẫn hơn
Đôi môi đã trở nên có nét và hấp dẫn hơn

Ngày nay, tiêm môi baby đã trở thành xu thế làm đẹp hiện đại. Do vậy mà bạn có thể tham khảo phương pháp này để sở hữu một dáng môi căng bóng, mịn màng như mong muốn. Nếu muốn được trao đổi với các chuyên gia tại Seoul Center về các dịch vụ thì có thể liên hệ với tổng đài qua hotline 1800 3333 để được đặt lịch.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi