Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm filler môi là phương pháp thẩm mỹ giúp chị em sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ. Tuy nhiên, trước khi quyết định thực hiện tiêm filler môi, nhiều khách hàng thắc mắc tiêm filler môi giữ được bao lâu? Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Tiêm filler môi giữ được bao lâu?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm filler môi có thể duy trì hiệu quả từ 8 – 12 tháng. Nhưng một số trường hợp cơ địa tốt kết hợp chăm sóc môi đúng cách có thể duy trì kết quả lên đến 18 – 24 tháng. Hiệu quả tiêm filler môi là khác nhau ở từng người, phụ thuộc vào cơ địa, cách chăm sóc, loại filler sử dụng,…

Sau khoảng thời gian 8 – 12 tháng, filler bắt đầu tan. Lúc này, khách hàng có hoàn toàn có thể lựa chọn tiếp tục tiêm filler để duy trì hiệu quả làm đẹp hoặc lựa chọn phương pháp thẩm mỹ khác để khắc phục các khuyết điểm trên môi.

Tiêm filler môi giúp giữ kết quả từ 8 - 12 tháng
Tiêm filler môi giúp giữ kết quả từ 8 – 12 tháng

>>Xem thêm: Tiêm filler môi bao nhiêu tiền? 1cc tiêm môi là bao nhiêu

Tiêm filler môi giữ được bao lâu phụ thuộc yếu tố nào?

Việc tiêm filler môi giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là những yếu tố chính ảnh hưởng đến thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp của phương pháp tiêm filler môi:

Chất lượng filler làm đầy

Hiện nay, trên thị trường làm đẹp cung cấp nhiều loại filler làm đầy khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, không ít loại chất làm đầy kém chất lượng được buôn bán tràn lan.

Nếu sử dụng các loại filler không rõ nguồn gốc sản xuất sẽ dẫn đến các biến chứng ảnh hưởng đến thẩm mỹ, hay nghiêm trọng hơn là đến sức khỏe của khách hàng.

Sử dụng filler chất lượng, nguồn gốc rõ ràng giúp duy trì hiệu quả tiêm filler
Sử dụng filler chất lượng, nguồn gốc rõ ràng giúp duy trì hiệu quả tiêm filler

Chính vì vậy, khách hàng nên lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín, sử dụng filler rõ nguồn gốc, được kiểm định an toàn với cơ thể người để nâng cao tỷ lệ tương thích, giảm kích ứng và mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Kỹ thuật tiêm của bác sĩ

Phương pháp tiêm filler môi được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là kỹ thuật đơn giản. Tuy nhiên, chúng đòi hỏi sự tỉ mỉ và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện tiêm filler.

Để đạt được hiệu quả làm đẹp tốt nhất, các bác sĩ phải là giàu kinh nghiệm để điều chỉnh dáng môi hài hòa với gương mặt, và tránh việc lạm dụng tiêm quá nhiều filler,… hạn chế tối đa các biến chứng xấu như sưng tấy, viêm nhiễm hay tê liệt giúp duy trì hiệu quả làm đẹp lâu hơn.

Nhiệt độ môi trường

Nhiệt độ cao cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc tiêm filler môi giữ được bao lâu. Nhiệt độ cao sẽ làm ảnh hưởng đến các thành phần có trong chất làm đầy, khiến cho filler nhanh chóng đào thải khỏi cơ thể hơn.

Chính vì thế, khách hàng cần tránh tiếp xúc hoặc ở những nơi có nhiệt độ môi trường cao như: xông hơi, ăn đồ cay nóng, tắm và rửa mặt bằng nước nóng hay tiếp xúc với ánh mặt trời,…

Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm cay nóng
Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm cay nóng

Cơ địa của khách hàng

Đối với những khách hàng có cơ địa bình thường, filler sẽ được giữ trong cơ thể tốt hơn so với những khách hàng có cơ địa dễ sưng viêm. Vì vậy, khách hàng cần hiểu được cơ thể có thể trạng như thế nào để xây dựng chế độ dinh dưỡng, chăm sóc phù hợp hơn, giúp giữ filler trên môi lâu hơn.

Cách chăm sóc sau tiêm filler môi

Bạn nên tuân thủ hướng dẫn chăm sóc sau tiêm filler môi do chuyên gia y tế chỉ định. Điều này có thể bao gồm tránh tiếp xúc với nhiệt độ, không xoa bóp hoặc sờ nắn môi quá mức. Bên cạnh đó cần kiêng cữ, sử dụng thức ăn và sản phẩm chăm sóc da thích hợp sẽ giúp duy trì kết quả tiêm filler môi lâu hơn.

>>Có thể bạn quan tâm: Môi dày có tiêm filler được không? Nên thực hiện ở đâu

Sau khi tiêm filler môi nên ăn và kiêng gì để có đôi môi đẹp lâu dài?

Tiêm filler môi giữ được bao lâu cũng phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng và kiêng khem của khách hàng. Dưới đây là những chia sẻ của Seoul Center về chế độ ăn uống sau khi tiêm filler môi để giữ dáng môi đẹp trong thời gian lâu hơn.

Nên ăn gì sau khi tiêm filler môi?

Việc nạp nhiều vitamin và khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong việc giúp định hình dáng môi tốt hơn cũng như giúp dáng môi trông căng mọng và tự nhiên hơn. Dưới đây là danh sách những thực phẩm bạn nên bổ sung cho cơ thể sau khi tiêm filler môi:

Bổ sung nhiều loại rau củ quả, trái cây tươi sau khi tiêm filler môi
Bổ sung nhiều loại rau củ quả, trái cây tươi sau khi tiêm filler môi
  • Rau củ quả, trái cây tươi: Khách hàng nên cung cấp cho cơ thể lượng vitamin, chất xơ và khoáng chất dồi dào có trong các loại rau xanh cũng như trái cây. Việc này giúp tăng khả năng kháng viêm để môi nhanh chóng hồi phục, vào form.
  • Thực phẩm nguội, thanh mát: Như đã đề cập từ trước, thành phần trong filler bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao. Chính vì thế, việc sử dụng các loại thực phẩm có tính hành như thịt lợn, cá thu, cá cơm, rau má, nước dừa hay trà xanh,… giúp thanh lọc cơ thể và cũng giúp filler trong thời gian đầu được định hình tốt hơn, duy trì được dáng môi đẹp lâu dài.
  • Các loại nước ép hoa quả: Các loại nước ép giúp vừa bổ sung được chất dinh dưỡng có trong trái cây, rau củ mà còn bổ sung được lượng nước cần thiết cho cơ thể, giúp môi được dưỡng ẩm đầy đủ, kéo dài thời gian duy trì tiêm filler môi.

Không nên ăn gì sau khi tiêm môi?

So với các vị trí khác, vùng da môi mỏng hơn gấp 7 lần, thế nên khách hàng cần thực hiện kiêng khem cẩn thận hơn. Vì vậy, tiêm filler môi giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào việc kiêng khem của khách hàng.

Hạn chế sử dụng các thực phẩm có chứa nhiều protein, collagen, omega 3 và 6
Hạn chế sử dụng các thực phẩm có chứa nhiều protein, collagen, omega 3 và 6
  • Kiêng khem các thực phẩm có khả năng gây sẹo: Nên hạn chế những loại sản phẩm bổ sung nhiều đạm và collagen như: trứng, hải sản, thịt bò, giò, mỡ,… Vì bổ sung nhiều nhiều protein sẽ kích thích tế bào mới sinh trưởng mạnh mẽ, khiến môi sưng to và dẫn đến loét, dễ thâm sạm. Mặc khác, collagen sẽ làm chậm quá trình phục hồi và thường xuyên gây nên cảm giác đau nhức, khó chịu.
  • Kiêng thực phẩm có chứa Omega 3 và 6: Omega 3 và 6 là các chất dinh dưỡng cực kỳ tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, sau khi tiêm filler, bạn cần tránh xa các thực phẩm có chứa nhóm chất này để tránh gây ra loãng máu, dẫn đến bầm tím lâu ngày, thâm sạm.
  • Kiêng các chất kích thích: Các thực phẩm có chứa chất kích thích như rượu bia, trà, cà phê, nước ngọt, chocolate,… có khả năng khiến môi bị dị ứng, sưng phù nề. Vừa ảnh hưởng đến thẩm mỹ và cả thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp.

>>Đọc ngay: Tiêm filler môi cherry là gì? những môi thịnh nhất hiện nay

Làm gì để tiêm filler môi giữ được lâu nhất?

Sau khi đã tìm hiểu xong thông tin tiêm filler môi giữ được bao lâu, khách hàng cũng nên biết thêm 7 bí kíp giữ dáng môi luôn đẹp, tự nhiên và lâu tan dưới đây:

7 Bí quyết duy trì hiệu quả làm đẹp phương pháp tiêm filler môi
7 Bí quyết duy trì hiệu quả làm đẹp phương pháp tiêm filler môi

Hạn chế cử động môi

Cử động môi thường xuyên sau khi tiêm filler, khi này chất làm đầy chưa được định hình tốt sẽ ảnh hưởng đến dáng môi cũng như khiến filler nhanh tan hơn. Vì vậy, bạn cần hạn chế chạm tay lên môi, nắn hay cắn môi, cắn móng tay, massage hay nhai singum,…

Hạn chế các hoạt động mạnh

Trong khi thực hiện các hoạt động, bài tập thể dục cường độ cao sẽ dẫn đến tiết mồ khôi, nhịp tim tăng cao hay cắn môi,… Những điều này sẽ dẫn đến tình trạng sưng tấy và bầm tím và vô tình việc vận động mạnh thường xuyên cũng khiến tốc độ tan của filler nhanh hơn.

Kiêng thực hiện các bài tập nặng, cường độ cao sau khi tiêm filler môi
Kiêng thực hiện các bài tập nặng, cường độ cao sau khi tiêm filler môi

Hạn chế sử dụng son môi, son dưỡng

Trong son dưỡng có chứa các thành phần bào mòn môi để cải thiện màu môi. Mặc khác, việc son môi cần sử dụng nước tẩy trang và chà xát mạnh trên môi. Kết hợp cả 2 yếu trên lại sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm đẹp và cả thời gian duy trì dáng môi sau khi tiêm filler môi.

Hạn chế xông hơi

Phòng xông hơi luôn có nhiệt độ cao hơn rất nhiều so với bình thường. Trông môi trường có nhiệt độ cao như thế này sẽ khiến filler nhanh tan hơn, làm rút ngắn thời gian duy trì sau khi tiêm filler môi.

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Vùng da môi vốn đã mỏng và nhạy cảm, sau khi tiêm filler lại cần cần được chăm sóc và che chắn kỹ lưỡng hơn. Nếu để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ dẫn đến thâm sạm, và sức nóng của ánh nắng cũng khiến filler mau tan hơn.

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời
Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời

Không nên uống thuốc tùy tiện

Nếu muốn sử dụng các loại thuốc giảm sưng đau, kháng sinh hay kháng viêm, khách hàng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để tránh trường hợp thành phần có trong thuốc dị ứng với cơ thể hoặc filler, dẫn đến cách biến chứng nghiêm trọng.

Bổ sung nhiều nước

Sau khi tiêm filler môi, bạn cần bổ sung đủi 1,5 lít – 2 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể thanh lọc tốt hơn, và hỗ trợ dưỡng ẩm cho môi hiệu quả. Điều này cũng góp phần giúp kéo dài thời gian duy trì hiệu quả tiêm filler môi.

Chọn địa chỉ tiêm môi uy tín

Ngoài cách chăm sóc môi, chế độ ăn uống hợp lý thì tiêm filler môi giữ được bao lâu còn tùy thuộc vào địa chỉ thực hiện ca làm đẹp. Một cơ sở uy tín sẽ đủ điều kiện để tiêm môi cũng như hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, đảm bảo an toàn khi thực hiện và hạn chế tối đa mọi biến chứng xảy ra.

Để chọn được cơ sở làm đẹp chất lượng bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau:

  • Được cơ quan Y tế cấp phép hoạt động.
  • Bác sĩ có chuyên môn với đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề.
  • Liên tục cập nhật các xu hướng thẩm mỹ tiên tiến.
  • Sử dụng hóa mỹ phẩm phục vụ làm đẹp chất lượng cao.
  • Hoạt động công khai, minh bạch với chính sách giá và bảo hành rõ ràng.
  • Chú trọng những đánh giá và phản hồi từ phía khách hàng.

Địa chỉ tiêm filler môi đẹp, duy trì hiệu quả dài lâu

Một trong những cách giữ filler lâu tan đã được gợi ý ở trên chính là chọn địa chỉ tiêm filler môi uy tín. Đây cũng là điều mà không ít khách hàng băn khoăn. Vậy bạn có thể đến Seoul Center để thực hiện dịch vụ tiêm filler môi tạo hình trái tim để kéo dài hiệu quả thẩm mỹ.

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center với 80 chi nhánh hoạt động trên cả nước, trở thành thương hiệu làm đẹp quen thuộc của chị em. Tại đây áp dụng kỹ thuật tiêm filler môi hiện đại, chuẩn y khoa đem lại kết quả như mong đợi.

Seoul Center là địa chỉ tiêm filler môi chất lượng và uy tín
Seoul Center là địa chỉ tiêm filler môi chất lượng và uy tín

Bác sĩ trực tiếp thực hiện có đầy đủ bằng cấp chứng nhận, khắc phục mọi biến chứng trên môi khi tiêm chất làm đầy. Cùng với đó, đơn vị sử dụng loại filler nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cam kết chất lượng cao. Chế độ bảo hành môi sau khi tiêm dài lâu, đảm bảo mọi quyền lợi khách hàng nên bạn có thể yên tâm thực hiện.

Qua đây, thắc mắc tiêm filler môi giữ được bao lâu đã được giải đáp chi tiết. Theo đó, thời gian filler tồn tại trên môi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bạn cần chăm sóc môi đúng cách, ăn uống khoa học và đừng quên chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Còn muốn môi đẹp, an toàn và giá ưu đãi hãy đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại Seoul Center.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 23/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi