Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm filler môi cherry là xu hướng làm đẹp hiện đại được nhiều chị em yêu thích. Đôi môi của bạn sẽ trở nên ấn tượng và nổi bật hơn mang đến vẻ đẹp cân đối với các đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Bạn đã hiểu rõ về phương pháp thẩm mỹ này chưa?

Môi cherry là dáng môi như thế nào?

Môi cherry là dáng môi với đặc điểm môi dưới dày hơn so với môi trên, phần viền môi nhô cao ngay chính giữa. Đôi môi cherry mang đến cảm giác đầy đặn, cuốn hút và rất ngọt ngào.

tiêm filler môi cherry
Dáng môi cherry là kiểu môi đẹp, quyến rũ mang đến may mắn, tài lộc

Theo nhận định của các chuyên gia phong thủy, môi cherry là đặc điểm ngoại hình đẹp, tăng thêm tài lộc và may mắn cho người sở hữu. Khi sở hữu dáng môi cherry, bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh với người xung quanh, tăng thêm thiện cảm với bạn bè, đối tác, đồng nghiệp,…

Tiêm môi đầy đặn – Dáng môi tươi tắn

Tiêm filler môi cherry là như thế nào?

Tiêm filler môi cherry là phương pháp dùng kiêm tiêm để đưa chất làm đầy sinh học vào bên dưới lớp biểu bì ở môi, với tác dụng làm đầy và tạo hình đôi môi căng mọng như quả cherry. Hiện nay, dịch vụ tiêm filler cho môi đang được nhiều chị em đặc biệt yêu thích trên thị trường thẩm mỹ.

Filler là thành phần được tổng hợp dựa trên cấu trúc là acid hyaluronic, tương tự như một hợp chất tự nhiên của cơ thể. Do đó, tính chất của filler khá lành tính, không gây kích ứng hay sốc phản vệ như những phương pháp cấy ghép thẩm mỹ khác hiện nay.

tiêm môi dáng cherry
Tiêm môi dáng cherry căng mọng vừa dễ thương vừa quyến rũ

Ai nên và không nên tiêm filler môi cherry?

Tiêm filler môi cherry được khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào sở thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện phương pháp này. Dưới đây là một số trường hợp được khuyến cáo nên và không nên tiêm môi dáng cherry:

Trường hợp nên tiêm filler môi cherry

Tiêm môi cherry được chỉ định cho những trường hợp sau:

  • Người trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt thì có thể tiêm filler môi.
  • Người không mắc các bệnh mãn tính, không có vết thương hở ở môi.
  • Người có đôi môi mỏng, thiếu cân đối nên tiêm filler môi dáng cherry.
  • Muốn có đôi môi đầy đặn hơn hoặc muốn cải thiện kích thước môi một cách tự nhiên.
  • Tiêm môi cherry có thể giúp cải thiện đường viền môi bị mờ, người có đôi môi nhợt nhạt.
  • Người có đôi môi nhiều nếp nhăn do quá trình lão hóa, thói quen gây nên.

Trường hợp không nên tiêm filler môi cherry

Tiêm môi cherry chống chỉ định cho những trường hợp sau:

  • Những người có cơ địa dị ứng với thành phần trong filler không nên tiêm môi.
  • Người dưới 18 tuổi và phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Người mắc bệnh đông máu, tiểu đường, huyết áp cao.
  • Người có vết thương hở  hay nhiễm trùng ở môi.
tiêm môi dáng cherry
Người có đôi môi mỏng, thiếu cân đối nên tiêm filler môi cherry

Tiêm filler môi cherry có thể giữ được bao lâu?

Dáng môi cherry đẹp sau khi tiêm filler có thể duy trì được kết quả trong vòng 3 – 6 tháng. Công dụng của filler khi tiêm vào môi không thể giữ được vĩnh viễn và có thời đào thải nhanh hơn so với những vùng da khác. Lý do bởi môi là khu vực tập trung số lượng mạch máu, hệ thống thần kinh lớn và cơ môi hoạt động liên tục (nói chuyện, cười,…) nên đẩy nhanh thời gian đào thải của filler.

Để tìm hiểu chi tiết vấn đề tiêm filler môi giữ được bao lâu thì qua bài viết tại đây đã được Seoul Center tổng hợp lại. Cùng tìm hiểu nhé.

Ưu và nhược điểm của phương pháp tiêm filler môi cherry

Tiêm filler dáng môi cherry là phương pháp ứng dụng công nghệ đại với một số ưu và nhược điểm như:

Ưu điểm tiêm môi cherry

Một số ưu điểm của dịch vụ “tiêm filler môi cherry” mà bạn nên nắm rõ gồm:

  • Những nhược điểm đôi môi xấu, thiếu cân đối được khắc phục hoàn toàn.
  • Độ an toàn khi tiêm filler môi cao, hạn chế tỷ lệ gặp phải biến chứng nguy hiểm.
  • Toàn bộ quá trình tiến hành tiêm filler nhanh chóng, chỉ kéo dài 5 – 20 phút.
  • Tiêm filler không gây đau đớn cho khách hàng bởi bạn sẽ được gây tê giảm khó chịu, tê nhức.
  • Vết thương sau khi tiêm filler không để lại sẹo lồi kém thẩm mỹ, không cần thời gian nghỉ ngơi, kiêng cữ quá nghiêm ngặt.
tiêm filler môi cherry
Quy trình tiêm môi cherry đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng

Nhược điểm tiêm môi dáng cherry

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nhưng tiêm môi cherry vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

  • Hiệu quả làm đẹp chỉ kéo dài từ 2 – 5 năm và cần phải tiêm dặm lại mới duy trì kết quả thẩm mỹ.
  • Bạn có thể gặp một số tác dụng phụ như vết thương sưng nhẹ nếu cơ địa nhạy cảm, lâu hồi phục.

Tổng hợp các dáng môi hấp dẫn nhất năm 2023

Tham khảo ngay 6 dáng môi đẹp, hấp dẫn nhất năm 2023 để có thêm gợi ý lựa chọn kiểu môi phù hợp cho bạn:

Tiêm môi cherry

Đôi môi cherry đem lại cho bạn bờ môi đầy đặn, gợi cảm. Đây là lựa chọn được nhiều chị em yêu thích bởi phù hợp với nhiều phong cách thời trang, đường nét gương mặt khác nhau. Cho dù bạn có phong cách nhẹ nhàng, năng động hay quyến rũ đều có thể lựa chọn dáng môi cherry.

tiêm filler môi cherry
Môi cherry đang tạo nên cơn sốt trong năm 2024

Tiêm môi baby

Đôi môi baby còn được biết đến với tên gọi khác là môi trái tim. Đặc điểm của dáng môi baby là góc môi ngay gần sát nhân trung, giữa môi trên tạo thành dáng hình trái tim. Đôi môi baby mang đến cho bạn vẻ đẹp đáng yêu, trẻ trung.

tiêm filler môi cherry
Môi baby được nhiều người yêu thích bởi sự duyên dáng, đáng yêu

Tiêm môi chẻ

Môi chẻ cũng là một trong những dáng môi phổ biến, tạo nên cơn sốt trong năm 2023. Kiểu môi này có rãnh phân tách môi dưới rõ rệt, môi trên thường mỏng và môi dưới đầy đặn, căng bóng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn theo đuổi phong cách quyến rũ, sexy.

tiêm filler môi cherry
Môi chẻ đem lại cho bạn phong cách quyến rũ, sexy

Dáng môi cười

Môi cười là đôi môi uốn cong uyển chuyển tạo hình sóng mềm mại mỗi khi bạn cười. Dáng môi cười tạo cho người sở hữu cảm giác dễ thương, duyên dáng, phù hợp với mọi kiểu gương mặt.

tiêm môi dáng cherry
Môi cười là kiểu môi phù hợp với mọi gương mặt

Tiêm môi tròn

Đôi môi tròn là kiểu môi có đặc điểm môi trên, môi dưới đều uốn lượn cong tròn. Những người có nhược điểm nhân trung không rõ ràng rất phù hợp với dáng môi tròn. Đặc điểm môi tròn đem lại nét cá tính, sự sắc sảo trong ngoại hình, thể hiện sự giàu sang, phú quý, nhiều may mắn trong cuộc sống.

tiêm môi dáng cherry
Môi tròn là nét tướng đẹp mang đến giàu sang, phú quý

Tiêm dáng môi Tây

Đây là một trong những dáng môi cực hot trong thời gian gần đây, được nhiều chị em yêu thích. Môi Tây đem lại cho bạn bờ môi đầy đặn, căng mọng. Đôi môi tây có thể giúp các bạn gái thay đổi phong cách của bản thân từ nhẹ nhàng, dịu dàng sang cá tính, hiện đại.

tiêm môi dáng cherry
Môi tây mang đến cho bạn đôi môi đẹp, căng bóng

Các lưu ý khi tiêm filler môi cherry?

Mặc dù tiêm filler môi cherry là một phương pháp cực kì an toàn rất hiếm khi xảy ra biến chứng. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý một số điều sau khi thực hiện thủ thuật này:

Chất lượng của thuốc tiêm filler

Hiện nay, có rất nhiều loại filler kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường. Tại những thẩm mỹ viện hoạt động trái phép, không đảm bảo quy trình thẩm mỹ thường sử dụng loại filler kém tinh khiết, bị pha tạp nên dễ gây kích ứng hoặc nhanh hết tác dụng.

Chất lượng của thuốc filler phải trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt
Chất lượng của thuốc filler phải trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt

Tay nghề bác sĩ thực hiện

Dù tiêm môi dáng cherry là thủ thuật ít xâm lấn nhưng môi là vùng nhạy cảm, có nhiều dây thần kinh ở đây. Nếu xảy ra sai sót, tình huống xấu nhất có thể dẫn đến tổn thương môi và cơ mặt về lâu dài. Nặng nề hơn là tình trạng hoại tử môi có thể xảy ra gây biến chứng nghiêm trọng cho bờ môi của bạn.

tiêm môi dáng cherry
Chọn cơ sở tiêm filler môi cherry uy tín

Cơ sở thực hiện tiêm

Một cơ sở tiêm filler uy tín sẽ đưa ra những tư vấn chính xác về dáng môi cherry có hợp với bạn không, hỗ trợ lựa chọn loại filler tương thích để đảm bảo không kích ứng mà vẫn đảm bảo mức giá phải chăng. Bạn sẽ được áp dụng chế độ bảo hành dịch vụ, hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có bằng tác phong chuyên nghiệp và sự tận tâm.

Phù hợp với gương mặt

Có rất nhiều kiểu môi, dáng môi tiêm filler đẹp khác nhau như: môi tều (dâu tây), trái tim, cánh én, cherry, môi cười, môi tròn,… Trong đó, môi cherry đang là xu hướng của giới trẻ ngày nay. Kiểu môi này có thể phù hợp với mọi dáng mặt: tròn, trái xoan, vuông và thậm chí là cả khuôn mặt ‘kén chọn’ như mặt dài.

Hướng dẫn chăm sóc sau khi tiêm filler môi cherry

Để có một bờ môi đẹp như mơ ước, bạn cần nghiêm túc thực hiện đúng theo hướng dẫn chăm sóc sau khi tiêm filler môi cherry từ bác sĩ sau đây:

Chườm đá nếu quá đau nhức

Thời gian đầu sau khi tiêm môi dáng cherry, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu thậm chí còn xuất hiện tình trạng sưng, phồng rộp, nóng đỏ tại vùng tiêm. Để giúp cơ thể thoải mái, dễ chịu hơn bạn nên áp dụng phương pháp chườm lạnh.

tiêm môi dáng cherry
Chườm đá lên môi sau khi tiêm môi dáng cherry nếu quá đau

Tuy nhiên, không để nước đá tiếp xúc trực tiếp với vết tiêm dễ gây bỏng da do sốc nhiệt, nhiễm trùng. Hãy dùng khăn mỏng bọc bên ngoài và chườm nhẹ nhàng lên da.

Xem ngay cách giảm sưng sau khi tiêm filler tại đây: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/cach-giam-sung-khi-tiem-filler

Hạn chế các tác động từ bên ngoài có thể làm mất dáng môi

Trong thời gian chờ dáng môi hoàn thiện sau khi tiêm filler, bạn nên hạn chế đi xông hơi, mát xa vùng mặt. Tránh vận động hoặc chơi những môn thể thao quá mạnh dễ gây ảnh hưởng đến thời gian hồi phục và dáng môi. Bất cứ những tác động không mong muốn nào lên đôi môi trong thời gian này đều có thể ảnh hưởng đến cấu trúc môi cherry.

Không trang điểm sau khi tiêm filler môi cherry

Không dùng son trong vòng 6 – 12 giờ cũng như hạn chế trang điểm vào những ngày sau đó. Điều này sẽ tránh tình trạng nhiễm trùng và ảnh hưởng của các loại hóa chất trong mỹ phẩm đến vết thương. Lớp son môi có thể làm môi bí bách dễ gây sưng tấy, khó chịu trong thời gian dài.

tiêm môi dáng cherry
Không trang điểm trong thời gian hồi phục sau khi tiêm filler môi cherry

Vệ sinh môi hàng ngày bằng nước muối sinh lý để hạn chế nhiễm trùng

Vệ sinh bờ môi mỗi ngày sau khi tiêm môi dáng cherry là điều mà bạn cần phải tuân thủ thực hiện đều đặn để tránh nhiễm trùng trong thời gian hồi phục. Bạn sử dụng một miếng bông tẩy trang mỏng, mềm thấm đều nước muối sinh lý để lau nhẹ nhàng môi.

Tạo thói quen sinh hoạt lành mạnh để thúc đẩy quá trình hồi phục

Tuyệt đối không uống rượu, bia và sử dụng các chất kích thích trong khoảng 2 tuần đầu sau tiêm. Hạn chế thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ và chất béo xấu. Khoảng 1 – 2 ngày sau khi tiêm, tránh mở miệng quá rộng có thể làm mất dáng môi cherry đã thực hiện.

tiêm filler môi cherry
Tránh những loại thực phẩm nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh

Bổ sung đầy đủ các loại vitamin cho đôi môi căng bóng, mịn màng

Các loại vitamin mang đến công dụng giúp vết thương nhanh chóng phục hồi và tăng sức đề kháng cho môi. Bạn có thể bổ sung thành phần dinh dưỡng này thông qua các loại rau củ, quả tươi.

Tránh những thực phẩm gây sẹo, gây mụn mủ làm môi xuất hiện vết thâm

Trong thời phục hồi tiêm filler môi cần kiêng ăn những hải sản, nước mắm, mắm tôm trong 2 tuần đầu. Tuyệt đối tránh xa các loại thực phẩm dễ gây kích ứng, sẹo lồi như gạo nếp, thịt gà, trứng…

tiêm filler môi cherry
Tránh ăn thịt gà, thịt bò,… trong thời gian sau tiêm filler để hạn chế sẹo lồi, vết thâm

Địa chỉ tiêm filler môi cherry an toàn , không gây biến chứng

Tiêm filler môi cherry là kỹ thuật đơn giản với độ an toàn cao nhưng vẫn có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro đáng lo ngại. Do đó, bạn cần đặc biệt thận trọng khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín.

Seoul Center đang sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cơ sở đang áp dụng quy trình làm đẹp chất lượng với điều kiện trang thiết bị, vật chất theo chuẩn của Bộ Y Tế.

Môi xinh căng mọng với dịch vụ tiêm filler tại Thẩm mỹ viện Seoul Center

Filler sử dụng sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến với lĩnh vực thẩm mỹ phát triển. Chất lượng của filler đã trải qua kiểm định chặt chẽ từ FDA Hoa Kỳ. Do đó, tại thẩm mỹ viện Seoul Center chưa bao giờ xảy ra một ca tiêm filler môi cherry nào gặp biến chứng không mong muốn.

tiêm filler môi cherry
Bờ môi cherry căng mọng, mịn màng sau khi thực hiện tại Seoul Center

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về phương pháp tiêm filler môi cherry mang đến cho chị em đôi môi căng mọng, hoàn hảo. Nếu bạn muốn sở hữu bờ môi quyến rũ, ngọt ngào, hãy liên hệ ngay Seoul Center để được tư vấn thêm về kỹ thuật làm đẹp này.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn