Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cho dù tiêm filler là phương được đánh giá cao về độ an toàn nhưng vẫn có thể xảy ra tác dụng phụ nếu không được thực hiện làm đẹp tại địa chỉ uy tín, chăm sóc không đúng cách. Bởi đó mà thắc mắc tiêm filler có bị chảy xệ không nhận được sự quan tâm của khách hàng. Seoul Center sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi qua bài viết này.

Tiêm filler có bị chảy xệ không?

Tiêm filler mang lại nhiều lợi ích như cải thiện nếp nhăn, làm đầy vùng lõm và tạo hình khuôn mặt mà không cần phẫu thuật. Khi được thực hiện bởi bác sĩ chuyên nghiệp, tiêm filler không gây chảy xệ da mà còn giúp nâng đỡ vùng da bị chảy xệ, mang lại vẻ ngoài săn chắc.

Tiêm filler hoàn toàn không dẫn đến tình trạng da chảy xệ
Tiêm filler hoàn toàn không dẫn đến tình trạng da chảy xệ

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nếu tiêm filler không được thực hiện với sự đồng hành của bác sĩ chuyên nghiệp hoặc bác sĩ thiếu kinh nghiệm, có thể dẫn đến các biến chứng như chảy xệ da. Mặc dù tỉ lệ xảy ra tình trạng này là rất thấp, tuy nhiên bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có chuyên môn cao để thực hiện tiêm filler.

Tại sao tiêm filler lại bị chảy xệ?

Bên cạnh tìm hiểu tiêm filler có bị chảy xệ không thì những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này cũng là chủ đề mà bạn nên quan tâm. Một số lý do dẫn đến vấn đề da chảy xệ như chất lượng filler kém, không tuân thủ cách chăm sóc hậu phẫu, tiêm filler tại địa chỉ thiếu uy tín.

Chất lượng của filler không đảm bảo chính hãng

Theo nghiên cứu của các bác sĩ, chất lượng của filler ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả làm đẹp. Trường hợp, sử dụng loại filler không đảm bảo chất lượng dễ gây biến chứng cho da, khiến mô cơ giãn, chảy xệ nghiêm trọng. Không chỉ gây chảy xệ da mà filler kém chất lượng còn khiến chất làm đầy vón cục dưới da, ảnh hưởng đến sức khỏe trong tương lai.

Chất lượng filler không đảm bảo có thể dẫn đến tình trạng chảy xệ
Chất lượng filler không đảm bảo có thể dẫn đến tình trạng chảy xệ

>>Xem thêm: Tiêm filler xong bị cứng?

Không áp dụng đúng cách chăm sóc sau tiêm filler

Tiêm filler là thủ thuật đưa chất làm đầy vào cơ thể để khắc phục nhược điểm trên da. Sau khi tiêm, khách hàng cần phải tuân thủ hướng dẫn chăm sóc theo khoa học đúng chỉ định của bác sĩ để vết thương nhanh chóng hồi phục. Cách chăm sóc không đúng chuẩn còn có thể gây dị ứng mẩn đỏ, sưng tấy, đau nhức.

Đặc biệt, nhiệt độ môi trường tác động trực tiếp đến tốc độ duy trì filler. Khi bạn không biết cách chăm sóc sau khi tiêm và tiếp xúc với nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh. Điều này khiến cho vùng da nhanh chóng chảy xệ và xảy ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Tiêm filler tại những cơ sở làm đẹp thiếu chuyên nghiệp

Nếu tiến hành tiêm filler tại địa chỉ không đảm bảo uy tín, chất lượng sẽ tiềm ẩn nguy cơ khiến da bị chảy xệ. Tại những cơ sở này thường không được trang bị đầy đủ trang thiết bị, quy trình không đạt tiêu chuẩn vô trùng. Trong quá trình thực hiện dễ làm vết thương bị nhiễm trùng, mất đi độ đàn hồi hệ cơ da.

Địa chỉ tiêm filler thiếu chuyên nghiệp có thể dẫn đến da chảy xệ
Địa chỉ tiêm filler thiếu chuyên nghiệp có thể dẫn đến da chảy xệ

Kỹ thuật tiêm không chuẩn

Các thao tác tiêm filler tuy không quá phức tạp nhưng đòi hỏi sự chính xác và tỉ mỉ cao. Nếu bạn thực hiện tiêm bởi bác sĩ có tay nghề còn non yếu thì khả năng cao sẽ xuất hiện các biến chứng nguy hiểm. Nếu các chuyên gia đi kiêm và tiêm liều lượng không đạt chuẩn thì có thể dẫn đến các tình trạng như: tắc nghẽn mạch máu, da bị sưng phù, nhiễm trùng hoặc thậm chí là hoại tử da.

Ngoài những biến chứng sau khi tiêm thì về lâu dài có ảnh hưởng gì không? Cùng làm rõ vấn đề này qua bài viết tiêm filler mũi có hại về sau không nhé.

Quá trình lão hóa da tự nhiên

Tiêm filler có thể bị chảy xệ sau 6 – 12 tháng tiêm. Bởi vì lúc này hoạt chất filler đã hết tác dụng, các HA sẽ tự phân hủy, cơ thể sẽ tiến hành đào thải và gây nên hiện tượng da lão hóa, chùng nhão sau một thời gian.

Tính trạng này sẽ càng dễ dàng nhận thấy hơn khi bạn bước vào độ tuổi 30 – 35. Lúc này quá trình sản xuất collagen đã bị chậm lại và da xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Nếu chị em muốn duy trì hiệu quả thẩm sau khi tiêm filler thì phải thường xuyên tái khám định kỳ để được tiêm dặm nhằm duy trì vẻ đẹp tươi trẻ lâu dài.

Để ngăn chặn tình trạng da lão hóa gây chảy xệ vùng tiêm filler thì bạn cần thăm khám và tiêm dặm thường xuyên
Để ngăn chặn tình trạng da lão hóa gây chảy xệ vùng tiêm filler thì bạn cần thăm khám và tiêm dặm thường xuyên

Vùng điều trị chịu tác động của lực mạnh

Sau khi hoàn thành quy trình tiêm, các chuyên gia thường tư vấn và hướng dẫn chị em cách chăm sóc vùng vết thương tại nhà an toàn. Trong đó, bác sĩ lưu ý không được tham gia các hoạt động thể chất vận động mạnh vì có thể khiến xê dịch filler và làm biến dạng form mặt vốn có. Đây cũng là tác nhân chính khiến cho vùng da điều trị nhanh chóng bị chảy xệ.

Lạm dụng, tiêm filler quá liều

Filler còn được biết đến là chất làm đầy có khả năng xóa nhăn, giúp da căng bóng, mịn màng. Nhưng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ này, các chuyên gia phải đảm bảo sử dụng đúng liều lượng, tránh tình trạng dùng chất filler quá ít hoặc quá nhiều ở 1 vùng điều trị. Điều này không chỉ không mang lại hiệu quả thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn.

Cân đối liều lượng hoạt chất filler để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi
Cân đối liều lượng hoạt chất filler để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi

Cách khắc phục tình trạng chảy xệ khi tiêm filler

Khi gặp tình trạng da chảy xệ, bạn có thể khắc phục bằng một số cách như thăm khám bác sĩ, chọn loại filler đúng chuẩn, thực hiện thẩm mỹ tại địa chỉ chất lượng và tuân thủ chỉ định của bác sĩ. Cụ thể những cách khắc phục vấn đề da chảy xệ sau khi tiêm filler mà bạn cần nắm bên cạnh tiêm filler có bị chảy xệ không như sau:

Đến ngay các cơ sở y tế để được hỗ trợ sớm nhất

Trước hết, khi gặp tình trạng da chảy xệ sau khi tiêm filler, bạn cần bình tĩnh để tìm cách xử lý. Bạn nên tìm cơ sở y tế hay bệnh viện thẩm mỹ uy tín trong thời gian sớm nhất để được bác sĩ thăm khám, hỗ trợ khắc phục biến chứng đang gặp phải. Tùy theo tình trạng của bạn mà các bác sĩ sẽ có chỉ định phù hợp với từng trường hợp.

Chọn các loại filler đảm bảo chất lượng, chính hãng

Nhằm hạn chế và phòng tránh vấn đề sau khi tiêm filler bị chảy xệ, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về các loại filler để đưa ra lựa chọn phù hợp. Trước khi tiến hành tiêm filler, hãy kiểm tra thật kỹ nhãn mác, nguồn gốc và hạn sử dụng của sản phẩm nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe, tránh tác dụng phụ.

Bạn nên cân nhắc lựa chọn loại filler phù hợp và đảm bảo chất lượng
Bạn nên cân nhắc lựa chọn loại filler phù hợp và đảm bảo chất lượng

Ưu tiên chọn các địa chỉ làm đẹp chất lượng, uy tín

Bên cạnh lựa chọn loại filler chất lượng, địa chỉ thẩm mỹ uy tín cũng là yếu tố quan trọng để hạn chế tình trạng da bị chảy xệ. Bạn nên ưu tiên chọn các thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, đã có giấy phép hành nghề với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Tại đây cung cấp chất lượng filler cao cấp, đảm bảo an toàn và cam kết chế độ bảo hành minh bạch để bạn có thể an tâm thực hiện làm đẹp.

Tiêm filler an toàn – không sợ chảy xệ cùng Seoul Center
Đăng ký ngay để nhận thêm nhiều ưu đãi tốt nhất nhé!

 

Tuân thủ đúng hướng dẫn chăm sóc sau tiêm filler

Sau khi tiêm filler, bạn cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn chăm sóc vết thương của bác sĩ. Đây là cách đơn giản để tránh tình trạng kích ứng, mẩn đỏ khó chịu khi đưa filler vào cơ thể. Nhờ đó, vết thương hồi phục nhanh chóng, đạt kết quả thẩm mỹ đúng mong đợi. Ngoài ra bạn không được tự ý mua thuốc uống khi vùng tiêm filler bị chảy xệ hay sưng đau. Hãy báo cho bác sĩ về tình trạng của bạn và tìm giải pháp khắc phục kịp thời.

Tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc vết thương sau khi tiêm filler
Tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc vết thương sau khi tiêm filler

Lưu ý gì sau khi tiêm filler để tránh da bị chảy xệ?

Không chỉ nên quan tâm tiêm filler có bị chảy xệ không mà muốn vết thương nhanh chóng hồi phục, hạn chế nguy cơ biến chứng có thể gặp phải, bạn không nên bỏ qua một số lưu ý quan trọng. Cụ thể, một số chú ý mà bạn cần nắm như không chạm tay lên vị trí tiêm, tránh thức quá khuya, xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học.

Không chạm tay vào vết thương vừa tiêm filler

Tuyệt đối không nên chạm tay lên vết thương vừa thực hiện tiêm filler nhằm hạn chế tình trạng nhiễm trùng, viêm da. Lưu ý này giúp làn da nhanh chóng hồi phục và tránh làm filler bị lệch, vón cục. Nhờ đó, hạn chế tối đa nguy cơ gặp phải biến chứng ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp.

Bạn nên đảm bảo ngủ đúng giờ và đủ giấc

Sau khi tiêm filler, bạn không nên thức quá khuya hoặc không đảm bảo thời lượng giấc ngủ đầy đủ hàng ngày. Một giấc ngủ chất lượng mang đến cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc và cơ thể khỏe mạnh, hạn chế da chảy xệ. Thức khuya khiến quá trình tái tạo tế bào bị hạn chế, da mặt nổi mụn, xuất hiện nếp nhăn và da bị chảy xệ khó tránh khỏi.

Bạn nên đảm bảo ngủ đủ giấc và đúng giờ để đẩy nhanh thời gian hồi phục sau tiêm filler
Bạn nên đảm bảo ngủ đủ giấc và đúng giờ để đẩy nhanh thời gian hồi phục sau tiêm filler

Xây dựng chế độ dinh dưỡng đa dạng, khoa học

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng thông qua chế độ ăn uống là cách đơn giản nhằm hạn chế tình trạng da bị chảy xệ sau tiêm filler. Bạn nên ưu tiên chọn các thực phẩm có hàm lượng vitamin, khoáng chất cao như rau bina, cà chua,… Đừng quên bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể và tăng cường nước ép trái cây sau mỗi bữa ăn.

Địa chỉ tiêm filler đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp

Seoul Center là địa chỉ tiêm filler uy tín được đánh giá cao về độ an toàn, thẩm mỹ viện ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại. Với các loại filler chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với hệ thống máy móc, trang thiết bị được đầu tư hiện đại.

Tiêm filler an toàn – Thăng hạng nhan sắc tại Seoul Center

 

Seoul Center là địa chỉ tiêm filler được nhiều khách hàng đánh giá cao
Seoul Center là địa chỉ tiêm filler được nhiều khách hàng đánh giá cao

Khách hàng thực hiện tiêm filler tại Seoul Center sẽ được đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn liệu trình làm đẹp phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Thao tác tiêm filler chuẩn xác, hạn chế tối đa sai sót trong quá trình thực hiện. Chi phí dịch vụ được đánh giá cao với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Seoul Center chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi, đảm bảo yếu tố vô trùng. Nhờ đó, các ca tiêm filler tại thẩm mỹ viện có tỷ lệ thành công cao, hạn chế biến chứng filler có thể gặp phải. Đội ngũ bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn giải đáp chi tiết vấn đề tiêm filler có bị chảy xệ không.

Kết quả tiêm filler tại Seoul Center có tỷ lệ thành công rất cao
Kết quả tiêm filler tại Seoul Center có tỷ lệ thành công rất cao

Trên đây là những thông tin chia sẻ chi tiết giúp bạn hiểu rõ tiêm filler có bị chảy xệ không và cách khắc phục tình trạng tiêm filler bị chảy xệ. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm phương pháp làm đẹp bằng cách tiêm filler, hãy liên hệ ngay Seoul Center để được tư vấn chi tiết hơn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn