Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm filler là một trong những phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng lão hoá hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người chưa nắm được tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì và chăm sóc như thế nào sau khi tiêm. Cùng Seoul Center tham khảo ngay các nội dung này trong bài viết bên dưới nhé.

Tiêm filler rãnh cười là gì?

Filler là một trong những chất làm đầy được xem là an toàn hiện nay, thành phần chính là acid hyaluronic, có tác dụng làm căng vùng da, loại bỏ các nếp nhăn và giúp gương mặt trẻ trung, tươi tắn hơn.

Tiêm filler rãnh cười được thực hiện theo cách làm đầy vùng rãnh cười, loại bỏ các nếp nhăn hình thành quanh vùng miệng và mang đến sự tươi trẻ. Phương pháp này không xâm lấn, không sử dụng dao kéo và cải thiện tình trạng lão hoá, da nhăn nheo, chảy xệ rất hiệu quả.

Tiêm filler rãnh cười là phương pháp mang đến gương mặt trẻ trung
Tiêm filler rãnh cười là phương pháp mang đến gương mặt trẻ trung

Thành quả sau khi tiêm filler rãnh cười là sở hữu gương mặt tươi trẻ, nụ cười toả sáng, vùng da quanh miệng cũng căng đầy và không lộ nếp nhăn. Tiêm filler rãnh cười thích hợp cho những đối tượng là người trung niên, người có nhiều nếp nhăn và có dấu hiệu lão hoá.

“Đánh bay nếp nhăn rãnh cười với tiêm filler chất lượng

Ưu điểm của tiêm filler rãnh cười là gì?

Tiêm filler rãnh cười được thực hiện với thao tác đơn giản, nhanh chóng và đảm bảo sự an toàn cao. Phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và mang đến hiệu quả nhanh chóng. Dưới đây là các ưu điểm mà phương pháp này mang đến:

Không thực hiện xâm lấn, không dao kéo

Khi thực hiện tiêm làm đầy filler, các bác sĩ sẽ sử dụng loại kim chuyên dụng, không tác động dao kéo, không xâm lấn vào bên trong. Các bác sĩ sẽ tiến hành ủ tê vùng rãnh cười trước khi tiêm, đảm bảo không đau nhức, khó chịu trong quá trình tiêm filler.

Tiêm filler rãnh cười không xâm lấn, không tác động dao kéo
Tiêm filler rãnh cười không xâm lấn, không tác động dao kéo

Hiệu quả nhanh chóng

Thời gian tiêm filler diễn ra khá nhanh chóng và hiệu quả mang đến tức thì. Chỉ sau 20 – 30 phút, các nếp nhăn vùng rãnh cười sẽ hoàn toàn biến mất, thay vào đó là làn da căng đầy và nụ cười tỏa nắng. Do đó, phương pháp này cực kỳ thích hợp cho những đối tượng bận rộn, không có nhiều thời gian.

Không cần nghỉ dưỡng

Vì chỉ là thực hiện tiêm vào các vị trí cơ bản, không xâm lấn, không gây khó chịu nên sau khi tiêm filler, khách hàng hoàn toàn có thể đi về và không cần chế độ chăm sóc quá khắt khe. Sau khi tiêm filler rãnh cười, khách hàng có thể ăn uống, sinh hoạt bình thường và không lo ngại nhiều về biến chứng xảy ra.

Mức chi phí rẻ hơn so với phẫu thuật

Mức chi phí thực hiện tiêm filler còn phụ thuộc vào chất lượng filler, cơ sở thực hiện, tay nghề bác sĩ,… Nếu vùng rãnh cười của bạn sâu, cần dùng nhiều filler thì mức chi phí sẽ cao hơn. Tuy nhiên, mức giá khi tiêm filler rãnh cười sẽ khoảng 10 triệu/cc và được đánh giá là rẻ hơn so với phẫu thuật, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và chất lượng tốt nhất.

Chi phí tiêm filler rãnh cười thường rẻ hơn so với phẫu thuật
Chi phí tiêm filler rãnh cười thường rẻ hơn so với phẫu thuật

Giúp làn da trẻ hoá

Bên cạnh việc làm đầy vùng rãnh cười, giúp gương mặt trẻ trung thì tiêm filler còn là cách thúc đẩy tái tạo collagen, chăm sóc làn da từ bên trong. Quá trình này mang đến làn da mịn màng, đàn hồi và căng bóng. Thành phần của filler thường cung cấp độ ẩm cao, duy trì sự trẻ trung cho gương mặt và hạn chế nếp nhăn hình thành.

Tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì và cách chăm sóc đúng chuẩn
Tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì và cách chăm sóc đúng chuẩn

Tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì để đẹp?

Sau khi tiêm filler rãnh cười, cần cân nhắc các chế độ ăn uống, sinh hoạt để đảm bảo gương mặt đẹp tự nhiên. Dưới đây là một số cách ăn uống và sinh hoạt để đảm bảo vùng rãnh cười đẹp và an toàn.

Cách ăn uống sau khi tiêm

Sau khi tiêm filler, để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất, bạn cần tuân thủ chế độ ăn uống kiêng khem. Một số thực phẩm được xem là “khắc tinh” khi tiến hành tiêm filler như sau:

Các món ăn từ hải sản

Tiêm filler ăn hải sản có sao không? Hải sản là một trong những món ăn cần tránh sau khi tiêm filler. Theo đó, trong hải sản có nhiều đạm, có mùi tanh nên dễ tạo cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, mẩn đỏ và gây ra tình trạng bị ứng.

Kiêng các món hải sản sau khi tiêm filler rãnh cười
Kiêng các món hải sản sau khi tiêm filler rãnh cười

Một số loại hải sản cần kiêng như mực, tôm, cá, cua, bạch tuộc,… Thời gian kiêng các loại hải sản này là từ 2 – 4 tuần sau khi thực hiện tiêm filler rãnh cười.

Rau muống

Rau muống là một trong những loại rau được chúng ta sử dụng thường xuyên trong bữa ăn. Tuy nhiên, khi thực hiện tiêm filler hoặc phẫu thuật, món ăn này tuyệt đối không nên sử dụng. Sử dụng rau muống sẽ là nguyên nhân hình thành sẹo lồi và khiến vết thương lâu lành.

Còn vấn đề được nhiều người thắc mắc tiêm filler có được uống bia không bạn cũng nên tham khảo để phòng hờ những trường hợp không mong muốn xảy ra nhé.

Các món ăn từ nếp

Một số món ăn như xôi, chè, bánh tét, bánh chưng,… cũng nằm trong danh sách tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì. Các món ăn này thường gây nặng bụng, khó tiêu và dễ gây ra tình trạng sưng viêm, mưng mủ.

Các món ăn chế biến từ nếp nằm trong danh sách tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì
Các món ăn chế biến từ nếp nằm trong danh sách tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì

Các loại thịt gà, trứng gà

Tiêm filler rãnh cười cũng nên kiêng sử dụng các loại thịt gà, trứng gà vì chúng có thể khiến vùng tiêm sưng đau. Ngoài ra, thời gian vết thương hồi phục cũng lâu hơn vì thịt gà, trứng gà dễ gây đau tức, khó chịu.

Tìm hiểu thêm: Tiêm filler có được ăn thịt vịt không? Nên ăn gì sau khi tiêm filler?

Chế độ sinh hoạt sau khi tiêm

Bên cạnh thắc mắc tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì, chế độ sinh hoạt cũng quan trọng không kém. Sau khi tiêm, bạn cần chú ý cách sinh hoạt để lượng filler thích nghi nhanh với cơ thể và giữ được tuổi thọ lâu dài cho filler.

Chế độ sinh hoạt ảnh hưởng chất lượng filler sau khi tiêm rãnh cười
Chế độ sinh hoạt ảnh hưởng chất lượng filler sau khi tiêm rãnh cười
  • Tránh các hoạt động xông hơi hoặc tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ dễ làm filler nhanh tan.
  • Hạn chế sờ nắn, massage vào vùng rãnh cười sau khi tiêm.
  • Không vận động mạnh hoặc thực hiện các động tác tác động trực tiếp vào vùng rãnh cười.
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi từ bên ngoài.

Thông thường, khoảng thời gian kiêng các hoạt động này là 3 ngày sau khi tiêm filler. Khoảng thời gian này là lúc để filler làm quen và thích nghi với cơ thể. Do đó, sau khi thực hiện, cần hỏi rõ bác sĩ về tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì và sinh hoạt như thế nào, để hạn chế biến chứng và nâng cao chất lượng tiêm filler nhé.

Một số mẹo chăm sóc sau khi tiêm filler rãnh cười

Ngoài việc tìm hiểu tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì, một số mẹo chăm sóc hàng ngày sẽ giúp duy trì filler lâu hơn, hạn chế biến chứng và gương mặt tự nhiên.

Hạn chế trang điểm

Các bác sĩ khuyên rằng, không nên trang điểm ít nhất 1 ngày sau khi vừa tiêm filler. Các thành phần hoá chất có trong mỹ phẩm sẽ khiến làn da dễ tổn thương hơn, vi khuẩn dễ xâm nhập vào bên trong và gây ra một số biến chứng nguy hại cho cơ thể.

Hạn chế makeup sau khi tiêm filler để đảm bảo hiệu quả tốt nhất
Hạn chế makeup sau khi tiêm filler để đảm bảo hiệu quả tốt nhất

Để làn da hồi phục sau khi tiêm filler

Sau khi tiêm filler rãnh cười, cơ thể cần thời gian để làm quen và tiếp nhận thành phần mới vào bên trong. Do đó, cần để làn da hồi phục, hạn chế tác động lên vùng da và bổ sung các loại vitamin, thực phẩm để chăm sóc từ bên trong.

Dùng đá viên để hạn chế sưng

Sử dụng khăn sạch, bọc đá viên rồi nhẹ nhàng áp lên vùng khoé miệng vừa được tiêm. Hơi lạnh của đá viên sẽ cải thiện tình trạng sưng đau hiệu quả và giảm cảm giác này lên các vùng da xung quanh.

Dùng đá lạnh chườm để giảm sưng đau sau khi tiêm filler
Dùng đá lạnh chườm để giảm sưng đau sau khi tiêm filler

Uống đầy đủ nước mỗi ngày

Uống nhiều nước là cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục trong cơ thể. Bổ sung nước sẽ giúp làn da có độ ẩm, giúp filler nhanh chóng thích nghi với cơ thể và chống lại các dấu hiệu lão hoá hiệu quả.

Đổi tư thế ngủ

Sau khi tiêm filler rãnh cười, cần thay đổi tư thế ngủ với dáng ngủ đầu cao và không được nằm sấp mắt. Bạn có thể đặt thêm gối ngay sau cổ để máu lưu thông tốt hơn, hạn chế sưng phù và tích nước.

Ăn nhiều hoa quả, bổ sung vitamin

Bổ sung vitamin, rau củ, hoa quả được bác sĩ khuyến khích sau khi thực hiện tiêm filler rãnh cười. Những thực phẩm này sẽ bổ sung thêm nước và các dưỡng chất tốt cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh và tạo điều kiện filler thích nghi nhanh với cơ thể.

Bổ sung nhiều rau củ, vitamin để cơ thể nhanh hồi phục
Bổ sung nhiều rau củ, vitamin để cơ thể nhanh hồi phục

Uống thuốc theo chỉ định bác sĩ

Thông thường, sau khi thực hiện tiêm filler, bác sĩ sẽ kê các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm. Bạn cần tuân thủ các loại thuốc được bác sĩ chỉ định để đảm bảo an toàn và hạn chế sưng đau.

Không tự ý mua và uống thuốc giảm đau, một số loại thuốc giảm đau có thành phần chống đông máu, khiến vùng da bị tiêm chảy máu, bầm tím. Do đó, cần uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ và không tự ý sử dụng bừa bãi.

Một số phản ứng nhẹ sau tiêm

Nhiều bạn lo lắng về các phản ứng nhẹ sau khi tiêm filler. Tuy nhiên, các phản ứng này hoàn toàn bình thường như sưng nhẹ ở quanh miệng, bầm tím hoặc hơi đỏ quanh vùng da vừa tiêm.

Một số phản ứng sưng nhẹ sau tiêm là hoàn toàn bình thường
Một số phản ứng sưng nhẹ sau tiêm là hoàn toàn bình thường

Thông thường, chỉ sau vài ngày, hiện tượng này sẽ cải thiện và hoàn toàn biến mất. Bạn không nên quá lo lắng vì đây là cách cơ thể phản ứng khi có thành phần lạ vào cơ thể.

Một số câu hỏi về tiêm filler rãnh cười

Bên cạnh thắc mắc tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì, một số câu hỏi xoay quanh việc tiêm filler rãnh cười cũng được quan tâm. Hiểu về phương pháp làm đẹp này sẽ giúp bạn tự tin và duy trì chất lượng filler tốt hơn.

Tiêm filler rãnh cười an toàn hay nguy hiểm?

Thực tế, tiêm filler rãnh cười được xem là phương pháp làm đẹp an toàn, không dao kéo, không xâm lấn và không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ con người. Phương pháp này mang đến kết quả làm đẹp nhanh chóng, loại bỏ nếp nhăn hiệu quả.

Tiêm filler rãnh cười sẽ an toàn khi bạn thực hiện cơ sở uy tín
Tiêm filler rãnh cười sẽ an toàn khi bạn thực hiện cơ sở uy tín

Tuy nhiên, cần chọn cơ sở thực hiện uy tín, nguồn gốc filler rõ ràng và bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật. Thoả mãn các điều kiện này sẽ đảm bảo quá trình tiêm filler rãnh cười an toàn, không có nhiều rủi ro và kết quả mỹ mãn.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này Seoul Center đã tổng hợp qua bài viết tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không.

Tiêm filler rãnh cười để lại sẹo không?

Là một trong những hình thức làm đẹp không xâm lấn, không dao kéo nên phương pháp này thường không để lại sẹo và không gây đau đớn. Sử dụng loại kim tiêm chuyên dụng, siêu nhỏ nên không cần nghỉ dưỡng và không để lại sẹo. Do đó, dịch vụ tiêm filler rãnh cười được nhiều người ưa chuộng.

Tiêm filler rãnh cười giữ được bao lâu?

Bên cạnh việc tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì, thời gian duy trì tiêm filler rãnh cười cũng được nhiều chị em tìm hiểu. Thông thường, các loại filler sẽ tồn tại trong cơ thể từ 6 – 9 tháng. Thời gian duy trì phụ thuộc vào loại filler được tiêm, cách chăm sóc và sinh hoạt sau khi tiêm filler.

Thời gian duy trì filler rãnh cười có thể từ 6 - 9 tháng
Thời gian duy trì filler rãnh cười có thể từ 6 – 9 tháng

Tiêm filler rãnh cười bị sưng phải làm sao?

Sau khi tiêm filler rãnh cười bị sưng là dấu hiệu bình thường và hầu như ai cũng gặp phải. Tuỳ vào cơ địa mà mức độ sưng sẽ khác nhau. Thông thường, các mức độ sưng đau sẽ cải thiện sau khoảng 1 – 2 ngày.

Trong trường hợp sưng đau kéo dài hơn 5 ngày và có dấu hiệu lan rộng, mặt cứng đơ thì nên đến các bệnh viện, cơ sở y tế kiểm tra, theo dõi. Dấu hiệu này báo động chất lượng filler có vấn đề và đang gây ra dị ứng, biến chứng. Bạn cần theo dõi và kiểm tra trước khi xảy ra các hậu quả tồi tệ.

Tiêm filler rãnh cười hiệu quả không?

Tiêm filler rãnh cười hiệu quả hay không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nên chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn để đảm bảo kết quả như mong muốn. Quá trình tiêm filler cần đảm bảo vị trí tiêm đúng chuẩn để cơ mặt được nâng lên, che đi các nếp nhăn và giúp da căng bóng tự nhiên.

Tiêm filler rãnh cười mang đến hiệu quả nhanh chóng và an toàn
Tiêm filler rãnh cười mang đến hiệu quả nhanh chóng và an toàn

Không nên ham rẻ mà chọn các cơ sở kém an toàn, filler sử dụng không rõ nguồn gốc vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ gặp biến chứng. Nhiều trường hợp dùng tiêm filler rãnh cười không hiệu quả đã khiến khách hàng phải đến các cơ sở y tế để làm tan filler và nạo filler ra khỏi cơ thể.

Địa chỉ tiêm filler rãnh cười uy tín, chất lượng hiện nay

Hiện nay có nhiều cơ sở thực hiện tiêm filler rãnh cười khiến khách hàng hoang mang và không biết chọn lựa như thế nào. Có thể nói, kỹ thuật tiêm filler đơn giản, dễ thực hiện nhưng cần thoả mãn được các yếu tố về nguồn gốc filler, kỹ thuật và đội ngũ thực hiện.

Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là một trong những địa chỉ thực hiện tiêm filler rãnh cười uy tín hiện nay. Tại đây đã thực hiện thành công cho nhiều khách hàng và chưa ghi nhận các biến chứng, hậu quả xảy ra.

Seoul Center là cơ sở thẩm mỹ thực hiện tiêm filler uy tín, hiệu quả tốt hiện nay
Seoul Center là cơ sở thẩm mỹ thực hiện tiêm filler uy tín, hiệu quả tốt hiện nay

Những lý do bạn nên thực hiện tiêm filler rãnh cười tại Seoul Center như sau:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả mang đến tức thì.
  • Thao tác, kỹ thuật thực hiện đúng chuẩn theo quy định Bộ Y tế.
  • Thời gian duy trì filler lâu dài và hiệu quả.
  • Không xảy ra các biến chứng, hậu quả sau khi tiêm filler rãnh cười.
  • Chi phí rẻ hơn so với thực hiện các phương pháp phẫu thuật khác.

Làm đẹp với tiêm filler rãnh cười – Giúp nụ cười trẻ trung, tươi tắn hơn

cta đăng ký ngay

 

Trên đây là toàn bộ giải đáp xoay quanh vấn đề tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì. Tiêm filler rãnh cười sẽ giúp bạn sở hữu gương mặt trẻ trung, đường nét hài hoà nếu biết chăm sóc và kiêng khem đúng cách. Hy vọng thông tin chia sẻ từ Seoul Center giúp bạn có thêm kinh nghiệm và đảm bảo chất lượng filler tốt nhất nhé.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi