Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm filler làm đầy má hóp là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn với hiệu quả tức thì, giúp bạn sở hữu gương mặt baby chỉ sau 20 – 30 phút thực hiện. Vậy tiêm filler má giá bao nhiêu tiền hiện nay? Cùng Seoul Center tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây và quyết định có nên tiêm filler má hay không.

Tiêm filler má là gì?

Tiêm filler má là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn sử dụng chất làm đầy filler tiêm vào vùng má để làm đầy má bị hóp và định hình khuôn mặt. Bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm chuyên dụng để tiêm filler vào vị trí đã xác định, khắc phục các trường hợp khuôn mặt mất cân đối, má hóp, gò má thấp,…

tiêm filler má giá bao nhiêu
Tiêm filler làm đầy má hóp giúp khuôn mặt cân đối, nâng cao bầu má

Chất filler thường được sử dụng trong phương pháp tiêm filler má có thành phần chính là axit hyaluronic. Khi đưa filler vào dưới da, hoạt chất tương thích với cơ thể giúp tạo ra sự đầy đặn và tăng tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Tiêm filler má không đau, thực hiện nhanh chóng và ít tốn kém chi phí nên được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Tiêm filler má giá bao nhiêu tiền? 

Với sự phổ biến của phương pháp tiêm filler má, tại các địa chỉ thẩm mỹ có nhiều mức giá khác nhau. Hiện nay, phương pháp tiêm filler má dao động từ 30.000.000 VNĐ – 60.000.000 VNĐ cho cả 2 bên má. Theo đó, bạn sẽ cần khoảng 3CC – 6CC cho mỗi lần tiêm má. Với mức giá 1CC filler sẽ dao động từ 2.500.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ tuỳ vào loại filler mà bạn lựa chọn.

Để biết chính xác tiêm filler má giá bao nhiêu, bạn nên tìm đến các địa chỉ tiêm filler uy tín để được bác sĩ tư vấn chính xác tình trạng, đưa ra liều lượng cũng như mức giá tiêm filler má tốt nhất. Tránh lựa chọn các địa chỉ tiêm filler giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro và “tiền mất tật mang”.

tiêm filler má giá bao nhiêu
Tiêm filler má hóp có giá từ 30.000.000 VNĐ – 60.000.000 VNĐ cho 2 bên má

Bảng giá tiêm filler má mới nhất năm 2024

Giá tiêm filler tại mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ khác nhau và sẽ không cố định. Chi phí tiêm filler má giá bao nhiêu không chỉ phụ thuộc vào địa chỉ tiêm mà còn tùy thuộc vào loại filler và liều lượng filler. Đối với vùng má thì mức giá cho 1 CC sẽ dao động khoảng 2.500.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ. Bạn có thể tham khảo bảng giá tiêm filler má cụ thể dưới đây:

Loại filler Giá tiêm filler (1CC)
Aquamid 12.5 triệu đồng
Taoxane 8,5 triệu đồng
Juvederm 8,5 triệu đồng
Restylane 8,5 triệu đồng
Radies 7,5 triệu đồng

Lưu ý: Mức giá trên tham khảo ở thời điểm hiện tại và có thể thay đổi theo thời điểm tiêm filler. Bạn có thể liên hệ đội ngũ tư vấn để biết chính xác giá tiêm filler má.

Những yếu tố ảnh hưởng đến tiêm filler má giá bao nhiêu

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến tiêm filler má giá bao nhiêu, trong đó phải kể đến như tay nghề bác sĩ, loại filler sử dụng, liều lượng filler,…

Chất lượng filler

Giá của filler có thể khác nhau dựa trên chất lượng filler và thương hiệu của loại filler sử dụng. Các loại filler cao cấp thường có giá cao hơn so với các loại filler thông thường vì chất lượng và độ an toàn cao hơn. Các thương hiệu filler nổi tiếng và được FDA chứng nhận an toàn như filler Juvederm, filler Châu Âu Losdeline, filler Thuỵ điển RESTYLANE, filler Danae, filler Hàn Quốc E.P.T.Q,…

tiêm filler má giá bao nhiêu
Giá tiêm filler má hóp phụ thuộc phần lớn vào loại filler sử dụng

Liều lượng sử dụng filler

Số lượng filler cần để đạt được kết quả mong muốn cho khách hàng ảnh hưởng đến tiêm filler má giá bao nhiêu. Tuỳ vào tình trạng má của khách hàng bác sĩ sẽ chỉ định liều lượng tiêm filler má cần bao nhiêu CC. Nếu cần sử dụng một lượng filler lớn thì giá tiêm má sẽ cao hơn so với các trường hợp thông thường.

Bạn có phù hợp tiêm filler má?

CLICK để được chuyên gia tư vấn và nhận ƯU ĐÃI cực lớn!

Tay nghề của bác sĩ thực hiện

Giá tiêm filler cũng tùy thuộc vào kỹ năng và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện tiêm filler má. Nếu bạn lựa chọn bác sĩ có kinh nghiệm và uy tín để tiêm filler má thì có giá cao hơn bởi bạn sẽ được đảm bảo kết quả tiêm filler và độ an toàn tuyệt đối.

Địa chỉ tiêm filler má

Giá cả tiêm filler má cũng có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ sở thẩm mỹ nơi bạn tiến hành tiêm filler má. Các cơ sở thẩm mỹ lớn với độ uy tín thường có chi phí cao hơn so với các cơ sở thẩm mỹ nhỏ hơn hoặc mới mở. Không chỉ đảm bảo về trang thiết bị, chất lượng filler cao cấp mà còn có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chế độ chăm sóc và bảo hành mình bạch để bạn yên tâm tiêm filler.

tiêm filler má giá bao nhiêu
Địa điểm tiêm filler quyết định đến tiêm filler má hóp giá bao nhiêu

Lưu ý cần nhớ khi tiêm Filler làm đầy má hóp

Khi tiêm filler làm đầy má hóp, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng dưới đây để có được kết quả thẩm mỹ an toàn, chất lượng với mức giá tiêm filler má phải chăng:

  • Tuyệt đối không tự ý mua filler tiêm tại mà bởi tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm.
  • Lựa chọn địa chỉ tiêm filler má uy tín và có được cấp phép hoạt động bởi cơ quan y tế.
  • Đảm bảo lựa chọn bác sĩ thực hiện có đủ chứng chỉ và kinh nghiệm trong việc tiêm filler má.
  • Trước khi tiêm filler, hãy trao đổi với bác sĩ về mong muốn, được đánh giá chi tiết về tình trạng và xác định chính xác lượng filler phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ về loại filler được sử dụng, thành phần, thời gian kéo dài và tác dụng phụ có thể xảy ra. Từ đó giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định và biết được tiêm filler má giá bao nhiêu.
  • Sau tiêm filler hạn chế sờ tay, nắn bóp dễ gây nhiễm trùng vết tiêm trên da.
  • Không xông hơi và trang điểm trong tuần đầu để filler được ổn định , tránh bị kích ứng.
  • Kiêng khem các thực phẩm như thịt gà, hải sản, trứng, xôi nếp, đồ uống có cồn,…
  • Bổ sung nước và các chất dinh dưỡng giàu vitamin để filler nhanh chóng ổn định, phát huy tác dụng trên cơ thể.
  • Theo dõi kết quả và báo ngay cho bác sĩ nếu xảy ra bất cứ dấu hiệu bất thường nào sau khi tiêm filler má.
tiêm filler má giá bao nhiêu
Chú ý chế độ chăm sóc sau khi tiêm filler má để đạt được kết quả tối ưu

Địa chỉ tiêm Filler má uy tín, giá cả phải chăng 

Một trong những địa chỉ tiêm filler làm đầy má hóp được khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Với độ uy tín và thương hiệu thẩm mỹ tuổi đời trên 13 năm giúp khách hàng có thể yên tâm thực hiện các dịch vụ tiêm filler tại đây.

Tiêm filler má tại Seoul Center sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ filler với đầy đủ bằng cấp. Khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám và xác định liều lượng filler cho từng trường hợp. Bởi đó hạn chế tình trạng tiêm filler quá liều hay quá ít, đảm bảo đạt kết quả tối ưu.

tiêm filler má giá bao nhiêu
Seoul Center là địa chỉ tiêm filler làm đầy má hóp an toàn và giá cả phải chăng

Filler sử dụng cho khách hàng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ với kiểm định nghiêm ngặt của cơ quan y tế. Công khai tiêm filler má hóp giá bao nhiêu để khách hàng yên tâm lựa chọn. Bên cạnh đó, quy trình tiêm filler được giám sát chặt chẽ và tuân theo tiêu chuẩn y khoa, đảm bảo môi trường vô khuẩn.

Nhận báo giá trực tiếp dịch vụ tiêm filler ngay!

Sau khi tiêm filler, khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình chế độ chăm sóc và hẹn lịch tái khám định kỳ. Các chính sách bảo hành được công khai minh mạch, cùng với đó là các chương trình ưu đãi hỗ trợ chi phí tiêm filler má tốt nhất.

tiêm filler má giá bao nhiêu
Khách hàng tiêm filler má hóp tại Seoul Center sau 1 tuần

Lựa chọn tiêm filler má tại Seoul Center giúp khách hàng không phải lo ngại tiêm filler má giá bao nhiêu bởi nơi đây có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Đội ngũ bác sĩ nơi đây sẽ hỗ trợ tận tâm để khách hàng có được kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất vfa phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia