Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Để có được kết quả làm đẹp tiêm filler an toàn thì việc lựa chọn các loại filler phù hợp đặc biệt quan trọng. Bạn cần chọn được loại filler có nguồn gốc rõ ràng, được cơ quan y tế cấp phép và có mức chi phí phù hợp. Với sự phổ biến dịch vụ tiêm filler hiện nay thì các chất làm đầy kém chất lượng khó được kiểm soát. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ càng 16 loại filler qua bài viết mà Seoul Center chia sẻ dưới đây.

Filler Châu Âu Losdeline

Dòng filler LosDeline đến từ Châu Âu, là một trong các loại filler trên thị trường cao cấp được sử dụng phổ biến. Thành phần của filler được cấu tạo đặc biệt từ 98% là nước và 2% là các sợi tổng hợp Polyamide mang đến công dụng làm đầy vùng da sau khi tiêm vào.

Filler LosDeline được dùng nhiều trong nâng cấp vòng 3, tăng kích thước vòng 1, tạo má baby, làm đầy rãnh cười, tiêm cằm, tiêm thái dương, tiêm môi… Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là làm tăng thể tích mô, hỗ trợ làn da mềm mại, căng bóng và săn chắc một cách tự nhiên, lưu giữ kết quả làm đẹp 6 – 8 năm, lâu dài hơn so với các dòng filler khác.

Giá tham khảo: 8.000.000 VNĐ/lọ 20ml

Filler Losdeline
Filler Losdeline

Filler Juvederm

Nằm trong danh sách các loại filler tốt nhất hiện nay, Juvederm được đông đảo khách hàng biết đến là dòng filler cao cấp đến từ Pháp. Sản phẩm được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận an toàn. Bộ Y tế Việt Nam đã cấp phép nhập khẩu và  lưu hành sử dụng.

Ưu  điểm tuyệt vời của filler Juvederm đó là nồng độ HA (Hyaluronic Acid) lên đến 24mg/ml, con số này cao hơn các loại filler HA khác. Điều đó giúp cho mô da săn chắc lâu dài từ 1 –  2 năm. Các loại filler Juvederm được sử dụng rộng rãi trong tiêm filler mũi, tiêm cằm, xóa nếp nhăn, làm đầy môi, tạo hình dái tai, tiêm làm đầy rãnh cười, làm đầy má hóp, tạo má baby…

Giá tham khảo: 6.000.000 – 8.500.000 VNĐ/cc

Filler Juvederm
Filler Juvederm

Filler Restylane

Filler Restylane có nguồn gốc xuất xứ từ Thuỵ Điển. Filler chứa thành phần Hyaluronic Acid, một chất tương tự với chất tự nhiên tồn tại trong mọi tế bào của cơ thể người. Đây cũng là dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường làm đẹp hiện nay được nhiều cơ sở thẩm mỹ sử dụng.

Filler Restylane có dạng gel được chế tạo đặc biệt mang đến công dụng làm đầy vùng da giúp tăng độ căng bóng, chuyên xóa bỏ nếp nhăn và rãnh sâu ở nhiều mức độ khác nhau. Làm tốt nhiệm vụ làm đầy mô bị thiếu hụt trên da hiệu quả và duy trì tính thẩm mỹ bền lâu.

Giá tham khảo: 6.000.000 – 8.500.000 VNĐ/cc

Filler Restylane
Filler Restylane

Filler Elravie Premier

Filler Elravie được đến từ filler Hàn Quốc là một quốc gia cho ra đời những dòng filler cao cấp, chất lượng, trong đó nổi tiếng có loại Filler Elravie. Tương tự như một số loại filler khác, filler Elravie cũng được cấu tạo từ thành phần Axit Hyaluronic có tác dụng làm đầy, điều chỉnh và tạo dáng vùng da nhanh chóng.

Ưu điểm của Filler Elravie có tác dụng giữ nước làm ẩm làn da để duy trì độ căng bóng, mềm mại. Tùy vào loại filler sử dụng mà mang đến nhiều công dụng khác nhau như xóa nếp nhăn, làm căng mọng đôi môi, nâng mũi, tạo cằm V Line…

Giá tham khảo: 6.000.000 VNĐ/cc

Filler Elravie
Filler Elravie

Filler Ammi

Filler Ammi là sản phẩm có giá cả bình dân trong các loại filler tốt nhất hiện nay. Filler Ammi có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia Châu Âu và cả ở Việt Nam. Sản phẩm được chia làm 3 loại phù hợp với các vị trí tiêm khác nhau như mũi, cằm, môi, tiêm thái dương, má… giúp làm đầy rãnh sâu, xóa nếp nhăn và vết chân chim.

Ưu điểm Filler Ammi là có tính liên kết HA_GEL chặt chẽ, siêu mịn. Khi tiêm vào cơ thể, các hạt HA nhanh chóng thích nghi vào các mô tạo hình dáng như mong muốn, duy trì form dáng săn chắc không bị xô lệch.

Giá tham khảo: 400.000 – 700.000 VNĐ/hộp

Filler Ammi
Filler Ammi

Filler Danae

Filler Danae là một trong các loại filler có độ bền cao, được các tổ chức EDQM, KFDA chứng nhận an toàn. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, độc đáo bao gồm quá trình “liên kết ngang 2 bước” và “tăng sự tinh khiết” mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Filler Danae cũng chứa thành phần Axit Hyaluronic, tạo liên kết vững chắc sau khi tiêm vào vùng da. Đây là dòng filler được sử dụng đa dạng trong vấn đề làm giảm nếp nhăn, nâng cao sống mũi, tiêm độn cằm, làm đầy thái dương, tiêm môi, đặc biệt là còn kích thích trao đổi chất để da dẻ hồng hào.

Giá tham khảo: 700.000 – 800.000 VNĐ/cc

Filler Danae
Filler Danae

Filler E.P.T.Q

Filler EPTQ có xuất xứ từ Hàn Quốc, được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành sử dụng. Dòng filler được sử dụng rộng rãi hiện nay rất an toàn, không chứa độc tố gây nguy hiểm cho cơ thể, hạn chế bị sưng đau và duy trì được form dáng lâu dài.

EPTQ nằm trong top các loại filler Hàn Quốc tốt mặc dù có giá “mềm” hơn các dòng filler cao cấp đến từ Châu Âu, nhưng về mặt chất lượng vẫn sánh ngang. Filler có độ mềm mại, định hình tốt, không bị vón cục, đơ chứng sau khi tiêm vào cơ thể. Tại các đơn vị thẩm mỹ, chuyên sử dụng Filler EPTQ để tạo hình môi, tiêm cằm V Line…, kéo dài hiệu quả thẩm mỹ 2 – 3 năm.

Giá tham khảo: 2.000.000 VNĐ/cc

Filler E.P.T.Q
Filler E.P.T.Q

Filler Neuramis

Một trong các loại filler đến từ Hàn Quốc gây chú ý phải kể đến Filler Neuramis,một sản phẩm được ứng dụng công nghệ SHAPETM tiên tiến sản xuất. Nhờ đó, mang đến các công dụng đặc biệt trong việc làm đầy và trẻ hóa làn da toàn diện.

Filler Neuramis được cả thế giới tin dùng, trong đó có Việt Nam. Các cơ sở thẩm mỹ trong nước sử dụng filler để điều trị các vấn đề trên da kết hợp với tạo hình. Với thành phần axit Hyaluronic mang đến khả năng giữ ẩm, phục hồi nếp nhăn, làm đầy các lõm sâu, tạo hình môi, má, cằm, mũi săn chắc và cố định.

 Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/cc

Filler Neuramis
Filler Neuramis

Filler Sardenya

Các loại filler Hàn Quốc tốt phải kể đến filler Sardenya được Bộ Y tế Hàn Quốc chứng nhận an toàn, dòng sản phẩm này nhanh chóng nổi tiếng trên thế giới. Giới chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả của filler, có nhiều ưu điểm khắc phục được các nhược điểm của các dòng filler khác.

Có thể nói, Filler Sardenya là sản phẩm hot hit hiện nay, bởi chứa các hạt phân tử to và liên kết chéo. Khi dùng trong nâng mũi giúp tạo độ cứng đều mà không bị vón cục, u cứng trong lúc tạo dáng, đặc biệt còn hạn chế vấn đề sưng đỏ, đau nhức.

Giá tham khảo: 370.000 – 400.000 VND/cc

Filler Sardenya
Filler Sardenya

Filler Chaeum

Filler Chaeum cũng là dòng filler cao cấp đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm thuộc top các dòng filler chất lượng nhất, dẫn đầu trên thị trường thẩm mỹ với độ an toàn cao. Cam kết 100% không gây các biến chứng và hiệu quả làm đẹp kéo dài đến 3 năm.

Filler Chaeum đa dạng với 4 loại khác nhau, tùy vào vị trí sử dụng mà mỗi loại sẽ phát huy công dụng tốt nhất. Tương tự như các dòng filler có chứa hợp chất HA, Filler Chaeum cũng phát huy hiệu quả làm đầy các mô, căng da, trẻ hóa và định hình dáng.

Giá tham khảo: 850.000 VNĐ/hộp

Filler Chaeum
Filler Chaeum

Filler Admedic

Filler Admedic có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nên được các bác sĩ tại nhiều bệnh viện Hàn Quốc sử dụng. Dòng filler này cũng được cấp phép lưu hành tại Việt Nam, được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả.

Filler Admedic có ưu điểm là định hình dáng tốt, nhanh chóng lên form nhờ vào các hạt siêu mịn, tạo liên kết tốt mà không bị vón cục. Filler Admedic cũng được sản xuất đa dạng với các loại dùng trong nâng mũi, độn cằm, tiêm môi, tiêm má baby, xóa nếp nhăn và vết chân chim, làm đầy hốc mắt…

Giá tham khảo: 350.000 – 450.000 VNĐ/cc

Filler Admedic
Filler Admedic

Filler Celosome

Trong các loại filler có giá bình dân, dòng Filler Celosome là sự lựa chọn đáng tin cậy. Sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được các tổ chức uy tín tại đây chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Tại Việt Nam, loại filler này cũng được cấp phép lưu hành và được nhiều địa chỉ thẩm mỹ chuyên dùng.

Filler Celosome là một dạng gel axit hyaluronic không màu, có chức năng hoạt động như một chất đệm giúp giữ ẩm cho làn da, xóa nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra, filler còn mang đến công dụng tạo hình đôi môi căng mọng, độn cằm, nâng mũi chuẩn dáng…

Giá tham khảo: 400.000 – 500.000 VND/cc

Filler Celosome
Filler Celosome

Filler Miho Ultra

Filler Miho Ultra là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, giá cả sản phẩm thấp hơn các dòng filler cao cấp khác. Thế nhưng, Filler Miho Ultra vẫn được đánh giá chất lượng, không gây ra các biến chứng nguy hiểm cho người dùng.

Nhờ vào cấu tạo với các hạt cứng giúp giữ form dáng trong vấn đề nâng cao sống mũi, tạo cằm V Line, làm căng mọng đôi môi. Bên cạnh đó, Filler Miho Ultra cũng giúp cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa làn da, làm đầy các rãnh sâu trên khuôn mặt.

Giá tham khảo: 650.000 VNĐ/hộp

Filler Miho Ultra
Filler Miho Ultra

Filler Princess

Filler Princess là một sản phẩm nổi tiếng hiện đang có mặt ở 32 quốc gia trên thế giới. Filler Princess được tin dùng ở Pháp, Anh, Thụy Sĩ… và ở Việt Nam có nhiều cơ sở thẩm mỹ sử dụng.

Filler Princess có 2 loại bao gồm loại siêu mềm dùng để tiêm thái dương, môi, má, nếp nhăn… và loại siêu cứng tiêm ở trán, mũi, cằm… Sản phẩm mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, duy trì độ bền từ 12 – 24 tháng.

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ/hộp

Filler Princess
Filler Princess

Filler Teosyal Rha

Filler Teosyal Rha được sản xuất tại Thụy Sỹ đã qua kiểm định của FDA Hoa Kỳ chứng nhận sản phẩm an toàn, không chứa các thành phần độc hại. Đây là dòng filler cao cấp chuyên sử dụng để xóa nếp nhăn, xóa rãnh sâu, làm đầy môi, nâng cao sống mũi, làm đầy cằm, tạo má baby…

Sau khi tiêm filler khoảng 1 tháng sẽ phát huy công dụng 100%, cải thiện vẻ ngoài tốt nhất. Filler Teosyal Rha được đánh giá là cho hiệu quả thẩm mỹ kéo dài hơn các loại filler có giá bình dân. Sau khoảng thời gian khoảng 9 – 12 tháng thì filler mới dần mất tác dụng mà không gây bất kỳ ảnh hưởng đến nào tại vị trí tiêm.

Giá tham khảo: 3.800.000 VNĐ/hộp

Filler Teosyal Rha
Filler Teosyal Rha

Filler Xcelens

Filler Xcelens là một trong các loại filler filler Thụy Sĩ tốt nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn y tế Châu Âu. Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận đây là dòng sản phẩm an toàn, chất lượng mang nhiều công dụng khác nhau. Hiện tại, có nhiều cơ sở thẩm mỹ sử dụng dòng filler Xcelens.

Filler Xcelens với các loại như Xcelens Extra 3, Xcelens Extra 4, Xcelens Extreme HV… sẽ phù hợp với từng vị trí tiêm khác nhau giúp xóa nếp nhăn, làm đầy hóp thái dương, tạo hình sống mũi, tạo viền môi-dáng cằm, tạo đường nét khuôn mặt… Nhờ vào tính chất siêu liên kết bền vững mà sản phẩm mang lại giúp định hình khối cơ chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao.

Tham khảo bài review Filler Mizain được đánh giá cực chi tiết bởi chuyên gia Seoul Center.

Filler Xcelens
Filler Xcelens

Ngoài ra còn nhiều loại filler phổ biến khác mà bạn cũng nên tham khảo qua để có nhiều hướng lựa chọn nhé:

Thông tin về các loại filler chuyên dụng an toàn và hiệu quả hiện nay đã được Seoul Center chia sẻ chi tiết tại bài viết. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 1800 3333 để được tư vấn trực tiếp và cập nhật thêm kiến thức thẩm mỹ sẽ phần nào giảm bớt rủi ro khi đã biết trước về nó

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn