Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm filler mũi nổi lên như một phương pháp thay đổi diện mạo mạnh mẽ dành cho người có nhu cầu, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vậy sau khi tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không, phải chăm sóc thế nào thì hợp lý? Tất cả đều sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, tham khảo ngay bạn nhé!

Tiêm filler mũi là gì?

Tiêm filler là dịch vụ làm đẹp giúp tiêm hoạt chất Filler vào vùng mũi để làm đầy và tạo dáng mũi đúng như mong muốn của khách hàng. Khiến các vị trí mô mềm dưới da tăng thể tích và định hình mũi chuẩn đẹp hơn. Đây cũng là một trong những dịch vụ làm đẹp bằng filler phổ biến ở thời điểm hiện tại. 

Tuy nhiên tiêm filler cần có khoảng thời gian nhất định để phục hồi trở lại. Khiến nhiều khách hàng không khỏi tò mò về việc sau tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không, nếu nằm nghiêng thì mũi có bị lệch không?

tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không
Tiêm filler mũi là phương án thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn

Sau khi thực hiện tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không?

Thời gian đầu sau khi tiêm filler mũi thì tốt nhất khách hàng không nên nằm nghiêng, hãy chủ động duy trì tư thế nằm ngửa để dàn đều áp lực, hạn chế nguy cơ bị lệch mũi. Đây cũng là lời khuyên được nhiều chuyên gia thẩm mỹ tư vấn dành cho khách hàng sau khi vừa tiêm filler cho mũi.

Nếu đã tiêm filler định hình được một khoảng thời gian dài thì việc chăm sóc và sinh hoạt sẽ trở về trạng thái bình thường. Khi đó khách hàng có thể yên tâm nằm ngủ ở nhiều tư thế mà không lo bị lệch dáng mũi.

tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không
Nhiều khách hàng thắc mắc sau tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không?

Tiêm filler sau bao lâu thì nằm nghiêng được?

Với giải đáp tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không, bạn hãy lưu ý tới khoảng thời gian bắt đầu được phép nằm nghiêng. Cần phải chờ khoảng 2 – 3 tuần sau khi tiêm để lượng filler ổn định, sau đó bạn mới được phép nằm nghiêng. Đây là khoảng thời gian cần thiết để cơ địa thích nghi và ổn định cấu trúc vùng mũi được tiêm filler, giảm thiểu triệt để nguy cơ bị lệch mũi khi nằm.

Những tư thế nằm ngủ phù hợp cho người vừa tiêm filler mũi

Các chuyên gia thẩm mỹ thường hướng dẫn khách hàng điều chỉnh tư thế nằm ngửa, giữ thẳng người để hạn chế bị lệch hoặc méo cấu trúc vùng mũi sau khi tiêm filler. Có thể sử dụng thêm gối để chặn ở 2 bên đầu, ngăn cổ nghiêng sang bên khi đang ngủ say.

Đây là tư thế ngủ chuẩn xác nhất bởi trọng lực của cơ thể sẽ thẳng hàng với cột sống, không gây áp lực lên vùng cơ mặt nói chung và sống mũi nói riêng. Giảm thiểu tối đa nguy cơ tác động lên vùng mũi đối với những người vừa mới thực hiện tiêm filler.

Bên cạnh đó, cũng phải tránh việc nằm sấp, dùng tay che mắt khi ngủ hoặc úp gối lên mặt. Như vậy sẽ hạn chế tối đa nguy cơ ảnh hưởng cấu trúc mũi, tạo điều kiện để vùng mũi tiêm filler ổn định và thẳng đẹp hơn. 

tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không
Nằm ngửa là tư thế chuẩn xác nhất để giữ ổn định cho vùng mũi tiêm filler

Tác dụng của tiêm filler mũi

Những mối lo về việc tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không, có biến chứng không thường chỉ chiếm số ít. Việc tiêm filler làm đẹp mũi vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi:

  • Tiêm filler giúp tạo hình dáng mũi dễ dàng, điều chỉnh những khiếm khuyết tự nhiên về diện mạo mà không cần phải phẫu thuật bằng dao kéo.
  • Filler được tiêm vào những vị trí chuẩn sẽ giúp làm đầy và hạn chế vùng lõm trên mũi, có thể giúp mũi trông thẳng hơn. 
  • Dùng filler tiêm mũi được cho là liệu pháp cải thiện dáng mũi, khiến tổng thể sống mũi cao và đầy đặn rõ ràng.
  • Tiêm filler cũng đạt được hiệu quả với những trường hợp sống mũi bị lệch tự nhiên, tạo ra đường nét hài hòa của chiếc mũi so với tổng thể gương mặt.
  • Có thể dùng filler để làm tròn đầu mũi, khiến cho chiếc mũi trở nên tự nhiên và tròn trịa hơn nếu muốn.
  • Thông qua việc tiêm filler vào mũi, có thể giảm thiểu đáng kể những nếp nhăn trên rãnh mũi, làm bề mặt da căng bóng mịn màng trông thấy.

Tình trạng sau tiêm của bạn ra sao?

Cùng nghe chuyên gia tư vấn chi tiết và nhận ƯU ĐÃI khi click vào!

Các loại filler thường được sử dụng để tiêm cho vùng mũi

Đôi khi việc lo lắng tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không bắt nguồn từ những trường hợp dùng filler chất lượng kém, khả năng định hình dáng mũi kém và dễ bị lệch khi chịu tác động. Nếu khách hàng có ý định tiêm filler mũi, hãy tìm hiểu về các dòng sản phẩm tiêu biểu như:

  • Acid hyaluronic là dạng Filler tạm thời có thời hạn dưới 2 năm nhưng mức độ ổn định khá cao.
  • Canxi hydroxyapatite, Collagen, Poly-l-lactic acid là dạng Filler bán vĩnh viễn có thời hạn từ 2- 5 năm
  • Polymethyl Methacrylate là Filler tác dụng vĩnh viễn kéo dài trên 5 năm, tuy nhiên lại không phải lựa chọn phổ biến

Hầu hết những sản phẩm kể trên đều được sử dụng trong dịch vụ tiêm filler mũi tại spa hoặc thẩm mỹ viện. Hiệu năng ổn định và đảm bảo sự an toàn dành cho người dùng, nhưng cần phải tiêm bổ sung sau một khoảng thời gian để duy trì hiệu quả tạo hình cho vùng mũi khi cần. Trong một số trường hợp, có thể can thiệp để tái định hình dáng mũi.

Để rõ chi tiết về vấn đề tiêm filler mũi bao lâu thì ổn định nhằm biết được hướng xử lý khi gặp những tình trạng khác thường nhé.

tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không
Một số dòng sản phẩm filler tiêm mũi phổ biến hiện nay

Chi phí cho dịch vụ tiêm filler mũi?

Dịch vụ tiêm filler mũi phổ biến hiện nay trên thị trường rơi vào tầm giá khoảng 15.000.000 – 40.000.000 VNĐ cho một liệu trình, tính theo đơn vị 1cc thì tương đương 5.000.000 – 12.000.000 VNĐ/1cc. Đây là mức giá tiêm filler tương ứng với các dịch vụ thẩm mỹ filler chất lượng, và có thể thay đổi tùy thuộc vào loại filler sử dụng, lượng filler cần tiêm và đơn vị thực hiện dịch vụ.

Mặc dù mức giá của dịch vụ tiêm filler cao nhưng lại được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Khách hàng được hỗ trợ trong suốt quá trình thẩm mỹ cũng như được tư vấn cách thức chăm sóc tại nhà. Giúp bạn không cần lo ngại về vấn đề tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không.

tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không
Mức giá tiêm filler mũi nằm trong khoảng 15.000.000 – 40.000.000 VNĐ

Nhận báo giá trực tiếp dịch vụ tiêm filler ngay!

Các bước tiêm filler mũi mang đến hiệu quả tối ưu nhất

Tại các đơn vị thẩm mỹ chất lượng cao, dịch vụ tiêm filler được thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa của Bộ Y Tế. Bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và ghi nhận tình trạng khách hàng trước khi tiêm, lên phương án định vị khu vực cần tiêm filler và lựa chọn loại filler phù hợp
  • Bước 2: So sánh và phân tích hình dạng mũi lý tưởng để xác định lượng filler cần tiêm. Sau đó chọn kỹ thuật và góc tiêm phù hợp với cấu trúc để tạo hình mũi đẹp chuẩn.
  • Bước 3: Tiêm thuốc để gây tê cho vùng mũi trong khoảng 40 phút, đánh dấu vị trí gốc mũi lý tưởng để cân đối dáng mũi.
  • Bước 4: Sử dụng phương pháp tiêm filler phù hợp với vị trí đã được xác định, ống tiêm phải được loại bỏ hoàn toàn bọt khí.
  • Bước 5: Tiêm một lượng filler rất nhỏ, chú ý tiêm đều để không gây áp lực mạnh lên vùng mũi

Kỹ thuật tiêm filler hạn chế nguy cơ bị lệch khi nằm

Để hạn chế tối đa nguy cơ mũi bị lệch khi nằm sau tiêm filler, các chuyên gia thẩm mỹ đã chia sẻ kinh nghiệm thực hành tiêm như sau:

Vị trí gốc mũi thường có khoảng 2 hoặc 3 điểm tiêm trực tiếp trên sống mũi. Kim hướng khoảng 45 độ so với sống mũi ở lớp phía trên của màng xương. Lượng filler tiêm vào chỉ đạt mức 0.02ml và phải dùng 2 ngón tay để cố định vách ngăn không cho filler lọt xuống dưới nhằm hạn chế nguy cơ bị khó thở.

Vị trí đầu mũi cũng là khu vực cần chú ý với góc tiêm 45 độ so với trục môi. Vị trí đặt kim phải trực tiếp trên đầu mũi, tạo nét dọc để nâng đầu và sống mũi cao hơn. 

Vị trí cánh mũi khi tiêm được chỉ định nhằm tạo hình dáng mũi dễ dàng hơn. Kim được đặt trực tiếp lên vùng cánh mũi nếu cần điều chỉnh, hướng lên 45 độ và tiêm filler vào ngay vùng dưới biểu bì da.

tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không
Tiêm filler đúng kỹ thuật giúp giảm nguy cơ bị lệch mũi khi nằm

Dịch vụ tiêm filler mũi thẩm mỹ tại Seoul Center

Thẩm mỹ viện Seoul Center là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam được đông đảo khách hàng tin chọn, đặc biệt là dịch vụ tiêm filler mũi. Nếu chưa tìm được địa chỉ tiêm filler mũi uy tín thì Seoul Center là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không
Nhiều khách hàng lựa chọn tiêm filler mũi tại Seoul Center
tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không
Dáng mũi cao và thon gọn tạo điểm nhấn cho gương mặt
tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không
Seoul Center thực hiện tiêm filler mũi theo quy trình chuẩn y khoa

Tại Seoul Center, khách hàng sẽ được sử dụng các loại filler cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ, được cơ quan y tế kiểm định và cấp phép sử dụng. Nhờ đó mà chị em làm đẹp tại Seoul Center có thể yên tâm về chất lượng. Nơi đây hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, am hiểu về kỹ thuật tiêm filler để xác định đúng vị trí cần tiêm, tư vấn chính xác dịch vụ để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Hy vọng những chia sẻ từ Seoul Center sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc tiêm filler mũi có được nằm nghiêng không. Sở hữu khuôn mặt tươi trẻ với chiếc mũi cao thon gọn là điều mà ai cũng yêu thích. Mọi thắc mắc về dịch vụ tiêm filler bạn có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ qua hotline 1800 3333 để được tư vấn cụ thể hơn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia