Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm filler là một phương pháp thẩm mỹ làm đẹp phổ biến hiện nay và được đông đảo đối tượng ưa chuộng, đặc biệt là các đối tượng phụ nữ sau sinh vì được đánh giá an toàn và không thực hiện xâm lấn. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có những đối tượng chống chỉ định nhất định. Vì vậy, để biết đang cho con bú tiêm filler có sao không, hãy cùng tìm hiểu qua bài biết dưới đây.

Tiêm filler là gì?

Filler là tên gọi của loại tinh chất làm đầy da được sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ. Filler cấu tạo từ thành phần acid hyaluronic, có cấu tạo tương tự như liên kết mô trong cơ thể người nên được FDA chứng nhận an toàn đối với cơ thể người.

Khi đưa chất làm đầy khi được đưa vào bên trong cơ thể sẽ tạo thành lớp mô dày giúp làm tăng thể tích vùng rỗng. Từ đó, khắc phục được các nhược điểm như các nếp nhăn, mũi thấp, cằm ngắn, gò má cao, má hóp,… Đây là giải pháp làm đẹp mang lại kết quả nhanh chóng mà không can thiệp dao kéo nên được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Mặc dù được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp làm đẹp lành tính, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng, nhưng liệu đang cho con bú tiêm filler có sao không? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua phần thông tin sau đây.

phụ nữ cho con bú tiêm filler được không
Tiêm filler là phương pháp đưa chất làm đầy được FDA chứng nhận an toàn vào cơ thể để khắc phục các khuyết điểm

Những ưu điểm nổi bật khi tiêm filler

Ngày nay, tiêm filler thu hút nhiều khách hàng thực hiện bởi các ưu điểm nổi bật. Trước khi tìm hiểu đang cho con bú tiêm filler có sao không, các bạn hãy xem qua những ưu điểm của giải pháp này:

  • An toàn, không đau nhức, không sẹo xấu: Tiêm filler chỉ dùng kim tiêm đưa chất làm đầy vào dưới da, hoàn toàn không xâm lấn bằng dao kéo. Do đó, quá trình thực hiện không gây đau nhức, không chảy máu và không để lại sẹo.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng lâu: Tuỳ vào vị trí tiêm filler mà thời gian thực hiện khoảng 10 – 45 phút. Sau khi tiêm khách hàng cũng không cần nghỉ dưỡng lâu, vùng tiêm nhanh phục hồi và cho hiệu quả.
  • Hiệu quả làm đẹp nhanh chóng: So với các phương pháp làm đẹp dao kéo, tiêm filler sẽ nhanh chóng cho hiệu quả hơn. Khách hàng có thể cảm nhận được sự thay đổi vùng da ngay sau khi thực hiện. 
  • Filler có nhiều công dụng: Tiêm filler mang nhiều công dụng và có thể thực hiện ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể. Điển hình như tiêm xóa nếp nhăn ở các vị trí trên khuôn mặt, tiêm làm đầy mũi/môi/má…
đang cho con bú tiêm filler có sao không
Tiêm filler làm đầy rãnh sâu giúp cho khuôn mặt tươi tắn, trẻ trung

Đang cho con bú tiêm filler có sao không và nên lưu ý gì?

Theo chia sẻ từ các bác sĩ thẩm mỹ, phụ nữ đang cho con bú là đối tượng không nên tiêm filler. Có thể dễ dàng nhận thấy trên bao bì các dòng filler đều có ghi chú chống chỉ định với phụ nữ cho con bú. Do đó, để đảm bảo an toàn cho em bé, bạn không nên tiêm filler để hạn chế tối đa các rủi ro không đáng có xảy ra. Đến khi con đã cai sữa hoàn toàn, chị em có thể thoải mái tiêm filler mà không còn lo lắng ảnh hưởng đến bé.

Không chỉ như vậy, cơ thể phụ nữ mới sinh thường khá nhạy cảm. Khi chịu bất cứ tác động nào hay đưa hoạt chất lạ vào cơ thể có thể dẫn đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực không đáng kể. 

phụ nữ cho con bú tiêm filler được không
Nhiều mẹ bầu sau sinh tự ti về các khuyết điểm trên cơ thể, có nhu cầu thực hiện tiêm filler để lấy lại sự tự tin

Sau sinh bao nhiêu lâu thì được tiêm filler?

Sau khi tìm hiểu xong về vấn đề phụ nữ cho con bú tiêm filler được không, chắc hẳn nhiều mẹ sẽ thắc về việc sau sinh bao lâu mới có thể thực hiện tiêm filler. Trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, sau 6 tháng kể từ khi sinh em bé, mẹ có thể thực hiện tiêm filler bình thường mà không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

phụ nữ cho con bú tiêm filler được không
Mẹ nên thực hiện tiêm filler sau 6 tháng kể từ khi sinh em bé để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả mẹ và bé

Tuy nhiên, nếu lựa chọn tiêm filler trong khoảng thời điểm này, mẹ cũng cần lưu ý một vài điều dưới đây để tránh những biến chứng hoặc kết quả làm đẹp không như mong muốn.

  • Nên quyết định tiêm filler trên 6 tháng sau khi sinh em bé, bên cạnh đó mẹ nên tham khảo ý kiến, tư vấn của bác sĩ trước khi đưa ra quyết định tiêm filler để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.
  • Filler và thuốc kháng sinh cần uống sau khi tiêm filler đều có khả năng gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ. Vì vậy, tốt nhất khi đã quyết định tiêm filler, cần cho bé cai sữa trước để tránh ảnh hưởng đến bé.
  • Đặc biệt chú ý đến chế độ chăm sóc vị trí tiêm filler khi có bé, bởi bạn cần thường xuyên bế, ôm, cho bé ăn, đùa với bé,… nên đôi khi sẽ ảnh hưởng đến việc ổn định của filler, khiến kết quả không đạt được như mong muốn.

Bạn có thể tiêm filler chưa?

Click ngay để được chuyên gia tư vấn và nhận siêu ƯU ĐÃI!

Tiêm filler có ảnh hưởng đến sữa mẹ không?

Khá nhiều chị em lo lắng đang cho con bú tiêm filler có sao không cũng như ảnh hưởng của tiêm chất làm đầy đến sữa mẹ. Theo đó, filler có ảnh hưởng nhất định đến chất lượng của sữa mẹ, gây tác hại tiêu cực tới sức khỏe và sự phát triển của bé. Những hoạt chất có trong filler tiềm ẩn nguy cơ gây các bệnh chậm phát triển trí não ở trẻ sơ sinh.

Không chỉ như vậy, sau khi tiêm filler, mẹ cũng được chỉ định uống thuốc kháng sinh và thành phần này có thể ảnh hưởng đến sữa mẹ và tác động tới em bé. Đây là một trong những nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng kháng kháng sinh ở trẻ nhỏ.

phụ nữ cho con bú tiêm filler được không
Filler có ảnh hưởng nhất định đến chất lượng sữa mẹ

Những điều cần lưu ý trước khi mẹ quyết định tiêm filler

Mặc dù tiêm filler là phương pháp làm đẹp an toàn, không cần thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên do cơ địa của mẹ sau sinh khá nhạy cảm và dễ kích ứng nên ngoài việc tìm hiểu về vấn đề đang cho con bú tiêm filler có sao không, các mẹ cũng cần lưu ý việc trang bị kiến thức làm đẹp cơ bản trước khi quyết định tiêm filler sau đây:

phụ nữ cho con bú tiêm filler được không
Tìm hiểu và tham khảo thật kỹ về dịch vụ đơn vị thẩm mỹ trước khi đưa ra quyết định đặt niềm tin
  • Tìm hiểu kỹ về đơn vị thẩm mỹ mà bạn có ý định lựa chọn để thực hiện tiêm filler về độ uy tín, chất lượng và an toàn
  • Đảm bảo các bác sĩ thực hiện có kinh nghiệm về lĩnh vực tiêm filler, tay nghề chuyên môn cao để tránh tiêm nhầm vị trí dẫn đến kích ứng.
  • Lựa chọn loại filler được kiểm nghiệm an toàn và công nhận bởi FDA, không sử dụng filler giá rẻ không rõ nguồn gốc.
  • Thông báo trước cho bác sĩ thực hiện về tình trạng sức khỏe của bản thân, đang cho con bú trong tháng thứ mấy, có đang uống thuốc đặc trị hoặc điều trị các bệnh lý gì hay không,…
  • Đảm bảo bác sĩ sử dụng kim tiêm mới, trong bao bì để tránh việc lây nhiễm chéo.
  • Sau khi thực hiện tiêm filler xong cần tuân thủ chỉ định về chăm sóc, uống thuốc, tái khám, kiêng cử và bổ sung các loại thực phẩm theo như hướng dẫn của bác sĩ.

Seoul Center – Địa chỉ tiêm filler thẩm mỹ uy tín, an toàn

Hiện nay, Seoul Center đang là một trong những địa chỉ tiêm filler nổi bật của chị em trong và ngoài nước. Trong sự phát triển của các cơ sở thẩm mỹ tràn lan như hiện nay, Seoul Center tự hào là đơn vị được cấp phép hoạt động một cách chính thức bởi Bộ Y tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn của Y Khoa.

Bạn có thể tham khảo toàn bộ mức giá tiêm filler tại bài viết chia sẻ ở đây để có nhiều hướng lựa chọn trước khi quyết định thực hiện nhé!

Nhận báo giá trực tiếp dịch vụ tiêm filler ngay!

Seoul Center gây ấn tượng đặc biệt với lối thiết kế theo phong cách Châu u, hệ thống phòng ốc khang trang, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, nơi đây còn quy tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện lớn. Với tay nghề cao, các bác sĩ hoàn toàn có khả năng tiêm filler chuẩn xác giúp khách hàng đạt kết quả làm đẹp như ý.

phụ nữ cho con bú tiêm filler được không
Seoul Center – Đơn vị tiêm filler chất lượng, an toàn được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

Quy trình tiêm filler tại Seoul Center chú trọng chất lượng và an toàn nên trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được thăm khám. Trường hợp các chị em đang mang thai, sau sinh…, các bác sĩ sẽ tư vấn kỹ càng vấn đề  đang cho con bú tiêm filler có sao không và đưa ra giải pháp phù hợp. 

Seoul Center cam kết sử dụng filler chất lượng đã qua kiểm định chặt chẽ của cơ quan chức năng. Filler là hàng chính hãng được nhập khẩu tại các nước Hàn Quốc, Mỹ, Anh…, đảm bảo rất nhanh chóng cho hiệu quả. Đặc biệt, filler dùng còn có độ bền cao và an toàn, hạn chế gây biến chứng về sau.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề đang cho con bú tiêm filler có sao không mà các mẹ nên biết để có quyết định làm đẹp an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình và em bé. Hy vọng với những chia sẻ trên đến từ Seoul Center có thể giúp mẹ nhanh chóng tìm được phương pháp thẩm mỹ an toàn, nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin vốn có của mình.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi