Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Có đa dạng loại filler trên thị trường hiện nay, trong đó, filler Sardenya là sản phẩm được ưa chuộng nhiều hơn cả. Thế nhưng không ít người vẫn còn băn khoăn về hiệu quả, công dụng và độ an toàn của filler Sardenya. Để an toàn khi tiêm filler Sardenya bạn hãy cập nhật thêm thông tin về sản phẩm này qua nội dung được Seoul Center chia sẻ dưới đây.

tiêm filler sardenya
Tiêm filler Sardenya được ưa chuộng trong thẩm mỹ

Tiêm filler Sardenya là gì?

Tiêm filler Sardenya là phương pháp đưa chất làm đầy của thương hiệu Sardenya để lấp đầy vùng da lõm thông qua kim tiêm. Filler có xuất xứ từ filler Hàn Quốc được sử dụng phổ biến tại nhiều spa, thẩm mỹ viện trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Phương pháp tiêm filler Sardenya hay bất kỳ loại filler của hãng nào khác thì đều cần phải được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia được học tập bài bản về kỹ thuật tiêm và có sự am hiểu về chuyên môn này mới đem lại kết quả cao.

Tại sao nên tiêm filler Sardenya?

Tiêm filler Sardenya được xem là lựa chọn đúng đắn cho những ai đang gặp tình trạng nếp nhăn dù ở mức độ lão hóa da nào đi nữa. Bởi filler Sardenya có tất cả 4 loại, tùy từng mức độ lão hóa da với nếp nhăn nông hay sâu mà các bác sĩ sẽ cân nhắc tiêm loại phù hợp.

Bên cạnh việc cải thiện và khắc phục nếp nhăn hiệu quả thì filler Sardenya còn có tác dụng giúp tạo hình má baby, làm dáng mũi cao, cằm V Line… Đồng thời còn giúp kết cấu làn da được săn chắc, láng mịn hơn.

tiêm filler sardenya
Filler Sardenya Hàn Quốc lành tính và an toàn cho khách hàng

Hơn nữa thành phần chính trong filler Sardenya chứa Axit Hyaluronic (HA) rất lành tính cho cơ thể người và có độ tương thích khá cao. Không chỉ vậy, loại filler Hàn Quốc này cũng đã được Ủy ban châu Âu về chất lượng thuốc và chăm sóc y tế (EDQM); Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận an toàn. Vậy nên không có lý do gì bạn lại e ngại khi sử dụng loại filler này cho việc làm đẹp của mình cả.

Phương pháp tiêm filler Sardenya cũng không gây đau, không xâm lấn nên các bạn có thể ra về sau khi hoàn tất việc tiêm và được bác sĩ căn dặn cách chăm sóc sau tiêm filler tại nhà. Sau khi tiêm filler bạn cũng có thể thấy ngay tức thì kết quả như thế nào và phản hồi lại với bác sĩ về vùng được tiêm.

tiêm filler sardenya
Tiêm filler hãng Sardenya ít xâm lấn, không đòi hỏi phải nghỉ ngơi quá nhiều

Tiêm filler Sardenya có những ưu điểm gì?

Dù filler có nhiều loại từ nhiều hãng khác nhau nhưng tiêm filler Sardenya vẫn có nhiều ưu điểm để các bạn cân nhắc khi lựa chọn bởi:

tiêm filler sardenya
Tiêm filler Sardenya giúp xóa rãnh cười, các nếp nhăn trên da
  • Thành phần chính là HA rất an toàn, lành tính cho da, không ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài.
  • Có nhiều loại để đáp ứng từng nhu cầu cũng như giải quyết hiệu quả vấn đề da mà khách hàng gặp phải.
  • Đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da như xóa nếp nhăn, tạo hình môi, má, cằm, vùng mắt, kích thích sinh collagen cho da mịn màng, săn chắc… tăng vẻ trẻ trung, đầy sức sống cho diện mạo.
  • Thời gian tiêm filler Sardenya được thực hiện nhanh chóng, kết quả tức thì, không gây đau đớn.
  • Đảm bảo an toàn cho mọi làn da khi đã được các cơ quan có thẩm quyền chứng nhận về chất lượng.

Filler Sardenya có bao nhiêu loại?

Hiện loại filler này có 3 loại chính:

  1. Filler Sardenya Deep: có độ cứng trung bình, tiêm cho dáng cằm tự nhiên, má, cằm, rãnh cười, môi lặn mấu với độ bền rất cao
  2. Filler Sardenya Fine: mềm tiêm cho môi, má, rãnh cười, hốc mắt, thái dương, trán, làm đầy tay, chân, xoá nhăn đuôi chân chim mắt
  3. Filler Sardenya Implant: cứng thường tiêm cho mũi, siêu cứng chống tràn.

Bạn có thắc mắc về Tiêm filler cần được giải đáp?

 

Quy trình tiêm filler Sardenya 

Tiêm filler là ít xâm lấn nhưng lại đòi hỏi nhiều kỹ thuật và yêu cầu chuyên môn từ người thực hiện. Theo đó, 1 quy trình tiêm filler Hàn Quốc Sardenya chuẩn y khoa sẽ bao gồm các bước cơ bản sau đây:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám để xem tình trạng và mong muốn của khách hàng cũng như xác định có đủ điều kiện tiêm filler Sardenya hay không. 
  • Bước 2: Sát trùng và ủ tê vùng da cần được tiêm chất làm đầy vào cơ thể. Chọn loại kim có kích thước phù hợp với vị trí tiêm filler. 
  • Bước 3: Đưa filler Sardenya vào các vị trí cần cải thiện thẩm mỹ với liều lượng và nồng độ phù hợp. Chẳng hạn xóa nếp nhăn quanh miệng, má, căng mọng môi, nâng mũi, độn cằm,…
  • Bước 4: Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc sau khi tiêm chất làm đầy Sardenya tại nhà. Trường hợp có bất thường cần được thông báo ngay với bác sĩ để được xử lý kịp thời, hạn chế biến chứng.  
tiêm filler sardenya
Quy trình tiêm filler Hàn Quốc phải đảm bảo chuẩn y khoa để không xảy ra các biến chứng nguy hiểm

Tiêm filler Sardenya duy trì được trong bao lâu?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm filler Sardenya sẽ có thể duy trì kết quả được từ 9 tháng tới 2 năm tùy cơ địa mỗi người. Hơn nữa thời gian này có duy trì lâu dài hay không còn tùy thuộc vào cách các bạn chăm sóc vùng da đó và chế độ ăn uống sau tiêm filler như thế nào . Theo đó nếu các bạn chăm sóc kỹ, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý có thể giúp đem lại kết quả lâu hơn.

tiêm filler sardenya
Loại filler này có thể kéo dài kết quả tới 2 năm tùy cơ địa

Tiêm filler Sardenya có an toàn không?

Phương pháp tiêm filler Sardenya khá an toàn và hầu như chưa có trường hợp nào bị kích ứng, biến chứng khi sử dụng loại filler Hàn Quốc này. Thành phần của filler Sardenya tương thích cực cao với cơ thể nên các bạn có thể an tâm, vì nó có thể hạn chế tối đa các biến chứng.

Hơn nữa, phương pháp tiêm filler sẽ thực sự an toàn khi mà các bạn chọn sử dụng dịch vụ này tại cơ sở thẩm mỹ có uy tín, chất lượng. Những nơi như vậy sẽ có đầy đủ điều kiện máy móc, thiết bị cùng các bác sĩ giỏi, thực hiện đúng quy trình y khoa.

Có nên tự tiêm filler Sardenya tại nhà không?

Các bạn chỉ nên tiêm filler Sardenya tại nhà khi mà bản thân đã được đào tạo về chuyên môn này tại các trung tâm đào tạo thẩm mỹ uy tín. Các chuyên gia nhắc nhở rằng các bạn không nên tự học tiêm tại nhà rồi tiến hành tiêm vì nếu quá trình thực hiện xảy ra sai sót có thể khiến bạn bị biến chứng.

tiêm filler sardenya
Bạn có thể tiêm tại nhà khi mà bản thân đã học qua trường lớp đào tạo

Tốt nhất dù là tiêm filler Sardenya hay là loại filler nào khác các bạn cũng nên đến cơ sở thẩm mỹ để được khám và thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm. Họ sẽ biết được chính xác vùng da bạn cần điều trị sẽ phải cần bao nhiêu cc filler và có kỹ thuật tiêm khéo léo để có kết quả đẹp, hài hòa.

Không chỉ không nên tự tiêm filler Sardenya tại nhà, mà hầu như việc tiêm chất làm đầy da filler đều phải thực hiện tại các thẩm mỹ viện uy tín có đội ngũ bác sĩ lành nghề để hạn chế nhất có thể rủi ro xảy ra.

Nên tiêm filler Sardenya ở đâu uy tín?

Tiêm filler Sardenya ở địa chỉ thẩm mỹ nào uy tín rất quan trọng bởi nó quyết định một ca tiêm filler đó có thành công không. Bởi lẽ hiện nay có quá nhiều những cơ sở làm đẹp cung cấp dịch vụ này khiến nhiều bạn hoang mang, khó khăn khi lựa chọn.

Tuy nhiên các bạn cũng đừng quá lo lắng vì hiện có không ít địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, danh tiếng, uy tín đáng để bạn cân nhắc. Trong đó, Viện thẩm mỹ Seoul Center khá nổi tiếng với dịch vụ tiêm filler, botox và đã có rất nhiều khách hàng thành công khi làm đẹp bằng phương pháp này.

tiêm filler sardenya
Seoul Center có đội ngũ bác sĩ giỏi tiêm filler chuyên nghiệp

Có được sự tin yêu của khách hàng trong nhiều năm qua là nhờ Seoul Center luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và luôn đặt an toàn, lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Tại đây luôn có một đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi, giàu chuyên môn lẫn kinh nghiệm trong việc tiêm filler cũng như nắm rõ các phương pháp thẩm mỹ hiện đại khác.

Cùng với đó là sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ thẩm mỹ, cơ sở vật chất khang trang, không gian sạch sẽ, thông thoáng, các máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài. Đồng thời Seoul Center còn cập nhật nhiều xu hướng thẩm mỹ mới làm phong phú cho trải nghiệm của bạn.

Tiêm Filler Sardenya tại Seoul Center để nhận thêm nhiều ưu đãi!

Khi thực hiện tiêm tại Seoul Center các bạn có thể an tâm vì filler Sardenya được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc nên luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hơn nữa các bác sĩ luôn đảm bảo thực hiện tiêm filler theo quy trình y khoa nên sẽ có thể hạn chế tối đa tình trạng rủi ro.

Không chỉ vậy, Seoul Center cũng có mức chi phí tiêm filler cực kỳ phải chăng giúp khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm dịch vụ mà không quá lo ngại về chi phí. Bên cạnh đó, nơi này cũng rất thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng nên càng giúp các bạn tiết kiệm chi phí hơn.

tiêm filler sardenya
Tiêm filler Hàn Quốc Sardenya đem lại diện mạo hoàn toàn mới cho khách hàng

Hiện tại Seoul Center có hệ thống chi nhánh đạt tiêu chuẩn 5 sao trên cả nước nên các bạn sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm nào thuận tiện để trải nghiệm dịch vụ. Ngoài tiêm filler Sardenya thì nơi này còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng khác như tiêm botox, căng da mặt bằng chỉ collagen, cắt mí, gọt cằm, phun mày…

Như vậy, việc tiêm filler Sardenya đã được chuyên gia chia sẻ khá cụ thể trong bài. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại filler này cho việc làm đẹp và cải thiện diện mạo. Khi muốn tìm kiếm địa chỉ tiêm filler chất lượng thì Viện thẩm mỹ Seoul Center chính là nơi dừng chân đáng tin cậy.

Ngoài ra còn rất nhiều các loại filler phổ biến được nhiều người tin dùng mà bạn nên tham khảo qua:

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi