Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Bàn tay xương xẩu, gầy guộc là dấu hiệu rõ nhất tuổi tác và sự vất vả của bạn. Đến một độ tuổi nhất định, đôi tay bắt đầu nhăn nheo, nếu không có biện pháp can thiệp sớm thì đôi tay sẽ thô ráp và thiếu sức sống. Tiêm filler tay là giải pháp trẻ hóa đôi tay giúp chị em phụ nữ tự tin với đôi tay căng đầy, làn da mịn màng.

Tiêm filler bàn tay là gì?

Tiêm filler tay là phương pháp làm đẹp bằng việc sử dụng một loại chất làm đầy, tiêm vào tay để giúp cải thiện kết cấu da, làm căng những vùng da bị chùng nhão. Chất làm đầy này còn có khả năng kích thích sự sản sinh collagen và  elastin giúp đôi tay được hồi sinh và mịn màng hơn.

tiêm filler bàn tay
Tiêm filler bàn tay giúp đôi tay trở nên mịn màng, mềm mại

Về bản chất, filler có thành phần chủ yếu từ Hyaluronic Acid – nước muối sinh lý nên rất an toàn và tương với cơ thể con người. Sau một thời gian, các chân làm đầy này sẽ tự tiêu biến nên được đánh giá là giải pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn cho những ai muốn lấy lại tuổi xuân cho đôi tay của mình.

Tại sao cần phương pháp tiêm filler trẻ hóa bàn tay?

Chúng ta thường bỏ ra rất nhiều tiền để làm đẹp làn da, khuôn mặt nhưng lại quên mất rằng đôi tay cũng cần được nâng niu và chăm sóc. Khi nhận thấy đôi bàn tay gầy guộc, xuất hiện tĩnh mạch trên mu bàn tay, da nhăn nheo,.. là lúc cần tìm đến phương pháp làm đẹp để cải thiện tình trạng này. Đôi tay thô ráp khiến bạn tự ti, ngại ngùng khi bắt tay hoặc khi gặp mặt bạn bè. Do vậy, phương pháp tiêm trẻ hóa bàn tay ra đời để giúp chị em lấy lại tự tin hơn với đôi tay căng mịn, mềm mại.

Hơn nữa, theo yếu tố nhân tướng học thì việc sở hữu đôi tay căng đầy, ngón tay búp măng, mu bàn tay mịn màng,… thì sẽ có tướng thịnh vượng, cuộc sống có nhiều điều may mắn. Tâm lý chung của tất cả chị em phụ nữ là mong muốn cải thiện tướng số để cuộc sống được sung túc, thuận lợi. Dịch vụ tiêm filler trẻ hóa bàn tay cũng là giải pháp hoàn hảo đáp ứng nhu cầu này của chị em.

tiêm filler bàn tay
Phương pháp tiêm filler tay ra đời để xử lý các tình trạng da tay nhăn nheo, chùng nhão

Ưu điểm của phương pháp tiêm filler tay

Hiện nay, phương pháp tiêm filler tay là lựa chọn hàng đầu của chị em khi muốn hồi sinh đôi tay gầy guộc vì mang nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Filler sẽ giúp làm đầy những mô bị lõm, kích thích sản sinh collagen nên có thể giúp giải quyết tình trạng da tay nhăn nheo, gầy guộc, xương xẩu,…
  • Phương pháp tiêm filler ngón tay có thể giúp bạn sở hữu đôi bàn tay búp măng tươi trẻ, căng mịn.
  • Đây là phương pháp làm đẹp đôi tay không xâm lấn, không chảy máu và có thể cho hiệu quả thẩm mỹ ngay tức thì sau 15 phút tiêm.
  • Filler tương thích với mô cơ của con người nên rất an toàn với sức khỏe và có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi.
  • Sau khi tiêm filler tay sẽ không để lại các biến chứng hay những phản ứng nguy hiểm cho cơ thể.
  • Quy trình tiêm diễn ra nhanh chóng, không gây đau rát và sau tiêm bạn cũng không cần nghỉ ngơi chờ hồi phục mà có thể sinh hoạt như bình thường.
  • Tiêm trẻ hóa tay phù hợp với đa dạng đối tượng:
    • Những người từ 30 – 40 tuổi bị lão hóa da tay sớm, da tay nhăn nheo, chùng nhão,…
    • Những người chỉ bị nhăn nheo vùng da tay do chăm sóc không đúng cách còn những vùng da khác đều bình thường.
    • Những ai muốn tiêm filler ngón tay búp măng, muốn bàn tay đầy đặn, căng mịn, mềm mại đều có thể sử dụng phương pháp này.
tiêm filler bàn tay
Phương pháp tiêm filler tay giúp bạn sở hữu đôi tay tươi trẻ như tuổi đôi mươi

Tiêm filler bàn tay làm mờ nếp nhăn kéo dài bao lâu?

Tiêm filler bàn tay không mang lại hiệu quả vĩnh viễn mà bạn chỉ có thể duy trì được từ 6 đến 12 tháng. Thời gian duy trì còn tùy thuộc vào cơ địa, loại filler sử dụng và đơn vị thẩm mỹ thực hiện.

Vì filler sẽ tự tiêu biến sau một thời gian nên bạn cần duy trì thực hiện nhiều lần để đảm bảo đôi tay luôn được nuột nà và mịn màng. Hơn nữa, bạn cũng cần tuân thủ thực hiện theo những lưu ý chăm sóc tại nhà của bác sĩ để nhận được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Tiêm filler bàn tay giá bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá tiêm filler bàn tay tại các thẩm mỹ viện uy tín sẽ dao động từ 8 đến 10 triệu đồng cho một lần tiêm. Tuy nhiên, mức giá này chỉ là tham khảo vì ở mỗi đơn vị thẩm mỹ sẽ có mức giá khác nhau phụ thuộc vào loại filler, tay nghề của bác sĩ và liều lượng sử dụng.

Mức giá tiêm filler tay sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Mức giá tiêm filler tay sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Một điểm bạn cần lưu ý khi tìm dịch vụ tiêm trẻ hóa tay đó là không nên ham giá rẻ mà lựa chọn những đơn vị kém uy tín, không có giấy phép hoạt động. Nếu chẳng may bạn sử dụng những loại filler không đảm bảo chất lượng, không có nguồn gốc thì sẽ để lại nhiều biến chứng nghiêm trọng như bị nhiễm trùng, viêm sưng, hoại tử da,…

Nhận ngay bảng giá tiêm filler mới nhất tại Seoul Center

 

Quy trình tiêm filler trẻ hóa đạt chuẩn

Thời gian tiêm filler chỉ mất khoảng 15-20 phút nhưng phải đảm bảo thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn của Bộ Y Tế để đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ. Dưới đây là 6 bước thực hiện tiêu chuẩn được các thẩm mỹ viện uy tín áp dụng:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám, đánh giá tình trạng lão hóa của tay để xác định liều lượng phù hợp. Tiếp đến là kiểm tra các vấn đề về sức khỏe có phù hợp với chỉ định sử dụng của loại filler hay không.
  • Bước 2: Bác sĩ sẽ tư vấn về loại filler sẽ sử dụng để bạn cảm thấy an tâm hơn về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.
  • Bước 3: Vệ sinh tay và sát khuẩn tay kỹ lưỡng để tránh trường hợp bị nhiễm trùng.
  • Bước 4: Tiến hành ủ tê khoảng 20 – 30 phút để giảm cảm giác đau rát trong quá trình tiêm.
  • Bước 5: Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm làm đầy ở những vị trí đã được xác định ban đầu.
  • Bước 6: Sau khi tiêm, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 30 phút để bác sĩ theo dõi có biến chứng hay tác dụng phụ không. Sau cùng là bước dặn dò cách chăm sóc tại nhà phù hợp.
tiêm filler bàn tay
Tiêm filler tay theo quy trình đạt chuẩn y tế để đảm bảo an toàn, hạn chế xuất hiện biến chứng

Một vài lưu ý của bác sĩ sau khi tiêm filler tay

Việc tiêm filler không xâm lấn, không có sự can thiệp dao kéo nên sau khi tiêm xong bạn đã có thể sinh hoạt như bình thường. Tuy nhiên, để hiệu quả thẩm mỹ được kéo dài sau khi tiêm filler tay, bạn cần lưu ý những điểm dưới đây:

  • Trong khoảng 14 ngày đầu sau khi tiêm, bạn hạn chế tác động xoa bóp hoặc xông hơi tay vì sẽ dễ làm dịch chuyển các chất làm đầy mới được bơm vào tay. Điều này cũng giúp bạn hạn chế được tình trạng đôi tay mất cân đối sau tiêm.
  • Nếu bạn muốn sử dụng kem dưỡng da tay thì cần hỏi ý kiến của bác sĩ. Tốt nhất là bạn chỉ nên sử dụng những loại kem dưỡng theo chỉ định của bác sĩ để tránh xảy ra những tác dụng phụ không mong muốn.
  • Khi ra nắng, bạn cần che chắn đôi tay vì các chất làm đầy sẽ dễ tan hơn khi gặp nhiệt độ cao.
  • Do hiệu quả của filler chỉ kéo dài nhiều nhất là 12 tháng nên bạn có thể quay lại đơn vị thẩm mỹ để tiêm dặm giúp da luôn luôn được căng mịn.
  • Uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh sẽ giúp da nhanh chóng được hồi phục và đẹp tự nhiên.
  • Trong 7 ngày đầu nên hạn chế ăn những thực phẩm có khả năng gây viêm sưng như thịt bò, hải sản, đồ nếp,…
tiêm filler bàn tay
Chế độ thực đơn khoa học giúp vết thương nhanh hồi phục và đôi tay đẹp tự nhiên

Tiêm filler bàn tay ở đâu tốt và uy tín?

Với những hiệu quả từ phương pháp tiêm filler bàn tay, bạn có thể lựa chọn tiêm filler tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Đây là một trong những địa chỉ tiêm filler hàng đầu tại Việt Nam với dịch vụ tiêm filler chất lượng và uy tín. Với hơn 80 chi nhánh trên toàn quốc, thương hiệu Seoul Center đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo mức giá tiêm filler bất cứ khi nào có nhu cầu thực hiện qua bài viết chia sẻ tại đây nhé.

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn một cơ sở thẩm mỹ là đảm bảo an toàn và chất lượng. Tại Seoul Center, dịch vụ tiêm filler bàn tay được cấp phép và giám sát chặt chẽ bởi các bác sĩ chuyên môn. Điều này đảm bảo quá trình tiêm filler được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, sử dụng các sản phẩm filler an toàn và chất lượng cao.

tiêm filler bàn tay
Seoul Center hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong lĩnh vực tiêm filler

Sở dĩ nhiều khách hàng lựa chọn tiêm filler tại Seoul Center bởi hiệu quả mang lại. Hầu hết các khách hàng khi tiêm filler tại Seoul Center giúp duy trì sự trẻ hóa của bàn tay lên đến 1 năm. Quá trình tiêm được thực hiện một cách chuẩn xác, xóa đi nếp nhăn và mang lại cho bàn tay bạn vẻ trẻ trung và đầy sức sống.

Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn luôn cập nhật các xu hướng và công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Ngoài ra, Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center còn có chính sách bảo hành hợp lý và chi phí phải chăng. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sự hỗ trợ sau tiêm filler bàn tay tại đây. Không phải lo lắng tiêm filler bàn tay giá bao nhiêu bởi bạn sẽ nhận được các chính sách ưu đãi khi liên hệ với đội ngũ Seoul Center sớm nhất.

tiêm meso tay
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tại Seoul Center giúp khách hàng yên tâm làm đẹp

Như vậy, Seoul Center đã giới thiệu đến bạn dịch vụ tiêm filler tay – một giải pháp tuyệt vời giúp bạn lấy lại sự tự tin khi sở hữu đôi tay nuột nà, căng mịn. Phương pháp trẻ hóa đôi tay này vô cùng an toàn và không để lại những biến chứng nguy hiểm nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Hãy lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín để thực hiện tiêm trẻ hóa đôi tay nhằm duy trì hiệu quả lâu dài nhé!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi