Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Filler sau thời gian tồn tại trên da, vì nhiều nguyên nhân mà nhiều người lựa chọn tiêm tan filler để hồi phục về trạng thái da ban đầu. Những tác dụng phụ khi tiêm tan filler khiến nhiều người lo lắng. Vậy có nên tiêm tan filler không và địa chỉ nào tiêm tan filler an toàn, uy tín? Hãy để Seoul Center giúp bạn giải đáp thắc mắc một cách chính xác.

Tiêm tan filler là gì?

Tiêm tan filler là phương pháp sử dụng hoạt chất Hyaluronidase để làm lượng chất làm đầy trong cơ thể biến mất trong vài giờ đồng hồ. Vì Hyaluronidase là thành phần có công dụng khử polyme có trong HA. Thông thường, tiêm tan filler được áp dụng đối với những trường hợp sau khi tiêm filler không như ý muốn khiến các đường nét trên gương mặt kém tự nhiên và thậm chí là gây ra các biến chứng như sưng tấy, viêm nhiễm, nổi cục.

Tiêm tan filler sử dụng hoạt chất Hyaluronidase để làm biến mất filler trong vài giờ đồng hồ
Tiêm tan filler sử dụng hoạt chất Hyaluronidase để làm biến mất filler trong vài giờ đồng hồ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại filler khác nhau chẳng hạn như Liporase, Malinda và Hyalaze. Đây là những hoạt chất có tên gọi khác biệt nhưng nhìn chung đều chứa các thành phần lành tính và không bị đào thải sau khi tiêm vào da.

Các dấu hiệu nên thực hiện tiêm tan filler 

Thực tế, không phải chị em nào cũng biết rõ những dấu hiệu cảnh báo bạn cần phải thực hiện tiêm tan filler. Do vậy, dưới đây là những đặc điểm giúp bạn nhận biết cần phải tiêm tan filler để đảm bảo an toàn cho cơ thể như sau:

  • Khi tiêm filler có dấu hiệu bị hỏng do tiêm tại các địa chỉ kém chất lượng hoặc dùng những loại filler kém chất lượng. Vì nếu sử dụng chất làm đầy không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ khiến da bị kích ứng, sưng viêm, biến dạng, vón cục và khả năng bị hoại tử cao.
  • Lượng filler tiêm phân bố không đều khiến vùng da sau tiêm không đạt kết quả như ý muốn. Do đó, khi gặp trường hợp này bạn nên thực hiện tiêm tan filler càng sớm càng tốt để giúp da nhanh ổn định và phục hồi về trạng thái ban đầu.
  • Trình độ tay nghề của kỹ thuật viên không giỏi khi tiêm không cân được tỷ lệ chính xác khiến gương mặt thiếu sự hài hòa hoặc tiêm nhầm vào mạch máu. Điều này gây ra các biến chứng về tắc nghẽn mạch máu, đông máu, đổi màu da,… Chính vì thế, những tình trạng này bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để thực hiện tiêm tan filler.
Lượng filler tiêm phân bố không đều thì nên tiêm tan filler
Lượng filler tiêm phân bố không đều thì nên tiêm tan filler

Trong nhiều trường hợp, một số người lựa chọn không tiêm tan filler. Vậy không tiêm tan filler có sao không?

Tác dụng phụ của tiêm tan filler

Tiêm tan filler mặc dù là một phương pháp phổ biến để hồi phục làn da về trạng thái ban đầu nhưng vẫn có thể gây ra một số tác dụng phụ. Dưới đây là chi tiết về các tác dụng phụ thường gặp khi tiêm tan filler:

Phù nề và da bị đỏ ửng

Sau khi tiêm, vùng da sẽ xuất hiện hiện tượng phù nề (sưng tấy) và đỏ ban da. Đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể khi bị tác động bởi kim tiêm và chất tiêm tan filler. Phù nề và đỏ ban da sẽ tạm thời và có thể giảm dần trong vài giờ hoặc vài ngày. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài, bạn nên liên hệ bác sĩ chuyên môn để thăm khám, đảm bảo không có biến chứng nào nghiêm trọng.

Cảm giác đau rát, khó chịu

Một số người sau khi tiêm tan filler cảm thấy đau, rát hoặc ngứa tại vùng da bị tiêm. Những cảm giác này do phản ứng của cơ thể với chất tiêm tan hoặc do quá trình tiêm không được thực hiện đúng cách. Để giảm thiểu các cảm giác khó chịu này, bạn nên tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc sau tiêm của bác sĩ và tránh tác động mạnh lên vùng da bị tiêm.

Sau khi tiêm tan filler bạn cảm thấy đau, rát hoặc ngứa ngáy
Sau khi tiêm tan filler bạn cảm thấy đau, rát hoặc ngứa ngáy

Phát ban, nổi mề đay

Mặc dù hiếm gặp nhưng một số người bị các tác dụng phụ nghiêm trọng như phát ban, ngứa toàn thân hoặc nổi mề đay sau khi tiêm filler. Đây có thể là dấu hiệu của phản ứng dị ứng với chất tiêm tan filler và cần được xử lý ngay lập tức. Nếu xuất hiện các triệu chứng này, người tiêm nên ngừng sử dụng các loại mỹ phẩm và nhờ sự trợ giúp từ bác sĩ.

Nguy cơ sốc phản vệ

Sốc phản vệ là tình trạng nguy hiểm có thể xảy ra sau khi tiêm tan filler mặc dù rất hiếm. Đây là dị ứng cấp tính của cơ thể có thể gây ra khó thở, sưng mặt, môi, lưỡi hoặc cổ họng và có thể dẫn đến tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời. Do đó, việc tiêm tan filler cần được thực hiện ở các cơ sở y tế uy tín với sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn tối đa.

Sốc phản vệ khi tiêm tan filler có thể dẫn đến tử vong
Sốc phản vệ khi tiêm tan filler có thể dẫn đến tử vong

Dù tiêm tan filler mang lại kết quả thẩm mỹ như mong muốn nhưng người tiêm cần nhận thức rõ về các tác dụng phụ tiềm ẩn và luôn tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Có nên tiêm tan filler không?

Bạn nên tiêm tan filler khi nhận thấy các dấu hiệu lạ xuất hiện để nhanh chóng loại bỏ chất làm đầy ra khỏi cơ thể nhanh chóng, hạn chế các biến chứng xấu xảy ra. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện tiêm tan filler bạn cần tuân thủ một số quy tắc sau đây để đảm bảo an toàn cho làn da như sau:

  • Không tự ý tiêm filler tại nhà nếu không muốn gây ra các rủi ro đáng tiếc. Thay vào đó, bạn nên tìm gặp các bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi để được tư vấn và đưa ra lời khuyên chính xác nhất.
  • Khi tiêm tan bạn nên kiểm chứng loại filler có đảm bảo chất lượng không và đã được Bộ Y tế cấp phép hay chưa.
  • Ưu tiên chọn những cơ sở có uy tín, đảm bảo chất lượng và sở hữu các trang thiết bị máy móc hiện đại.

Mặc dù hiện nay tiêm tan filler đã được áp dụng khá phổ biến và được FDA công nhận. Nhưng để tiêm tan mang lại hiệu quả tối ưu nhất thì bạn nên lựa chọn địa chỉ tiêm filler an toàn và có tên tuổi lâu đời trên thị trường.

Nếu có các dấu hiệu lạ xuất hiện thì bạn nên tiêm tan filler để nhanh chóng loại bỏ chất làm đầy
Nếu có các dấu hiệu lạ xuất hiện thì bạn nên tiêm tan filler để nhanh chóng loại bỏ chất làm đầy

Địa chỉ tiêm tan filler uy tín, an toàn

Seoul Center là một trong những địa chỉ tiêm tan filler uy tín và an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, Seoul Center cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Một trong những điểm nổi bật của Seoul Center chính là việc sử dụng các sản phẩm filler và thuốc tan filler được chứng nhận bởi các cơ quan y tế uy tín, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quy trình tiêm tan filler tại đây được thực hiện theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từ khâu tư vấn, thăm khám đến thực hiện và chăm sóc sau tiêm, giúp khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Không chỉ dừng lại ở công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, Seoul Center còn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Không gian sang trọng, thoải mái cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn cảm giác an tâm và hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ.

Seoul Center là địa chỉ tiêm tan filler an toàn và chất lượng
Seoul Center là địa chỉ tiêm tan filler an toàn và chất lượng

Nếu như đang gặp vấn đề về tài chính hoặc lượng filler cần tiêm tan không nhiều, bạn có thể thử cách làm tan filler tại nhà.

Với giải đáp chi tiết về phương pháp tiêm tan filler, bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn các địa chỉ tiêm tan filler trên thị trường hiện nay. Những ưu điểm vượt trội của Seoul Center cho thấy đây là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khi có nhu cầu tiêm tan filler. Hãy đến với Seoul Center để trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ an toàn và chất lượng nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn