Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Việc chọn lựa được loại filler (chất làm đầy) chất lượng để làm để làm đẹp rất quan trọng. Bởi nếu chọn phải loại không có xuất xứ minh bạch gây hậu quả đáng tiếc. Trong đó, filler Admedic được dùng phổ biến trong ngành thẩm mỹ. Để biết được nó có tốt không, tiêm ở đâu uy tín thì các bạn hãy theo dõi tại đây nhé!

Filler Hàn Quốc Admedic được ưa chuộng
Filler Hàn Quốc Admedic được ưa chuộng

Filler Admedic của nước nào?

Filler Admedic có xuất xứ từ Hàn Quốc – quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ với những công nghệ và thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng. Loại filler này cũng đã được sử dụng rộng rãi tại các thẩm mỹ viện Hàn Quốc và được ưa chuộng tại các spa, thẩm mỹ viện tại Việt Nam.

Thế nên chất lượng của filler Admedic rất được nhiều người quan tâm khi có ý định làm đẹp bằng loại chất làm đầy này.

Filler Admedic gồm có mấy loại?

Filler Admedic hiện được biết đến gồm có 3 loại với mục đích sử dụng khác nhau:

  • Filler Admedic N3 (Cứng): thường được sử dụng làm đầy cho vùng mũi, cằm có khuyết điểm.
  • Admedic N2 (Trung bình): thường được tiêm cho vùng cằm, má, rãnh cười khá bền.
  • Chất làm đầy Admedic N1 (Mềm): sử dụng được cho khá nhiều vùng trên gương mặt  như môi mỏng, má hóp, hốc mắt lõm, lõm thái dương, trán, lấp đầy vết chân chim, làm đầy tay chân quá xương gầy.
Có tất cả 3 loại filler Admedic được phân phối trên thị trường
Có tất cả 3 loại filler Admedic được phân phối trên thị trường

Filler Admedic có tốt không?

Filler Admedic được đánh giá cao bởi được sản xuất bởi công nghệ Cross Linked. Thành phần chính của loại filler này là Hyaluronic Acid có độ tương thích tốt với cơ thể và độ bền cao giúp duy trì vẻ đẹp lâu dài cho vùng được điều trị.

Filler được tiêm đem lại form dáng đẹp cho mũi, cằm, tay chân… giúp khắc phục hầu hết các khuyết điểm như thái dương lõm, nếp nhăn, sống mũi thấp, cằm chưa đẹp… 

Với độ lành tính rất cao nên các bạn không phải lo lắng filler gây kích ứng đào thải như một số chất làm đầy từ các hãng khác. Chính những lợi ích và công năng thiết thực này mà filler Admedic là lựa chọn đúng đắn cho rất nhiều đối tượng khách hàng muốn tân trang để diện mạo trẻ trung, giàu sức sống hơn. 

Filler Hàn Quốc này an toàn, lành tính cho cơ thể của bạn
Filler Hàn Quốc này an toàn, lành tính cho cơ thể của bạn

>>Xem thêm: Biến chứng tiêm filler má

Filler Admedic giá bao nhiêu?

Filler Admedic hiện được bày bán trên thị trường với mức giá khá bình dân chỉ tầm 350.000-450.000 đồng/ 1 hộp/ 1cc. Vì mức giá phải chăng nên cũng có nhiều người tự mua về để tự tiêm hoặc đến các spa, thẩm mỹ viện để được chuyên viên, bác sĩ thực hiện. 

Nhờ giá bán filler Admedic hợp lý lại chất lượng nên nhiều người rất thích và lựa chọn loại filler này. Nhìn chung, tốt nhất bạn nên tiêm filler này tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo hàng chính hãng, an toàn cho sức khỏe bản thân.

Tôn tạo đường nét – Đẹp ngay tức khắc với giải pháp tiêm filler tại Seoul Center.

Để lại số điện thoại ngay để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp


Có nên tự tiêm filler Admedic tại nhà không?

Các chuyên gia khuyên rằng tốt nhất các bạn nên đến thẩm mỹ viện hoặc các spa uy tín để tiêm filler Admedic. Bởi các bác sĩ, chuyên gia đã được đào tạo bài bản và am hiểu rõ về cơ chế hoạt động, cũng như kỹ thuật tiêm filler nên mới hạn chế tối đa được các biến chứng đem lại kết quả cao. Lưu ý khi tiêm filler thì nên chọn các địa chỉ thẩm mỹ lớn, có danh tiếng với bác sĩ giỏi.

Không nên tự tiêm filler tại nhà khi không có kiến thức về chất làm đầy
Không nên tự tiêm filler tại nhà khi không có kiến thức về chất làm đầy

Việc tự tiêm filler Admedic tại nhà chỉ nên diễn ra khi các bạn đã được học về cách tiêm chất làm đầy. Không nên tự ý tiêm khi chưa có sự hiểu biết rõ về filler vì có thể gây nên những rủi ro rất đáng tiếc, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ lẫn sức khỏe của bạn.

Một số biến chứng từ nhẹ đến nặng, có thể xảy ra khi tự tiêm filler Admedic tại nhà mà các bạn cần phải biết rõ để tránh:

  • Biến chứng nhẹ thường thấy nhất là tình trạng dị ứng, nổi mẩn đỏ trên da khi tiêm phải filler Admedic không rõ xuất xứ, chất lượng kém. Chậm trễ trong việc xử lý sẽ chuyển biến nặng hơn là nhiễm trùng, thậm chí nổi mủ, hoại tử.
  • Filler vón cục tại vùng được tiêm gây biến dạng, khả năng nhiễm trùng cao, sớm kéo theo hoại tử do cơ thể phản ứng đào thải đối với filler kém chất lượng.
  • Hậu quả của việc tự mua filler Admedic trôi nổi và tiêm tại nhà đó là thay vì da căng bóng, mịn màng thì lại tác dụng ngược, da lão hóa nhanh chóng hơn. Bởi chất độc hại có trong những loại filler kém chất lượng có thể làm cấu trúc da thay đổi, cụ thể là bị giãn cơ, da chùng nhão, thiếu săn chắc và nhiều nếp nhăn hơn.
  • Biến chứng nghiêm trọng của việc tiêm filler tại nhà sai cách là làm tắt mạch dẫn đến tình trạng đột quỵ, một số trường hợp có thể bị yếu nửa người, hoặc mắt lờ mờ, ảnh hưởng thị lực.

Gợi ý địa chỉ sử dụng Filler Admedic chất lượng

Hiện nay Viện thẩm mỹ Seoul Center là một trong những địa chỉ tiêm filler Admedic chuyên nghiệp mà bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn. Nơi này chuyên nhập khẩu các loại filler Hàn Quốc, Mỹ… chính ngạch, đảm bảo chính hãng, đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng, với xuất xứ rõ ràng.

Không chỉ có nguồn filler cao cấp từ các thương hiệu uy tín thế giới, Seoul Center cũng sẽ không làm bạn thất vọng với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi, đã có rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong phương pháp tiêm filler. Trong suốt nhiều năm qua, đã có rất nhiều khách hàng làm đẹp thành công và hài lòng khi tiêm filler tại Seoul Center.

Với kỹ thuật tiêm filler khéo léo, bác sĩ ở đây sẽ giúp bạn dễ dàng khắc phục các khuyết điểm trên mặt, tay chân… mà không lo đau hay biến chứng gì. Các bạn sẽ có được diện mạo bản thân ưng ý nhất thông qua phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn hiện đại này.

Làm đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên tinh tế với kỹ thuật tạo hình đỉnh cao tại Seoul Center giúp bạn lấy lại nét đẹp trẻ trung.


Bên cạnh đó bác sĩ cũng sẽ tư vấn kỹ về cách bạn chăm sóc tại nhà sau khi tiêm filler và thời gian nó có thể duy trì kết quả. Đồng thời cho bạn lịch hẹn để tái khám hoặc tái tiêm nếu bạn có nhu cầu tiếp tục làm đẹp bằng cách này sau khoảng thời gian filler hết tác dụng.

Quá trình tiêm filler Hàn Quốc tại Seoul Center không hề gây đau vì bác sĩ đã gây tê trước khi tiêm. Vì vậy những chị em nào sợ đau thì cũng có thể thoải mái thực hiện phương pháp này mà không phải mang tâm lý lo lắng. So với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thì tiêm filler thực sự nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Tiêm filler làm đầy má hóp thành công tại Seoul Center
Tiêm filler làm đầy má hóp thành công tại Seoul Center

Bạn cũng có thể an tâm là dù chất lượng dịch vụ đạt 5 sao nhưng chi phí thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Seoul Center lại rất phải chăng, hợp lý kèm nhiều ưu đãi cho khách hàng. Chế độ bảo hành tại đây cũng rất ưu ái cho lợi ích của khách hàng nên rất được tin tưởng.

Với không gian sạch đẹp, thông thoáng, tiếng nhạc du dương Seoul Center còn là chốn làm đẹp và thư giãn lý tưởng cho khách hàng sau những giờ làm việc vất vả, căng thẳng. Đó cũng là lý do rất nhiều người chọn làm khách hàng trung thành với Viện thẩm mỹ này suốt những năm tháng qua dù trên thị trường làm đẹp hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, spa làm đẹp với quy mô từ lớn tới nhỏ ra đời mỗi năm.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn filler Admedic từ Hàn Quốc cho công cuộc làm đẹp nhan sắc, khắc phục một số khuyết điểm như má hóp, mũi thấp, cằm quá nhọn, hốc mắt sâu… Để từ đó có được diện mạo trẻ trung, cuốn hút và tự tin hơn. Nếu bạn đang chọn địa chỉ tiêm filler chuyên nghiệp thì Seoul Center chắc chắn là gợi ý hay đáng cân nhắc.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi