Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Filler Atiere được biết đến rộng rãi là một loại chất làm đầy từ hãng nổi tiếng. Rất nhiều khách hàng và chủ spa, thẩm mỹ viện đã tin dùng loại filler cao cấp này cho các dịch vụ làm đẹp với mục đích lấp đầy vùng da lõm, khuyết, thiếu đầy đặn. Bạn sẽ có thể được cho bản thân nhưng thông tin hữu ích về loại filler này thông qua bài viết này.

Filler Atiere đến từ xứ sở kim chi
Filler Atiere đến từ xứ sở kim chi

Filler Atiere có xuất xứ từ đâu?

Filler Atiere có xuất xứ từ Hàn Quốc, đây là đất nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển vượt trội so với nhiều quốc gia khác. Con người tại đây cũng yêu thích cái đẹp, sự hoàn mỹ và ưa chuộng thẩm mỹ mãnh liệt.

Không chỉ filler Atiere được sử dụng rất nhiều tại Hàn Quốc mà làn sóng này còn lan truyền mạnh mẽ sang Việt Nam. Bạn dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của loại filler Hàn Quốc này tại hầu hết các thẩm mỹ viện, spa lớn nhỏ ở nước ta.

Điểm đặc biệt mà các bạn cần biết là trong loại filler này có chứa thành phần gây tê cục bộ có tên là Lidocaine giúp bạn thấy thoải mái, không đau trong quá trình tiêm. Đồng thời trong loại filler này cũng chứa thành phần lành tính là Hyaluronic Acid chiếm tới 98%, và còn lại 2% là loại sợi tổng hợp đã được các cơ quan của Mỹ và châu Âu kiểm duyệt nên đảm bảo an toàn.

Với xuất xứ rõ ràng cùng bảng thành phần sạch, lành tính, bạn không có gì phải lăn tăn lo lắng khi lựa chọn loại filler Hàn Quốc này khi có nhu cầu làm đẹp ở vùng nào trên gương mặt hay cơ thể.

Filler Atiere có những loại nào?

Filler Atiere hiện có 3 loại được sử dụng để khắc phục khuyết điểm ở một số vùng trên da như sau:

  • Atiere Volume – cứng (màu tím): giúp định hình hiệu quả cho vùng mũi và cằm.
  • Chất làm đầy Atiere Intensive – trung bình (màu xanh): giúp lấp đầy một số vùng có khuyết lõm nhỏ như rãnh cười, thái dương, nhân trung.
  • Loại Classic – mềm (màu cam): thường được sử dụng để làm đầy vùng trán hóp hay dưới mắt có nếp nhăn; cũng được dùng cho việc tạo hình môi trái tim, tạo hình má baby… giúp diện mạo trẻ trung hơn.
Filler Hàn Quốc Atiere có tất cả 3 loại
Filler Hàn Quốc Atiere có tất cả 3 loại

Cùng nghe chuyên gia chia sẻ loại filler phù hợp với bạn

Filler Atiere có tốt không?

Bạn hẳn sẽ băn khoăn về chất lượng và tính hiệu quả của sản phẩm. Tuy nhiên băn khoăn này cũng hết sức bình thường bởi filler tốt thì mới có thể đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ khi sử dụng lên da. 

Theo các chuyên gia, đây là loại filler Hàn Quốc cao cấp mà các bạn có thể tin tưởng sử dụng trong thẩm mỹ, làm đẹp vì những ưu điểm sau:

  • Chứa thành phần chủ yếu là Hyaluronic Acid tương thích tốt với cơ thể, độ bền cao, lên form chuẩn đẹp.
  • Trong filler Atiere còn có chứa chất gây tê cục bộ giúp bạn cảm thấy cực kỳ dễ chịu trong quá trình tiêm filler,  từ đó giảm bớt tâm lý lo lắng vì vốn dĩ không hề gây đau, khó chịu.
  • Sản phẩm thuộc hãng Medytox Korea- thương hiệu danh tiếng uy tín, đảm bảo filler chất lượng cao, an toàn cho cơ thể, không lo biến chứng.
  • Kết cấu filler được tối ưu tốt không lo vón cục, ảnh hưởng tính thẩm mỹ và sức khỏe người dùng.

Với những ưu thế trên, không có gì lạ khi filler này được ứng dụng rất rộng rãi tại hầu hết các đơn vị thẩm mỹ với quy mô từ lớn tới nhỏ hiện nay. Điều này phần nào đã chứng tỏ chất lượng tuyệt vời từ filler Atiere.

Thành phần filler Hàn Quốc này cực an toàn, không vón cục
Thành phần filler Hàn Quốc này cực an toàn, không vón cục

Ai không nên tiêm filler Atiere?

Điều quan trọng mà các bạn cần biết đó là không phải ai cũng phù hợp với loại filler đến từ Hàn Quốc này. Sẽ có những đối tượng người dùng được bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo không nên tiêm filler như:

  • Những người có bệnh lý máu loãng, khó đông.
  • Những người đang mắc các bệnh ngoài da như mụn bọc, mụn mủ, chàm, vảy nến… không nên tiêm filler Atiere.
  • Các bạn có độ tuổi quá trẻ dưới 18 tuổi thì cũng chưa được phép dùng loại filler này.
  • Những mẹ bầu và mẹ bỉm đang cho con bú cũng không phải là đối tượng được phép tiêm filler.
  • Những ai có cơ địa da dễ bị sẹo lồi cũng phải cân nhắc kỹ khi làm đẹp bằng phương pháp này.

>>Xem thêm: Tiêm 2 loại filler có tốt không?

Tiêm filler Atiere cần lưu ý những gì?

Để đạt được hiệu quả làm đẹp tối ưu và hạn chế những biến chứng sau khi tiêm filler Atiere, bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

filler atiere
Các bạn cần chú ý chọn địa chỉ tiêm filler uy tín, an toàn và chất lượng
  • Filler của thương hiệu Atiere có 3 dòng sản phẩm khác nhau, bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm đẹp của bản thân.
  • Lựa chọn tiêm filler tại đơn vị thẩm mỹ uy tín, được cấp phép bởi cơ quan Y tế để đảm bảo sử dụng filler chính hãng, chất lượng từ thương hiệu Atiere.
  • Yêu cầu được kiểm tra được nguồn gốc của sản phẩm filler Atiere trước khi tiêm vào cơ thể để tránh sử dụng phải hàng nhái, gây kích ứng.
  • Thông báo với bác sĩ về tiền sử dị ứng để được kiểm tra cơ thể có tương thích với filler Atiere hay không, tránh trường hợp dị ứng ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Giữ tinh thần thoải mái trước khi tiêm filler, điều này giúp các bác sĩ có thể thao tác tiêm filler dễ dàng hơn và hạn chế chảy máu nhiều do căng thẳng.
  • Sau khi tiêm bất kỳ loại filler nào, kể cả Atiere bạn cũng cần tuân thủ chế độ vệ sinh, chăm sóc và kiêng khem theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
  • Không chạm, sờ hoặc nắm vùng da vừa tiêm filler Atiere để tránh ảnh hưởng đến quá trình ổn định filler, khiến hiệu quả làm đẹp không đạt mức tối ưu.

Tiêm Filler Atiere ở đâu uy tín?

Khi bạn có nhu cầu tiêm filler Atiere để làm đẹp như tiêm má, cằm, thái dương, mũi… thì việc chọn nơi uy tín rất quan trọng. Seoul Center chuyên cung cấp dịch vụ thẩm mỹ bằng công nghệ cao sẽ là điểm dừng chân bạn không thể bỏ qua.

Seoul Center có nhiều loại filler cao cấp cùng đội ngũ bác sĩ giỏi
Seoul Center có nhiều loại filler cao cấp cùng đội ngũ bác sĩ giỏi

Nơi này luôn sử dụng filler từ các hãng filler nổi tiếng, được FDA chứng nhận an toàn. Cùng với đó là độ ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi, tuân thủ đúng quy trình y khoa khi tiêm filler nên đảm bảo vùng điều trị lên form đẹp, không biến chứng. Các thiết bị, dụng cụ dùng trong tiêm filler cũng luôn được vô khuẩn, phòng ốc sạch thoáng, khô ráo đảm bảo sự thoải mái, an toàn cho khách hàng.

Filler an toàn – Tiêm nhẹ nhàng – Hiệu quả dài lâu

 

Tính tới thời điểm này đã có rất nhiều ca tiêm filler thành công khi khách hàng tin tưởng lựa chọn Seoul Center. Cho dù bạn gặp khuyết điểm nào, chẳng hạn như má hóp, nếp nhăn trán, lõm thái dương, môi quá mỏng… thì đều có thể chọn phương pháp tiêm filler chuyên nghiệp tại Viện thẩm mỹ này.

Bạn có thể yên tâm là chi phí tiêm filler tại Seoul Center rất phải chăng,  mỗi loại filler có thể có mức chi phí thực hiện khác nhau nhưng luôn ở mức hợp lý.

Tiêm filler môi thành công đem lại đôi môi cuốn hút tại Seoul Center
Tiêm filler môi thành công đem lại đôi môi cuốn hút tại Seoul Center

Như vậy, những thông tin về filler Atiere cũng đã được chia sẻ rất chi tiết trong nội dung bài viết. Tin rằng bạn có thể hiểu hơn về filler Hàn Quốc này và đưa ra quyết định đúng đắn cho mình. Nếu bạn có nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp tiêm filler thì Viện thẩm mỹ Seoul Center sẽ là chốn dừng chân an toàn và đủ chuyên nghiệp để đem đến cho bạn sự hài lòng.

Các loại filler phổ biến được nhiều người tìm hiểu và tin dùng mà bạn nên tham khảo qua:

Filler Mizain Filler Admedic Filler Sardenya

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 23/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi