Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm filler mũi là phương pháp làm đẹp không còn xa lạ đối với những ai mong muốn sở hữu dáng mũi cao, thanh thoát mà không cần động chạm dao kéo. Tuy nhiên một số người vẫn lo lắng không biết tiêm filler mũi có hại về sau không? Tiêm filler mũi có an toàn không? Cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết về vấn đề này qua bài viết sau đây.

Tiêm filler mũi có hại về sau không?

Thực tế thì tiêm filler mũi có thể gây hại đối với sức khỏe, nhất là đối với những khách hàng đã thực hiện tiêm filler mũi tại các địa chỉ giá rẻ thì nguy cơ bị biến chứng hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe là rất lớn. Thương tổn có thể kéo dài dẫn tới ảnh hưởng đến diện mạo và sức khỏe của khách hàng, thậm chí là gây nguy hiểm đến tính mạng.

Chính vì lý do này mà rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp mũi bằng phương pháp tiêm filler đều bày tỏ sự lo ngại. Mong muốn tìm hiểu về những dạng biến chứng nguy hiểm cũng như cách xử lý nếu chẳng may mắc phải.

Tiêm filler giúp làm đầy sống mũi và tạo hình dáng mũi đẹp như ý
Sau khi tiêm filler vùng mũi có thể gặp phải biến chứng nguy hiểm

Định hình dáng mũi đẹp – Nâng tầm sắc đẹp phái nữ

Tại sao không nên tiêm filler mũi?

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo khách hàng không nên thực hiện tiêm filler mũi tại các địa chỉ giá rẻ, kém chất lượng là bởi nguy cơ biến chứng và thương tổn là rất lớn. Thường thấy nhất là:

Gây nhiễm trùng tại vùng mũi đã tiêm filler

Đây là trường hợp thường xảy ra khi vùng tiêm filler có vết thương hở, tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập và dẫn tới nhiễm trùng. Tại vị trí tiêm filler bắt đầu xuất hiện dấu hiệu như sưng nhẹ do các mạch máu nhỏ dưới da đang bị phá hủy, dần chuyển nặng hơn sau một khoảng thời gian nhất định và mưng mủ.

Dạng biến chứng này thường xuất hiện do khách hàng sử dụng các loại filler kém chất lượng, quy trình tiêm filler không đúng kỹ thuật, không đảm bảo an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn y khoa.

Vùng mũi có thể bị nhiễm trùng dẫn tới biến dạng rõ rệt
Vùng mũi có thể bị nhiễm trùng dẫn tới biến dạng rõ rệt
Nhận biết vùng mũi bị nhiễm trùng sau tiêm filler thông qua màu sắc
Nhận biết vùng mũi bị nhiễm trùng sau tiêm filler thông qua màu sắc
Vết nhiễm trùng lan rộng và kéo xuống vùng da xung quanh miệng
Vết nhiễm trùng lan rộng và kéo xuống vùng da xung quanh miệng

Biến chứng dị ứng và gây hoại tử mô da

Sau khi tiêm filler mũi xong, khách hàng vẫn có thể gặp phải biến chứng do cơ thể phản ứng quá dữ dội với lượng filler được tiêm vào. Có thể nhận biết thông qua cảm giác đau nhức đột ngột khó chịu, lượng filler không tan được tạo ra những vùng mô bị viêm sưng chèn ép lên mạch máu.

Đối với dạng biến chứng này thì nguy cơ tổn thương là rất kỳ cao, các vùng mạch máu và dây thần kinh bị chèn ép lâu ngày có thể dẫn tới hoại tử nghiêm trọng nếu không được can thiệp y khoa từ sớm.

Ngoài ra nếu gặp tình trạng tiêm filler mũi bị đỏ thì bạn hay tham khảo ngay bài viết tại đây để nắm rõ hướng xử lý ngay lập tức nhé.

Vùng mô da trên cánh mũi có dấu hiệu sưng đỏ và bắt đầu bị hoại tử
Vùng mô da trên cánh mũi có dấu hiệu sưng đỏ và bắt đầu bị hoại tử
Mũi bị hoại tử nặng nề do không được can thiệp y khoa kịp thời
Mũi bị hoại tử nặng nề do không được can thiệp y khoa kịp thời
Mạch máu và dây thần kinh bị lượng filler chèn ép có thể gây mù mắt
Mạch máu và dây thần kinh bị lượng filler chèn ép có thể gây mù mắt

Biến dạng mũi sau khi tiêm filler

Mũi bị biến dạng sau khi tiêm filler hay tiêm filler mũi bị tràn là một trong những kiểu biến chứng thường gặp nhất. Kích thước cánh mũi to bất thường, sống mũi gồ lên, đầu chóp mũi sưng và xệ xuống làm chiếc mũi mất đi hình dạng tự nhiên ban đầu.

Cùng tìm hiểu bài viết tiêm filler có bị chảy xệ không để rõ tình trạng cũng như hướng xử lý.

Đối với những trường hợp này thì mũi đã bị tác động bởi ngoại lực bên ngoài, khiến cho lượng filler bên trong bị tràn ra khỏi vị trí tiêm chỉ định. Dạng biến chứng này không quá nguy hiểm đối với sức khỏe, nhưng gây ảnh hưởng nhiều tới thẩm mỹ và điều chỉnh lại khi mới phát hiện.

Khách hàng có thể đối mặt với nguy cơ bị hoại tử tại vùng đã tiêm filler
Khách hàng có thể đối mặt với nguy cơ bị hoại tử tại vùng đã tiêm filler
Vùng mũi bị biến dạng và gây mất thẩm mỹ rõ rệt
Vùng mũi bị biến dạng và gây mất thẩm mỹ rõ rệt
Dáng mũi bị lệch và có thể nhận biết bằng mắt thường
Dáng mũi bị lệch và có thể nhận biết bằng mắt thường

Nhằm để tránh những tìn trạng biến chứng cũng như để đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn cần tham khảo tiêm filler mũi xong kiêng gì để tránh những vấn đề không mong muốn xảy ra nhé.

Nguyên nhân dẫn tới các dạng biến chứng sau tiêm filler mũi

Biến chứng khi tiêm filler mũi có thể xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên phải nhớ rằng hầu hết các dạng biến chứng đều bắt nguồn từ việc tiêm filler kém chất lượng. Có thể phân tích cụ thể như sau:

  • Lượng filler tiêm vào quá nhiều, vượt ngưỡng chỉ định rất dễ gây ra biến chứng. Đây là nguyên nhân thường gặp nhất, bắt nguồn từ việc thiếu kiến thức thẩm mỹ chuyên môn, đặc biệt là những người tự ý mua filler và tiêm tại nhà.
  • Không nắm vững kiến thức giải phẫu của cơ thể dẫn tới tiêm filler sai vị trí, gây sưng viêm và chèn ép lên các mô tế bào vùng mũi. Nếu không được can thiệp kịp thời sẽ gây chèn ép lên mao mạch máu, gây ra tổn thương hoặc thậm chí là mù mắt.
  • Sử dụng sai loại filler dẫn tới cơ thể tự động thực hiện cơ chế đào thải, khiến vùng đã tiêm bị biến chứng viêm sưng to, gây đau nhức khó chịu, mệt mỏi, chóng mặt hoặc buồn nôn.
  • Chế độ chăm sóc cơ thể sau khi tiêm filler không đúng, khách hàng tự ý sờ nắn làm lượng filler bị xô đẩy khỏi vị trí chỉ định cũng có thể dẫn tới biến dạng vùng mũi.
Có nhiều nguyên nhân làm cho mũi bị biến dạng sau khi tiêm filler
Có nhiều nguyên nhân làm cho mũi bị biến dạng sau khi tiêm filler

Ngoài ra còn khá nhiều nguyên nhân khác có thể làm cho vùng mũi gặp phải biến chứng nguy hiểm sau tiêm filler. Vì thế mà việc xác định tiêm filler có hại không, nếu có hại thì xử lý bằng biện pháp nào là cực kỳ quan trọng.

Vậy vấn đề tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc và tiêm thừa có xảy ra biến chứng gì không? Phổ cập những thông tin ngay nhé.

Cách khắc phục biến chứng sau khi tiêm filler mũi

Nếu đang gặp phải biến chứng sau tiêm filler vùng mũi, khách hàng có thể cân nhắc và áp dụng những cách khắc phục được đề xuất dưới đây:

  • Đến các cơ sở y tế hoặc thẩm mỹ để được hỗ trợ ngay từ khi phát hiện biến chứng. Tùy theo từng tình trạng tổn thương mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ chỉ định phương pháp xử lý phù hợp.
  • Lựa chọn các đơn vị thẩm mỹ cung cấp dịch vụ tiêm filler chất lượng và uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm. Đồng thời cũng sử dụng các dòng sản phẩm filler chính hãng chất lượng, thực hiện tiêm filler theo quy trình thẩm mỹ chuẩn y khoa.
  • Chăm sóc vùng mũi sau tiêm filler đúng theo hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ. Đây là cách đơn giản nhất để khắc phục thương tổn ở vùng mũi, giúp lượng filler tan đều và tạo dáng mũi chuẩn đẹp mà không cần phải lo lắng về biến chứng.
Cần chú ý nhiều hơn vào việc chăm sóc tại nhà để ngăn ngừa biến chứng xảy ra
Cần chú ý nhiều hơn vào việc chăm sóc tại nhà để ngăn ngừa biến chứng xảy ra

Seoul Center – Địa chỉ tiêm filler mũi đẹp và an toàn

Seoul Center là địa chỉ tiêm filler uy tín, tiếp đón gần 4000 khách hàng trong và ngoài nước mỗi năm. Các dịch vụ như tiêm filler mũi hoặc tiêm filler mũi phong thủy tại đây rất được ưa chuộng. 100% khách hàng đều cảm thấy hài lòng với kết quả mà mình nhận được nhờ những ưu thế vượt trội như:

Seoul Center – Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tại Việt Nam
Seoul Center – Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tại Việt Nam
  • Cơ sở vật chất của Seoul Center được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Hệ thống phòng thẩm mỹ được vô trùng đúng theo tiêu chuẩn của bộ Y tế. Trong khi đó các trang thiết bị lại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện làm đẹp tại đây.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ, giàu kinh nghiệm lâm sàng, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca tiêm filler. Các bác sĩ sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng chiếc mũi thấp, kém thon gọn và mang đến một chiếc mũi cao, hài hòa với tổng thể khuôn mặt mà không cần phải lo lắng tiêm filler mũi có hại không nữa.
  • Sử dụng filler có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ các nước có nên thẩm mỹ tiên tiến nhất là Hàn Quốc, Mỹ,.. Những loại filler này đã được chứng nhận từ FDA Hoa Kỳ nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.
  • Quy trình tiêm filler mũi được thực hiện theo chuẩn Y khoa Quốc tế trong điều kiện vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối, loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo, ngăn ngừa biến chứng có thể xảy ra và đảm bảo an toàn cho các khách hàng.
  • Chi phí tiêm filler tại Seoul Center được đánh giá là cực kỳ hợp lý, đi đôi với kết quả chất lượng và không có phụ phí phát sinh. Kèm theo đó là chính sách bảo hành lâu dài với điều khoản sử dụng minh bạch, rõ ràng để tối ưu quyền lợi của khách hàng.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình cách chăm sóc tại nhà sau khi tiêm filler để sở hữu kết quả như ý.
Kết quả khách hàng sau khi tiêm filler nâng mũi tại Seoul Center
Kết quả khách hàng sau khi tiêm filler nâng mũi tại Seoul Center

Tiêm filler mũi – Cải thiện ngay dáng mũi xấu

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc tiêm filler mũi có hại không và hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp hiện đại, an toàn này. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu làm đẹp, vui lòng liên hệ đến hotline 1800 3333 để được các chuyên gia Seoul Center tư vấn chi tiết.

Cùng chung những vùng da trên mặt thì tiêm filler thái dương có nguy hiểm không được nhiều người tìm hiểu qua bạn nên tham khảo qua.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher