Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Chiếc mũi cao, gọn gàng và thanh thoát sẽ giúp gương mặt bạn trở nên ưa nhìn hơn. Nhiều chị em lựa chọn phương pháp tiêm filler mũi để cải thiện khuyết điểm mà không cần phẫu thuật. Thế nhưng có một số trường hợp tiêm filler mũi bị tràn. Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này.

Những dấu hiệu tiêm filler mũi bị tràn

Phương pháp tiêm filler mũi được các chuyên gia thẩm mỹ là an toàn, cho kết quả nhanh chóng và hầu như không gây rủi ro. Tuy nhiên, nếu gặp phải một trong những dấu hiệu dưới đây thì rất có thể bạn đã tiêm filler mũi bị tràn.

Có nhiều dấu hiệu để nhận biết tình trạng tiêm filler bị trànCó nhiều dấu hiệu để nhận biết tình trạng tiêm filler bị tràn
Có nhiều dấu hiệu để nhận biết tình trạng tiêm filler bị tràn

Filler tách rời khỏi mũi

Chất làm đầy filler có thành phần axit hyaluronic lành tính, sau khi được tiêm vào vùng mũi sẽ tạo thành mô giúp tăng thể tích và tạo phần sống mũi cao. Tuy nhiên, nếu sống mũi cộm hẳn lên, bị tách rời và khiến da có hiện tượng đỏ, căng bóng trong thời gian dài thì đây là dấu hiệu tiêm filler mũi bị tràn. Chất làm đầy không thể dung hợp với tế bào da ở vùng này và gây tình trạng như trên.

Cánh mũi và má bị nổi cộm

Seoul Center đã từng tiếp nhận một số trường hợp sau khi tiêm filler mũi xong thì phần cánh mũi và hai bên má bị nổi cộm. Có thể mắt thường không nhìn thấy nhưng khi chạm vào, bạn có thể cảm giác có mảng cứng bên dưới và khiến vùng da không được phẳng mịn. Đây là dấu hiệu cho thấy filler ở mũi không thể định hình nên đã chảy lan sang các vùng bên cạnh.

tiêm filler mũi bị tràn
Cánh mũi hoặc hai bên má có cảm giác cộm khi chạm vào

Hai mắt sưng húp, quầng mắt bầm tím

Khi filler không thể định hình và bị tràn filler mũi, có một số bạn đã rơi vào tình trạng hai mắt bị sưng và xuất hiện quầng thâm dưới mắt. Trên thực tế, điều này cho thấy filler đã lan đến gần mắt và vô cùng nguy hiểm, nếu không kịp thời xử lý thì thị lực của bạn có thể bị ảnh hưởng.

Tiêm filler mũi bị lệch, to bè bất thường

Khi áp dụng tiêm filler nâng mũi, ai cũng mong muốn sở hữu chiếc mũi cao ráo và thon gọn. Tuy nhiên, khi tiêm filler mũi bị tràn, chất làm đầy không thể định hình đúng như dự tính ban đầu, thậm chí có khả năng bị vón cục. Điều này khiến sống mũi lệch sang một bên, trên mũi có các mảng nhấp nhô hoặc tổng thể mũi bị to bè.

Tiêm filler mũi bị nhức, sưng đỏ kéo dài

Sau khi tiêm filler, việc vùng tiêm có cảm giác sưng nhức là hiện tượng bình thường vì dù sao phương pháp này cũng để lại vết thương hở. Tuy nhiên, nếu hiện tượng này kéo dài hơn 2 ngày thì bạn cần chú ý quan sát kỹ càng.

Nếu mũi vẫn đau hoặc từ sưng đỏ chuyển sang bầm tím thì bạn nên liên hệ với bác sĩ. Khi filler không thích ứng được với cơ thể thì sẽ chảy tràn qua các mô khác, chèn ép mạch máu nên khiến vùng da dần bầm tím, lâu ngày có thể gây hoại tử.

tiêm filler mũi bị tràn
Vùng tiêm đau nhức kéo dài cũng là dấu hiệu tiêm filler mũi bị tràn

Tại sao tiêm filler mũi bị tràn?

Vậy là bạn đã biết tiêm filler mũi có bị tràn không và các dấu hiệu cho thấy filler mũi bị tràn để có thể tìm phương pháp khắc phục phù hợp, giảm thiểu tổn thương tối đa. Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu nguyên nhân khiến tiêm filler mũi bị tràn để phòng tránh tình trạng này ngay từ ban đầu nhé.

Tay nghề bác sĩ non yếu

Kỹ thuật tiêm filler cần được thực hiện bởi các chuyên gia bác sĩ giỏi, am hiểu về cấu trúc khuôn mặt. Nếu bác sĩ không có bằng cấp thực hiện tiêm filler mũi thì sẽ có nguy cơ gây nên rất nhiều biến chứng nguy hiểm như tràn filler mũi, da bị hoại tử, dáng mũi bị lệch. 

Tiêm filler quá liều lượng, sai vị trí

Một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng tiêm filler mũi bị tràn chính là bác sĩ tiêm filler quá liều lượng cho phép. Lúc này, vùng mũi xuất hiện tình trạng tràn filler sang hai bên cánh mũi và phần má. 

Bên cạnh đó, việc tiêm filler sai vị trí cũng có thể gây nên tình trạng tiêm filler mũi bị tràn. Nếu bác sĩ tiêm filler quá nhanh, mũi kim tác động quá sâu hoặc quá nông, đồng thời thao tác nắn bóp quá mạnh khiến filler bị tràn. 

Bạn đang lo ngại và chưa hiểu rõ kỹ thuật tiêm filler đúng?

Liên hệ ngay để được chuyên gia tại Seoul Center tư vấn lập tức!

tiêm filler mũi bị tràn
Tay nghề người thực hiện không tốt dễ gây tràn filler mũi

Sử dụng filler không đảm bảo chất lượng, hàng trôi nổi

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại chất làm đầy khác nhau được lưu hành. Bạn nên lựa chọn sử dụng các thương hiệu filler lớn, uy tín và có giấy chứng nhận kiểm duyệt của cục FDA. Các loại filler trôi nổi, kém chất lượng tuy có giá thành rẻ hơn nhưng thường không định hình tốt, có thể vón cục hoặc duy trì trạng thái lỏng, tràn sang các vùng khác gây nguy hiểm cho khách hàng.

tiêm filler mũi bị tràn
Các loại filler kém chất lượng thường bị vón cục hoặc hóa lỏng

Quy trình tiêm filler không đạt tiêu chuẩn Y khoa

Các cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép thường không đầu tư nhiều vào cơ sở vật chất, hoặc thậm chí cung cấp dịch vụ tiêm filler ngay tại nhà. Chính vì vậy mà quy trình tiêm filler không đạt tiêu chuẩn, nơi thực hiện cũng như dụng cụ không được vô trùng vô khuẩn theo yêu cầu của bộ Y tế sẽ làm vùng tiêm bị nhiễm trùng.

tiêm filler mũi bị tràn
Dụng cụ tiêm không đạt tiêu chuẩn an toàn sẽ gây biến chứng

Chăm sóc sau khi tiêm filler mũi sai cách

Tuy tiêm filler mũi là thủ thuật thẩm mỹ không xâm lấn và diễn ra nhanh chóng, nhưng nếu bạn lơ là trong quá trình chăm sóc thì filler vẫn có thể bị tràn. Đặc biệt là trong 1 – 3 ngày đầu filler vẫn chưa hình thành mô đặc, bạn tuyệt đối không được đưa tay chạm vào, xoa nắn vùng tiêm. Tuyệt đối không tham gia các hoạt động thể thao như bơi lội, đánh cầu, khiêu vũ…

tiêm filler mũi bị tràn
Các tác động ngoại lực lên mũi dễ khiến filler mũi bị tràn

Tiêm filler mũi bị tràn có nguy hiểm không?

Tiêm filler mũi bị tràn là biến chứng nguy hiểm, nếu không được điều trị kịp thời sẽ có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến những vùng da xung quanh, thậm chí gây hại cho sức khỏe của con người. Khi phát hiện các dấu hiệu tiêm filler mũi bị tràn, bạn nên có biện pháp xử lý kịp thời để tránh các biến chứng như mũi biến dạng, da bị hoại tử, mũi sưng đỏ, bầm tím, gồ ghề kém thẩm mỹ. 

Phải làm gì khi tiêm filler mũi bị tràn?

Để khắc phục tình trạng tiêm filler bị tràn hiệu quả, bác sĩ sẽ dựa vào kết quả thăm khám để có hướng xử lý phù hợp. Trường hợp nhẹ sẽ được chỉ định tiêm tan filler hoặc dùng thuốc, một số ca biến chứng năng cần phải được phẫu thuật nạo bỏ filler sớm:

tiêm filler mũi bị tràn
Cần có biện pháp khắc phục tình trạng tiêm filler mũi bị tràn

Tiêm tan filler mũi

Trường hợp tiêm filler bị tràn ở mức độ nhẹ, vết thương không gặp tình trạng nhiễm trùng, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện tiêm tan filler. Chuyên gia sẽ tiêm dung dịch chứa hyaluronidase để phá vỡ liên kết của filler rồi đào thải chất làm đầy ra khỏi cơ thể.

Phương pháp hạn chế xâm lấn trên da nên không ảnh hưởng đến cấu trúc dáng mũi, hoàn toàn không đau đớn, vết thương nhanh chóng hồi phục. Filler tan hết sau khi tiêm trong vòng 3 – 7 ngày tùy theo cơ địa của khách hàng.

Sau khi tiêm tan filler, bạn cần tuân thủ lịch thăm khám định kỳ để kiểm tra lượng filler tồn dư. Từ đó, có hướng xử lý phù hợp nếu filler vẫn chưa tan hoàn toàn.

tiêm filler mũi bị tràn
Thực hiện tiêm tan filler là cách khắc phục chất làm đầy bị tràn

Uống thuốc theo toa chỉ định từ bác sĩ

Nếu tiêm filler bị tràn làm vết thương nâng mũi sưng đỏ, thâm bầm, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện tiêm tan filler kết hợp dùng thuốc. Liều dùng, loại thuốc sử dụng sẽ được kê toa tùy theo tình trạng hiện tại của khách hàng.

Thông thường bác sĩ sẽ chọn thuốc kháng sinh liều cao để khắc phục nhược điểm mũi sưng tấy, bầm tím. Khi đã uống hết liều thuốc chỉ định, bạn cần thăm khám định kỳ để bác sĩ có hướng xử lý biến chứng phù hợp.

Tuyệt đối không tự ý mua thuốc uống tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Điều này có thể làm vết thương nhiễm trùng nghiêm trọng hơn, mũi sưng, phù nề nặng và tăng nguy cơ bị nhờn thuốc.

Phẫu thuật nạo bỏ filler trong khoang mũi

Đối với những ca tiêm filler bị tràn nặng, vết thương nhiễm trùng nghiêm trọng và filler vón cục, bạn sẽ được chỉ định phẫu thuật nạo bỏ filler. Trường hợp dáng mũi bị cong, lệch vẹo, bác sĩ sẽ kết hợp với chỉnh hình dáng mũi để khắc phục biến chứng. Tuy nhiên, phương pháp đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm để hạn chế nguy cơ sai sót trong thao tác thực hiện.

tiêm filler mũi bị tràn
Thực hiện phẫu thuật nạo bỏ filler là giải pháp trong trường hợp nặng

Có nên tiêm filler mũi để cải thiện dáng mũi hay không?

Nếu các bạn đang thắc mắc rằng có nên tiêm filler mũi hay không thì câu trả lời là CÓ. Vì đây là phương pháp thẩm mỹ an toàn không có sự can thiệp của dao kéo, nên sẽ rất là thích hợp cho những ai sợ phẫu thuật thẩm mỹ. Thời gian nghỉ dưỡng cũng rất ngắn, hầu như là không cần nên cũng rất tiện lợi cho những người bận rộn.

Đối với những bạn đã có dáng mũi tương đối ưa nhìn, không quá xấu và chỉ muốn chỉnh nhẹ nhàng để mũi có thể xinh xắn hơn. Thì nên thực hiện phương pháp tiêm filler mũi này để có thể nâng cấp thêm cho chiếc mũi của mình càng thêm xinh đẹp.

tiêm filler mũi bị tràn
Nếu bạn có dáng mũi thiếu cân đối thì có thể tiêm filler mũi để có được dáng mũi cao, thanh tú

Hướng dẫn cách hạn chế tình trạng tiêm filler mũi bị tràn

Để hạn chế tối đa tình trạng tiêm filler mũi bị tràn, bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, không sờ, chạm vào vùng mũi, nằm ngủ đúng tư thế,… Chi tiết cách chăm sóc sau khi tiêm filler nâng mũi như sau:

Lựa chọn địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp, uy tín

Các thẩm mỹ viện chất lượng, có giấy chứng nhận hoạt động của Bộ Y Tế luôn đảm bảo sử dụng loại filler chính hãng giúp giảm rủi ro gặp biến chứng sau khi can thiệp tiêm filler. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, dụng cụ được vô trùng đúng chuẩn y khoa hạn chế nguy cơ nhiễm trùng vết thương.

Bạn đang tim kiếm địa chỉ tiêm filler uy tín và an toàn?

Đừng ngại mà liên hệ ngay Seoul Center – Thẩm mỹ viện uy tín và an toàn với 80 chi nhánh trên toàn quốc

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ của các cơ sở làm đẹp này có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, trình độ chuyên môn cao, đã có giấy phép hành nghề do cơ quan chức năng cấp. Thực hiện tiêm filler uy tín tại những địa chỉ này giảm tỷ lệ chất làm đầy bị tràn, tăng tỷ lệ thành công của ca thẩm mỹ.

tiêm filler mũi bị tràn
Bạn cần lựa chọn địa chỉ tiêm filler đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp

Không được sờ, chạm lên vùng mũi khoảng 7 – 10 ngày từ khi tiêm filler

Trong thời gian đầu mới tiêm filler từ 7 – 10 ngày, cấu trúc mô tế bào vẫn chưa ổn định hoàn toàn. Do đó, bạn tuyệt đối không được sờ, đụng chạm vào vùng mũi có thể làm filler bị tràn.

Nếu bạn đeo kính gọng, hãy chuyển sang mang len nhằm giảm khả năng gọng kính chạm vào sống mũi hình thành vết lõm. Ngoài ra, hãy lưu ý vận động nhẹ, hạn chế chạy nhảy gây lệch vị trí filler.

Luôn duy trì tư thế ngủ đúng

Để tránh filler mũi bị tràn, bạn cũng cần lưu ý không nằm úp, nằm nghiêng khi ngủ. Khách hàng nên nằm ngửa để cơ thể thoải mái, không ảnh hưởng đến dáng mũi đã tiêm filler.

tiêm filler mũi bị tràn
Bạn phải luôn nằm ngửa khi ngủ để tránh ảnh hưởng đến dáng mũi đã nâng

Tuân thủ cách chăm sóc mũi chuẩn y khoa

Kể từ khi tiêm filler, vết thương mũi phải luôn giữ khô thoáng, tránh để nước dính vào làm tăng tỷ lệ nhiễm trùng. Mỗi ngày chỉ nên vệ sinh bằng dung dịch nước muối sinh lý 2 lần, không dùng những sản phẩm có thành phần gây kích ứng. Khi ra đường phải luôn mang khẩu trang nhằm ngăn ngừa nguy cơ bụi bẩn, vi khuẩn làm vết thương viêm nhiễm.

Theo dõi và tuân thủ lịch tái khám định kỳ

Những dấu hiệu tiêm filler bị tràn hoàn toàn có thể phòng ngừa được nhờ tuân thủ đúng lịch tái khám của bác sĩ. Chuyên gia sẽ kiểm tra và theo dõi tình trạng hồi phục của dáng mũi. Mọi diễn biến bất thường của vết thương sẽ được xử lý sớm, hạn chế nguy cơ biến chứng nặng nề.

Tuyệt đối không trang điểm sau khi tiêm filler

Trong vòng 10 ngày tiêm filler, vùng da mũi rất nhạy cảm, bạn không nên trang điểm vào giai đoạn này. Các hóa chất có trong mỹ phẩm dễ khiến da trở nên kích ứng, nhạy cảm hơn, gia tăng nguy cơ biến chứng.

tiêm filler mũi bị tràn
Bạn không nên trang điểm sau khi tiêm filler nâng mũi

Mách bạn tiêu chí lựa chọn địa chỉ tiêm filler mũi uy tín, không bị tràn

Có thể thấy các nguyên nhân gây ra tiêm filler mũi bị tràn hầu như bắt nguồn từ các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn viện thẩm mỹ uy tín để làm đẹp. Nếu đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ thích hợp, bạn có thể tự thu thập thông tin và sàng lọc dựa vào các tiêu chí sau:

  • Thẩm mỹ viện có thương hiệu lớn, giấy phép hoạt động được cấp bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền.
  • Trang web hoặc fanpage có địa chỉ và các thông tin như đội ngũ bác sĩ, các loại filler sẽ sử dụng, phản hồi khách hàng đi trước…
  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có bằng cấp chính quy và kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ.
  • Cơ sở vật chất tốt, có phòng thực hiện thẩm mỹ chuyên biệt và được vô trùng theo tiêu chuẩn của bộ Y tế.
  • Có chính sách bảo hành sau khi làm đẹp, các điều khoản phải rõ ràng và hợp lý để tối ưu 100% quyền lợi khách hàng.

Seoul Center – Nơi bạn có thể tiêm filler an toàn và không biến chứng

Nhấn ngay để được chuyên gia tại Seoul Center tư vấn mọi phương pháp tiêm filler

tiêm filler mũi bị tràn
Lựa chọn địa chỉ làm đẹp có cơ sở vật chất tốt

Một trong những cái tên hiếm hoi đáp ứng được tất cả những yêu cầu kể trên chính là Seoul Center – thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ tiêm filler tại đây được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, sử dụng filler cao cấp được FDA kiểm duyệt. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp tại Seoul Center.

>>Tìm hiểu thêm: Tiêm filler mũi có hại không? Những rủi ro mà bạn cần biết!

Những câu hỏi khác liên quan đến tiêm filler mũi

Nhằm giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích liên quan đến việc tiêm filler mũi an toàn, Seoul Center sẽ giải đáp các thắc mắc liên quan sau đây.

Tiêm filler mũi bị nhức do đâu và phải xử lý như thế nào ?

Tiêm filler mũi bị nhức được gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng có những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bị đau nhức sau tiêm filler mũi là:

tiêm filler mũi bị tràn
Tiêm filler mũi bị nhức cần tìm ra nguyên nhân và biện pháp khắc phục sớm
  • Bị nhiễm trùng do tiêm filler kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Thực hiện làm đẹp ở những cơ sở thẩm mỹ không uy tín và thiếu chuyên nghiệp.
  • Bác sĩ thẩm mỹ vừa ra trường có kinh nghiệm còn yếu, dùng lực quá ảnh gây ảnh hưởng đến mô thịt tại vùng tiêm filler
  • Lượng filler không hợp lý, tiêm quá nhiều liều lượng filler vào mũi gây nên tình trạng chèn ép, tắc nghẽn mạch máu làm mũi bị sưng, nhức.
  • Tiêm filler mũi bị nhức còn do chính khách hàng gây nên. Khoảng thời gian trong vòng 1 tuần đã có sử dụng những loại thuốc có thành phần dược tính gây đông máu.
  • Một vài trường hợp đặc biệt do cơ địa, khách hàng mắc bệnh di truyền liên quan đến rối loạn đông máu và tiểu cầu. Đây cũng là nguyên nhân khiến tiêm filler mũi bị đau nhức.
  • Không có chế độ chăm sóc thích hợp sau khi tiêm filler. Làm vết thương tiêm filler bị viêm nhiễm, chậm phục hồi cũng dẫn đến tình trạng nhức tại vùng tiêm filler.

Sau khi tiêm filler mũi sẽ chỉ khiến mũi đau nhức trong thời gian rất ngắn khoảng vài tiếng đồng hồ, lâu thì cũng kéo dài 1 đến 2 ngày. Trong khoảng thời gian này các bạn có thể làm giảm tình trạng đau nhức mũi bằng cách uống thuốc giảm đau, chườm đá lạnh lên vùng tiêm filler.

tiêm filler mũi bị tràn
Chườm lạnh giúp giảm đau sưng vùng mũi hiệu quả

Khi hết khoảng thời gian này thì vết bầm tím ở vùng mũi tiêm filler cũng sẽ tan dần và cũng không còn hiện tượng đau nhức mũi. Nhưng nếu tình trạng đau nhức mũi khi tiêm filler kéo dài đến ngày thứ 3 và kèm theo những dấu hiệu khác như mưng mủ, viêm nhiễm, hoại tử. Lúc này hãy nhanh chóng đến ngay phòng khám để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn hướng giải quyết tình trạng này.

Tại sao tiêm filler mũi bị đỏ và xử lý tình trạng này thế nào ?

Cũng như tình hiện tượng tiêm filler mũi bị tràn thì tình trạng tiêm filler mũi bị đỏ cũng là hiện tượng thường gặp phải khi tiêm filler. Những nguyên nhân gây ra tình trạng này chủ yếu như:

  • Khi tiêm vào một lượng filler quá mức sẽ làm đầu mũi bị căng bóng và đỏ.
  • Ngoài ra, còn những nguyên nhân ít gặp khác như là bác sĩ thiếu tay nghề tiêm sai vị trí, không đúng kỹ thuật.
  • Cơ thể không tương thích với filler cũng xảy ra hiện tượng phản ứng khiến đầu mũi bị sưng đỏ.
  • Và cũng như những biến chứng khác có thể gặp phải là filler dỏm, kém chất lượng, địa chỉ thẩm mỹ không uy tín hay do chăm sóc hậu phẫu không kỹ càng.
tiêm filler mũi bị tràn
Tiêm filler mũi bị đỏ có thể do filler không tương thích với cơ thể

Khi gặp phải tình trạng tiêm filler mũi bị đỏ thì hãy đến ngay các bác sĩ thẩm mỹ của mình để được hỗ trợ xử lý. Thông thường, các bác sĩ sẽ massage nhẹ trên vùng tiêm filler và kê đơn thuốc uống và theo dõi trong ngày. Nặng hơn thì sẽ được tiêm chất làm tan filler để loại bỏ đi phần filler dư thừa gây ra tình trạng mũi bị đỏ.

Bài viết chi tiết: Tiêm filler mũi bị đỏ có phải biến chứng không? Cách khắc phục

Tóm lại, không may gặp phải tình trạng này thì hãy đến ngay những thẩm mỹ viện uy tín để thăm khám và xử lý. Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về tự sử dụng tại nhà, việc này có thể làm mũi biến chứng nặng hơn và khó xử lý.

Vậy là bạn đã biết về các nguyên nhân, dấu hiệu tiêm filler bị tràn cũng như cách xử lý khi tiêm filler mũi bị tràn. Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ số hotline 1800 3333.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi