Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Có khá nhiều phương pháp thẩm mỹ giúp lấy lại sự trẻ trung của làn da, và tiêm botox nâng cơ mặt là một trong số đó. Nhiều chị em không khỏi băn khoăn liệu đây có phải giải pháp đúng đắn, an toàn và cải thiện được nếp nhăn, sự chảy xệ của làn da khi bước vào giai đoạn lão hóa. Các bạn sẽ không phải lăn lăn suy nghĩ nữa khi nắm được những thông tin hữu ích về tiêm botox nâng cơ trong bài viết này.

Tiêm botox nâng cơ mặt là gì?

Tiêm botox nâng cơ mặt là kỹ thuật đưa botox (Botulinum A) vào vùng có nếp nhăn, da thiếu săn chắc trên gương mặt được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ. Sau khi được đưa vào cơ thể, botox sẽ bắt đầu phát huy hiệu quả làm gián đoạn truyền tính hiệu lên các dây thần kinh. Nhờ đó, cải thiện được các nếp nhăn của làn, khiến da mịn màng và căng bóng hơn.

Nâng cơ mặt bằng cách tiêm botox được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cõ kỹ thuật thực hiện an toàn và hiệu quả. Do đó, tiêm botox nâng cơ cũng nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ và được cung cấp tại hầu hết các cơ sở làm đẹp trên thị trường.

Tiêm botox nâng cơ da mặt, trẻ hóa da được nhiều chị em lựa chọn
Tiêm botox nâng cơ da mặt, trẻ hóa da được nhiều chị em lựa chọn

Có nên tiêm botox nâng cơ mặt không?

Việc có nên tiêm botox nâng cơ mặt hay không còn tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm, cơ địa của làn da và nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tuy nhiên, đây vẫn là phương pháp đáng cân nhắc khi chị em gặp các dấu hiệu lão hóa nhẹ trên gương mặt.

Đối với những khách hàng có nhu cầu nâng cơ mặt để cải thiện tình trạng lão hóa, chảy xệ của da nhưng ngại thực hiện phẫu thuật thì tiêm botox nâng cơ là một gợi ý làm đẹp lý tưởng dành cho bạn. Kỹ thuật tiêm botox với mức độ xâm lấn cực thấp còn đảm bảo an toàn cho làn da và hỗ trợ rút ngắn quá trình hồi phục

Ngoài ra, tiêm botox còn phù hợp với hầu hết mức độ lão hóa trên làn da nhờ vào việc điều chỉnh linh hoạt lượng botox tiêm vào cơ thể. Sau khi tiêm botox khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả làm đẹp ngay tức thì, phù hợp với những khách hàng có quỹ thời gian bận rộn.

Tùy nhu cầu và tình trạng khuyết điểm cá nhân mà bạn có thể chọn tiêm botox nâng cơ mặt
Tùy nhu cầu và tình trạng khuyết điểm cá nhân mà bạn có thể chọn tiêm botox nâng cơ mặt

Mặc khác, tiêm botox cũng được chuyên gia khuyến cáo không nên thực hiện nếu cơ thể bạn dị ứng với thành phần có trong sản phẩm. Trường hợp khách hàng đang điều trị bệnh lý về cơ mặt hay đang mang thai hoặc cho con bú cũng không nên thực hiện tiêm botox.

Do đó, để trả lời chính xác câu hỏi có nên tiêm botox nâng cơ mặt hay không. Bạn nên đến các đơn vị thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ thăm khám, đưa ra tư vấn và giải đáp chi tiết, cụ thể nhất về vấn đề.

>>Xem thêm: Có nên tiêm botox khi mang thai không? Tại sao?

Giải đáp thắc mắc thường gặp về tiêm botox nâng cơ mặt

Mặc dù tiêm botox là phương pháp trẻ hóa làn da phổ biến nhưng trên thực tế không phải ai cũng nắm rõ thông tin về dịch vụ làm đẹp này. Do đó, Seoul Center sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về phương pháp tiêm botox nâng cơ mặt bằng cách giải đáp các thắc mắc phổ biến liên quan đến dịch vụ làm đẹp này.

Seoul Center giải đáp các thắc mắc thường gặp về phương pháp tiêm botox nâng cơ mặt
Seoul Center giải đáp các thắc mắc thường gặp về phương pháp tiêm botox nâng cơ mặt

Tiêm botox nâng cơ mặt có an toàn không?

Tiêm botox nâng cơ mặt là phương pháp làm đẹp an toàn và hạn chế tối đa biến chứng. Như đã thông tin từ trước, botox là sản phẩm được FDA (Hoa Kỳ) công nhận lành tính đối với cơ thể. Trong khí đó kỹ thuật tiêm botox lại có mức độ cực kỳ thấp, hạn chế tối đa các rủi ro thẩm mỹ.

Tuy nhiên, tiêm botox nâng cơ chỉ thực sự đảm bảo được an toàn khi khách hàng lựa chọn làm đẹp tại các đơn vị thẩm mỹ lớn, nổi tiếng uy tín và được cấp phép hoạt động chính thức bởi Bộ Y tế. Bởi lẽ dù được đánh giá có kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhưng lại đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuyên môn cao của bác sĩ, để đánh giá đúng mức độ khuyết điểm, vị trí và lượng botox cần tiêm,…

Ai phù hợp với phương pháp tiêm botox nâng cơ mặt?

Là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả, tiêm botox nâng cơ phù hợp với hầu hết mọi khách hàng có nhu cầu trẻ hóa, căng bóng làn da. Cụ thể những đối tượng sau:

Tất cả những khách hàng có tình trạng da bị lão hóa đều phù hợp tiêm botox nâng cơ mặt
Tất cả những khách hàng có tình trạng da bị lão hóa đều phù hợp tiêm botox nâng cơ mặt
  • Những đối tượng khách hàng trong độ tuổi lão hóa từ 35 – 50 tuổi.
  • Những đối tượng có tình trạng làn da chùng nhão, chảy xệ muốn cải thiện.
  • Những đối tượng có nhu cầu ngăn chặn, kéo dài thời gian xuất hiện lão hóa.
  • Những đối tượng có khuyết điểm làn da nhiều nếp nhăn, rãnh cười sâu, vết chân chim,…
  • Những ai có nhu cầu trẻ hóa làn da nhưng ngại thực hiện phẫu thuật, bóc tách.

Bạn có phù hợp thực hiện không?

Liên hệ ngay để được chuyên gia tại Seoul Center tư vấn phương pháp tiêm botox

 

Tiêm botox nâng cơ mặt duy trì kết quả được bao lâu?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm botox nâng cơ mặt không cho kết quả vĩnh viễn mà chỉ có thể duy trì được 5-9 tháng tùy từng cơ địa, loại botox được sử dụng, và cách bạn chăm sóc da tại nhà. Có những trường hợp kéo dài kết quả được khoảng 1 năm, nhưng cũng có người chỉ giữ được 4 tháng… Sau khoảng thời gian botox tự tan nên các bạn phải tiêm dặm lại nếu muốn duy trì kết quả.

Tiêm botox sẽ không tồn tại vĩnh viễn
Tiêm botox sẽ không tồn tại vĩnh viễn

Lưu ý quan trọng khi tiêm botox nâng cơ mặt

Khi tiêm botox căng da mặt có khá nhiều vấn đề mà các bạn cần chú ý bởi ngay từ những tác động tưởng như bình thường cũng có thể ảnh hưởng đến kết quả khi botox chưa ổn định trong da. Dưới đây là một số vấn đề mà các bạn nhất định cần ghi chú để có ca tiêm botox nâng cơ mặt như ý nhất:

  • Đầu tiên là hãy chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ chất lượng, có danh tiếng, cung cấp dịch vụ tiêm botox chuyên nghiệp.
  • Trước khi đi tiêm botox nâng cơ mặt thì cần nên kiêng cữ chất kích thích, ngừng dùng thuốc chống đông máu trong khoảng 2 tuần.
  • Hãy hỏi kỹ về loại botox mà bạn sẽ tiêm để có được những thông tin cụ thể về sản phẩm trước khi bác sĩ tiêm vào da.
  • Luôn nhớ giữ tinh thần vui vẻ, tích cực, tránh thức khuya, ngay cả trước và sau khi tiêm botox.
  • Sau khi tiêm những ngày đầu cần tránh trang điểm, hạn chế dùng mỹ phẩm chăm sóc da cho đến khi botox ổn định.
  • Chỉ nên nằm ngửa khi ngủ, không nên nằm nghiêng hay nằm sấp vì có thể khiến cho botox bị lệch khỏi vị trí được tiêm, dẫn đến không đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Chế độ dinh dưỡng khoa học, nên ăn nhiều rau củ quả chứa vitamin A, C, E… thúc đẩy cơ thể tăng đề kháng, mau ổn định và hồi phục nhanh chóng sau tiêm botox.
  • Cần chú ý tránh mọi vận động mạnh từ các hoạt động sinh hoạt hàng ngày cho đến các bộ môn thể thao vận động nhiều.
  • Tránh xông hơi, hay đi mát xa da mặt trong tuần đầu sau tiêm botox nâng cơ mặt.
  • Đi tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ, để trong trường hợp có bất thường xảy ra sau khi tiêm botox nâng cơ thì bác sĩ sẽ có hướng xử lý phù hợp.
Loại botox chất lượng cao sẽ đem lại kết quả lâu dài hơn loại thông thường
Loại botox chất lượng cao sẽ đem lại kết quả lâu dài hơn loại thông thường

Tiêm botox nâng cơ mặt giá bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí tiêm botox nâng cơ mặt trên thị trường dao động từ 2.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ. Chi phí làm đẹp chính xác ở mỗi đối tượng khách hàng có sự chênh lệch ít nhiều, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: đơn vị thẩm mỹ, bác sĩ thực hiện, chất lượng và liều lượng botox,…

Nếu bạn lựa chọn đơn vị thực hiện nổi tiếng, uy tín và chất lượng thì chi phí dịch vụ sẽ cao hơn. Nhưng đồng nghĩa bạn cũng được phục vụ và trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, không biến chứng.

Ngược lại, nếu lựa chọn cơ sở làm đẹp giá rẻ, kém chất lượng sẽ tiềm ẩn nguy cơ biến chứng rất cao. Do không đảm bảo về an toàn Y Khoa như: quy trình không đạt tiêu chuẩn, botox không rõ nguồn gốc, tay nghề bác sĩ non kém,…

>>Tham khảo: Tiêm botox giá bao nhiêu tiền? Bảng giá tiêm mới nhất 2023

Tiêm botox nâng cơ mặt ở đâu uy tín?

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Seoul Center là đơn vị làm đẹp chất lượng, uy tín và an toàn mà khách hàng hoàn toàn có thể trao niềm tin. Hệ thống thẩm mỹ viện trực thuộc Cty Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, với hơn 50 chi nhánh trong và ngoài nước là điểm đến làm đẹp lý tưởng mọi khách hàng.

Seoul Center là đơn vị tiêm botox nâng cơ vùng mặt hiệu quả, an toàn và uy tín
Seoul Center là đơn vị tiêm botox nâng cơ vùng mặt hiệu quả, an toàn và uy tín

Seoul Center được cấp phép hoạt động chính thức bởi Bộ Y tế, đã thành công trẻ hóa làn da của khách hàng bằng kỹ thuật tiêm botox nâng cơ mặt trong gần 15 năm hoạt động. Loại botox Seoul Center sử dụng đều được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc, đã được FDA chứng nhận an toàn. Do đó, không chỉ giúp tránh tối đa các biến chứng mà còn kéo dài thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp.

Đẹp tức thì chỉ với một lần tiêm botox tại Seoul Center

 

Seoul Center còn là nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ từng tu nghiệp ở nước ngoài và bề dày kinh nghiệm đáng ngưỡng mộ. Hơn nữa với cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, Seoul Center luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cho dù các bạn sử dụng dụng dịch vụ chăm sóc da hay thẩm mỹ.

Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tận tâm, trách nhiệm và chuyên môn cao
Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tận tâm, trách nhiệm và chuyên môn cao

Với hệ thống đạt tiêu chuẩn quốc tế và sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, phục vụ khách hàng bằng tất cả sự chân lành. Bạn có thể an tâm khi lựa chọn tiêm botox nâng cơ mặt tại Seoul Center để sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ.

Ngoài việc tiêm botox nâng cơ ra bạn có thể tham khảo công nghệ nâng cơ hifu. Tuy nhiên để biết chính xác bạn có thể đọc qua bài này: https://seoulcenter.vn/lam-dep/cong-nghe-hifu-gia-bao-nhieu

Như vậy, những điều liên quan về phương pháp tiêm botox nâng cơ mặt đã được chia sẻ khá chi tiết. Quan trọng ở đây là bạn phải chọn được địa chỉ uy tín mới có thể an tâm trải nghiệm trẻ hóa, nâng cơ bằng phương pháp này. Chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, Viện thẩm mỹ Seoul Center luôn sẵn sàng đem lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất, trong đó có tiêm botox nâng cơ, botox xóa nhăn mặt. Hãy liên hệ với đội ngũ của Seoul Center qua Hotline 1800 3333 để được tư vấn miễn phí!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi