Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Bạn có thể đã nghe nhiều về tiêm filler môi nhưng liệu đã biết đến tiêm botox môi chưa? Khi hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ này thì các bạn mới có thể đưa ra lựa chọn phù hợp để khắc phục hiệu quả tình trạng khuyết điểm gặp phải ở môi.

Tiêm botox môi là gì?

Tiêm botox môi là phương pháp làm đẹp giúp đôi môi của khách hàng trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn. Theo đó, các bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm để đưa botox (Botulinum toxin) vào môi trên, làm các nhóm cơ vùng này giãn ra. Từ đó, môi của khách hàng sẽ trở nên cong hơn, tạo cảm giác môi đầy và gợi cảm hơn.

Bác sĩ sẽ tiêm botox môi trên để môi cong và trông đầy nhẹ
Bác sĩ sẽ tiêm botox môi trên để môi cong và trông đầy nhẹ

Phương pháp tiêm botox môi không chỉ giúp cải thiện dáng môi mỏng, kém thu hút, mà còn giúp khắc phục được khuyết điểm cười hở lợi giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin và duyên dáng hơn.

Mặc dù có mục đích làm đẹp tương tự như tiêm filler môi, tuy nhiên tiêm botox lại không làm tăng kích thước của môi như khi bạn sử dụng chất làm đầy. Ngoài ra, kỹ thuật tiêm botox chỉ tiêm ở vành môi để khắc phục nếp nhăn, giúp môi giãn nhẹ, không được sử dụng để tiêm vào bên trong các rãnh môi.

Tiêm botox môi có tốt, an toàn không?

Botox là sản phẩm có thành phần là độc tố của loại vi khuẩn tên Clostridium Botulinum. Tuy nhiên, botox không ảnh hưởng đến xấu đến sức khỏe của con người, botox chỉ đơn giản ngăn chặn tín hiệu được truyền đến thành kinh, làm giảm sức co bóp của các nhóm cơ. Từ đó, cải thiện các vấn đề trên gương mặt.

Botox cũng được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm) đánh giá lành tính đối với cơ thể người. Do đó, tiêm botox môi là phương pháp an toàn, cũng là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu thực hiện thẩm mỹ nhưng sợ xâm lấn, bóc tách.

Tiêm botox môi là kỹ thuật thẩm mỹ an toàn khi thực hiện tại cơ sở làm đẹp nổi tiếng, uy tín
Tiêm botox môi là kỹ thuật thẩm mỹ an toàn khi thực hiện tại cơ sở làm đẹp nổi tiếng, uy tín

Có nên tiêm botox môi không?

Với ưu điểm cải thiện khuyết điểm môi hiệu quả với độ an toàn đã được FDA và các chuyên gia thẩm mỹ công nhận. Tiêm botox môi nhanh chóng trở nên phổ biến, nhưng vẫn không ít khách hàng vẫn phân vân có nên tiêm botox hay không. Để giải đáp cho câu hỏi này còn phục thuộc vào nhu cầu của khách hàng:

  • Đối với những khách hàng có tình trạng khuyết điểm môi nhe, tiêm botox sẽ là phương pháp hợp lý để giúp khách hàng sở hữu đôi môi quyến rũ ưng ý.
  • Những đối tượng có tình trạng cười hở lợi có nhu cầu cải thiện khuyết điểm này nhưng không muốn thực hiện phẫu thuật thì nên lựa chọn tiêm botox.
  • Những đối tượng có nếp nhăn vùng vành môi khiến gương mặt trở nên già nua cũng là đối tượng nên thực hiện tiêm botox môi.

Ngược lại những đối tượng có nhu cầu tiêm đầy rãnh môi hoặc môi quá mỏng thì tiêm filler sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Ngoài ra, những ai có cơ địa dị ứng, kích ứng với các thành phần có trong botox cũng không nên thực hiện tiêm botox môi.

Nếu bạn còn phân vân lựa chọn giữa tiêm filler và botox thì bài viết tại đây sẽ so sánh giúp bạn dễ dàng nhận biết phương pháp nào phù hợp với bản thân hơn nhé.

Nếu bạn có nhu cầu thực hiện thì đừng ngần ngại mà không đăng ký ngay nhé!

 

Có nên tiêm botox môi hay không còn phụ thuộc vào tình trạng khuyết điểm và nhu cầu của khách hàng
Có nên tiêm botox môi hay không còn phụ thuộc vào tình trạng khuyết điểm và nhu cầu của khách hàng

Sự khác nhau giữa tiêm botox môi và tiêm filler môi

Tiêm botox môi và tiêm filler môi là 2 phương pháp thẩm mỹ có mục đích làm đẹp khá tương tự nhau. Để giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất với nhu cầu làm đẹp của mình, Seoul Center sẽ giúp bạn phân biệt sự khác nhau giữa tiêm botox và filler môi.

Kết quả, hiệu ứng làm đẹp

Nếu như tiêm botox chỉ có thể khiến môi trông có vẻ đầy đặn hơn một chút thì tiêm filler môi lại giúp bạn có đôi môi căng đầy rõ ràng, sắc nét hơn. Nghĩa là filler có thể tăng kích cỡ môi trên thực tế còn botox chỉ tạo hiệu ứng nhẹ.

Thành phần sản phẩm

Một điểm khác nhau của hai phương pháp này mà các bạn cần biết đó là thành phần của nó. Botox là độc tố có tên là Botulinum toxin, trong khi đó filler có thành phần chính là Axit Hyaluronic. Tuy nhiên, cả botox và filler đều được FDA công nhận lành tính, an toàn đối với cơ thể.

Sự khác nhau cơ bản nhất giữa tiêm filler và botox là thành phần sản phẩm
Sự khác nhau cơ bản nhất giữa tiêm filler và botox là thành phần sản phẩm

Kỹ thuật thực hiện

Xét về kỹ thuật thì tiêm botox chỉ tiêm được ở viền môi trong khi filler có thể tiêm trực tiếp trong môi. Dù vậy, cả hai phương pháp này đều đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao thực hiện mới có kết quả cao và đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tính an toàn.

Thời gian hồi phục

Về thời gian cho kết quả thì sau khi tiêm botox môi khoảng 7 ngày bạn mới có thể thấy được kết quả rõ ràng. Trong khi đó, ngay sau khi tiêm filler là bạn đã có thể nhận thấy ngay kết quả, và môi cũng sẽ nhanh chóng hết sưng, ổn định lại chỉ sau vài ngày.

Thời gian duy trì

Thời gian duy trì vẻ đẹp sau khi tiêm botox môi ngắn hơn so với phương pháp tiêm filler. Thông thường, sau 3-6 tháng là botox tan hết còn filler duy trì được lâu hơn khi mất khoảng 6 tháng đến 2 năm mới tan, có khi lâu hơn.

Dĩ nhiên điều này cũng mang tính tương đối vì nó còn tùy thuộc vào cơ địa, loại filler hoặc botox mà bạn sử dụng cho môi, tay nghề bác sĩ và cả việc chăm sóc sau khi tiêm.

Thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp của phương pháp tiêm filler cao hơn tiêm botox
Thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp của phương pháp tiêm filler cao hơn tiêm botox

Chi phí thực hiện

Nếu so sánh về mặt chi phí, tiêm botox môi có giá thành rẻ hơn so với tiêm filler. Điều này cũng dễ hiểu vì bác sĩ chỉ cần sử dụng một lượng botox khá ít là đã có thể xóa đi được nếp nhăn ở viền môi. Trong khi đó tiêm filler phải cần nhiều cc hơn mới giúp môi căng đầy và có dáng môi đẹp như ý.

>>Xem thêm: Tiêm botox nâng cơ mặt và những điều bạn cần biết

Lưu ý khi tiêm botox/ filler môi

Dù bạn chọn tiêm botox môi hay tiêm filler cho môi thì cũng cần nắm rõ được những lưu ý quan trọng này để có được kết quả như ý nhất:

 

Nên tìm hiểu thật kỹ về phương pháp tiêm botox và lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín trước khi quyết định thực hiện làm đẹp
Nên tìm hiểu thật kỹ về phương pháp tiêm botox và lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín trước khi quyết định thực hiện làm đẹp

 

  • Hãy chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ tiêm botox/ filler chuyên nghiệp, uy tín, có bác sĩ/chuyên viên giỏi, từng có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện phương pháp này.
  • Bạn cần biết rõ về loại filler/ botox mà mình sử dụng về thành phần, thời hạn sử dụng, các tác dụng phụ (nếu có)…
  • Bạn được phép yêu cầu chuyên viên/ bác sĩ dùng kim tiêm mới để đảm bảo an toàn cho bản thân.
  • Kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện tiêm botox môi/ tiêm filler để đảm bảo rằng cơ thể có đủ điều kiện để áp dụng các phương pháp thẩm mỹ này.
  • Trong 7-14 ngày đầu sau tiêm botox/ filler thì chị em cần chú ý không đi mát xa, xông hơi, hay tác động mạnh vào vùng môi tránh ảnh hưởng kết quả.
  • Khi bạn nhận thấy môi sưng đau, bầm tím kéo dài hoặc nổi cục u bất thường thì tốt nhất nên đến gặp bác sĩ để được khám và sớm có giải pháp xử lý.

Seoul Center – Địa chỉ tiêm botox môi hiệu quả, uy tín

Seoul Center là đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng và quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp tại Việt Nam, trong đó có cả các nghệ sĩ nổi tiếng. Hiện tại, hệ thống Seoul Center đang có mặt trên toàn quốc với hơn 80 chi nhánh, trực thuộc Cty bệnh viện thẩm mỹ Quốc Tế Seoul Center được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế.

Seoul Center - Đơn vị thẩm mỹ an toàn và uy tín được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng
Seoul Center – Đơn vị thẩm mỹ an toàn và uy tín được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng

Seoul Center cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, trong đó nổi bật với dịch vụ tiêm botox môi, khắc phục các khuyết điểm về dáng môi chưa ưng ý. Gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực, Seoul Center đã giúp hàng nghìn khách hàng sở hữu đôi môi đẹp như ý, gợi cảm và quyến rũ.

Sản phẩm botox tại Seoul Center luôn đảm bảo chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc. Nhờ đó, hạn chế tối đa các biến chứng do kích ứng và đảm bảo hiệu quả làm đẹp được duy trì bền vững theo thời gian.

Tiêm filler tại Seoul Center – Thay đổi dáng mặt như mơ

 

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại Seoul Center có tay nghề chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêm botox. Điều này giúp khách xác định và tiêm botox chính xác vị trí cần điều trị, tránh ảnh hưởng đến vùng da khác, hạn chế tối đa biến chứng và kiến tạo nên dáng môi đẹp nhất cho khách hàng.

Như vậy, tiêm botox môi hay không tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Khi đến với cơ sở thẩm mỹ có uy tín thì các bạn sẽ được bác sĩ khám và tư vấn chi tiết có nên tiêm botox không hay tiêm filler sẽ phù hợp hơn. Hy vọng những chia sẻ trên từ Viện thẩm mỹ Seoul Center sẽ giúp các bạn có được lựa chọn đúng và hài lòng với kết quả mình có được.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi